Hà Nội: Top 6 Mẫu Ghế Sofa Hiện Đại Đáng Mua Nhất Năm 2018

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi dieu_linh_98, 29/1/2018.

  1. dieu_linh_98

    dieu_linh_98 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/1/2018
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    TOP ghế sofa hiện đại đáng mua nhất năm 2018

    Cho dù bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế sofa hiện đại cho nhu cầu nào của mình, một kiểu dáng đẹp, một chiếc ghế êm ái để nghỉ ngơi hay một chiếc ghế rộng rãi để ngủ qua đêm thì 10 mẫu ghế sofa hiện đại dưới đây sẽ giúp bạn thảo mãn những điều đó.

    Xem thêm: 10 phong cách ghế sofa không bao giờ lỗi mốt (part 1)

    Ghế Sofa ba chỗ của hãng Vitra

    [​IMG]

    Đây được coi là phiên bản hiện đại cho chiếc ghế sofa cổ điển, ghế sofa hiện đại ba chỗ đến từ Vitra chính là một chiếc ghế phòng khách tốt nhất mà bạn nên đưa vào danh sách nên mua của mình. Đệm tròn hoặc vuông, đệm bằng vải mềm hoặc bọc da đều là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Chất liệu sẽ tạo nên những chiếc ghế sofa thú vị, là nơi bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi sau một ngày dài mệt mỏi.

    Atwood Sofa của hãng Gus*Modern

    [​IMG]

    Chiếc ghế sofa hiện đại đến từ hãng Gus*Modern có cái tên được lấy cảm hứng từ tiểu thueyets gia người Canada, đây là chiếc ghế phù hợp nhất để đọc những cuốn sách yêu thích. Ghế Atwood Sofa có chân lộ ra kết hợp cũng những nút trang trí cuộn thừng trên nệm ghế. Dải viền cuộn thừng ở phía trước và sau ghế tạo nên một chiếc ghế hoàn hảo cho không gian phòng khách hiện đại.

    Jane Sofa của hãng Gus*Modern

    [​IMG]

    Chiếc ghế Jane Sofa này mang đặc trưng của phong cách Mid-Century của thế kỷ trước. Các đường nét mượt mà đi kèm với nệm mút khiến nó hòa nhập tốt với nhiều kiểu không gian khác nhau. Có chất liệu bằng gỗ được chứng nhận bởi FSC kết hợp với đế bằng thép không gỉ có thêm nút đệm chân bằng cao su để tránh làm xước sàn nhà. Loại vải được sử dụng là CA 117, loại vải mang đến trải nghiệm tinh tế cho bạn.

    Rest 3-Seater Sofa của hãng Muuto

    [​IMG]

    Chiếc ghế này được thiết kế bởi Andersen & Voll của hãng Muuto. Rest 3-Seater Sofa được đánh giá là chiếc ghế thoải mái, ấm cúng và là chiếc ghế bạn nên sở hữu một lần trong đời. Khung ghế làm từ thép kết hợp gỗ tự nhiên chắc chắn, tựa lưng và mặt ghế được định hình bằng đệm lông và đệm mềm. Chiếc ghế sofa hiện đại này cũng có tùy chọn 2 chỗ ngồi cũng như đa dạng màu sắc để khách hàng lựa chọn.

    Goetz ™ Sofa của hãng Herman Miller

    [​IMG]

    Thiết kế bởi Mark Goetz vào năm 1999 và được sản xuất tại Mỹ bởi Herman Miller. Các thiết kế cổ điển của Herman Miller thường gắn liền với chất liệu ván ép đúc cao cấp. Và Mark đã khéo léo kết hợp vật liệu này vào thiết kế của mình. Chất liệu chính là một yếu tố thẩm mỹ quyết định của ghế sofa hiện đại đến từ hãng Herman Miller, không giấu nó phía trong vỏ bọc bằng vải hoặc da như những sản phẩm khác, ở chiếc ghế này phần lưng và bên cạnh lộ ra những mảnh gỗ ép được chế tác tinh tế. Lớp phủ polyurethane bền bỉ bảo vệ gỗ dán. Kết hợp chân kim loại mang cảm hứng đương đại đã tại nên một tác phẩm tuyệt vời.

    Florence Knoll Lounge Sofa từ hãng Knoll

    [​IMG]

    Ghế sofa hiện đại Florence Knoll Lounge Sofa được thiết kế vào năm 1954 bởi Florence Knoll. Mặc dù được ra mắt trong bộ sưu tập Sofa Collection mang hơi hướng cổ điển nhưng chiếc ghế này lại có thiết kế sáng sủa và hiện đại. Đã hơn 50 năm từ khi ra mắt nhưng nó chưa hề trở nên lỗi mốt cho dù mỗi năm có hàng trăm mẫu ghế sofa mới được ra đời. Hình dáng gọn gàng nhưng vẫn vô cùng rộng rãi cùng chiều dài vào khoảng 2m. Có lẽ sẽ không phù hợp với những không gian phòng khách quá nhỏ. Ghế Florence Knoll Sofa cung cấp một loạt các lựa chọn là KnollTextiles và Spinneybeck leathers (các miếng bọc bằng da có nút cuộn thừng hoặc miếng bọc bằng vải không có nút).
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dieu_linh_98
  2. dieu_linh_98

    dieu_linh_98 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/1/2018
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    10 phong cách ghế sofa không bao giờ lỗi mốt (part 1)

    Chúng tôi đã tổng hợp 10 phong cách ghế sofa nổi bật, mỗi style sẽ có những câu chuyện thú vị riêng của nó. Không quan trọng bạn là nhà thiết kế hay chỉ là người muốn tham khảo để mua một chiếc ghế sofa, bởi sofa luôn có rất nhiều kiểu dáng phong phú nên bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về sofa và dễ dàng mua được ghế sofa ưng ý. Trong Phần 1này chúng ta sẽ tìm hiểu về 5 style ghế Sofa đầu tiên.

    Xem thêm: Hướng dẫn cách chọn màu sắc ưng ý cho ghế sofa của bạn
    1. Ghế Sofa Chesterfield
    Vào thế kỷ 18, ghế Sofa Chesterfield có một câu chuyện thú vị đằng sau nó. Earl đệ tứ của Chesterfield, nước Anh, được cho là người đầu tiên đưa ra yêu cầu đặc biệt. Ông cần một đồ nội thất cho phép một người đàn ông ngồi thẳng thật thoải mái để bộ suit không bị nhăn.

    [​IMG]

    Ghế Sofa Chesterfield trở thành một biểu tượng của sự tinh tế mà không mất đi nét quyến rũ của nó. Phong cách này được xác định thông qua chất liệu da, tay cuộn, tựa lưng có chiều cao như cánh tay, trang trí tạo hiệu ứng mềm mại và không có đệm lưng.
    2. Ghế Sofa Cabriole
    Không có gì có thể tượng trưng cho đồ nội thất của thế kỷ 18 tốt hơn lag chân cabriole. Với phần trên uốn cong ra phía ngoài và phần dưới hướng về phía trong với hình dạng S nhẹ nhàng, loại chân này có liên quan đến thời kỳ Louis XV của thiết kế nội thất.

    [​IMG]

    Phong cách sofa Cabriole được đặc trưng bởi một khung gỗ lộ ra ngoài (thường được chạm khắc), và cánh tay thấp hơn lưng. Các nét đặc trưng khác bao gồm đường liên tục và không có đệm sau.
    3. Ghế Sofa Camelback
    Phong cách Camelback sofa được cho là do thợ nội thất London và nhà thiết kế đồ nội thất Thomas Chippendale, người có ảnh hưởng mạnh đến phong cách trang trí của Anh vào cuối thế kỷ 18. Một chiếc ghế sofa Camelback thật sự có một vòm cong tăng lên đến một điểm cao hơn ở giữa và hơi thoải ở hai bên. Các nét đặc trưng khác bao gồm cánh tay cuộn hoặc vuông, bọc, chân tiếp xúc và thường không có đệm sau.

    [​IMG]
    4. Ghế Sofa Lawson
    Loại ghế sofa thứ tư trong danh sách của chúng tôi là do Thomas W. Lawson, một nhà kinh doanh và tác giả người Mỹ người luôn cố gắng tìm cách tăng thêm sự thoải mái trong các thiết kế.. Bộ ghế sofa Lawson đầu tiên trong lịch sử đi kèm với một lớp gối dày.

    [​IMG][​IMG]

    Ngày nay, bạn có thể nhận ra một chiếc ghế Lawson bằng ba nệm và tay thấp hơn lưng (hơi cuộn hoặc vuông). Bạn có thể tìm thấy chất liệu dệt, da và các vật liệu khác nhau, bao gồm kim loại và gỗ.
    5. Ghế Sofa Tuxedo
    Tên của nó được mượn từ thị trấn Tuxedo Park ở New York, chiếc ghế sofa Tuxedo được coi là một trong những dấu hiệu báo hiệu chủ nghĩa hiện đại trong những năm 1920. Phong cách được định nghĩa bằng tay có cùng chiều cao với lưng (thường cao hơn so với kiểu dáng sofa khác được đề cập trong bài đăng này), tạo cảm hứng quyến rũ và sang trọng.

    [​IMG]

    Các phiên bản đầu tiên của ghế sofa đi kèm với một hàng đơn của nệm và chân ghế lộ ra. Gối là tùy chọn nhưng thêm tiện nghi, đặc biệt là với một chiếc ghế dài với cánh tay cao.
     
  3. Nội thất gỗ Mộc Nhân

    Nội thất gỗ Mộc Nhân Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/1/2018
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    chúc add mua may bán đắt nhé
     
    dieu_linh_98 thích bài này.
  4. dieu_linh_98

    dieu_linh_98 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/1/2018
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cám ơn bạn nhé :h:
     
  5. dieu_linh_98

    dieu_linh_98 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/1/2018
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ghế cafe Lyly – tô điểm không gian sống hiện đại của bạn

    Nếu bạn đã một lần bước chân vào KFC, Lotte hoặc Circle K thì bạn sẽ không còn xa lạ với chiếc ghế nhỏ nhỏ có dáng uốn mềm mại, thiết kế đơn giản. Những chiếc ghế này có tên là ghế cafe Lyly. Chúng được dùng rất nhiều trong những cửa hàng tiện lợi bởi mẫu mã không kén không gian mà chi phí lại cực dễ chịu.

    Vậy ghế cafe Lyly là gì và bạn có thể dùng nó cho ngôi và quán cafe của bạn như thế nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây.

