Top 7 Địa Điểm Du Lịch Phú Quốc Thú Vị Khám Phá Dịp Nghỉ Lễ 2/9

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 22/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Phú Quốc là thiên đường đảo nghỉ dưỡng tuyệt vời, nơi có những bãi biển cát mịn trong xanh, những làng chài cổ kính cùng cảnh sắc thiên nhiên mơ mộng trữ tình. Nếu 2/9 này du khách đang băn khoăn không biết nên đi đâu thì du lịch Phú Quốc lễ 2/9 được xem là lựa chọn tốt nhất.

    Hòn đảo có đủ cả rừng núi lẫn biển, nằm trong Vịnh Thái Lan mộng mơ, hấp dẫn hàng nghìn lượt du khách ghé thăm mỗi năm. Đến với đảo Phú Quốc, du khách sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn, thoải mái nhất, được đắm chìm trong bầu không khí trong lành, cổ kính xen lẫn những nét hoang sơ, hùng vĩ nơi đây. Trải nghiệm đáng nhớ và vô cùng thú vị. Cùng Du Lịch Việt điểm qua 7 điểm đến mà du khách không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch Phú Quốc lễ 2/9 qua bài viết dưới đây.



    Du lịch Phú Quốc lễ 2/9 - Làng chài Hàm Ninh


    Làng chài Hàm Ninh là một làng chài lớn nằm dưới chân núi Hàm Ninh, thuộc Xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Nơi đây đẹp tựa tranh vẽ với những mái nhà bình dị, nằm cạnh bãi biển xanh trong, phảng phất tiếng gió thổi cũng tình vi vu của những rặng dừa.



    [​IMG]

    Làng Chài Hàm Ninh cổ kính, đẹp tựa bức tranh giản dị, bình yên

    Du khách đi tour du lịch Phú Quốc lễ 2/9 ghé thăm làng chài Hàm Ninh, đừng bỏ lỡ cơ hội được ngắm nhìn hoàng hôn xuống. Hoàng hôn nhuộm màu đỏ thẫm, những tia nắng cuối ngày lấp lánh như rót mật, dát lên những mái nhà lô xô, cảm tưởng như du khách đang lạc vào chốn thiên đường mộng mơ, lãng mạn. Hay bình minh nơi cầu cảng cũng là một trong những khoảnh khắc đẹp mà bạn có cơ hội thưởng thức qua.

    Bên cạnh những nét đẹp đơn sơ, non nước hữu tình thì làng chài còn hấp dẫn du khách bởi nét ẩm thực độc đáo, mang đậm dư vị riêng. Món tôm hùm, ghẹ, cực kỳ nổi tiếng nơi Phú Quốc, đừng quên thử qua nhé!



    Du lịch Phú Quốc lễ 2/9 - Suối Tranh


    Đi du lịch Phú Quốc lễ 2/9 đến với suối Tranh, du khách sẽ phải ngất ngây trước khung cảnh thiên nhiên chốn này. Leo chân trên cung đường đèo gồ ghề khúc khuỷu, du khách sẽ choáng ngợp trước rừng cây, đá rêu phong, tiếng chim muông hót chào líu lo, thấp thoáng sau những tán cây già. Suối Tranh với chiều dài khoảng 15 km chảy róc rách qua những khe nước nhỏ, tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp mê ly.

    Đến với suối Tranh, du khách như bắt gặp một thế giới bồng lai thư thái và thanh bình, đối lập hoàn toàn với những bộn bề và tấp nập của cuộc sống ngoài kia. Đắm mình trong làn nước mát lạnh của con suối, du khách đến với du lich Phu Quoc le 2/9 sẽ được tắm trên suối Tranh.



    Du lịch Phú Quốc lễ 2/9 - Hang Dơi


    Ngược dòng thượng nguồn lên phía trên Suối Tranh, du khách đến với du lịch Phú Quốc lễ 2/9 phải trải qua cung đường trắc trở, khó đi và vô cùng nguy hiểm, để tới được với Hang Dơi – một hang hùng vĩ, kỳ bí trên đỉnh núi. Bởi vậy, hang Dơi được xem là một điểm đến xinh đẹp thú vị nhưng cũng thập phần mạo hiểm, chỉ dành cho những người thích phiêu lưu, khám phá.



