Toàn quốc: Top 6 Thiết Bị Thông Minh Tốt Nhất Của Xiaomi

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi mihanoi, 20/2/2023.

  1. mihanoi

    mihanoi Mi Hà Nôi

    Tham gia:
    25/10/2021
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xiaomi là tập đoàn hàng đầu thế giới chuyên sản xuất và phân phối nhiều thiết bị thông minh giành cho gia đình. Nhưng bạn có biết những thiết bị thông minh tốt nhất của hãng không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết top 6 thiết bị thông minh tốt nhất của Xiaomi nhé!

    Top 6 thiết bị thông minh tốt nhất của Xiaomi
    Robot hút bụi lau nhà Xiaomi
    [​IMG]
    Các loại robot hút bụi lau nhà Xiaomi có thể dễ dàng hút và lau sạch mọi bụi bẩn
    Các loại robot hút bụi lau nhà Xiaomi có thể dễ dàng hút và lau sạch mọi bụi bẩn, lông tóc trên sàn, giúp tiết kiệm thời gian và công sức của người sử dụng. Không chỉ vậy, một số mẫu robot hút bụi còn được trang bị thêm tính năng thông minh như tự động làm sạch hộp đựng bụi và giẻ lau, sấy khô bằng khí nóng vô cùng thông minh. Với mong muốn mang lại cuộc sống tiện ích nhất cho người dùng, các mẫu robot hút bụi lau nhà Xiaomi còn có thêm các tính năng hiện đại khác như: cảm biến vật cản Lidar, cảm biến tự động nhận diện thảm, điều khiển từ xa qua ứng dụng điện thoại…

    Máy lọc khí Xiaomi
    [​IMG]
    Nên bật máy lọc không khí cả ngày để loại bỏ bớt bụi mịn.
    Mùa Xuân hoa nở đẹp thật, nhưng kéo theo đó cũng là các tác nhân dị ứng từ phấn hoa khiến nhiều người hắt xì liên tục, nặng hơn là thêm bệnh hô hấp nặng, nhất là trẻ em. Ngoài ra, mùa Xuân cũng là thời điểm ô nhiễm không khí tăng cao trong năm, rất nên bật máy lọc không khí cả ngày để loại bỏ bớt bụi mịn.

    Máy hút bụi Xiaomi cầm tay
    [​IMG]
    Máy hút bụi Xiaomi cầm tay có mức giá bán hấp dẫn
    Máy hút bụi Xiaomi cầm tay có mức giá bán hấp dẫn, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Hiệu năng hoạt động và khả năng hút bụi của máy hút bụi cầm tay đến từ Xiaomi được đánh giá rất cao, ngang ngửa các dòng máy hút bụi cao cấp khác trên thị trường. Lực hút của máy có thể lên tới 26,500 Pa, bộ lọc HEPA nhiều lớp tân tiến có tác dụng khử mùi, lọc sạch bụi mịn có kích cỡ siêu nhỏ tới 0,1 micron… Ngoài ra, các mẫu máy hút bụi Xiaomi Redroad còn được tặng kèm rất nhiều loại đầu hút, khớp nối cho phép người dùng hút bụi ở nhiều khu vực khác nhau.

    Sưởi Xiaomi
    [​IMG]
    Các loại Sưởi Xiaomi sẽ là thiết bị phù hợp để sử dụng trong mùa đông lạnh giá của miền Bắc
    Các loại Sưởi Xiaomi sẽ là thiết bị phù hợp để sử dụng trong mùa đông lạnh giá của miền Bắc. Với cơ chế làm nóng không khí đối lưu, chất liệu graphene cao cấp sẽ giúp sưởi ấm phòng mà không đốt không khí, không gây khó thở khi bật máy trong thời gian dài. Sưởi Xiaomi được trang bị bộ cảm biến bảo vệ quá nhiệt, tự động ngắt điện khi nghiêng đổ để chống cháy nổ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

    Máy chạy Xiaomi
    [​IMG]
    Máy chạy bộ Xiaomi được nhiều người dùng yêu thích
    Nếu so sánh giữa máy chạy bộ Xiaomi và máy chạy bộ của thương hiệu khác thì máy chạy bộ Xiaomi có những ưu điểm nổi trội sau đây:

    • Máy chạy bộ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng thời trang với phần khung máy được làm từ kim loại nguyên khối có độ bền bỉ và chắc chắn cao.
    • Máy chạy bộ Xiaomi được trang bị thêm 1 màn hình Led thể hiện đầy đủ các thông số kỹ thuật giúp cho việc tập luyện của người dùng dễ dàng hơn. Bạn có thể dễ dàng điều khiển máy chạy bộ Xiaomi bằng bộ phím có sẵn trên thân máy, hoặc cũng có thể điều khiển máy thông qua phần mềm, ứng dụng riêng trên điện thoại thông minh.
    • Giá thành rẻ, giúp người dùng có thể tiết kiệm được 1 khoản chi tiết đáng kể so với những sản phẩm máy chạy bộ của thương hiệu khác
    Máy hút ẩm Xiaomi
    [​IMG]
    Máy hút ẩm Xiaomi liên tục cháy hàng mùa nồm.
    Xiaomi và các thương hiệu trong hệ sinh thái của hãng cũng ra mắt vài mẫu máy hút ẩm rồi, trong đó có 2 mẫu phù hợp dùng trong phòng cỡ nhỏ và trung, giá không rẻ hẳn nhưng vẫn đảm bảo “xắt ra miếng”, nhận nhiều đánh giá tích cực trên các trang bán hàng. Trong mùa nồm, độ ẩm trong không khí có thể lên tới 80 – 90%, gây cảm giác ẩm ướt vô cùng khó chịu. Không chỉ vậy, độ ẩm trong không khí quá cao còn khiến thức ăn mau hỏng, lên nấm mốc, các món đồ điện tử cũng dễ bị hỏng hóc do hơi nước tiếp xúc với mạch điện. Không khí độ ẩm cao còn là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi, dễ gây ra các bệnh về đường hô hấp vô cùng nguy hiểm, đặc biệt với trẻ nhỏ và người cao tuổi.

    Tạm kết
    Đừng ngần ngại liên hệ với Mi Hà Nội thông qua số hotline 1900 0231 để được tư vấn và hỗ trợ mua sản phẩm nhanh chóng, kịp thời nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé thăm 2 địa chỉ Showroom của Mi Hà Nội tại: 41 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân – Hà Nội hoặc 134-136 Ông Ích Khiêm – Phường 5 – Quận 11 – TP.HCM.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mihanoi

Chia sẻ trang này