    Xem thêm: Nội thất bàn ghế Eames trắng tinh khôi cho quán cafe của bạn

    Ghế cafe Lyly là gì?
    [​IMG]

    Ghế cafe Lyly được làm từ gỗ ép. Có thiết kế uốn cong độc đáo, mềm mại. Thiết kế này giúp giảm áp lực dồn xuống lưng và đùi khi sử dụng. Với chất liệu gỗ ép cao cấp, sản phẩm sẽ bền lâu theo thời gian sử dụng. Chân ghế được làm từ loại inox chắc chắn giúp cân bằng ghế cũng như giữ ghế luôn vững vàng. Chịu được những tải trọng lớn. Đồng thời chân làm từ inox giúp chiếc ghế cafe Lyly có tuổi thọ sử dụng lâu hơn. Ghế cafe Lyly thường được sử dụng nhiều trong các nhà hàng, cửa hàng đồ ăn nhanh hoặc sử dụng trong các không gian gia đình như phòng làm việc, nhà bếp,… Ghế cafe Lyly có nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng đều mang những đặc điểm chung như trên.

    [​IMG]

    Ghế cafe Lyly có chiều cao phù hợp với các loại bàn cafe thông dụng hiện nay (75cm), do đó bạn sẽ dễ dàng chọn lựa những chiếc ghế phù hợp với không gian của bạn. Ghế cafe Lyly có một đặc điểm tuyệt vời đó là nó có thể có rất nhiều màu sắc tùy ý bạn lựa chọn. Đây được xem là ưu điểm vượt trội so với nhiều loại ghế bằng gỗ ép khác. Nếu quán cafe của bạn có sơn màu trắng hoặc có tranh vẽ tường màu tươi sáng, bạn sẽ rất khó dùng những chiếc ghế màu nâu cafe hoặc màu tím. Mà bạn chỉ nên chọn các gam màu nóng như đỏ cam, khi đó việc càng nhiều màu sắc càng giúp bạn chọn lựa dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, ngày nay, ghế cafe Lyly còn có một vài phiên bản anh em làm từ nhựa cao cấp.

    Xem thêm: Bàn ghế cafe Tolix – Nội thất bàn ghế đẹp giá rẻ tại Hà Nội

    Tô điểm không gian sống của bạn
    Mỗi chiếc ghế cafe Lyly, mặc dù có nhiều nét tương đồng trong thiết kế, chất liệu nhưng thực tế lại tồn tại nhiều điểm khác nhau. Do đó tùy vào nơi bạn muốn trang trí hãy chọn những mẫu ghế phù hợp. Mặc dù đa số các trường hợp được dùng cho các cửa hàng đồ ăn nhanh, cửa hàng tiện lợi nhưng khi đem chúng vào không gian sống của bạn, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ. Không chỉ bởi nó không hề lạc lõng mà còn giúp căn nhà trở nên hiện đại, tươi mới hơn.

    Cùng xem qua một vài ứng dụng của ghế cafe Lyly cho không gian thêm sang trọng, hiện đại.

    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
  6. dieu_linh_98

    dieu_linh_98 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/1/2018
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    10 phong cách ghế sofa không bao giờ lỗi mốt (part 2)

    Ở phần trước chúng tôi đã giới thiệu đến bạn 5 trên 10 mẫu ghế Sofa không bao giờ lỗi mốt mà bạn nên tham khảo để trang trí cho căn hộ của mình. Trong bài viết này, banghebarcafe.com sẽ gửi đến bạn 5 mẫu ghế Sofa nổi bật tiếp theo trong danh sách này. Nhớ ghi lại để dùng khi cần nhé.

    Xem thêm: 10 phong cách ghế sofa không bao giờ lỗi mốt (part 1)

    6. Ghế sofa tay cuốn kiểu Anh
    Đây có thể chính là mẫu ghế sofa ấm cúng mà bạn đang tìm, ghế sofa tay cuốn kiểu Anh xuất hiện lần đầu vào đầu thế kỷ trước mang phong cách nông thôn của Anh. Một số tính năng bao gồm một tựa lưng chặt chẽ; đệm có kích thước rộng rãi và êm ái và có chân lăn thấp dưới ghế. Nó có thể giúp cho trang trí nhà thêm hiện đại, thêm sự ấm cúng mà ngôi nhà của bạn đang cần.

    [​IMG][​IMG]

    7. Sofa Knole
    Ghế Sofa chưa xuất hiện trước thế kỷ 17, ghế băng đã được sử dụng rộng rãi và phổ biến. Knole sofa có từ đầu những năm 1600, khi một chiếc ghế bọc nệm được đặt mua cho Knole, một ngôi nhà nổi tiếng ở Anh. Nó có phong cách cổ điển có thể được nhận ra ngay bởi cánh tay thẳng, cao và cánh tay có thể điều chỉnh góc cạnh.

    [​IMG]

    Vật liệu lót được bọc trong dây nối theo truyền thống nối liền lưng và cánh tay. Mặc dù sự nổi tiếng của nó đã giảm nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy chiếc ghế sofa Knole trong những ngôi nhà hiện đại, nó điểm thêm một nét duyên dáng cổ điển.

    [​IMG]

    8. Sofa Bridgewater
    Thanh lịch và thoải mái, một chiếc ghế sofa Bridgewater quả thật là lý tưởng cho việc trò chuyện hoặc xem một bộ phim với bạn bè. Trong các mẫu thiết kế nội thất ngày nay, nó có một cánh tay thấp uốn cong và rất nhiều đệm ngồi êm ái. Thiết kế ngày nối tiếng là dành cho ba người có thể ngồi vừa. Một đặc điểm nữa của nó chính là thiết kế nổi bật với phần chân được giấu kín trong vải bọc.

    [​IMG]

    9. Sofa hiện đại mang phong cách Mid-Century
    Thuật ngữ Mid-centrury mô tả một phong trào thiết kế nổi bật từ khoảng giữa năm 1930 đến năm 1965. Các ghế sofa theo phong cách này thường có một hình dạng tinh gọn với đôi chân thấp, thường là hình vuông. Tuy nhiên, nó mang nhiều biến thể.

    Khi nói đến phong cách này bạn có rất ít quy tắc cần tuân theo. Nó mang phong cách Retro nổi bật, sử dụng thiết kế hình học mạnh mẽ. Một điều chắc chắn đó là nếu tích hợp đúng cách trong một nội thất hiện đại, nó sẽ gây ngạc nhiên và truyền cảm hứng đến bạn.

    [​IMG][​IMG]

    10. Sofa Sectional
    Chức năng là thuộc tính chính được thúc đẩy bởi chủ nghĩa hiện đại và các thành phần mô đun của ghế đã làm nổi bật nó một cách rõ ràng. Thiết kế thực tế này kết hợp các thiết bị đầu cuối và các chất liệu như vải lanh, ghế phụ hoặc ghế dài,…

    [​IMG]

    Ghế sofa Sectional là một lựa chọn tốt cho căn phòng hiện đại với trần nhà cao hoặc rất nhiều cửa sổ. Chúng cũng rất tốt cho việc làm đầy không gian của bạn, đặc biệt là trong các căn nhà rộng lớn. Nó không phải là lựa chọn tốt nhất cho nội thất nhỏ hoặc muốn có cá tính mạnh mẽ.

    Chúng tôi hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn xác định các phong cách khác nhau của ghế sofa. Bạn thích cái nào nhất? Hãy thoải mái chia sẻ suy nghĩ của bạn với chúng tôi!
     
  7. dieu_linh_98

    dieu_linh_98 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/1/2018
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    13 tip giúp bạn chọn mua được một chiếc ghế sofa hoàn hảo

    Nếu bạn đang có dự định mua một chiếc ghế sofa thì những tip dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. Đừng sa vào những chi tiết vì vậy danh sách checklist dưới đây giúp bạn luôn tỉnh táo khi đi mua ghế sofa. Tuy nhiên trước khi bạn đi mua ghế sofa hãy nghĩ đến style ghế mà bạn thích và liệu nó có phù hợp với căn nhà của bạn hay không. Cân nhắc về kích thước cũng như quy mô của ghế sofa đó. Bên cạnh đó còn cần chọn màu sắc và chất liệu vải phù hợp, bạn có thể xem xét nhiều loại trước khi lựa chọn.

    Xem thêm: Độc đáo với bàn ghế cafe Tolix cho những quán cafe Vintage và Retro

    [​IMG]

    Những lời khuyên mua sofa này không liên quan gì nhiều đến việc lựa chọn vải, nó tập trung nhiều hơn vào một khía cạnh khác của việc mua sofa, đó là chất lượng của một chiếc ghế sofa.

