Kinh nghiệm: Top 6 Sản Phẩm Trị Mụn Hiệu Quả Nhất Mà Các Bác Sĩ Da Liễu Khuyên Dùng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Thảo Thảo Bi, 6/6/2019.

  1. Thảo Thảo Bi

    Thảo Thảo Bi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/5/2019
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mụn luôn là vấn đề đau đầu của cả nam lẫn nữ, gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và tạo nên nhiều bất tiện trong sinh hoạt. Vì thế, bên cạnh việc giữ vệ sinh da để hạn chế mụn thì cũng cần sử dụng thêm các sản phẩm đặc trị mụn khác để khắc phục tình trạng mụn xuất hiện.

    Dưới đây là 6 gợi ý từ các dòng mỹ phẩm an toàn trên thế giới được các bác sĩ da liễu khuyên dùng:

    1. Normaderm Hyaluspot Vichy (470.000 VNĐ/15ml)


    [​IMG]

    Sản phẩm trị mụn Normaderm Hyaluspot Vichy

    Đến từ thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm trị mụn của Vichy luôn là dòng sản phẩm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Normaderm Hyaluspot Vichy có chứa thành phần Hyaluronic tạo thành màng chống vi khuẩn xâm nhập vào đốm mụn.Kết hợp với Acid Salicylic & LHA bên trong nhân mụn làm giảm sưng viêm và giảm kích thước nhân mụn.

    Bên cạnh đó, sản phẩm không paraben, không silicone, không gây kích ứng, không gây nhân mụn trứng cá mà chứa nhiều nước khoáng Vichy làm dịu da.

    2. Kem trị mụn Avène TriAcnéal (700.000 VNĐ/30ml)


    [​IMG]

    Kem trị mụn Avène TriAcnéal

    Một trong những dòng dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, sản phẩm trị mụn Avene nhận được sự yêu mến của nhiều người. Avene Triacneal Expert Cream chứa các thành phần tiêu diệt mụn như diolenyl, x-pressin, retinoids… không gây kích ứng cho da.

    Bên cạnh đó, dòng sản phẩm trị mụn này không chứa dầu, không gây bít tắc lỗ chân lông cùng các chất ở độ PH hợp lý giúp tẩy tế bào chết, sản sinh tế bào mới, giảm mụn & có lợi cho việc hạn chế hình thành nếp nhăn.

    3. Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment (880.000VNĐ/15ml)

    [​IMG]

    Trị mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment

    Đúng như tên gọi Herbal Spot, tuýp trị mụn đến từ Kiehl's với các thành phần chủ yếu gồm BHA, AHA, các gia vị như quế, gừng cùng nha đam tạo nên dòng sản phẩm trị mụn hiệu quả và thân thiện.
    Kielh’s có khả năng tiêu diệt các nốt mụn đỏ, mụn đầu trắng, giảm viêm sưng nhưng lại gây khô da nếu không giữ ẩm kỹ. Do đó, hãy chấm lên mụn chứ đừng thoa khắp nơi để hạn chế tình trạng khô da nhé!
    4. Kem trị mụn chuyên biệt La Roche-Posay Effaclar A.I. (425.000 VNĐ/15ml)

    [​IMG]

    Kem trị mụn Effaclar A.I của La Roche - Posay
    Với công dụng làm giảm mụn hữu hiệu trong thời gian ngắn, dùng để tiêu diệt mụn ngay khi chúng mới xuất hiện, kem trị mụn Effaclar A.I là sản phẩm luôn được nhiều người yêu mến.
    Chỉ cần chấm lên nốt mụn, nốt sưng hay dấu hiệu mụn, chỉ sau một đêm nốt mụn sẽ xẹp nhỏ và khô dần nhờ thành phần Salicylic Acid, kết hợp với Piroctone Olamine và Glycacil giúp diệt khuẩn và ngăn vi khuẩn phát triển trở lại trên da.
    5. Murad Acne Control Rapid Relief Acne Spot Treatment (768.000 VNĐ/15ml)
    Gel trị mụn Rapid Relief Acne Spot Treatment của hãng Murad là dòng sản phẩm trị mụn mà các bác sĩ da liễu khuyên dùng nhiều nhất. Với công thức được cải tiến, sản phẩm giúp trị mụn hiệu quả mà không làm khô và kích ứng da.

    [​IMG]

    Murad Acne Control Rapid Relief Acne Spot Treatment
    Sản phẩm được nhiều tín đồ làm đẹp tín nhiệm trong việc điều trị cả các loại mụn to,mụn bọc, mụn mủ cho đến những đốm mụn nhỏ. Đồng thời, chất gel trong suốt bám rất chắc trên da, nên bạn có thể dùng gel rồi trang điểm như bình thường mà không sợ ảnh hưởng. Tuy nhiên, một nhược điểm duy nhất của dòng này là giá thành khá cao.
    6. Serum Acne Treatment, Pustules, Acne Severe Lavenza (299.000 VNĐ/20ml)

    Bên cạnh những “anh lớn” từ Mỹ, serum trị mụn Lavenza là dòng sản phẩm trị mụn hiệu quả được các bác sĩ da liễu khuyên dùng nhiều nhất. Với thành phần chính hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên như cúc la mã, tinh dầu tràm trà & các thảo dược được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, kết hợp với công nghệ hiện đại từ Châu Âu tạo nên dòng sản phẩm tuyệt vời.

    [​IMG]

    Serum Acne Treatment, Pustules, Acne Severe Lavenza
    Serum trị mụn Lavenza thẩm thấu nhanh chóng tận sâu bên trong, giúp điều trị mụn bọc, mụn mủ, mụn ẩn hiệu quả. Đồng thời, khử trùng vết sưng, tăng sức đề kháng & tái tạo làn da bị hư tổn.

    Chỉ sau khoảng 3 ngày sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả mà dòng serum này mang lại, đặc biệt do được làm từ thiên nhiên nên không gây kích ứng mà còn tăng cường sức đề kháng cho làn da nữa.

    Với những thông tin về 6 dòng sản phẩm trị mụn hiệu quả được các bác sĩ da liễu khuyên dùng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm thích hợp, phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

    Hy vọng rằng bạn có lựa chọn đúng đắn để làn da chẳng còn mụn, thoải mái tự tin tỏa sáng, thể hiện cá tính của mình nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thảo Thảo Bi
    Đang tải...


  2. tranthithuy01

    tranthithuy01 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    4/7/2018
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    8
    e muốn mua thuốc trị mụn ơ mông do nôi nhiều mụn quá ạ
     
  3. hoamattroi01

    hoamattroi01 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    4/7/2018
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    8
    e cũng muốn mua quá mẹ ơi
     

Chia sẻ trang này