Toàn quốc: Top 6 Quà Tặng Doanh Nghiệp Độc Đáo Bạn Nên Tham Khảo

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Tan Vi, 24/10/2019.

  1. Tan Vi

    Tan Vi Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    17/7/2018
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chỉ còn 2 tháng nữa là đã đến năm 2020, đây là thời điểm “vàng” để chuẩn bị những món quà tặng doanh nghiệp nhằm ghi đậm dấu ấn của mình đối với khách hàng.

    Đối với doanh nghiệp, việc xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu của công ty, các món quà tặng có một vai trò cực kì quan trọng. Việc lựa chọn quà tặng doanh nghiệp cao cấp, độc đáo giúp cho công ty tăng nhận diện thương hiệu với người dùng, gây ấn tượng cho khách hàng, đối tác và thể hiện được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

    Cân nhắc cẩn thận khi chọn quà tặng
    Khi mua quà, bạn cần phải biết được gout của người được tặng. Tặng quà trong quan hệ làm ăn, kinh doanh đòi hỏi phải có “nghệ thuật” vì việc này đỏi hỏi sự thận trọng và trang trọng hơn hẳn. Tuyệt đối nên tránh những món quà có tính cá nhân quá rõ rệt. Quà tặng nên ở mức chung chung là tốt nhất. Sau đây là một số mẫu quà tặng doanh nghiệp độc đáo mà bạn nên tham khảo.

    Top 6 quà tặng doanh nghiệp độc đáo
    Lịch gỗ để bàn
    Lịch gỗ để bàn là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp khi nó thể hiện được tính thiết thực cũng như tần suất thấy nó được lặp đi lặp lại nhiều lần trên bàn làm việc giúp khách hàng dễ ghi nhớ được thương hiệu của bạn.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Lịch giấy
    Chắc có lẽ đây là loại quà tặng truyền thống và lâu đời nhất khi các loại quà tặng khác có mặt trên thị trường còn ít mẫu mã về chủng loại sản phẩm.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Lịch gỗ treo tường
    Nếu đã quá quen thuộc với lịch giấy và muốn đổi qua một hình thức khác thì bạn cũng nên cân nhắc đến lịch gỗ nhé. Sử dụng lịch gỗ khiến căn phòng càng thêm sang trọng và toát lên vẻ quí phái.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Đồng hồ gỗ
    Nếu khách hàng của bạn là người yêu thích đồ gỗ, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua đồng hồ. Đây là thứ khiến cho căn phòng thêm phong cách và có nét cổ kính.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Đồ lưu niệm bằng gỗ
    Đối với các doanh nghiệp muốn tri ân khách hàng, việc chọn món quà cũng là một điều rất đáng đầu tư. Không những giúp khách nhớ đến mình mà còn được khách hàng trân quý nếu thấy chúng hợp gout của mình.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Tìm đâu đơn vị cung cấp quà tặng cho doanh nghiệp?
    Cao Nguyên Chuyển Sắc là một đơn vị thiết kế quà tặng chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong việc lĩnh vực thiết kế & in ấn, chuyên cung cấp các bộ giải pháp “in thương hiệu” cho doanh nghiệp.

    Với tiêu chí UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ RẺ NHẤT, chúng tôi tự tin có thể đồng hành cùng quý doanh nghiệp trong việc tạo quà tặng độc đáo với một giải pháp hiệu quả và tiết kiệm nhất.

    —————————

    CAO NGUYÊN CHUYỂN SẮC

    Trụ sở chính: 139/10 Trần Nhật Duật, TP Pleiku, Gia Lai

    Xưởng Sản Xuất in ấn:

    298/1 Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM

    145 Âu Cơ, P.14, Q.11, TP.HCM

    406/6 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM

    Showroom Sản phẩm lịch gỗ:

    32A Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM

    Hotline: 0901.900.739
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tan Vi

Chia sẻ trang này