Top 7 Địa Điểm Nên Đi Du Lịch Miền Tây Trong Dịp Lễ 2/9

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 22/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Có một câu nói như thế này: Cuộc sống là phải sống một cách ý nghĩa nhất, hãy đi những nơi cần đi, đến những nơi cần đến để khám phá nhiều vùng đất xung quanh ta. Trong không khí cả nước đang giục giã tìm những điểm đến có thể thỏa sức niềm đam mê du lịch vào dịp nghỉ lễ 2/9, chúng tôi quyết định bật mí đến bạn 7 địa điểm nên đi du lịch Miền Tây lễ 2/9.



    Chùa Dơi - ngôi chùa của người Khmer


    Chùa Dơi hay còn gọi là chùa Mã Tộc nằm ở tỉnh Sóc Trăng. Đi du lịch Miền Tây lễ 2/9 đến với ngôi chùa này, bạn không chỉ được tìm hiểu về sự giao thoa văn hóa giữa các dân tộc, đất nước mà còn được biết về nguồn gốc những cái tên vô cùng độc đáo. Theo quan niệm xưa của đồng bào người Hoa thì con dơi chính là điềm báo, biểu tượng của hạnh phúc. Ngôi chùa gắn liền với linh vật này là mang ý nghĩa cầu phúc cho nhân dân và đồng bào người Hoa.



    [​IMG]

    Du khách đang tìm hiểu cội nguồn chùa Đất Dơi

    Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào không gian vô cùng yên tĩnh, trải nghiệm văn hóa và ngắm nhìn cảnh vật thiên nhiên trong lành. Ngôi chùa được thiết kế hài hòa giữa thiên nhiên và cuộc sống thường nhật nên rất hấp dẫn du khách. Ngôi chùa này còn được biết đến là nơi duy nhất thờ Phật Thích ca. Tour du lich Mien Tay le 2/9 sẽ giúp bạn có cơ hội nhìn thấy tận mắt cảnh ngôi chùa có nhiều con Dơi đến sinh sống ở chùa.


    Chùa Đất Sét


    Có lẽ, Miền Tây không chỉ là một vùng du lịch nổi tiếng về sông nước mà bên cạnh đó là hệ thống chùa chiền. Một trong những địa điểm không thể bỏ qua trong chuyến du lich Mien Tay le 2/9 đó chính là chùa Đất Sét.



    [​IMG]

    Ngôi chùa Đất Sét

    Là ngôi chùa cổ của cộng đồng dân tộc người Khmer, đến đây du khách sẽ chứng kiến tận mắt những bức tượng được làm từ đất sét, và còn được tham quan trải nghiệm cây nến khổng lồ được đốt liên tục đến cả trăm năm.

    Sau khi tham quan chùa Dơi trong hành trình tour du lịch Miền Tây lễ 2/9 thì bạn có thể chọn chùa Đất Sét là điểm dừng chân tiếp theo vì ngôi chùa này cách chùa Dơi không quá xa, bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc taxi để đến tham quan bởi nó cùng thuộc tỉnh Sóc Trăng.



    Chùa Xiêm Cán - ngôi chùa “vàng” tại đất Việt


    Chùa Xiêm Cán cũng là một điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đã đi du lịch Miền Tây lễ 2/9. Hành trình khám phá ngôi chùa này sẽ minh chứng cho bạn một sự thật rằng Miền Tây là nơi hội tụ những ngôi chùa đẹp nhất nhì ở Việt Nam, không chỉ vậy ngôi chùa này còn được ví là ngôi chùa đẹp nhất trong hàng loạt những ngôi chùa ở đó.

    Bạn đừng lầm tưởng và nghĩ rằng đó là chùa của Thái Lan nhé, thiết kế độc đáo với vòm cao nhọn hoắt của ngôi chùa này cũng là sáng tạo của cộng đồng dân tộc người Khmer đó. Với các kiến trúc độc đáo, tông màu vàng là chủ đạo. Chẳng cần đến đất nước xa xôi khác mà chỉ cần làm một chuyến du lịch Miền Tây thì bạn cũng đã được hòa mình vào những ngôi chùa “vàng” vô cùng đẹp mắt.



    Lễ hội Vía bà Chúa Xứ


    Tiếp đến, tour Miền Tây lễ 2/9 sẽ dẫn bạn đến một địa điểm cực thú vị đó là lễ hội Vía bà Chúa Xứ. Được tổ chức vào tháng 4 âm lịch hằng năm tại tỉnh An Giang, nhưng du lịch Miền Tây lễ 2/9 lại là một cơ hội để bạn được ngắm nhìn toàn cảnh ngôi miếu và biết được giai thoại về gốc tích của lễ hội này.



