Kinh nghiệm: Top 7 Cuốn Sách Dạy Kinh Doanh Hay Nhất Bạn Nên Đọc

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng' bởi ngocminh89, 4/6/2021.

  1. ngocminh89

    ngocminh89 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/5/2021
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bất kể bạn là một doanh nhân đã có nhiều thành tựu hay là người mới đang nuôi dưỡng giấc mơ kinh doanh đều tuyệt đối không thể bỏ qua những cuốn sách dạy kinh doanh. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đem tới cho bạn top 7 cuốn sách hay nhất trong quản trị kinh doanh giúp bạn đạt được nhiều thành tựu trong kinh doanh, vàcuộc sống.

    Những cuốn sách về kinh doanh nên đọc nhất
    1. Bộ sách Mưu lược trong kinh doanh
    Bộ sách mưu lược trong kinh doanh được đánh giá là bộ sách toàn diện nhất về quản trị kinh doanh, khởi nghiệp và lãnh đạo đầu tiên tại Việt Nam. Mỗi cuốn sách chứa đựng những câu chuyện kinh doanh thực tế của tỷ phú Mỹ nổi tiếng. Bởi vậy mà nó được mệnh danh là một cố vấn hoàn hảo, giúp bạn phát triển sự nhạy bén trong kinh doanh, quản trị và lãnh đạo.

    Bộ sách bao gồm 6/sáu cuốn với các tựa đề như:
    • Thành công trong kinh doanh và cuộc sống cùng shark Robert Herjavec

    • Bí quyết kinh doanh của Shark Mark Cuban

    • Cách Biến Ý Tưởng Triệu Đô Thành Hiện Thực Của Shark Lori Greiner

    • Rèn Luyện Ý Chí Chiến Thắng Cùng Shark Robert Herjavec

    • Cách Biến 1.000 USD Thành Doanh Nghiệp Tỷ Đô Của Shark Barbara Corcoran

    • Bùng Nổ Bán Hàng Cùng Shark Robert Herjavec
      [​IMG]
    2. Dám thất bại
    Dám thất bại được đánh giá là một trong những cuốn sách viết về kinh doanh hay nhất. Ở đây, tác giả tập trung phân tích và cho độc giả thấy rõ các phương diện dẫn đến sự thành công hoặc thất bại. Đối với những người đã nỗ lựcvà đã thất bại, đây sẽ là gợi ý tuyệt vời giúp bạn dám bước tiếp.
    [​IMG]
    3. D. Trump- Tôi đã làm giàu như thế
    Đây là cuốn sách rất nên đọc nếu bạn vẫn đang trên con đường đi tìm đích đến của sự giàu có trong sự nghiệp kinh doanh của mình. Cuốn sách là những bí quyết xương máu được đúc kết trong con đường xây dựng sự nghiệp của tỷ phú Donald Trump. Vắn tắt, nhanh gọn và khai thác trực diện vấn đề, những bí quyết được chắt lọc trong suốt ba mươi năm của người luôn đứng đầu sự thành công sẽ đem tớicho bạn những lời khuyên sâu sắc trên con đường xây dựng sự nghiệp của mình.
    [​IMG]
    4. Dạy con làm giàu
    Đây là bộ sách bao gồm 13 cuốn kể về câu chuyện cuộc đời của chính Robert T.Kiyosaki, mang đến cho người đọc những cái nhìn thực tế nhất về cách để đạt đượcthành công và giàu có. Thông qua trải nghiệm thực tế kết hợp với những lập luận logic, Robert T.Kiyosakisẽ lý giải cho độc giả hiểu tại sao người giàu ngày một giàu hơn, người nghèo càng nghèo và giới trung lưu thì luôn ngập trong nợ nần. Ông cũng chứng tỏ rằng không phải chỉ cần thông minh, học giỏi thì sẽ có thể thành công, mà phải thực sự hiểu được quy luật của trò chơi tài chínhvà tận dụng tối đa mọi ưu thế thì bạn sẽ sớm có được tự do tài chính.
    [​IMG]
    5. Bí mật tư duy triệu phú
    Bí mật tư duy triệu phú sẽ hé lộ cho độc giả những bí mật, nguồn gốc thật sự của yếu tố quyết định thành công. Cuốn sách sẽ giúp bạn tìm ra và tạo nên/xây dựng con đường của riêng mình, phát triển tư duy, cáchlên kế hoạch, tìm ra phương pháp để làm việc và đầu tư hiệu quả nhất với nguồn lực sẵn có của bản thân.

    Với cuốn sách này, bạn hoàn toàn có thểtự khám phá về phương pháptư duy của các triệu phú nổi tiếng, từ đó đúc kết được những kinh nghiệm về phương pháp tư duy và các kinh nghiệm kinh doanh để có thể phát triển bản thân và doanh nghiệp nhanh và hiệu quả hơn.
    [​IMG]
    6. Kinh doanh nhỏ thu lợi lớn
    Đây là cuốn sách quý chứa đựng những triết lý kinh doanh của nhiều triệu phú thành đạt. Đây được mệnh danh là cuốn sách sẽ mang đến cho bạn những bài học quý báu, giúp bạn có thể tự tin đặt những viên gạch đầu tiên để gây dựng sự nghiệp kinh doanh của mình.

    Cuốn sách này vô cùng đặc biệt bởi nó không phải làcâu chuyện của những tỷ phú nổi tiếng mà bạn vẫn thường xuyên được thấy trên tivi, tạp chí. Nhân vật chính được tác giả nói đến ở đây lại là chủ của những quán đường phố, đôi gánh hàng rong hay các sạp hàng tại các khu chợ đêm ở Đông Nam Á. Những câu chuyện chân thực về sự thành công của những người gần gũi ấy sẽ đem đến cho bạn nhiều bài học kinh doanh cực kỳ đắt giá mà bạn có thể áp dụng ngay để phát triển doanh nghiệp của chính mình.
    [​IMG]
    7. Khởi nghiệp tinh gọn
    Đây là cuốn sách bạn chắc chắn phải đọc nếu mong muốn có được thành công bền vững trong kinh doanh. Trong cuốn sách này, Eric Ries sẽ cho bạn thấy cốt lõi của kinh doanh khởi nghiệp.

    Bằng việc phân tích những câu chuyện thực tế trong kinh doanh, Eric Ries sẽ mang đến cho bạn cái nhìn sâu sắc và đầy đủ nhất về con đường khởi nghiệp, giúp bạn có thể nắm vững được những cách thức để có thể đưa con thuyền khởi nghiệp tới đúng bến. Cuốn sách chứa đựng nhiều kiến thức cũng như các lý luận quan trọng, dành cho tất cả các doanh nhân, từ các vấn đề về lãnh đạo, xây dựng sản phẩm, phân tích khách hàng, đếncác vấn đề về chiến lược, sự tăng trưởng, sản xuất, phát triển văn hoá, quản lý con người.
    [​IMG]
    Hy vọng bảy cuốn sách mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây sẽ mang lại cho bạn những bài học kinh doanh quý báu, giúp bạn có thể đến gần hơn với sự thành công.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngocminh89
    Đang tải...


Chia sẻ trang này