Top 7 Loài Hoa Dễ Trồng Tại Nhà Của Bạn

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi BÙI CẨM TIÊN, 8/6/2023.

  1. BÙI CẨM TIÊN

    BÙI CẨM TIÊN Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/6/2023
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Có nhiều loài hoa dễ trồng phổ biến mà bạn có thể thử trồng trong vườn hoặc chậu hoa của mình. Dưới đây là một số loại hoa dễ trồng phổ biến:

    1. Hoa cẩm tú cầu (Marigold): Loài hoa này rất dễ trồng và khá chịu được điều kiện khí hậu khắc nghiệt. Nó có thể trồng từ hạt hoặc cây giâm cành.

    2. Hoa bách hợp (Zinnia): Bách hợp có các loài hoa màu sắc đa dạng và nở rộ trong nhiều mùa trong năm. Chúng cũng dễ trồng từ hạt hoặc cây giâm cành.

    3. Hoa cúc (Daisy): Hoa cúc là loại hoa có vẻ đẹp đơn giản và dễ thương. Chúng dễ trồng từ hạt và thích hợp để trồng trong chậu hoặc vườn.
    [​IMG]
    4. Hoa lưỡi hổ (Snapdragon): Hoa lưỡi hổ có hình dạng độc đáo và màu sắc phong phú. Chúng có thể trồng từ hạt hoặc cây giâm cành và thích hợp cho việc trồng trong chậu hoặc vườn.

    5. Hoa dạ yến thảo (Cosmos): Hoa dạ yến thảo có hoa mảnh mai, màu sắc tươi sáng và rất dễ trồng từ hạt. Chúng cũng là một loại hoa hữu ích để thu hút côn trùng cảnh.

    6. Hoa cỏ lau (Lavender): Hoa cỏ lau có mùi thơm dễ chịu và thường được trồng để làm cây cảnh hoặc để thu hoạch dầu thực vật. Chúng thích nắng và cần ít nước.

    7. Hoa lưỡi hổ (Pansy): Hoa lưỡi hổ là một loài hoa nhỏ màu sắc đa dạng. Chúng rất dễ trồng từ hạt và thích hợp cho việc trồng trong chậu hoặc vườn.

    Đây chỉ là một số ví dụ về loài hoa dễ trồng. Còn nhiều loại hoa khác nhau có thể thích nghi tốt với điều kiện địa phương và tâm lý trồng cây của bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi BÙI CẨM TIÊN
    Đang tải...


Chia sẻ trang này