    1. Khung ghế không nên lắc lư hoặc bị cót két, nó nên chắc chắn và cân bằng trên sàn. Khung ghế bị lung lay hay cót két có nghĩa là nó không đủ chắc chắn để sử dụng. Khung ghế cứng chắc có nghĩa là ghế sofa của bạn sẽ bền hơn.
    2. Cả khung ghế và các góc nên được bọc chắc chắn. Rờ tay theo cả khung và viền để kiểm tra. Đệm khung không bị kẹt có nghĩa là sẽ ít ma sát với vải bọc sofa.
    3. Kiểm tra phía sau ghế sofa và vỗ nhẹ vào giữa ghế để đảm bảo nó không bị rỗng..
    4. Nếu bạn mua một chiếc ghế sofa giường nằm, bạn nên được đảm bảo rằng nó sẽ vận hành trơn tru. Ghế sofa giường nằmcũng như các chi tiết nội thất thông minh khác thường có giá khá đắt. Bạn sẽ phải trả cho việc trải nghiệm nhiều tính năng và sự vận hành êm ái. Kiểm tra kĩ các tính năng tại cửa hàng.
    5. Nếu chiếc ghế sofa có bộ phận nào đó làm từ kim loại, hãy đảm bảo nó được mài mịn các các cạnh và có chất lượng gia công tốt. Tất cả các phần thường được di chuyển trong ghế sofa giường nằm không nên vướng vào phần vải bọc để tránh làm rách nó. [​IMG]
    6. Khi bạn kiểm tra phía sau của ghế sofa, hãy chắn chắn nó không bị va đập hoặc có vết rách. Dùng lòng bàn tay để rà lại toàn bộ phía mặt lưng của ghế sofa. Những vết va đập hoặc rách sẽ làm chiếc ghế sofa của bạn nhanh hỏng và xấu xí.
    7. Nệm ngồi nên được thiết kế cứng cáp và vừa vặn với khung chiếc ghế sofa. Thêm vào đó, nệm ngồi nên có độ đàn hồi tốt. Khi bạn nhấn và thả, nó sẽ khôi phục lại hình dạng cũ. Một nệm ngồi không vừa với khung sẽ nhanh chóng bị méo mó, biến dạng và trông không đẹp.
    8. Chỗ ngồi phải thật thoải mái khi ngồi ở tất cả các vị trí. Việc lựa chọn ghế sofa sâu hay nông phụ thuộc vào chiều cao của bạn. Người có chiều cao tốt sẽ cần chiếc ghế sâu hơn người thấp.
    9. Tay ghế không nên bị rung lắc và nếu nó có bọc thì nên được đệm, bọc cẩn thận và chắc chắn.
    10. Nếu có bất kì nút bấm nào thì bạn cần kiểm tra cẩn thận nó trước khi quyết định mua. Các nút cần vận hành tốt, trơn tru và nhanh chóng.[​IMG]
    11. Cũng như việc may quần áo, các mẫu và sọc phải phù hợp với đường may. Mặc dù nó có thể không bắt mắt của bạn ngay lập tức. Sọc phù hợp với đường may làm cho ghế sofa trông đẹp.
    12. Các mẫu nên được làm cẩn thận và tất cả các đường nối, nút thắt thẳng đều với nhau. Việc không đều và các đường nối bị lệch hay không đều có nghĩa là vỏ bọc được thiết kế không cẩn thận.
    13. Vì lý do an toàn chống cháy, hãy tìm kiếm thẻ màu vàng UFAC, chỉ ra rằng nhà sản xuất ghế sofa chứng nhận nó được thực hiện theo các phương pháp của UFAC. UFAC được thành lập vào năm 1978 và mục đích của nó là làm cho nội thất bọc nệm tránh bị đốt cháy bằng thuốc lá. UFAC tuyên bố rằng số lượng hỏa hoạn gia đình đã giảm đáng kể kể từ khi các tiêu chuẩn này được ra đời.
    [​IMG]

    Cuối cùng, khi bạn hoàn tất việc kiểm tra ở cửa hàng, hãy thử mang nó về nhà và cảm nhận nó. Có thể bạn sẽ nhận ra cần thay đổi một vài điểm trước khi thực sự mua nó. Nhưng cũng có thể nó hoàn toàn phù hợp và trở thành chiếc ghế sofa tuyệt vời nhất dành cho bạn.
     
  8. dieu_linh_98

    dieu_linh_98 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/1/2018
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chọn mua bàn ghế cafe thanh lý giá rẻ đơn giản mà hiệu quả
    Bạn bắt đầu kinh doanh quán cafe nhưng vốn lại không quá dư dả dù bạn vẫn muốn tìm những sản phẩm ưng ý nhất. Và bạn quan tâm đến nội thất bàn ghế cafe thanh lý như một sự lựa chọn phù hợp với bạn nhưng lại không biết cách lựa chọn. Xin mời tham khảo những lưu ý về cách chọn mua bàn ghế cafe thanh lý giá rẻ dưới đây. Chúng tôi đã tổng hợp thành những lưu ý vô cùng đơn giản mà bạn có thể áp dụng nhanh chóng khi chọn mua đồ nội thất bàn ghế cafe thanh lý.

    Xem thêm: Bàn ghế cafe Tolix – Nội thất bàn ghế đẹp giá rẻ tại Hà Nội

    Lợi ích khi chọn mua sản phẩm bàn ghế cafe thanh lý
    Sản phẩm có giá thành rẻ

    Ưu điểm đầu tiên phải kể đến đó là khi bạn mua bàn ghế cafe thanh lý chắc chắn giá thành sẽ rẻ hơn so với sản phẩm mới. Thường giá sẽ phụ thuộc vào độ mới của sản phẩm được thanh lý, thường sẽ từ 50% đến 80% giá mua mới. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể gặp may mắn khi tìm được các sản phẩm mới 100% được chủ nhân đem bán do nhiều lý do như: lỗi mốt, không phù hợp với căn nhà về kích thước hoặc màu sắc,… Thông thường chất lượng các sản phẩm bàn ghế cafe vẫn không chênh lệch là bao hoặc chất lượng vẫn y nguyên đồ mởi bởi đồ thanh lý là đồ mới 100%. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá và có thể đầu tư vào các đồ nội thất khác.

    [​IMG]

    Những sản phẩm độc đáo hoặc đã ngừng bán

    Có một số mẫu bàn ghế cafe đã ngưng sản xuất, bạn chỉ có thể tìm được chúng tại các cửa hàng bàn ghế thanh lý. Những món đồ này không còn được đo bằng giá trị của đồng tiền mà được đo bằng thước đo của thời gian. Việc sở hữu một mẫu bàn ghế cafe độc nhất đã không còn kinh doanh sẽ khiến quán cafe của bạn trở nên độc đáo và ấn tượng hơn. Nếu bạn là một tín đồ của phong cách Vintage thì chắc hẳn bạn sẽ tìm được cho mình những món đồ ưng ý tại các cửa hàng thanh lý bàn ghế cũ. Màu của thời gian, sờn phai theo năm tháng nhưng chất liệu vẫn tốt, đảm bảo chắc hẳn sẽ tạo nên cho quán cafe của bạn một không gian Vintage đậm chất hoài cổ.

    [​IMG]

    Tái sử dụng bảo vệ môi trường

    Tái sử dụng là một xu hướng xanh và khi bạn chấp nhận dùng các sản phẩm cũ tức là bạn đang tham gia vào xu hướng toàn cầu này. Có rất nhiều sản phẩm bàn ghế cafe còn rất tốt mà bạn có thể lựa chọn. Sẽ thật lãng phí nếu bỏ qua sản phẩm đó và có thể sẽ buộc phải vứt bỏ.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    Xem thêm: Ghế bar Tolix: 2 màu sắc sẽ lên ngôi trong năm 2018

    Cách chọn mua các sản phẩm nội thất thanh lý giá rẻ
    Lựa chọn cửa hàng thanh lý uy tín

    Thị trường đồ nội thất bàn ghế cafe là một thị trường sôi động và rộng lớn. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy một cửa hàng bán đồ thanh lý ngay gần nhà mình. Hoặc chỉ cần một cú click chuột trên Google là có hàng trăm, hàng nghìn kết quả cho bạn. Tuy nhiên có phải tất cả những cửa hàng đó đều uy tín hay không? Rõ ràng là không, bởi khi thị trường quá sôi động sẽ có những “gian thương” xuất hiện. Do đó điều đầu tiên bạn cần làm để mua được những sản phẩm nội thất bàn ghế cafe ưng ý đó là chọn nơi mua hàng uy tín. Bạn có thể dùng rất nhiều cách để lọc thông tin.

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    Ở đây tôi sẽ đưa cho bạn 2 cách đơn giản:

    • Bạn có thể tham khảo qua bạn bè, người thân những người đã từng mua hoặc đang sử dụng nội thất bàn ghế cafe thanh lý
    • Bạn cũng có thể tìm trên các diễn đàn, trang tin trên mạng. Lưu ý nhỏ, bạn nên đọc các bình luận thảo luận vì ở đó bạn sẽ nhận được nhiều ý kiến thực tế của người dùng.
    Tham khảo giá sản phẩm

    Bạn lựa chọn các sản phẩm đồ nội thất bàn ghế cafe thanh lý với lý do khá quan trọng là vì chúng có giá thành rẻ. Do đó bước tiếp theo đó là tham khảo giá, giá sản phẩm mới, giá cũ, giá ở các cửa hàng uy tín bạn đã tìm. Điều đó sẽ giúp bạn chọn được các sản phẩm có giá tốt mà không sợ bị hớ khi mua.

    [​IMG][​IMG]

    Kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi mua

    Bạn nên kiểm tra chất lượng sản phẩm thật kỹ càng trước khi chốt đơn hàng. Tránh tình trạng sai lệch hàng hóa, sản phẩm không như hình, chất lượng kém hơn so với quảng cáo. Đây là điều quan trọng nhất vì nó ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng sau này của bạn. Trọng tâm nhất chính là khách hàng của bạn. Bởi một ngày có thể đến hàng trăm lượt khách đến và sử dụng các sản phẩm bàn ghế cafe đó, nên nếu nó nhanh bị hỏng do chất lượng thấp chắc chắn bạn sẽ phải tốn thêm chi phí mua sản phẩm khác. Vậy nên hãy đảm bảo bạn đã kiểm tra thật kỹ các sản phẩm định mua trước khi thực sự bỏ tiền ra và đem nó về nhà.
     
  9. dieu_linh_98

    dieu_linh_98 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/1/2018
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tổng hợp 5 dáng Ghế Tolix phổ biến nhất hiện nay
    Ghế Tolix đã không còn xa lạ với chúng ta bởi sự xuất hiện thường xuyên của chúng trong cuộc sống. Nhờ sự đa dạng cả về màu sắc lẫn kiểu dáng nên chúng được sử dụng trong rất nhiều các không gian khác nhau. Chúng được dùng trong nội thất gia đình, không gian quán cafe, quán trà sữa hoặc quán bar. Cùng banghebarcafe.com tìm hiểu 5 dáng Ghế Tolix phổ biến mà bạn dễ dàng bắt gặp ở bất cứ đâu.

    Xem thêm: TOP 3 mẫu Bàn Ghế được nhiều quán trà sữa ưa chuộng nhất

    Ghế Tolix không tay
    Ghế tolix không tay có thiết kế vô cùng đơn giản nhưng toát lên được sự tinh tế, mang lại cảm giác thoải mái trong khi sử dụng. Đây là thiết kế nguyên thủy nhất của Tolix với tên gọi Chaise A (ghế dáng chữ A). Đây là sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]

    Ghế tolix không tay được làm từ sắt, phủ một lớp sơn tĩnh điện nên rất bền đẹp, không bị gỉ sét ngay cả khi sử dụng ngoài trời. Với thiết kế 4 chân có lót đệm cao su chắc chắn bạn sẽ cảm thấy an toàn và thoải mái khi ngồi. Ghế tolix không tay có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như màu đỏ, đen, xanh dương, vàng, trắng. Ngoài ra còn có một dòng sản phẩm Ghế Tolix không tay mặt gỗ tuy đơn giản nhưng thu hút và rất cổ điển.

    [​IMG][​IMG]





    Một số sản phẩm Ghế Tolix không tay tại banghebarcafe.com như: Ghế Tolix 01, Ghế Tolix 02, Ghế Tolix 03, Ghế Tolix 04, Ghế Tolix 05.