    [​IMG]

    Hang Dơi được xem là điểm đến mạo hiểm dành cho những phượt thủ thích khám phá và ưa cảm giác mạnh

    Ánh sáng chiều vào làm những khoảng sáng tối đan xen, tạo nên nét tĩnh mịch u ám cho Hang Dơi. Theo chân người hướng dẫn viên vào sâu bên trong, du khách mới có thể chiêm ngưỡng được những chú dơi đang ngủ, đôi chân treo ngược lên vách đá, hay cánh che lấy đôi mắt khi ngủ. Chỉ cần một tiếng động nhỏ thôi, cũng đủ làm cho đàn dơi tỉnh giấc và ào ạt bay đi.



    Du lịch Phú Quốc lễ 2/9 - Nhà tù Phú Quốc


    Nhà tù Phú Quốc hay với tên gọi khác là nhà lao cây dừa, là một minh chứng sống cho lịch sử hùng hồn, cho tinh thần kiên cường chiến đấu, bất khuất của cha ông ta. Đến với nhà tù Phú Quốc, du khách tour du lich Phu Quoc le 2/9 sẽ có dịp được trực diện nhìn những hình ảnh mô phỏng man rợ, tra tấn dã man của thời Mỹ Ngụy, như đóng đinh vào tay, đốt dây kẽm cháy đỏ đâm vào da thịt, đổ lửa than hồng, chôn sống, tróc da…

    Nhân ngày quốc khánh 2/9, ghé thăm đảo Phú Quốc đền với nhà tù, du khách như chứng kiến lại được một thế hệ cha ông ngày xưa, như được đắm chìm vào những năm tháng bom đạn của tổ quốc, càng thêm yêu mến và quý trọng đất nước hơn.



    Du lịch Phú Quốc lễ 2/9 - Hòn Thơm


    [​IMG]

    Hòn Thơm rực rỡ sắc màu với những ghềnh đá đẹp, rặng san hô đa dạng, phong phú

    Hòn Thơm là một hòn đảo nằm ở phía nam đảo Phú Quốc, là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách du lịch Phú Quốc lễ 2/9. Những bãi biển nước sâu và trong, cát trắng trải dài vô tận, bên cạnh những khu rừng già đại ngàn nguyên sơ, hòn Thơm hiện lên trước mắt du khách hấp dẫn và xinh đẹp mỹ miều.

    Nơi đây có những ghềnh đá đẹp, rực rỡ sắc màu, bên dưới là rặng san hô cùng nhiều loài sinh vật đa dạng, phong phú. Du khách đi tour Phú Quốc lễ 2/9 ghé thăm hòn Thơm sẽ có cơ hội ngồi cáp treo để ngắm nhìn toàn cảnh đảo hòn Thơm từ trên cao, hay lặn biển để ngắm san hô. Đấy đều là những trải nghiệm thú vị không đâu có được.



    Du lịch Phú Quốc lễ 2/9 - Bãi Sao


    Được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, bãi Sao đặc biệt với du khách ở những bãi biển trắng phau, làn gió tươi mát từ biển khơi xen lẫn trong những tia nắng của bình minh mới. Cảm giác nhẹ nhàng và êm ái như đưa du khách vào những chốn bình yên.

    Tour du lịch Phú Quốc lễ 2/9, du khách có cơ hội đua tham gia đánh bắt cá, thả lưới cùng ngư dân bãi Sao, hòa mình vào nhịp sống nơi đây, được cảm nhận sự cần mẫn, chăm chỉ của những người dân da nâu rám nắng, tuy vất vả nhưng luôn vui tươi, mến khách.



    Du lịch Phú Quốc lễ 2/9 - Chùa Hộ Quốc


    [​IMG]

    Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc là ngôi chùa nổi tiếng, độc nhất trên đảo

    Chùa Hộ Quốc hay được biết với tên gọi khác là Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc chính là ngôi chùa lớn nhất trên đảo, có cảnh sắc thiên nhiên độc đáo mà du khách không thể không ghé qua.

    Phong cảnh hữu tình, phía sau lưng tựa vào núi, phía trước mặt hướng ra biển, chùa được bao bọc kín và phóng tầm mắt ra biển khơi. Du khách ghé thăm chùa, nơi hội tụ rừng vàng, biển bạc của đất nước, chắc chắn sẽ không khỏi cán thán trước sự kỳ vĩ và độc đáo của ngôi chùa nơi đây.

    Trên đây là 7 điểm đến vô cùng lý thú, giúp cho chuyến du lich Phu Quoc le 2/9 của du khách thêm phần trọn vẹn. Ngoài ra, hòn đảo còn có rất nhiều điểm đến xinh đẹp, nét ẩm thực độc đáo với nhiều món ăn ngon khiến thực khách xiêu lòng. Còn chần chừ gì nữa mà không lên kế hoạch cho chuyến đi của mình ngay trong hôm nay.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này