Top 7 Thực Phẩm Tăng Nội Tiết Tố Nữ Dành Riêng Cho Phái Đẹp

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Phổ Giác, 11/3/2022.

  1. Phổ Giác

    Phổ Giác Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/12/2021
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Việc duy trì và tăng cường nội tiết tố nữ chính là điểm mấu chốt giúp phái đẹp duy trì nhan sắc và sự trẻ trung. Một khi các hormone trong cơ thể người phụ nữ bị thay đổi và rối loạn sẽ ảnh hưởng đến nội tiết tố bên trong. Từ đó gây ra các tình trạng như lão hóa da sớm, yếu sinh lý. Do vậy, việc tăng cường nội tiết tố nữ luôn được chị em ưu tiên hàng đầu và trong đó sử dụng thực phẩm tăng nội tiết tố nữ là chủ đề được thảo luận, đề cập phổ biến. Vậy nhóm thực phẩm nào sẽ giúp phái đẹp duy trì nét đẹp thành xuân.

    [​IMG]

    Bổ sung dưỡng chất giúp tăng cường nội tiết tố nữ​

    Thực phẩm giúp tăng nội tiết tố nữ Estrogen tốt nhất ai cũng nên thử
    Hiện nay, rất nhiều chị em thường mách nhau cách để tăng cường nội tiết tố nữ. Một trong những cách dễ làm và hiệu quả nhất là thông qua con đường ăn uống. Dưới đây là top 7 thực phẩm tăng nội tiết tố nữ được nhiều chị em săn lùng nhất nhiều nhất.

    ► Xem thêm thông tin tham khảo: THIÊN SẮC HƯƠNG HỖ TRỢ TĂNG CƯỜNG NỘI TIẾT TỐ NỮ HIỆU QUẢ

    Cá hồi

    Bên cạnh các loại thịt, bạn nên tăng cường bổ sung cho cơ thể các loại cá đặc biệt là cá hồi. Đây là nguồn thực phẩm không chỉ giàu protein mà còn chứa nhiều omega-3, omega-6 và omega-9, và các chất béo tốt nhất cho cơ thể. Trong cá hồi chứa lượng vitamin D dồi dào giúp kích thích cơ thể sản xuất ra nội tiết tố nữ estrogen, tăng khả năng miễn dịch và giúp xương chắc khỏe. Hơn nữa, hàm lượng omega – 3 có tác dụng kháng viêm, ngăn ngừa lão hóa và phòng được ung thư vú. Chính vì vậy, lựa chọn cá hồi vào thực đơn của mình sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo giúp tăng nội tiết tố nữ estrogen.

    [​IMG]

    Súp lơ xanh

    Súp lơ xanh được coi là thực phẩm cực hữu ích trong việc tăng cường nội tiết tố nữ Estrogen được nhiều chị em lựa chọn. Trong súp lơ xanh và nhiều rau họ cải rất giàu DIM (diindolylmethane), chất có tác dụng loại bỏ nội tiết tố độc hại. Việc sử dụng loại thực phẩm đóng hộp, đồ ăn nhanh chứa nhiều dầu mỡ, cơ thể tiếp xúc với môi trường độc hại khiến cơ thể hình thành nên các estrogen độc hại. Thì việc bổ sung súp lơ xanh sẽ loại bỏ đi yếu tố độc hại, giải phóng cơ thể khỏi cảm giác chán ăn, ủ rũ, lấy lại khẩu vị rất tốt. Bên cạnh đó, súp lơ còn rất giàu glucosinolates, hợp chất có khả năng loại bỏ chất gây ung thư nên rất tốt cho cơ thể.

    Ngoài súp lơ xanh, bạn nên tích cực ăn nhiều loại rau xanh, bởi trong các loại rau này chứa nhiều diệp lục, khoáng chất, các loại vitamin hỗ trợ tuần hoàn máu. Chúng còn đẩy lùi căng thẳng, đào thải estrogen có hại ra khỏi cơ thể.

    [​IMG]

    Đậu nành

    Đậu nành nói riêng, hay họ nhà đậu nói chung rất cần thiết trong thực đơn để tăng nội tiết tố nữ. Đậu nành và chế phẩm từ đậu nành rất đa dạng nên dù bạn là người khó tính đến mấy thì loại thực phẩm này vẫn dễ dàng chinh phục và lấy cảm tình. Đậu nành được biết đến không chỉ tốt cho sắc đẹp của nữ giới mà còn giúp nâng cao khả năng sinh sản của chị em, bầu ngực sẽ căng tròn, đầy đặn khi bổ sung thực phẩm này trong một thời gian. Đặc biệt, chúng cung cấp lượng estrogen đáng kể hỗ trợ hoạt động nội tiết.

    Trong đậu nành có chứa chất isoflavone làm tăng hormone, giúp chống lão hóa, ngăn ngừa u xơ tử cung, ung thư vú. Đối với chị em thường xuyên bị rối loạn nội tiết, chu kỳ kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh có thể nhớ ngay đến sữa đậu nành, giá đỗ, hay đậu phụ, sẽ cải thiện đáng kể tình trạng, lấy lại sự cân bằng nội tiết.

    [​IMG]

    Khoai lang

    Khoai lang là loại củ được nhắc đến rất nhiều bởi công dụng mà loại củ này mang lại. Được biết đến như một thần dược giúp giảm cân, khoai lang còn giúp hệ tiêu hóa trơn tru khỏe mạnh, hệ tim mạch ổn định. Ngoài ra, nhiều nghiên cứu đã khẳng định rằng khoai lang là thực phẩm giàu vitamin B6, các acid amin giúp giảm căng thẳng, áp lực, ăn khoai lang thường xuyên khiến cơ thể thoải mái, đem lại cảm xúc tích cực. Tinh chất trong khoai lang làm chậm quá trình lão hóa, đặc biệt giúp cân bằng nội tiết tố nữ. Khoai rất dễ ăn, chế biến được nhiều cách như nướng, luộc, hấp, tùy theo khẩu vị để lựa chọn cách chế biến phù hợp.