    Ghế Tolix có tay
    Ghế Tolix có tay (còn có tên Tolix Fauteuil) được thiết kế thêm phần tay vịn 2 bên nối liền với phần tựa ghế. Có nhiều khách hàng thích sản phẩm có tay nên đã lựa chọn loại ghế này cho không gian của mình. Cũng như loại ghế không tay, sản phẩm ghế Tolix có tay cũng được sử dụng rộng rãi trong bất cứ không gian nào kể cả là nhà ở hay quán kinh doanh. Thiết kế chắc chắn với chất liệu sắt được phủ sơn tĩnh điện nên rất an toàn.

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    Sản phẩm ghế Tolix có tay cũng gồm một phiên bản có mặt ghế làm bằng gỗ với khung 5 màu như thường lệ. Nếu bạn không thích một chiếc ghế Tolix chỉ toàn kim loại thì có thể lựa chọn ngay một chiếc Tolix fauteuil mặt gỗ độc đáo.

    [​IMG]

    Ghế Tolix không tựa
    Sản phẩm ghế tolix không tựa (ghế bar Tolix) được rất nhiều các chủ quán bar lựa chọn để hoàn thiện không gian nội thất cho quán. Với thiết kế đơn giản, đảm bảo công năng sử dụng mà còn giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho quán thì ghế tolix không tựa chính là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Thiết kế 4 chân chắc chắn, ghế được làm từ chất liệu sắt phủ sơn tĩnh điện mang lại sự an toàn khi sử dụng. Hiện banghebarcafe.com đang cung cấp sản phẩm này với năm màu sắc cho bạn lựa chọn: trắng đen, xanh, vàng và đỏ.

    [​IMG]

    Để không gian quán bar của bạn trở nên đa dạng và phong phú hơn bạn có thể lựa chọn sản phẩm ghế tolix không tựa mặt gỗ. Sản phẩm này đặc biệt dành cho những khách hàng đến quán của bạn thích những chiếc ghế làm từ gỗ. Ghế Tolix không tựa mặt gỗ được thiết kế đơn giản bằng chất liệu sắt phủ sơn tĩnh điện tạo nên một bộ khung chắc chắn. Kết hợp với mặt ghế ngồi làm bằng gỗ giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái hơn khi ngồi.

    [​IMG]



    Xem thêm các sản phẩm ghế Tolic không tựa: Ghế Tolix 13, Ghế Tolix 17, Ghế Tolix19.

    Ghế Tolix tựa thấp
    Mẫu ghế Tolix tựa thấp (ghế bar Tolix tựa thấp) được thiết kế thêm phần tựa lưng thấp, để giúp bạn có thể tựa mỗi khi mỏi. Sản phẩm ghế này cũng được làm từ chất liệu sắt, bao bọc lớp sơn tĩnh điện. Ghế Tolix tựa thấp giữ nguyên sự tối giản, gọn gàng của ghế Tolix không tựa nhưng vẫn đáp ứng đủ tiện ích khi sử dụng.

    [​IMG][​IMG]
    Giống như các loại ghế Tolix trên, ghế Tolic tựa thấp cũng có phiên bản mặt gỗ cổ điển. Loại ghế này thích hợp cho một không gian mang hơi hướng hoài niệm hoặc nếu bạn muốn thiết kế quán theo phong cách Vintages.

    [​IMG]


    Xem thêm các sản phẩm ghế Tolic tựa thấp: Ghế Tolix 11


    Đôn Tolix
    Điểm khác biệt duy nhất giữa Đôn Tolix với Ghế Tolix không tựa đó chính là chiều cao. Nếu ghế bar Tolix có chút to lớn cồng kềnh chỉ dùng cho những quầy bar cao, những bộ bàn cao thì đôn Tolix nhỏ xinh lại dùng được cho các trường hợp khác. Vô cùng tiện dụng và linh động. Hãy cùng xem qua những hình ảnh khi sử dụng của đôn Tolix trong đời sống.

    [​IMG][​IMG]


    Biết thêm về các dáng ghế Tolix phổ biến hiện nay sẽ giúp bạn tìm được những loại ghế Tolix phù hợp với nhu cầu trang trí và sử dụng riêng. Mỗi chiếc ghế với mỗi vai trò khác nhau sẽ đem đến những không gian đặc biệt cho căn hộ, cửa hàng hay quán ăn của bạn.

    Xem thêm: Cách sắp xếp bàn ghế cafe hợp lý cho quán cafe
     
  10. dieu_linh_98

    dieu_linh_98 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/1/2018
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    TOP 3 mẫu Bàn Ghế được nhiều quán trà sữa ưa chuộng nhất
    Với cơn sốt trà sữa chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt tại Việt Nam, nhiều quán trà sữa mới đang mọc lên nhanh chóng. Mỗi thương hiệu có một màu sắc riêng thể hiện qua menu hương vị trà sữa đa dạng và phong cách thiết kế quán thu hút. Các quán trà sữa hiện nay đều hướng đến đối tượng là giới trẻ nên phong cách quán được ưa chuộng nhất chính là phong cách trẻ trung, cá tính với bàn ghế quán trà sữa đơn giản. Đồng thời thiết kế kết hợp hiệu quả giữa màu sắc và chất liệu.

    Nếu bạn quan tâm hoặc đang có ý định tham gia vào lĩnh vực trà sữa đầy tiềm năng này thì đây là TOP 3 bàn ghế quán trà sữa mà các hãng trà sữa tin dùng nhất hiện được cung cấp tại banghebarcafe.com

    Xem thêm: Bí quyết thành công khi kinh doanh quán cafe

    1. Ghế Cafe chân gỗ đan Eames
    Ghế café chân gỗ đan Eames có phong cách đơn giản hiện đại sang trọng đầy cá tính. Đây là xu hướng nội thất đang được yêu thích cho không gian quán trà sữa hiện nay. Những chiếc ghế chân gỗ đan đem tới một không gian tuy đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Không những vậy, mặt ghế được làm từ chất liệu nhựa cao cấp: chống trầy xước, chống bám màu kết hợp cùng những chân gỗ bàn ghế được thiết kế với kiểu dáng thanh tao, sắc nét đầy cuốn hút góp phần rất lớn cho sự thành công của không gian quán.

    Có thể thấy ghế cafe chân gỗ đan Eames được dùng làm nội thất trang trí phổ biến tại Tocotoco hay Dingtea.

    Bạn có thể xem thêm thông tin về sản phẩm này tại đây: Ghế Café chân gỗ đan Eames .

    [​IMG]

    Ghế Café chân gỗ đan Eames rất bền, đẹp và dễ lau chùi, bảo quản

    [​IMG]

    Bàn Ghế Cafe Gỗ được thiết kế từ chất liệu nhựa hiện đại đảm bảo độ bền sau nhiều lần lau dọn và dễ dàng lau rửa, bảo quản ghế như mới sau thời gian dài sử dụng, ghế cafe chân gỗ đan là một sự lựa chọn hàng đầu cho không gian trà sữa mà bạn nên tham khảo.

    [​IMG]

    1. Ghế Cafe Tolix
    Ghế Tolix là một mẫu ghế đơn giản nhưng chắc chắn được đánh giá là phù hợp với mọi không gian kiến trúc có thiết kế hiện đại hay cổ điển. Ngày nay, đây là mẫu ghế Cafe Tolix thông dụng nhất và không khó để bạn có thể bắt gặp nó ở bất cứ đâu như: trong những cửa hàng, quán café, các công trình công cộng… Với đặc điểm nhẹ, cứng cáp và bền đẹp, ghế cafe Tolix luôn là một trong những sản phẩm cạnh tranh và được nhiều người dùng ưu ái lựa chọn.

    [​IMG]

    Ghế Tolix tại Gong Cha

    Đến nay, so với những mẫu ghế Tolix ban đầu, loại ghế này đã có nhiều cải biến mới lạ với những mẫu mã, hoa văn và họa tiết đa dạng. Chúng ngày càng được cải tiến với nhiều hình dáng, màu sắc và chất liệu, không chỉ được sử dụng với mục đích phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày mà còn dùng để trang trí và làm đẹp cho mọi không gian. Ghế Tolix là 1 trong những mẫu ghế mang đến hình ảnh hoàn toàn mới lạ, vừa đơn giản nhẹ nhàng nhưng vẫn rất hiện đại và kiểu cách.

    Xem thêm thông tin về sản phẩm này tại: Bàn ghế Cafe Tolix

    1. Ghế cafe Lyla
    Khác với Tocotoca hay Dingtea, Royaltea lựa chọn cho mình loại ghế café Lyla đơn giản nhưng vẫn rất hiện đại.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ghế cafe Lyla có phần tựa lưng rộng và ôm tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Chất liệu từ gỗ vô cùng thân thiện và dễ bảo quản, lau chùi. Với một không gian sáng như tại Royaltea, ghế cafe Lyla bằng gỗ màu sáng luôn là sự lựa chọn sáng suốt nhất.

    [​IMG]

    Tìm hiểu thêm về ghế cafe Lyla tại: Ghế Cafe Lyla

    Địa chỉ uy tín
    Nếu bạn đang có ý định bắt tay vào kinh doanh trong lĩnh vựa café hay trà sữa, thì việc đầu tư vào nội thất bàn ghế là vô cùng quan trọng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp các mẫu mã bàn ghế Cafe đa dạng, tuy nhiên với gần 10 năm hoạt động tại Việt Nam banghebarcafe.com tự tin cung cấp các sản phẩm tốt và uy tín nhất.

    Xem thêm: Cách chọn bàn ghế Cafe cho quán cafe của bạn
     
  11. www.adofurniture.vn

    www.adofurniture.vn www.adongland.com

    Tham gia:
    22/1/2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  12. dieu_linh_98

    dieu_linh_98 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/1/2018
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có nên mua Ghế đẩu NAGASAKI hay không?
    Mỗi chi tiết nội thất dù lớn hay nhỏ cũng đều góp phần tạo nên không gian sống mang đậm màu sắc riêng của gia chủ. Những vật lớn như sofa, giường tủ hay nhỏ bé như chiếc ghế đẩu cũng đều giúp chủ nhân ngôi nhà thể hiện đẳng cấp cũng như gu thẩm mỹ của mình.

