Thông tin: Top 6 Website Dạy Nấu Ăn Được Yêu Thích Nhất

Thảo luận trong 'Học tập' bởi Núi Cao, 17/12/2019.

  1. Núi Cao

    Núi Cao Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/12/2019
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trungcapnauan.edu.vn - Ẩm thực luôn được coi là lĩnh vực chiếm được nhiều cảm tình và sự quan tâm nhất của con người, do đó các website dạy nấu ăn và chia sẻ kinh nghiệm về ẩm thực cũng dành được nhiều sự yêu mến, đặc biệt từ phụ nữ. Nếu sở hữu tâm hồn ăn uống phong phú, hãy cùng thử xem những website hiện được yêu thích nhất hiện nay là gì nhé!
    [​IMG]


    1. CAO ĐẲNG NẤU ĂN HÀ NỘI
    Website: http://www.caodangnauan.edu.vn/

    Cao đẳng nấu ăn Hà Nội là khoa nấu ăn trực thuộc Trường cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội chuyên đào tạo: Sơ cấp nấu ăn, học nấu ăn mở quán, Trung cấp nấu ăn, Cao đẳng Nấu ăn. Giảng viên là đầu bếp, bếp trưởng có kinh nghiệm giảng dạy và viết bài. Để học tại trường hoặc online các bạn có thể liên hệ qua số điện thoại: 0986.425.099 Thầy Thái hoặc website: www.caodangnauan.edu.vn
    [​IMG]

    2. Savoury Days
    Website: http://www.savourydays.com/
    Đây là một trong những website dạy làm bánh nổi tiếng nhất tại Việt Nam, được lập từ tháng 5/2011. Chủ nhân của website này được biết tới bút danh Linh Trang (tên thật là Thu Trang), hiện đang sinh sống tại Berlin. Savoury Days hiện có khoảng hơn 400 công thức dạy nấu ăn, trong đó 2/3 là các món tráng miệng và bánh ngọt. Website này được coi là người bạn khơi nguồn cảm hứng đam mê nấu nướng của hàng triệu người Việt, đặc biệt là các bạn trẻ. Không chỉ được học các công thức một cách chi tiết, tỉ mỉ, bạn còn có thể chia sẻ kinh nghiệm của mình hoặc đưa ra thắc mắc để tác giả giải đáp.
    [​IMG]
    3.Khai Tâm - Bếp Rùa
    Website: https://khaitam.wordpress.com/
    Khai Tâm là một trong những tác giả nổi tiếng vừa viết blog, vừa viết sách về nấu ăn tại Việt Nam, hiện đang sinh sống tại Nhật Bản. Wordpress của cô là nơi tổng hợp rất nhiều những món ăn ngon, những món bánh từ cơ bản, đơn giản cho tới kết hợp nhiều kỹ năng nấu nướng phức tạp. Ngoài những bài viết của Khai Tâm, website còn có những bài viết do một số tác giả khác đóng góp, chia sẻ kinh nghiệm. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các công thức tại đây bằng công cụ tìm kiếm theo chuyên mục và thời gian.
    [​IMG]
    4.Cooky.vn
    Website: http://www.cooky.vn/
    Cooky.vn là website chứa đựng cả một "kho tàng" công thức nấu nướng phong phú và đa sắc màu dành cho cộng đồng yêu thích ẩm thực. Với giao diện bắt mắt, được sắp xếp một cách khoa học với hình ảnh đẹp mắt, Cooky.vn dễ dàng tạo nguồn cảm hứng đối với những người tới thăm. Điểm đặc biệt của website này là phần "Từ điển nấu ăn dành cho người nội trợ", trong đó nội dung được chia thành 4 phần chính bao gồm: Công thức (món chính, món khai vị, món tráng miệng, món chay...), Ẩm thực (Việt, Thái, Hàn, Nhật, Ý, Pháp...), Loại món (bún - mì - phở, salad, snacks, cupcake...) và Mục đích (ăn sáng, ăn trưa, giảm cân, ăn vặt...) vô cùng dễ hiểu và tiện dụng.
    [​IMG]
    5.Kitchen Art
    Website: http://kitchenart.vn/
    Kitchen Art là website được xây dựng một cách chuyên nghiệp, được chia thành 2 phần tiếng Anh và tiếng Việt. Tác giả của website này là Đào Chi Anh - một người nổi tiếng tại Việt Nam với những vai trò như đầu bếp, food stylist, chủ của hệ thống nhà hàng - cà phê The KAfe. Nội dung phong phú của website bao gồm các mục như công thức, videos, tin tức - sự kiện, studio bếp và cửa hàng bếp, chắc chắn sẽ thỏa mãn niềm đam mê nấu nướng và đầu tư cho căn bếp của bạn.
    [​IMG]
    6. Esheep Kitchen
    Website: http://www.esheepkitchen.com/
    Esheep Kitchen là website dạy nấu ăn được lập bởi Phan Anh - một nữ food blogger, tác giả sách cookbook, người được bổ nhiệm là Đại sứ ẩm thực Hàn Quốc tại Việt Nam. Những công thức tại đây được chia thành những chuyên mục như món khai vị, món chính, món tráng miệng, đồ uống... , được mô tả và ghi chép lại một cách tỉ mỉ, giúp cho những bạn "gà" nấu nướng nhất cũng có thể bắt tay thực hiện một cách dễ dàng.
    [​IMG]
    Nấu ăn luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Đừng chần chừ bắt tay vào công việc này để cảm nhận niềm vui của chính bạn và những người thân yêu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Núi Cao
    Đang tải...


  2. ngochuyensys

    ngochuyensys Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/12/2019
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Rất hay, mọi người nên tham khảo,hjhhj
     

Chia sẻ trang này