    [​IMG]

    Quả bơ

    Bơ là bí quyết làm đẹp của nhiều chị em, chứa hàm lượng dinh dưỡng cao nên rất tốt cho phái đẹp. Là loại quả giàu chất xơ, kali, vitamin B, E, axit folic, axit béo beta-carotene cần thiết cho sức khỏe, bổ sung bơ sẽ giúp cơ thể kích thích sản sinh hoocmon nữ đặc biệt là estrogen. Rất nhiều chị em thường đắp mặt nạ bơ, trộn bơ với sữa chua rất dễ ăn, sinh tố bơ, salad bơ,… từ đó cung cấp dưỡng chất từ bơ cho da và cơ thể. Chất beta carotene trong quả bơ còn giúp ngăn ngừa xơ vữa động mạch và bệnh tim mạch. Tích cực ăn bơ để nhận những phản hồi tích cực từ cơ thể bạn nhé.

    [​IMG]

    Trứng gà

    Trứng gà là thực phẩm vô cùng quen thuộc với bữa ăn hàng ngày. Được xem là thực phẩm bổ dưỡng, giàu protein, vitamin B1, sắt, kẽm,… trứng gà cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng dồi dào cho các hoạt động mỗi ngày m kích thích sản sinh nội tiết tố và cân bằng nội tiết tố. Lưu ý rằng, bạn chỉ nên ăn 3 quả trứng gà mỗi tuần, vì nếu ăn nhiều hơn có thể làm tăng hàm lượng cholesterol trong máu.

    [​IMG]

    Hạt dẻ cười

    Hạt dẻ cười chứa dồi dào dưỡng chất phytoestrogen, giúp tăng cường nội tiết tố nữ. Theo tính toán, 100g hạt dẻ cười đã có đến 382,5 mcg phytoestrogen. Hạt dẻ cười rất phù hợp với người thích ăn vặt, vừa tăng nội tiết tố lại vừa đáp ứng sở thích của bản thân. Ngoài ra, hạt dẻ cười còn có rất nhiều tác dụng khác đối với cơ thể như sáng mắt, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa lão hóa, đặc biệt tốt cho máu và hệ thần kinh. Do đó, hãy năng ăn hạt dẻ cười mỗi ngày nhé.

    [​IMG]

    Quả bưởi

    Bưởi, cam, quýt là những loại quả rất giàu vitamin C và mọng nước. Mang đến nguồn chất xơ dồi dào, bưởi góp phần chống oxy hóa hữu hiệu. Là loại quả vị thanh, không quá ngọt, bạn có thể ăn nhiều mà không sợ tăng cân và uống nước ép mỗi ngày để cấp nước cho cơ thể, làm làn da khỏe mạnh, mịn màng, đặc biệt cân bằng hormone nữ hiệu quả.

    [​IMG]

    Thiên Sắc Hương – Vũ khí bí mật của phái đẹp
    Thiên Sắc Hương là một trong những sản phẩm chủ chốt giúp phái đẹp tăng cường nội tiết tố nữ. Ngài các thực phẩm tăng nội tiết tố nữ, với vai trò duy trì nét đẹp thanh xuân, ngăn chặn quá trình lão hóa, cải thiện nhan sắc phái đẹp, Thiên Sắc Hương đã đánh thuyết phục thành công hàng ngàn phụ nữ Việt Nam. Là sản phẩm độc quyền đến từ Công ty TNHH Phổ Giác, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, an toàn cũng như việc quên đi các mặt hàng giả danh trên thị trường.

    [​IMG]

    Thiên Sắc Hương làm đẹp không khó

    Qua một quá trình nghiên cứu, chắt lọc những tinh hoa tốt nhất từ nguồn thảo dược thiên nhiên, đội ngũ nghiên cứu Phổ Giác đã cho ra mắt sản phẩm độc đáo dành cho phái đẹp.

    Thành phần Thiên Sắc Hương gồm các thảo dược chính như: Thành phần: Đương quy 200mg; Hà thủ ô 300mg; Câu kỷ tử 200mg; Xuyên khung 200mg; Đảng sâm 200mg; Sâm tố nữ 500mg; Maca 500mg; Chiết xuất mầm đậu nành 200mg.

    Công dụng: Tối ưu cho sự ngăn ngừa lão hóa; Tăng nội tiết tố và kéo dài thanh xuân cho phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh; Đen tóc, đỏ da; Cải thiện trí nhớ, Kéo dài tuổi thọ; An thần.

    Chưa bao giờ có một sản phẩm thảo dược thiên nhiên tăng cường nội tiết tố nữ tốt nhất như Thiên Sắc Hương. Vì vậy bạn đừng ngần ngại mà hãy sở hữu nhanh cho mình người bạn đồng hành đắc lực trong hành trình duy trì vẻ đẹp thanh xuân.

    [​IMG]






    PHÒNG KHÁM MINH LỘC

    Địa chỉ: 595 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.

    Điện thoại: 0768.68.99.88

    Email: mar.dept@phogiac.vn

    Website: https://www.vatlytrilieuminhloc.vn

    Shopee: https://bit.ly/3nUcHyM

    Lazada: https://bit.ly/312EFPx
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phổ Giác
    Đang tải...


  2. dakhoabienhoa123

    dakhoabienhoa123 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    28/2/2022
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18

Chia sẻ trang này