    [​IMG]

    Lễ hội Vía bà Chúa Xứ - cảnh dâng lễ thiêng liêng

    Đến viếng chùa Bà Chúa Xứ trong hành trình đi du lịch Miền Tây lễ 2/9 bạn còn có thể cầu an phước lành và cầu một năm mưa thuận gió hòa. Bởi người dân xung quanh vùng có tương truyền miếu rất linh nghiệm. Một lễ hội mang đậm bản sắc của người dân Miền Tây, đây là cơ hội duy nhất trong 1 năm, vì vậy bạn đừng bỏ lỡ nhé. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản của người Miền Tây.


    Cánh đồng quạt gió ở Bạc Liêu


    Cánh đồng quạt gió ở Bạc Liêu là một điểm đến cực kỳ thú vị mà giới trẻ thường tìm đến đây khi đi du lịch Miền Tây, thu hút khách và rất thích hợp cho các bạn chụp ảnh lưu niệm. Chúng tôi sẽ mách bạn một cách để gây ấn tượng nhất khi đến nơi này, đó là thả hồn mình vào không gian mênh mông đầy những cánh quạt siêu to khổng lồ này, thư giãn và cảm nhận mùi vị của đất trời.

    Cánh đồng quạt gió cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh không xa, bạn chỉ cần di chuyển từ 4 đến 5 giờ là có mặt tại điểm du lịch thú vị này rồi nhé. Đến đây vớitour du lịch Miền Tây lễ 2/9 bạn sẽ được hòa mình vào những cánh đồng bát ngát, hít khí trời thật trong lành và lưu lại kỉ niệm bằng những tấm ảnh nhé.

    Có người cho rằng tham gia tour du lịch Miền Tây lễ 2/9 mà không đến cánh đồng quạt gió Bạc Liêu thì coi như việc đi du lịch của bạn là vô nghĩa.


    Trại rắn Đồng Tâm ở Tiền Giang


    Trại rắn Đồng Tâm ở Tiền Giang nghe thì có vẻ hơi sởn gai ốc đúng không? Đúng như tên gọi của nó, đây là nơi bảo tồn nhiều loài rắn nhất nước ta. Khu vực nuôi sẽ tách biệt giữa rắn không có độc và rắn có độc, những chuồng nào nuôi rắn có độc sẽ được bảo vệ từng lớp để không gây nguy hiểm đến du khách. Đây là địa điểm du lich Mien Tay le 2/9 thú vị mà bạn nên ghé thăm dù chỉ một lần.



    [​IMG]

    Trại rắn Đồng Tâm sinh động và kỳ thú

    Đây thực sự là một điểm đến phù hợp với những bạn ưa khám phá và thích sự mạo hiểm. Các loại rắn đa dạng, kích thước to nhỏ có đầy đủ hết. Bạn sẽ không khỏi rùng mình trước những chú rắn nặng đến 5kg. Lý do họ nuôi rắn ở trại lớn như vậy thực tế là để bảo tồn loài rắn, nuôi rắn để lấy nọc làm thuốc chữa bệnh.



    Chợ nổi Ngã Năm


    Bạn sẽ được chứng kiến tận mắt cảnh họp chợ giữa những người dân nơi miền Tây sông nước khi đi du lịch Miền Tây lễ 2/9. Chợ nổi Ngã Năm được đánh giá là cột mốc quan trọng để phát triển kinh tế ở Sóc Trăng, khi xuất hiện chợ thì giao thương buôn bán phát triển mạnh mẽ, đời sống người dân cũng cải thiện.



    [​IMG]

    Giao lưu buôn bán tại chợ nổi Ngã Năm

    Từ khi có chợ, hoạt động buôn bán của người dân liên tục nhưng vẫn giữ được những nét đẹp bình dị của nó, các nhiếp ảnh gia thường săn lùng khung cảnh chợ buổi sớm bình minh, nơi bắt đầu một cuộc sống mới của người dân sống bằng nghề buôn trên những chiếc xuồng chèo. Chợ nổi này nổi tiếng ngang với chợ nổi Cái Răng, hàng hóa đa dạng, người dân cũng rất nhiệt tình đón chào du khách đến tham quan và tìm hiểu trong tour du lịch Miền Tây lễ 2/9.

    Vậy là Du Lịch Việt đã vén tấm màn bí mật cho bạn để có thể lựa chọn cho mình 7 điểm đến tại du lịch Miền Tây lễ 2/9 rồi, chúc các bạn đi chơi thật bổ ích nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này