    Xem thêm: TOP 3 mẫu Bàn Ghế được nhiều quán trà sữa ưa chuộng nhất

    Trước đây, với nhiều gia đình Việt Nam, ghế đẩu chỉ dừng lại ở một vật dụng bằng nhựa đơn điệu, tuy tiện lợi nhưng vô cùng lạc lõng trong căn nhà. Ngày nay việc sắm một chiếc ghế đẩu đẹp, tinh tế đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều người Việt khi muốn chăm chút hoặc thay đổi diện mạo tổ ấm của mình. Vậy ghế đẩu NAGASAKI có xuất xứ như thế nào? Ghế đẩu NAGASAKI có tốt hay không? Có nên mua hay không? Xin mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

    Thông tin về sản phẩm ghế đẩu NAGASAKI
    Ghế đẩu NAGASAKI có xuất xứ từ UMA, thương hiệu hàng đầu về nội thất tại Việt Nam. Sản phẩm sở hữu thiết kế độc đáo với phần chân được bo tròn và đệm ngồi lạ mắt nhưng vô cùng êm ái, tiện dụng. Ghế đẩu NAGASAKI được làm từ chất liệu gỗ dán Plywood phủ sơn màu nâu sẫm được gia công kỹ lưỡng giúp sản phẩm có được đồ bền đẹp đáng ngưỡng mộ. Phần đệm ngồi của ghế được làm từ chất liệu Polyester ít bám bẩn và rất thuận tiện cho việc lau chùi, vệ sinh. Ghế đẩu NAGASAKI có thiết kế đẳng cấp với điểm nhấn là phần viền chỉ vàng nổi bật.

    Xem thêm: Tổng hợp 5 dáng Ghế Tolix phổ biến nhất hiện nay

    [​IMG]

    Ghế có kích thước tương đối dễ sử dụng: chiều cao 44cm, chiều ngang 43cm và chiều sâu 40cm. Với kích thước này bạn có thể đặt ghế đẩu NAGASAKI tại phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,… thậm chí đặt gần cửa để việc mang giày dép trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn. Ghế tạo cảm giác thư giãn thoải mái nhất khi sử dụng. Đặc biệt những người phải ngồi nhiều, muốn thư giãn, nghỉ ngơi ngay trên chiếc ghế của mình.

    [​IMG]



    Xem thêm: Bàn ghế Cafe là gì? 3 Cách lựa chọn Bàn ghế Cafe hoàn hảo

    Hướng dẫn sử dụng và bảo quản Ghế đẩu NAGASAKI
    Để có thể sử dụng được lâu bền và ghế luôn đẹp, bạn nên chú ý những điều sau:

    – Nên vệ sinh sản phẩm thường xuyên bằng khăn mềm và dung dịch vệ sinh chuyên dụng dành cho gỗ. Việc này giúp làm sạch bụi bẩn, tăng độ bóng và tuổi thọ cho sản phẩm.

    – Với phần đệm ngồi, vệ sinh với nước hoặc dung dịch tẩy rửa nhẹ, sau đó lau khô bằng khăn mềm.

    [​IMG]



    – Đặt sản phẩm ghế đẩu NAGASAKI tại nơi khô thoáng, tránh độ ẩm cao, tránh nhiệt độ cao, nguồn sáng mạnh và các vật dễ cháy.

    – Tránh để sản phẩm tiếp xúc với nước và nhiệt độ cao trong thời gian dài.

    – Không dùng vật sắc nhọn chà xát sản phẩm.

    [​IMG]

    Các sản phẩm tương tự:

    1. Ghế đôn sồi
    2. Ghế Đôn Gỗ Ép
    3. Bộ bàn ghế gỗ đôn
     
  13. dieu_linh_98

    dieu_linh_98 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/1/2018
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bộ bàn ghế chân đan Eames: điểm nhấn độc đáo cho không gian của bạn

    Bộ bàn ghế chân đan Eames là điểm nhấn nội thất độc đáo không thể bỏ qua.


    Bộ bàn ghế chân đan Eames là một sản phẩm được thiết kế bởi 2 nhà thiết kế tài năng Charles và Ray Eames. Sản phẩm được yêu thích bởi vẻ ngoài độc đáo khó nhầm lẫn với các sản phẩm khác. Đồng thời, với thiết kế đơn giản của mình, bộ bàn ghế chân đan Eames có thể phù hợp cho mọi không gian chứa nó.

    Xem thêm: Tổng hợp 5 dáng Ghế Tolix phổ biến nhất hiện nay

    Vậy bộ bàn ghế chân đan Eames có đặc điểm gì? Và nó có tác động tích cực như thế nào đến không gian của bạn. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

    Bàn gỗ chân đan Eames
    Bàn gỗ chân đan Eames được làm từ gỗ cao su xuất khẩu gia công kỹ càng chống cong vênh mối mọt. Bề mặt được sơn PU và phủ 2K có tác dụng chống thấm chống trầy hiệu quả. Mặt bàn có rộng rãi để được nhiều đồ dùng rất thuận tiện khi sử dụng.

    [​IMG]

    Chân bàn được làm từ sắt hộp phủ sơn tĩnh điện cao cấp. Giúp sản phẩm trông bền đẹp, sử dụng lâu dài mà không sợ bong tróc hay móp méo. Bề mặt tiếp xúc với bàn được gia cố bằng 4 bát thép bản to, đảm bảo kết cấu chắc chắn tuyệt đối, không sợ rung lắc khi ngồi làm việc hoặc viết lách. Chân bàn được bọc thêm một đế nệm cao su giúp bàn cân bằng, không bị xê dịch khi sử dụng hoặc trầy xước sàn nhà. Nhất là khi nhà bạn được ốp một lớp sàn gỗ tuyệt đẹp, sử dụng bộ bàn ghế chân đan Eames có chân cao su là một sự lựa chọn sáng suốt.

    [​IMG]

    Ghế gỗ chân đan Eames
    Mặt Ghế gỗ chân đan Eames được làm từ nhựa PP mờ cao cấp, màu sắc đa dạng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn theo phong cách riêng. Bộ khung chân được làm từ gỗ thịt, có kết cấu đan chéo vững chắc, độ cao phù hợp với các loại bàn thông dụng (75cm). Thiết kế mang hơi hướng cổ điển pha lẫn hiện đại gợi nhắc hình ảnh tháp Effel nổi tiếng.

    [​IMG]

    Ghế gỗ chân đan Eames có kiểu dáng đặc trưng với mặt ngồi ghế hõm sâu, dáng ghế cong nhẹ như ôm trọn người ngồi. Khi sử dụng bạn sẽ thấy thoải mái hơn vì thiết kế này đã làm giảm áp lực lên lưng và đùi khi ngồi. Qua đó bạn có thể ngồi lâu hơn trên ghế mà không cảm thấy mỏi hay khó chịu.

    Xem thêm: TOP 3 mẫu Bàn ghế được nhiều quán trà sữa ưa chuộng nhất

    Bộ bàn ghế chân đan Eames giúp không gian sống thêm sang trọng, hiện đại
    Với chất lượng đã được khẳng định, bộ bàn ghế chân đan Eames của banghebarcafe.com rất được giới trẻ ưa chuộng bởi tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều loại không gian như văn phòng làm việc, phòng khách, phòng ngủ, trường học, quán cafe… Thiết kế trang nhã, hiện đại và cũng đầy cảm hứng, bộ bàn ghế chân đan Eames sẽ góp phần tô điểm cho không gian sống thêm sang trọng, hiện đại.

    [​IMG]

    Ghế Eames có khả năng thích ứng rất cao với mọi không gian và mọi phong cách: từ bàn trà, bàn cà phê, bàn ăn, phòng bếp đến góc học tập hay làm việc…

    [​IMG]

    Tham khảo các sản phẩm tương tự:

    1. Ghế Cafe Eames Thổ Cẩm
    2. Ghế Eames Đệm
     
  14. dieu_linh_98

    dieu_linh_98 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/1/2018
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nội thất bàn ghế Eames trắng tinh khôi cho quán cafe của bạn
    Khởi nghiệp kinh doanh quán cafe là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những bạn trẻ. Bên cạnh những nỗi lo lắng về đĩa điểm, nhân sự, vốn, nguyên liệu,… thì việc lựa chọn nội thất bàn ghế cafe cũng khiến nhiều người phải đau đầu. Nếu bạn đang có ý tưởng trang trí quán cafe của mình theo phong cách trắng tinh khôi thì đừng bỏ qua nội thất bàn ghế Eames dưới đây.

    Xem thêm: Cafe D’Alice với phong cách cổ tích lãng mạng

    Nội thất bàn ghế Eames
    Các mẫu nội thất bàn ghế Eames sử dụng nhựa PP cao cấp được đúc nguyên khối với những đường cong nâng niu người dùng. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi được ngồi trên những chiếc ghế Eames này bởi nhờ thiết kế lõm sau giữa ghế giúp giảm áp lực cơ thể xuống lưng và đùi khi bạn ngồi. Nó mang lại một chỗ ngồi thoải mái và linh hoạt cùng sự đa dạng màu sắc để bạn thoải mái lựa chọn sẽ đem đến cho bất kỳ không gian nào có nó một làn sóng mới vừa hiện đại, vừa cổ điển, đẹp tinh tế và sang trọng.

    [​IMG]

    Nội thất bàn ghế Eames đặc biệt được các quán cà phê, nhà hàng khắp thế giới ưa chuộng. Hiện nay các quán cà phê ở Việt Nam cũng bắt đầu săn lùng chiếc ghế này bởi vẻ đẹp tinh tế thanh thoát và vẻ sang trọng hiện đại của chúng. Mặc dù nội thất bàn ghế Eames luôn có đa dạng màu sắc để khách hàng lựa chọn nhưng không thể phủ nhận được sự thu hút ma mị của màu trắng tinh khôi. Dưới đây là những cách trang trí quán cafe với nội thất bàn ghế Eames màu trắng. Dù kết hợp với bất kì chất liệu nào, không gian nào cũng đều sẽ làm bạn thất vọng.

    Những không gian nội thất bàn ghế Eames


    [​IMG]

    Với một không gian được thiết kế theo phong cách tối giản hướng đến sự giản đơn và tạo cảm giác sạch sẽ thì việc lựa chọn những chiếc ghế Eames màu trắng như trên là vô cùng hợp lý. Không chỉ khiến căn phòng sạch sẽ gọn gàng hơn mà khi khách hàng bước vào họ cũng sẽ cảm thấy thu hút hơn.

