Top 7 Điểm Đến Tuyệt Đẹp Khi Đi Du Lịch Đông Bắc Tết Dương Lịch Phải Ghé

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 16/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đông Bắc được biết tới là nơi sở hữu phong cảnh núi non tuyệt đẹp. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Đông Bắc Tết dương lịch 2020, vậy thì hãy để Du Lịch Việt giới thiệu tới bạn 7 địa điểm thú vị sau đây. Chắc chắn, nó sẽ khiến bạn có một trải nghiệm thú vị và khó quên đấy nhé!

    Du lịch Đông Bắc tết dương lịch 2020 - Hà Giang


    Điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến du lịch Đông Bắc Tết dương lịch 2020 mà chúng tôi muốn nhắc tới đó là Hà Giang. Đây là vùng sơn cước đã làm nao lòng biết bao du khách. Hơn nữa, nó còn là điểm checklist mà nhiều người yêu thích khám phá, du lịch và yêu thiên nhiên lựa chọn.



    [​IMG]

    Đông Bắc được biết tới là nơi sở hữu phong cảnh núi non tuyệt đẹp

    Tại đây có khí hậu 4 mùa đều mát lạnh, núi non trùng điệp, cây xanh phủ quanh. Tất cả đều mang tới cho bạn một trải nghiệm vô cùng thú vị. Đặc biệt, với những ai ưa thích sự xê dịch thì đây chắc chắn sẽ là một địa điểm tuyệt vời mang tới cho bạn những cảm giác mới lạ nhất.



    Du lịch Đông Bắc tết dương lịch 2020 - Quảng Ninh


    Ai đang chuẩn bị đi du lịch Đông Bắc Tết 2020, thì hãy bỏ túi ngay địa điểm tuyệt đẹp này. Đây là một nơi sở hữu bối cảnh giản dị, nên thơ, yên bình và đã xuất hiện khá nhiều trong các MV, bộ phim điện ảnh. Quảng Ninh cũng tạo ra cảm hứng thú vị cho rất nhiều người chụp ảnh cưới, ảnh kỷ yếu hoặc ảnh sống ảo tuyệt đẹp.

    Quảng Ninh vốn được biết tới là một trong những tỉnh thành phát triển rất mạnh về mảng du lịch. Du khách có thể ghé thăm nhiều địa điểm khác nhau khi tới tỉnh thành này như Bãi Cháy, Biển Trà Cổ, cầu Bãi Cháy, đảo Cô Tô, đảo Mắt Rồng, đảo Ngọc Vừng, đảo Quan Lạn Vân Đồn, đảo Tuần Châu… Ngoài sở hữu những điểm đến tuyệt đẹp, du khách khi tới đây còn được thưởng thức nhiều món ăn tuyệt ngon, nhất là hải sản tươi sống.



    Du lịch Đông Bắc tết dương lịch 2020 - Cao Bằng


    [​IMG]

    Bản Giốc thực tế là một thác nước được xếp vào loại đẹp nhất

    Cao Bằng là tỉnh thành được thiên nhiên ban tặng cho nhiều thắng cảnh, danh lam tuyệt đẹp trong đó nổi bật nhất là Thác Bản Giốc, hồ Thăng Hen, động Ngườm Ngao và khá nhiều di tích nổi bật khác.

    Bản Giốc thực tế là một thác nước được xếp vào loại đẹp nhất và hùng vĩ nhất tại Việt Nam. Nó nằm tại địa phận huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng. Từ phía xa, bạn đã nghe thấy tiếng thác nước đang chảy réo rắt. Với độ cao 30m, dòng nước sẽ đổ xuống đá vôi tạo ra một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

    Đi du lịch thác Bản Giốc Tết dương lịch 2020 sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị. Phía dưới chân thác còn có mặt sông phẳng như gương và khá rộng. Ngoài ra, ở 2 bên bờ còn có sự xuất hiện của vạt rừng xanh ngắt và thảm cỏ tự nhiên.

    Chưa từng lại ở đó, trong tour du lịch Đông Bắc Tết 2020 đến với Thác Bản Giốc, bạn còn được khám phá thêm chùa phật tích trúc lâm. Đây là ngôi chùa đã được xây dựng vô cùng khang trang ở trên ngọn núi Phía Nhằm, chỉ cách thác Bản Giốc khoảng 500m.



