Top 6 Ví Điện Tử An Toàn Và Tốt Nhất Tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi nhatanh04, 11/8/2017.

  1. nhatanh04

    nhatanh04 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/7/2017
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Theo xu hướng phát triển của điện thoại thông minh (Smartphone) và Internet, thương mại điện tử trực tuyến (e-commerce) và thương mại di động (e-commerce) đang mở rộng tầm ảnh hưởng tại Việt Nam.

    Theo Tập đoàn Tài chính Quốc tế (IFC), thành viên của Nhóm Ngân hàng Thế giới, m-commerce, được kết nối bởi các mạng xã hội và các ứng dụng giao tiếp, đang hướng đến sự tiếp cận với đông đảo người dùng.


    Dưới đây là top 6 ví điện tử được đánh giá là an toàn và uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam, được bình chọn bởi tạp chí Fintechnews.

    1. 1Pay
    1Pay cho phép người dùng thanh toán qua SMS, trực tuyến, và thông qua thẻ trả trước cho mua sắm trực tuyến. Các dịch vụ cung cấp cho các thương gia có thể tiếp cận API và SDK để tích hợp thanh toán qua smartphone cho các trò chơi, nội dung hoặc ứng dụng di động.

    1Pay còn cung cấp các doanh nghiệp nền tảng hỗ trợ tất cả các dịch vụ thanh toán chính. Cho đến nay hơn 3.000 thương gia đã đăng ký trong hệ thống all-in-one của 1Pay.

    2. VTC pay

    Ví điện tử VTC pay là một trong số ít sản phẩm của người Việt, ra đời từ năm 2010 với vai trò là Ứng dụng thanh toán hóa đơn điện tử tiện lợi nhất mang đến giải pháp thanh toán bảo mật cao, tiện lợi, nhanh chóng và thiết yếu cho cuộc sống hiện đại.

    Ví điện tử VTC pay đang tập trung khai thác vào các mảng dịch vụ chính như thanh toán hóa đơn, nạp thẻ điện thoại, nạp thẻ game, đặt vé máy bay trực tuyến,… tất cả được tích hợp trong ứng dụng VTC365 - Ứng dụng thanh toán hóa đơn điện tử tiện lợi nhất. Ngoài ra, VTC còn cung cấp dịch vụ thẻ Mastercard ảo hỗ trợ thanh toán giao dịch quốc tế.

    3. Momo

    Được sáng lập bởi M_Service, MoMo là một trong những ứng dụng thanh toán di động hàng đầu của Việt Nam cho phép người dùng thanh toán trực tuyến và thực hiện thanh toán ngang hàng chỉ trong vài giây.

    Thông qua MoMo, người dùng có thể mua trò chơi, nạp tiền vào di động của họ, cũng như trả tiền cho hóa đơn tiện ích. Dịch vụ hiện hỗ trợ gần 100 nhà cung cấp dịch vụ và các doanh nghiệp trực tuyến.

    MoMo được tích hợp với 24 ngân hàng Việt Nam trong nước, cũng như các mạng lưới thanh toán quốc tế bao gồm Visa, MasterCard và JCB.

    4. Payoo

    Payoo, một sản phẩm của Tập đoàn Dịch vụ Trực tuyến VietUnion, một ví điện tử được thiết kế để phục vụ các doanh nghiệp và người tiêu dùng trực tuyến, cho phép họ thực hiện giao dịch trên các trang web thương mại điện tử, cũng như các khoản tiền gửi từ và vào tài khoản ngân hàng của họ.

    Ví điện tử của Payoo có thể được tích hợp trong các doanh nghiệp trực tuyến đồng thời cho phép người dùng thực hiện các giao dịch an toàn. Công ty cũng phát hành PayBill, một dịch vụ cho phép người tiêu dùng thanh toán hóa đơn của họ trên nền tảng Payoo.

    5. Vina pay

    VinaPay được thành lập năm 2006, là nền tảng thanh toán và thanh toán di động cung cấp dịch vụ giao dịch điện tử cho các nhà khai thác di động, ngân hàng, nhà bán lẻ và người dùng cá nhân.

    VinaPay cung cấp các sản phẩm cụ thể: MrTopUp hiện là nhà phân phối thẻ trả trước lớn nhất tại Việt Nam, với hơn 5000 đại lý tại 50 thành phố và tỉnh trên toàn quốc, trong khi Ví điện tử Vcash cho phép người dùng gửi và nhận tiền bất cứ đâu.

    6. OnOnPay

    OnOnPay là công cụ nạp tiền trực tuyến cho người sử dụng điện thoại di động trả trước tại Việt Nam có tham vọng mở rộng sang khu vực Đông Nam Á rộng lớn hơn.

    Ra mắt vào tháng 6, OnOnPay gửi thông báo khi số dư đang ở mức thấp, lên lịch cho phù hợp với ngày khuyến mại lớn và cho phép người dùng thêm tiền cho nhiều số điện thoại cùng một lúc.



    >> Bài viết tham khảo Báo cáo tổng quan về môi trường Fintech Việt Nam năm 2016

    https://www.slideshare.net/Christia...payments/mobile-payment-vietnam-top-provider/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhatanh04
    Đang tải...


Chia sẻ trang này