    [​IMG]



    [​IMG]

    Nếu bạn có ý định kinh doanh một quán cafe sách thì nội thất bàn ghế Eames nên được ưu tiên xem xét trước những sản phẩm khác. Tính chất của một quán cafe sách đó là khách hàng của bạn sẽ dành nhiều thời gian tại quán cafe để đọc sách. Họ muốn ngồi thật lâu mà vẫn thoải mái cũng như quán cafe của bạn trông phải thật gọn gàng, sạch sẽ. Do đo bạn nên lựa chọn nội thất bàn ghế Eames vì nó dễ lau chùi nhờ chất liệu nhựa PP cao cấp, đồng thời vô cùng thoải mái khi phải ngồi lâu trên ghế.

    Xem thêm: Bộ bàn ghế chân đan Eames: điểm nhấn độc đáo cho không gian của bạn

    [​IMG]

    Một không gian quán rộng lớn trở nên sang trọng hơn với sự có mặt của nội thất bàn ghế Eames.

    [​IMG]

    Một quán cafe nho nhỏ trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn. Với màu sắc chủ đạo là màu trắng, quán nhỏ trở nên ngày càng sạch sẽ, đáng yêu.

    [​IMG][​IMG]

    Nội thất bàn ghế Eames thích hợp với cả quán cafe lấy màu đen làm ý tưởng chủ đạo. Thật sự là một sản phẩm xuất sắc khi có thể kết hợp với mọi chất liệu hoặc mọi không gian mà vẫn giữ được thần thái sang trọng đẳng cấp của mình. Nội thất bàn ghế Eames chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    Xem thêm các sản phẩm Eames khác:

    1. Ghế Cafe Eames Bọc Thổ Cẩm
    2. Bộ Bàn Ghế Eames
     
  15. dieu_linh_98

    dieu_linh_98 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/1/2018
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nội thất bàn ghế Eames cho không gian làm việc chuyên nghiệp hơn
    Không gian làm việc có vai trò rất quan trọng và có tác động tâm lý tới đối tượng làm việc. Do đó các công ty luôn chú trọng đến việc bố trí, sắp xếp không gian làm việc hợp lý cho nhân viên. Tuy nhiên khi bạn về nhà cũng nên có một không gian làm việc chuyên nghiệp giúp bạn tập trung hơn và làm việc hiệu quả hơn. Nội thất bàn ghế Eames luôn là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi thiết kế không gian làm việc tại gia.

    Xem thêm: Nội thất bàn ghế Eames trắng tinh khôi cho quán cafe của bạn

    Nội thất bàn ghế Eames là gì?
    Nội thất bàn ghế Eames là sản phẩm của hai nhà thiết kế tài năng nổi tiếng đó là Ray và Charles Eames. Mang vẻ đẹp tinh tế đạt vượt qua nhiều tiêu chuẩn về cái đẹp và trở nên nổi tiếng khắp thế giới. Và đến hôm nay, nội thất bàn ghế Eames đã trở nên quen thuộc tại Việt Nam. Bạn có thể bắt gặp sự xuất hiện của nội thất bàn ghế Eames ở rất nhiều nơi quanh bạn. Chúng được rất nhiều nhà hàng, quán café, trà sữa,… ưu ái tin dùng.

    [​IMG]

    Giờ đây, một xu hướng mới hơn vừa xuất hiện, đó là đem nội thất bàn ghế Eames vào không gian làm việc tại gia. Thậm chí nhiều công ty đã bắt đầu lựa chọn nội thất bàn ghế Eames cho văn phòng thay vì những mẫu bàn ghế văn phòng quen thuộc khác.

    Thế nào là không gian làm việc chuyên nghiệp?
    Về cơ bản, một không gian làm việc chuyên nghiệp thường hội tụ những yếu tố sau: diện tích đủ rộng, ánh sáng mặt trời hợp lý, màu sắc kích thích thị giác và hơn hết là tính khoa học trong việc mua sắm và bài trí đồ dùng. Nếu không gian không đủ cửa sổ thì hệ thống đèn cần được bố trí hợp lý để đảm bảo đủ ánh sáng khi làm việc. Ngoài ra, đặt những chậu cây vừa và nhỏ trên bàn làm việc cũng giúp không gian làm việc của bạn thêm tươi sáng. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, màu xanh lá cây tượng trưng cho sự trong lành, tươi mát, ảnh hưởng rất tốt đến thị giác và kích thích sự sáng tạo khi làm việc.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, dù là văn phòng lớn hay nhỏ thì việc bố trí, mua sắm các thiết bị một cách hợp lý đóng vai trò quan trọng để tạo ra không gian làm việc hiệu quả. Văn phòng rộng, đủ ánh sáng nhưng bố trí bừa bộn, không khoa học không phải là nơi làm việc mà bạn muốn. Ngược lại, một văn phòng có diện tích khiêm tốn nhưng được bài trí đồ dùng hợp lý sẽ tạo ra hiệu quả tâm lý đáng kể cho nhân viên khi làm việc. Với sự hỗ trợ đắc lực của nội thất bàn ghế Eames những không gian làm việc tại gia dưới đây đã trở nên chuyên nghiệp và giúp chủ nhân của nó thêm tập trung hơn trong công việc.

    Những góc làm việc chuyên nghiệp với Nội thất bàn ghế Eames
    Dưới đây banghebarcafe.com đã tổng hợp những góc làm việc được thiết kế độc đáo cuốn hút với sự góp mặt của Nội thất bàn ghế Eames. Đây có thể là những gợi ý hữu ích nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng tân trang lại góc làm việc của mình.

    [​IMG][​IMG]

    Nội thất bàn ghế Eames phù hợp với phòng làm việc theo phong cách thiết kế Bắc Âu hiện đại.

    Xem thêm: Bàn ghế cafe Eames và phong cách thiết kế nội thất Bắc Âu

    [​IMG]

    Nếu bạn thích phong cách thiết kế Tối giản (Minimalist) với trọng tâm là sự đơn giản, màu sắc có thể sẫm tối hoặc tươi sáng. Phổ biến trong phong cách này là các chi tiết hình học đa dạng như hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn. Bề mặt trơn láng, ít chi tiết. Đó cũng là cách nội thất bàn ghế Eames thể hiện trong bức ảnh trên.

    [​IMG][​IMG]

    Nội thất bàn ghế Eames ngay bản thân nó đã vô cùng độc đáo, lạ mắt. Có thể cho bạn thêm cảm hứng sáng tạo cho công việc hiệu quả hơn.

    Xem thêm: Bộ bàn ghế chân đan Eames: điểm nhấn độc đáo cho không gian của bạn

    [​IMG][​IMG]

    Xem thêm các sản phẩm Eames tại banghebarcafe.com:

    1. Bộ Bàn Ghế Eames

    2. Ghế Eames Có Tay
     
  16. dieu_linh_98

    dieu_linh_98 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/1/2018
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bàn ghế cafe Tolix – Nội thất bàn ghế đẹp giá rẻ tại Hà Nội
    Bàn ghế cafe Tolix là một trong số ít những nội thất “quốc dân” khi có thể dùng cho hầu hết mọi không gian sống từ cổ điển đến hiện đại. Từ một quán café mang phong cách vintage đến một quán trà sữa phong cách minimalist hiện đại, bạn đều có thể thấy bóng dáng của những chiếc ghế Tolix đơn giản. Hiện nay các loại ghế Tolix đang có sự phát triển nhất định về kiểu dáng và màu sắc để phù hợp hơn với từng nhu cầu cũng như mong muốn của chủ sở hữu.

    Xem thêm: Tổng hợp 5 dáng Ghế Tolix phổ biến nhất hiện nay

    Bàn ghế cafe Tolix là gì và chúng được làm từ chất liệu gì?
    Ban đầu, những chiếc ghế này được tạo ra với mục đích là cung cấp 1 mẫu ghế cứng cáp thay cho những mẫu ghế có vẻ bề ngoài hấp dẫn. Khi đó nó vẫn chưa có cái tên Tolix dễ nhớ cho tới năm 1927, bàn ghế cafe Tolix chính thức ra đời bởi 1 công ty sản xuất ghế theo nền công nghiệp mới.

    [​IMG]

    Bàn ghế cafe Tolix có nhiều mẫu mã khác nhau nhưng đều có chung một vài đặc điểm nhất định. Nó có cấu trúc là khung sắt tôn, được xử lý sơn tĩnh điện chống gỉ nên có tuổi thọ rất cao. Mẫu ghế này có kiểu dáng công nghiệp hiện đại hơn, nếu xuất phát điểm của Tolix là ghế chữ A cổ điển thì giờ nó đã có ghế Tolix có tay, bành rộng hay phần tựa lưng có loại cao hoặc loại thấp khác nhau. Bàn ghế cafe Tolix rất dễ bảo quản, lau chùi và bền đẹp.

    [​IMG]

    Những ưu điểm của bàn ghế cafe Tolix
    Nếu bàn ghế cafe Tolix được coi là ghế “quốc dân” nhờ thiết kế thân thiện linh động trong mọi không gian thì bên cạnh đó nó còn có những ưu điểm giúp nó trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người sử dụng. Bàn ghế cafe Tolix có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và cực kỳ linh hoạt vì có thể xếp chồng. Vì vậy, người dùng rất dễ di chuyển và lưu trữ cũng như thiết kế không gian trưng bày. Ngoài ra, mẫu ghế này còn được thiết kế với nhiều gam màu khác nhau từ gam màu nóng đến gam màu lạnh nên khách hàng có thể tự do sáng tạo không gian theo cá tính riêng của mình mà không phải lo lắng về màu sắc sản phẩm.

    [​IMG][​IMG]

    Không những thế, đế của chân ghế còn được gắn nút cao su nên người sử dụng có thể ngăn chặn bất kỳ vết trầy xước nào trên sàn nhà. Màu sắc phong phú và tươi sáng, kiểu dáng công nghiệp hiện đại và năng động, mẫu bàn ghế cafe Tolix luôn làm khách hàng yên tâm khi sử dụng. Những mẫu ghế tolix như thế luôn làm nổi bật không gian và thu hút thực khách. Ngoài ra, khách hàng còn có thể dùng mẫu ghế sắt cafe này làm bàn ghế gia đình, ghế ăn cho dành cho thiếu nhi cũng rất thích hợp.

    [​IMG][​IMG]

    Xem thêm: Độc đáo với bàn ghế cafe Tolix cho những quán cafe Vintage và Retro

    Nên mua bàn ghế cafe Tolix ở đâu?
    Ở Hà Nội bạn có thể dễ dàng tìm được nơi bán một vài bộ bàn ghế cafe Tolix, đó là một việc hết sức đơn giản với một thị trường rộng lớn như ở Hà Nội. Tìm được nhiều nơi bán ghế có thể dễ dàng, nhưng tìm được đúng nơi bán bàn ghế cafe Tolix giá rẻ, uy tín và chất lượng nhất Hà Nội lại thật khó khăn. Để giúp bạn không phải tốn nhiều thời gian lặn lội khắp các cửa hàng tại Hà Nội, chúng tôi xin giới thiệu banghebarcafe.com như một sự gợi ý hàng đầu dành cho các bạn.