    Du lịch Đông Bắc tết dương lịch 2020 - Bắc Kạn


    [​IMG]

    Vẻ đẹp hoàng hôn trên vùng núi Bắc Kạn buổi chiều tết dương lịch

    Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Đông Bắc Tết dương lịch 2020, vậy thì hãy ghé qua Bắc Kạn. Đây là tỉnh thành thuộc khu vực Đông Bắc sở hữu phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, nơi đây cũng sở hữu khá nhiều hang động tự nhiên sở hữu vẻ đẹp hoang sơ làm nao lòng nhiều du khách ưa thích sự mạo hiểm và khám phá.

    Điểm du lịch nổi tiếng nhất ở tỉnh thành này phải kể tới hồ Ba Bể. Đây là hồ nằm cách trung tâm thành phố khoảng 70km, độ cao đạt 150m so với mực nước biển. Hồ Ba Bể là di tích, danh lam thắng cảnh độc đáo và tuyệt đẹp ở Việt Nam. Nó được hình thành dựa vào sự biến động về mặt cấu tạo địa chất cách đây hàng triệu năm do sự sụt lún của hang động và dãy núi.



    Du lịch Đông Bắc tết dương lịch 2020 - Lạng Sơn


    Điểm dừng chân tiếp theo trong hành trình du lich Dong Bac Tet duong lich 2020 đó là tỉnh Lạng Sơn. Đây là tỉnh thành có khá nhiều di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Trong đó, nổi bật hơn cả là đỉnh núi Mẫu Sơn – một trong số địa điểm săn tuyết tuyệt đẹp mà nhiều người lựa chọn.



    [​IMG]

    Núi Mẫu Sơn – một trong số địa điểm săn mây tuyệt đẹp

    Khi nhiệt độ xuống dưới 0 độ C, tuyết sẽ xuất hiện và phủ trắng xóa khắp nơi. Chính điều đó đã khiến cho số lượng du khách tới đây checkin - tham quan trở nên nhiều hơn. Ngoài ra, khi ghé thăm Lạng Sơn du khách còn được thưởng thức nhiều món ăn tuyệt ngon, hấp dẫn không thể cưỡng lại được như vịt quay, khâu nhục, lợn quay…



    Du lịch Đông Bắc tết dương lịch 2020 - Thái Nguyên


    Nếu đi du lịch Đông Bắc Tết dương lịch 2020 mà không lên thưởng thức chè Thái Nguyên thì thật là đáng tiếc. Đây là vùng đất được thiên nhiên ban tặng cho nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp như suối Mỏ Gà, hồ Núi Cốc, hang Phượng Hoàng…

    Bên cạnh đó, Thái Nguyên cũng là mảnh đất thường tổ chức các chuyến đi tìm hiểu về di tích lịch sử văn hóa vì nơi đây có bảo tàng văn hóa các dân tộc Việt Nam, khu di tích lịch sử ATK Định Hóa… những nơi này thường lưu giữ khá nhiều di sản truyền thống của 54 dân tộc anh em.



    Du lịch Đông Bắc tết dương lịch 2020 - Bắc Giang


    [​IMG]

    Không khí lễ hội ở Bắc Giang vào dịp tết dương lịch hàng năm

    Điểm dừng chân thứ 7 trong tour Đông Bắc Tết dương lịch 2020 đó là tỉnh Bắc Giang. Đây là một vùng đất cổ gắn liền với người Kinh Bắc với văn hóa lịch sử truyền thống lâu đời. Tại đây cũng gắn liền với các dấu ấn của cuộc chiến tranh chống quân xâm lược như chiến thắng Hố Cát, Cần Trạm, Yên Thế, Xương Giang...

    Khi tới tỉnh thành này, bạn sẽ được khám phá nhiều di tích nổi tiếng như chùa Bồ Đà, chùa Vĩnh Nghiêm, Lăng Họ Ngọ, Lăng Dinh HƯơng, đình Lỗ Hạnh… Ngoài ra còn có khá nhiều điểm đến thú vị như suối Nước Vàng, suối Mỡ, Hồ Cấm Sơn.

    Trên đây là 7 điểm du lịch Đông Bắc Tết dương lịch 2020 được nhiều người lựa chọn nhất. Hãy ghé qua những địa điểm này để chuyến đi thêm phần trọn vẹn nhé!



    >>Xem thêm: Tour du lịch Đông Bắc tết dương lịch 4N3Đ
    Tour du lịch Đông Bắc tết dương lịch 5N4Đ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này