Top 7 Địa Điểm “đổi Gió” Ở Hà Nội Cho Chuyến Nghỉ Lễ 2/9

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 22/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Kỳ nghỉ lễ 2/9 đang đến gần, mọi người cũng đã và đang lên kế hoạch để tận hưởng 3 ngày nghỉ. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện thực hiện một chuyến đi xa cho bản thân và cả gia đình. Vậy thì tại sao không du lịch Hà Nội lễ 2/9 và đổi “đổi gió” với những địa điểm thú vị dưới đây.

    Thủ đô Hà Nội chưa bao giờ nhàm chán, bởi có tới một list các địa điểm vui chơi, tham quan hay chụp hình lý tưởng cho mọi người. Hãy tạm gác lại công việc và văn phòng ngột ngạt để cùng Du Lịch Việt “đổi gió” với tour du lịch Hà Nội lễ 2/9, khám phá những 7 chốn vui chơi hấp dẫn ven thủ đô bạn nhé.



    1. Du lịch Hà Nội lễ 2/9 - khám phá khu vui chơi Baara Land


    Ai nói Hà Nội thì không có biển? Chẳng cần phải đi đâu xa để tận hưởng kỳ nghỉ trên bãi biển nữa. Giờ đây bạn đã có thể thỏa sức vui đùa trên bãi biển quy mô rộng tới 1200m2, chỉ cách trung tâm Hà Nội 30km về phía huyện Quốc Oai. Đây được xem là bãi biển nhân tạo độc nhất vô nhị tại Hà Nội, là điểm đến du lịch Hà Nội lễ 2/9 được nhiều bạn trẻ và gia đình có con nhỏ đến đây trải nghiệm khám phá. Với hệ thống khu vui chơi hiện đại, bao gồm những trò chơi cảm giác mạnh với nước như cầu trượt tốc độ cao, vòng xoáy Tornado hay trượt cầu xoắn đôi.



    [​IMG]

    Khu giải trí Baara Land

    Khu vui chơi này cũng rất phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ, bởi nơi đây có hẳn một khu dành riêng cho trẻ, với không gian học mà chơi – chơi mà học trong nhà Totto Kids House, hay bảo tàng đại dương cùng khu biểu diễn cá heo, đảo phiêu lưu kỳ thú,… Baara Land là nơi rất đáng để thử cho chuyến du lịch Hà Nội lễ 2/9này đó.



    2. Du lịch Hà Nội lễ 2/9 - du hí Việt Phủ Thành Chương


    Được xây dựng từ năm 2001, Việt Phủ Thành Chương cũng là điểm “đổi gió” đáng chú ý khi đi du lich Ha Noi le 2/9.



    [​IMG]

    Khuôn viên đẹp bình yên tại Việt Phủ Thành Chương

    Việt Phủ Thành Chương có diện tích lên tới 8000 hecta, tọa lạc tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Đây là quần thể kiến trúc tái hiện lại dấu ấn văn hóa lịch sử của người Việt, với 30 công trình mang bóng dáng Việt Nam của nhiều thế kỷ trước. Với không gian xanh mát, thoáng đãng, Việt Phủ Thành Chương là điểm đến thí vị trong hành trình đi tour du lịch Hà Nội lễ 2/9. Đến với Việt Phủ Thành Chương bạn không chỉ được thỏa sức khám phá lịch sử, mà còn có những phút giây thư giãn trong không gian bình yên, mộc mạc đậm chất Việt.



    3. Du lịch Hà Nội lễ 2/9 - ghé thăm vườn quốc gia Ba Vì


    [​IMG]

    Địa điểm dã ngoại bậc nhất Hà Nội - vườn quốc gia Ba Vì

    Một nơi rất đáng đến trong tour Hà Nội lễ 2/9 đó chính là vườn quốc gia Ba Vì. Đây là điểm đến tránh nóng đầy thơ mộng, với cảnh sắc thiên nhiên xanh mát và không khí trong lành. Tới đây bạn có thể cắm trại tổ chức một buổi party tiệc nướng ngoài trời nho nhỏ, hay dạo chơi trong rừng thông và thỏa sức “thả dáng” chụp những bức hình độc đáo.



    4. Du lịch Hà Nội lễ 2/9 - khu đô thị sinh thái Ecopark


    Nếu bạn có ý định du lịch Hà Nội lễ 2/9, đừng quên ghé thăm vui chơi khá nổi danh ở Hà Nội đó chính là công viên tại khu đô thị sinh thái Ecopark.