    [​IMG]

    Banghebarcafe.com hoạt động đến nay đã gần 10 năm, thương hiệu cũng như uy tín đã được khẳng định qua sự tin yêu của khách hàng trong suốt thời gian qua. Để biết thêm về các sản phẩm bàn ghế cafe Tolix xin vui lòng truy cập Website hoặc trang Fanpage của banghebarcafe.com. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào xin mời liên hệ ngay với hotline 0166 555 4444 – 0986 07 2002 – 0982 435 605 để được tư vấn miễn phí.

    Website: banghebarcafe.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banghebarcafe/

    Số 1112 Đê La Thành, Ba Đình Hà Nội

    Hotline: 0166 555 4444 – 0986 07 2002 – 0982 435 605

    Số 60 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng

    Hotline: 01684 818 181 – 0914 561 989
     
  17. dieu_linh_98

    dieu_linh_98 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/1/2018
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Độc đáo phong cách Mid-Century với nội thất bàn ghế Eames và Tolix

    Phong cách Mid-Century độc đáo xuất hiện từ những năm 1940 đến 1970 của thế kỷ trước. Đây cũng là thời điểm chịu nhiều ảnh hưởng của chiến tranh thế giới. Do đó có thể coi Mid-Century như mốc đánh dấu giữa cái cũ và cái mói. Đây cũng là thời điểm xuất hiện nội thất bàn ghế Tolix nổi tiếng, tiếp sau đó là cái tên Eames.

    Trong phạm vi bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về phong cách Mid-Century là gì. Và nội thất bàn ghế Eames & Tolix đã giúp định hình phong cách này như thế nào nhé.

    Xem thêm: Bàn ghế cafe Eames và phong cách thiết kế nội thất Bắc Âu

    Phong cách nội thất Mid-Century là gì?

    Đây là một phong cách thiết kế nội thất mới được hình thành từ những giữa thế kỉ trước. Với triết lý thiết kế đơn giản, đó là tối giản, sang trọng và hài hòa với thiên nhiên. Phong cách thiết kế Mid-century được biết đến với những thiết kế tinh giản, thoải mái và đầy phóng khoáng. Phong cách này rất thoải mái, là sự kết hợp tuyệt vời giữa nội thất sang trọng với thế giới thiên nhiên xung quanh. Với một lối sắp xếp, thiết kế không câu nệ và theo khuôn thước nào, phong cách Mid-century dễ đem lại cho mọi người cảm giác tự do, tự nhiên.

    [​IMG]

    Những năm gần đây, thiên nhiên đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận trong thiết kế. Đây cũng được xem như chất xúc tác khiến phong cách thiết kế Mid-Century trở lại mạnh mẽ. Cửa sổ được mở tối đa để ánh sáng thiên nhiên tràn vào bên trong nhà. Sử dụng đồ đạc hoặc màu nền cho căn phòng lấy cảm hứng từ thiên nhiên cũng sẽ tạo nên sự kết nối tuyệt với với bên ngoài. Các sản phẩm nội thất bàn ghế được chú trọng hơn cả vì nó là biểu hiện dễ dàng cho biết đây là phong cách thiết kế nào.

    Nội thất bàn ghế Eames và Tolix cho xu hướng hoài cổ Mid-Century

    Nếu bạn quan tâm đến những xu hướng hoài cổ hiện nay, sẽ thấy rằng người ta thường hay nhắc đến Vintage hoặc Retro mà quên đi Mid-Century. Có thể ngay bản thân phong cách này đã có nhiều dấu ấn hiện đại khiến đa số đánh đồng nó là một phong cách mới. Vậy làm thế nào để sử dụng nội thất bàn ghế Eames và Tolix có thể giúp phân biệt được các phong cách hoài cổ này?

    [​IMG]

    Đầu tiên cần hiểu nuyên tắc để tạo nên một thiết kế mang phong cách Mid-century. Mấu chốt đó là những cách sắp xếp, tạo hình, sử dụng ánh sáng, màu sắc… trong không gian nội thất. Nội thất bàn ghế cũng được sử dụng từ vật liệu tự nhiên và có tông màu nhẹ nhàng. Trong trường hợp này, gỗ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    Hình Thức nội thất bàn ghế Mid – Century thường dễ dàng được nhận biết bởi những nét thẳng mạnh mẽ và điểm nhấn cong mềm mại ở các góc. Chúng hiếm khi nhấn nhá các chi tiết trang trí phụ cầu kì hay họa tiết trên vải, nệm. Thiết kế tối giản này thường dựa vào cấu trúc bằng gỗ hoặc fiberglass và kim loại. Chúng thường chỉ có một hoặc hai màu trơn, không họa tiết.

    [​IMG]



    Xem thêm: Độc đáo với bàn ghế cafe Tolix cho những quán cafe Vintage và Retro
     
  18. dieu_linh_98

    dieu_linh_98 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/1/2018
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chọn mua bàn ghế cafe thanh lý giá rẻ đơn giản mà hiệu quả
    Bạn bắt đầu kinh doanh quán cafe nhưng vốn lại không quá dư dả dù bạn vẫn muốn tìm những sản phẩm ưng ý nhất. Và bạn quan tâm đến nội thất bàn ghế cafe thanh lý như một sự lựa chọn phù hợp với bạn nhưng lại không biết cách lựa chọn. Xin mời tham khảo những lưu ý về cách chọn mua bàn ghế cafe thanh lý giá rẻ dưới đây. Chúng tôi đã tổng hợp thành những lưu ý vô cùng đơn giản mà bạn có thể áp dụng nhanh chóng khi chọn mua đồ nội thất bàn ghế cafe thanh lý.

    Xem thêm: Bàn ghế cafe Tolix – Nội thất bàn ghế đẹp giá rẻ tại Hà Nội

    Lợi ích khi chọn mua sản phẩm bàn ghế cafe thanh lý
    Sản phẩm có giá thành rẻ

    Ưu điểm đầu tiên phải kể đến đó là khi bạn mua bàn ghế cafe thanh lý chắc chắn giá thành sẽ rẻ hơn so với sản phẩm mới. Thường giá sẽ phụ thuộc vào độ mới của sản phẩm được thanh lý, thường sẽ từ 50% đến 80% giá mua mới. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể gặp may mắn khi tìm được các sản phẩm mới 100% được chủ nhân đem bán do nhiều lý do như: lỗi mốt, không phù hợp với căn nhà về kích thước hoặc màu sắc,… Thông thường chất lượng các sản phẩm bàn ghế cafe vẫn không chênh lệch là bao hoặc chất lượng vẫn y nguyên đồ mởi bởi đồ thanh lý là đồ mới 100%. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá và có thể đầu tư vào các đồ nội thất khác.

    [​IMG]

    Những sản phẩm độc đáo hoặc đã ngừng bán

    Có một số mẫu bàn ghế cafe đã ngưng sản xuất, bạn chỉ có thể tìm được chúng tại các cửa hàng bàn ghế thanh lý. Những món đồ này không còn được đo bằng giá trị của đồng tiền mà được đo bằng thước đo của thời gian. Việc sở hữu một mẫu bàn ghế cafe độc nhất đã không còn kinh doanh sẽ khiến quán cafe của bạn trở nên độc đáo và ấn tượng hơn. Nếu bạn là một tín đồ của phong cách Vintage thì chắc hẳn bạn sẽ tìm được cho mình những món đồ ưng ý tại các cửa hàng thanh lý bàn ghế cũ. Màu của thời gian, sờn phai theo năm tháng nhưng chất liệu vẫn tốt, đảm bảo chắc hẳn sẽ tạo nên cho quán cafe của bạn một không gian Vintage đậm chất hoài cổ.

    [​IMG]

    Tái sử dụng bảo vệ môi trường

    Tái sử dụng là một xu hướng xanh và khi bạn chấp nhận dùng các sản phẩm cũ tức là bạn đang tham gia vào xu hướng toàn cầu này. Có rất nhiều sản phẩm bàn ghế cafe còn rất tốt mà bạn có thể lựa chọn. Sẽ thật lãng phí nếu bỏ qua sản phẩm đó và có thể sẽ buộc phải vứt bỏ.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    Xem thêm: Ghế bar Tolix: 2 màu sắc sẽ lên ngôi trong năm 2018

    Cách chọn mua các sản phẩm nội thất thanh lý giá rẻ
    Lựa chọn cửa hàng thanh lý uy tín

    Thị trường đồ nội thất bàn ghế cafe là một thị trường sôi động và rộng lớn. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy một cửa hàng bán đồ thanh lý ngay gần nhà mình. Hoặc chỉ cần một cú click chuột trên Google là có hàng trăm, hàng nghìn kết quả cho bạn. Tuy nhiên có phải tất cả những cửa hàng đó đều uy tín hay không? Rõ ràng là không, bởi khi thị trường quá sôi động sẽ có những “gian thương” xuất hiện. Do đó điều đầu tiên bạn cần làm để mua được những sản phẩm nội thất bàn ghế cafe ưng ý đó là chọn nơi mua hàng uy tín. Bạn có thể dùng rất nhiều cách để lọc thông tin.

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    Ở đây tôi sẽ đưa cho bạn 2 cách đơn giản:

    • Bạn có thể tham khảo qua bạn bè, người thân những người đã từng mua hoặc đang sử dụng nội thất bàn ghế cafe thanh lý
    • Bạn cũng có thể tìm trên các diễn đàn, trang tin trên mạng. Lưu ý nhỏ, bạn nên đọc các bình luận thảo luận vì ở đó bạn sẽ nhận được nhiều ý kiến thực tế của người dùng.
    Tham khảo giá sản phẩm

    Bạn lựa chọn các sản phẩm đồ nội thất bàn ghế cafe thanh lý với lý do khá quan trọng là vì chúng có giá thành rẻ. Do đó bước tiếp theo đó là tham khảo giá, giá sản phẩm mới, giá cũ, giá ở các cửa hàng uy tín bạn đã tìm. Điều đó sẽ giúp bạn chọn được các sản phẩm có giá tốt mà không sợ bị hớ khi mua.

