Thông tin: Top 7 Các Nhà Thiết Kế Nội Thất Nổi Tiếng Việt Nam Và Thế Giới

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Sơn ECO FIVE, 31/3/2023.

  1. Sơn ECO FIVE

    Sơn ECO FIVE Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/10/2020
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Những nhà thiết kế nội thất là người sáng tạo ra các xu hướng thiết kế nội thất đi đầu trên thị trường hiện nay. Tùy vào từng mẫu thiết kế có thể sẽ là đơn thuần hoặc sự pha trộn giữa các lối thiết kế với nhau. Vậy ai là “cha đẻ” của các lối thiết kế nội thất THỊNH HÀNH hiện nay.
    [​IMG]
    Philippe Starck
    Philippe Starck là nhà thiết kế nội thất, kiến trúc sư và giám đốc chỉ đạo nghệ thuật. Vào năm 2002 ông đã thiết kế Boutique cho Gaultier tại Paris. Qua nhiều năm tích lũy tinh nghiệm, trau dồi kĩ năng, ông đã tạo ra những công trình kiến trúc tái diễn một cách vô cùng tự nhiên như loạt dự án về nhà hàng, khách sạn…
    [​IMG]
    Với tài năng, niềm đam mê và sức sáng tạo của mình thì ông đã mang đến rất nhiều các dự án thiết kế nội thất thành công. Những dự án đã chinh phục được cả khách hàng và cả giới chuyên môn.
    Jonathan Adler
    Mặc dù ngay từ đầu, ông không theo đuổi ngành thiết kế trang trí nội thất, ông học ngành nghiên cứu kỹ thuật và lịch sử nghệ thuật đại học Brown. Sau khi tốt nghiệp, ông chuyển đến thành phố New York và phát triển kinh doanh phim. Sau 3 năm, ông cảm thấy ngành kinh doanh không phát triển nên ông quyết định quay về với nghề gốm mình yêu thích.
    [​IMG]
    Lê Bá Thông – Nhà sáng lập công ty nội thất nổi tiếng
    Nhà thiết kế nội thất và doanh nhân Lê Bá Thông nổi tiếng Việt Nam với thương hiệu TTT. Cái tên TTT không chỉ được ghép lai từ chữ cái đầu tiên trong tên của những người sáng lập mà còn thể hiện cho lĩnh vực hoạt động của công ty: Thiết kế – Thi công – Trang trí nội thất.
    Nhà Thiết Kế Nội Thất Quasar Khánh
    Quasar Khánh – ông sinh năm 1934 là một trong các nhà thiết kế nội thất nổi tiếng Việt Nam thập niên 60
    [​IMG]
    Ông đã tạo dấu ấn đẹp và độc đáo trong ngành thiết kế nội thất từ trước đến nay Việt Nam và Quốc tế với những tác phẩm đột phá về sự sáng tạo về nộ thất không gian.

    Ông là người Việt Nam duy nhất có tên trong cuốn Từ điển Bách khoa Larousse.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Sơn ECO FIVE
    Đang tải...


Chia sẻ trang này