    [​IMG]

    Khu đô thị sinh thái xanh Ecopark

    Là khu sinh thái nên toàn bộ khuôn viên đô thị được bao trùm bởi màu xanh mát mắt và không gian thoáng đãng, mát mẻ. Tới đây bạn có thể thuê lều cắm trại, tổ chức ăn uống trên những bãi cỏ xanh mượt, khám phá 3 khu công viên: mùa Xuân, mùa Hạ và mùa Thu. Công viên cũng có khu vui chơi trong nhà dành riêng cho trẻ em, với nhiều trò chơi vận động và trò chơi dân gian giúp bé phát triển cả thể lực và trí lực.

    Không những vậy, trong khu đô thị còn có khu trung tâm thương mại hiện đại, cùng thiên đường ẩm thực cho bạn thỏa sức mua sắm và ăn uống trong dịp đi du lịch Hà Nội lễ 2/9.



    5. Du lịch Hà Nội lễ 2/9 - tới thăm làng gốm Bát Tràng


    Là làng gốm truyền thống lâu đời tại Hà Nội, Bát Tràng cũng sẽ là nơi “đổi gió” tuyệt vời trong tour du lich Ha Noi le 2/9 của bạn.



    [​IMG]

    Tới thăm làng gốm Bát Tràng và thử sức tự tay làm gốm

    Làng nghề là nơi trưng bày rất nhiều sản phẩm gốm sứ thủ công đẹp mắt, nơi bạn có thể tìm thấy những món đồ gốm thú vị và chất lượng cho gia đình, hay là quà tặng cho người thân, bạn bè. Tại đây, bạn cũng sẽ được tận mắt chứng kiến các nghệ nhân gốm làm việc, cũng như được tự tay tạo ra các sản phẩm gốm của riêng mình, dưới sự hướng dẫn của người dân làng nghề.



    6. Du lịch Hà Nội lễ 2/9 - làng cổ Đường Lâm


    Làng cổ Đường Lâm là nơi lưu giữ gần như trọn vẹn giá trị văn hóa tinh thần làng quê Bắc Bộ Việt Nam. Những giếng nước sân đình, gốc đa quán nước, mái ngói cổ kính hay tường gạch rêu phong, đồng lúa cánh diều. Tất cả tạo nên một làng cổ gần gũi, ôm trọn bầu trời tuổi thơ của biết bao người, là điểm đến du lich Ha Noi le 2/9 tìm về tuổi thơ mà rất nhiều người muốn tìm kiếm.



    [​IMG]

    Có một làng cổ Đường Lâm yên bình tại Hà Nội

    Đây cũng là một địa điểm chụp hình lý tưởng, mang đến cho bạn những bức hình “hoài cổ” đầy ấn tượng và đẹp mắt.



    7. Du lịch Hà Nội lễ 2/9 - “đổi gió” với Thiên Sơn Suối Ngà


    Nếu đã quá chán ngán với phố phường đông đúc ngột ngạt, những không gian buồn chán. Thì chắc chắn cảnh quan tươi đẹp, không khí trong lành cùng những dòng suối mát mẻ tại Thiên Sơn Suối Ngà sẽ khiến bạn thích thú. Hành trình đi tour du lịch Hà Nội lễ 2/9 khám phá Thiên Sơn Suối Ngà sẽ đưa bạn trở về với thiên nhiên, hòa mình vào cảnh quan trong lành mát mẻ. Sẽ khiến bạn quên hết muộn phiền, lo toan của cuộc sống hối hả ngoài kia.



    [​IMG]

    Không gian vui chơi giải trí tại Thiên Sơn Suối Ngà

    Không chỉ được ngắm cảnh sắc thiên tươi đẹp, bạn còn có cơ hội hòa mình vào làn nước mát lạnh, giải nhiệt ngày nóng và vui chơi xả stress cực kỳ hiệu quả tại đây.

    Trên đây là 7 địa điểm “đổi gió” bậc nhất cho chuyến du lịch Hà Nội lễ 2/9 sắp tới của bạn. Hy vọng những thông tin mà Du Lịch Việt đưa đến sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn một điểm đến cho kỳ nghỉ lễ thật vui vẻ và ý nghĩa nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này