    [​IMG][​IMG]

    Kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi mua

    Bạn nên kiểm tra chất lượng sản phẩm thật kỹ càng trước khi chốt đơn hàng. Tránh tình trạng sai lệch hàng hóa, sản phẩm không như hình, chất lượng kém hơn so với quảng cáo. Đây là điều quan trọng nhất vì nó ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng sau này của bạn. Trọng tâm nhất chính là khách hàng của bạn. Bởi một ngày có thể đến hàng trăm lượt khách đến và sử dụng các sản phẩm bàn ghế cafe đó, nên nếu nó nhanh bị hỏng do chất lượng thấp chắc chắn bạn sẽ phải tốn thêm chi phí mua sản phẩm khác. Vậy nên hãy đảm bảo bạn đã kiểm tra thật kỹ các sản phẩm định mua trước khi thực sự bỏ tiền ra và đem nó về nhà.

    Xem thêm: TOP 3 mẫu Bàn Ghế được nhiều quán trà sữa ưa chuộng nhất
     
  19. dieu_linh_98

    dieu_linh_98 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/1/2018
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lựa chọn Bàn ghế Cafe phong cách 2018
    Lựa chọn Bàn ghế Cafe nào để phù hợp cho nhà hàng hay quán cafe của bạn

    Có rất nhiều việc để xem xét khi bạn mở một quán cafe và nhà hàng, một trong những điều quan trọng cần tính tới đó là loại bàn ghế cafe nào bạn sẽ sử dụng cho quán của bạn để tiết kiệm tối đa diện tích, phù hợp cho phong cách nhà hàng hay quán cafe mà bạn theo đuổi và bố trí chúng sao cho hợp lý cũng là một vấn đề nan giải phải không?

    Chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện những điều này dễ hơn bằng cách xác định những mặt xấu, mặt tốt của vài kiểu hình dáng bàn ghế cafe, nhà hàng phổ biến nhất hiện nay.

    Xem thêm: Chọn mua bàn ghế cafe thanh lý giá rẻ đơn giản mà hiệu quả

    Bàn ghế cafe vuông
    Ưu điểm

    Bàn cafe vuông là lựa chọn phổ biến nhất cho nhà hàng vì có tính linh hoạt nhất. Bàn cafe vuông có thể dễ dàng được bố trí như tựa vào tường hoặc là góc quán hay được nhìn nổi bặt khi đặt tại trung tâm nhà hàng của bạn. Bàn cafe vuông luôn thích hợp cho những nhóm lớn vì nó có thể được đặt cùng kết hợp hoàn hảo khi bàn tròn không thể để mà dễ dàng sắp xếp thêm khách hàng.

    [​IMG]

    Nếu bạn muốn nhà hàng mình theo xu hướng xã hội, cộng đồng thì bàn cafe vuông là lựa chọn hoàn hảo vì bàn cafe vuông dễ dàng sắp xếp kết hợp hoàn hảo với nhau thành kiểu dáng đẹp cho nhóm người và nó là điều tạo nên tính gần gủi, thân mật của bàn cafe vuông.

    Nhược điểm:

    Bàn cafe vuông thì không phù hợp lắm cho nhà hàng có diện tích vuông vức và có thể làm khó cho khách hàng và nhân viên có thể duy chuyển tự do xung quanh bàn.

    Xem thêm sản phẩm bàn cafe vuông: Bàn Cafe 17

    Bàn tròn
    Ưu điểm

    Bàn cafe tròn là kiểu bàn phù hợp môi trường bình thường hơn và thường được sử dụng những nhà hàng hoặc tiệm thức ăn nhanh hay các quán cafe nơi mà các thực khách đơn giản là ăn xong rồi rời đi. Bàn tròn tạo cảm giác thân thiện và ấm áp.

    [​IMG]

    Bàn cafe tròn là lựa chọn tốt nhất cho nhà hàng, quán cafe hay tiệm bánh theo đổi thực khách mà muốn đến đây chỉ một mình tìm không gian yên tỉnh để ăn uống, đọc báo hay làm việc. Bàn tròn nhỏ thực sự thích hợp cho những ai muốn một mình, yên tĩnh và không cần quá nhiều khoảng trống, đó cũng là ưu điểm lớn cho những quán cafe và nhà hàng diện tích nhỏ xem xét lựa chọn bàn tròn nhỏ để bố trí cho quán của mình.

    Bàn cafe tròn lớn cũng rất thích hợp cho những bữa tiệt tùng vì chúng cho phép mọi người dễ dàng trò chuyện, giao tiếp, và dễ dàng năng ly với nhau với một với nhau đầy tình cảm.

    Nhược điểm:

    Bàn cafe tròn nhỏ thường chỉ phù hợp cho những thực khách đến một mình, hay một nhóm lớn còn nếu nhóm hai, ba người không phù hợp để bố trí và thoải mái cho khách hàng.

    Xem thêm sản phẩm bàn cafe tròn: Bàn Chân Gỗ Đan

    Bàn thiết kế công cộng
    Ưu điểm:

    Bàn ghế cafe được thiết kế cộng đồng ngày càng được sử dụng phổ biến hơn vì những thay đổi của xã hội, đất chật người đông nên nhiều nhà hàng hay quán cafe với diện tích hạn hẹn được mở lên và với nhu cầu đó bàn cafe công cộng được thiết kế để trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các quán diện tích hẹp hiện nay.

    [​IMG]

    Bàn cafe công cộng cũng là một điểm tuyệt vời để kéo mọi người gần nhau hơn, với thiết kế gọn và dài mà có thể bố trí nhiều thực khách đó ưu điểm để bàn cafe công cộng thường được sử dụng cho các kí túc xá, quán ăn…

    Nhược điểm:

    Nhiều người cũng ngại ngùng, không thoải mái khi ngồi ăn cùng với người lạ vì thế nếu không có giải pháp thay thế thì họ có thể đến nơi khác để một mình tận hưởng món ăn của mình.

    Kết hợp các kiểu bàn lại với nhau
    Hiện nay, xu thế xã hội với đơn giản hóa, mọi người thường chỉ yêu cầu một không gian đơn giản, thoải mái, thân thiện và có tính cộng đồng vì thế cách tốt nhất kết hợp cả ba loại bàn cafe, nhà hàng trên để căn bằng, phù hợp cho nhu cầu mọi thực khách.

    Hãy nhớ rằng bàn cafe hay nhà hàng không chỉ là một nơi để ngồi ăn, uống hay đọc sách mà còn là một là nguồn cảm hứng tổng thể cho một bữa ăn ngon hay một không gian yên tỉnh, ấm cúng cho sự thư giản vì thiết kế, bố trí và lựa chọn bàn phù hợp là yếu tố quan trọng tạo nên những giai điệu hoàn hảo ấy.
     
  20. dieu_linh_98

    dieu_linh_98 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/1/2018
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ghế cafe Lyly – tô điểm không gian sống hiện đại của bạn
    Nếu bạn đã một lần bước chân vào KFC, Lotte hoặc Circle K thì bạn sẽ không còn xa lạ với chiếc ghế nhỏ nhỏ có dáng uốn mềm mại, thiết kế đơn giản. Những chiếc ghế này có tên là ghế cafe Lyly. Chúng được dùng rất nhiều trong những cửa hàng tiện lợi bởi mẫu mã không kén không gian mà chi phí lại cực dễ chịu.

    Vậy ghế cafe Lyly là gì và bạn có thể dùng nó cho ngôi và quán cafe của bạn như thế nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây.

    Xem thêm: Nội thất bàn ghế Eames trắng tinh khôi cho quán cafe của bạn

    Ghế cafe Lyly là gì?
    [​IMG]

    Ghế cafe Lyly được làm từ gỗ ép. Có thiết kế uốn cong độc đáo, mềm mại. Thiết kế này giúp giảm áp lực dồn xuống lưng và đùi khi sử dụng. Với chất liệu gỗ ép cao cấp, sản phẩm sẽ bền lâu theo thời gian sử dụng. Chân ghế được làm từ loại inox chắc chắn giúp cân bằng ghế cũng như giữ ghế luôn vững vàng. Chịu được những tải trọng lớn. Đồng thời chân làm từ inox giúp chiếc ghế cafe Lyly có tuổi thọ sử dụng lâu hơn. Ghế cafe Lyly thường được sử dụng nhiều trong các nhà hàng, cửa hàng đồ ăn nhanh hoặc sử dụng trong các không gian gia đình như phòng làm việc, nhà bếp,… Ghế cafe Lyly có nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng đều mang những đặc điểm chung như trên.

    [​IMG]

    Ghế cafe Lyly có chiều cao phù hợp với các loại bàn cafe thông dụng hiện nay (75cm), do đó bạn sẽ dễ dàng chọn lựa những chiếc ghế phù hợp với không gian của bạn. Ghế cafe Lyly có một đặc điểm tuyệt vời đó là nó có thể có rất nhiều màu sắc tùy ý bạn lựa chọn. Đây được xem là ưu điểm vượt trội so với nhiều loại ghế bằng gỗ ép khác. Nếu quán cafe của bạn có sơn màu trắng hoặc có tranh vẽ tường màu tươi sáng, bạn sẽ rất khó dùng những chiếc ghế màu nâu cafe hoặc màu tím. Mà bạn chỉ nên chọn các gam màu nóng như đỏ cam, khi đó việc càng nhiều màu sắc càng giúp bạn chọn lựa dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, ngày nay, ghế cafe Lyly còn có một vài phiên bản anh em làm từ nhựa cao cấp.

    Xem thêm: Bàn ghế cafe Tolix – Nội thất bàn ghế đẹp giá rẻ tại Hà Nội

    Tô điểm không gian sống của bạn
    Mỗi chiếc ghế cafe Lyly, mặc dù có nhiều nét tương đồng trong thiết kế, chất liệu nhưng thực tế lại tồn tại nhiều điểm khác nhau. Do đó tùy vào nơi bạn muốn trang trí hãy chọn những mẫu ghế phù hợp. Mặc dù đa số các trường hợp được dùng cho các cửa hàng đồ ăn nhanh, cửa hàng tiện lợi nhưng khi đem chúng vào không gian sống của bạn, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ. Không chỉ bởi nó không hề lạc lõng mà còn giúp căn nhà trở nên hiện đại, tươi mới hơn.

    Cùng xem qua một vài ứng dụng của ghế cafe Lyly cho không gian thêm sang trọng, hiện đại.

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    Xem thêm các sản phẩm tương tự:

    1. Ghế cafe Lyly 01
    2. Ghế cafe Lyly 05
     

Chia sẻ trang này