Thông tin: Top 7 Vitamin Tổng Hợp Cho Phụ Nữ Tốt Nhất

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi anhvienshop, 26/2/2021.

  1. anhvienshop

    anhvienshop Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/9/2019
    Bài viết:
    1,109
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    48
    Bài viết này tìm hiểu về top 7 vitamin tổng hợp cho phụ nữ tốt nhất hiện nay mà bạn có thể mua

    Mặc dù tất cả chúng ta đều cố gắng phát triển thói quen ăn uống cân bằng tốt cho sức khỏe - cho dù đó là việc ăn nhiều rau hơn hay ăn một chế độ ăn với thực phẩm đa dạng hơn - chỉ riêng thực phẩm là không đủ để cung cấp tất cả các chất dinh dưỡng chúng ta cần.

    Từ vitamin D đến canxi, phụ nữ có xu hướng thiếu các loại vitamin cụ thể, nhưng quan trọng. Điều này đặc biệt đúng đối với những người đang mang thai, cho con bú, những người có chế độ ăn kiêng hạn chế và đối với một số cá nhân khi họ già đi .

    Lisa Hayim, chuyên gia dinh dưỡng và là người sáng lập của The Well Necessities cho biết: “Ngay cả khi chúng ta có thể tiếp cận tất cả các góc của phổ dinh dưỡng với thực phẩm, chúng ta vẫn không thể dự đoán được sự hấp thụ và cách các chất dinh dưỡng sẽ tương tác tiêu cực với nhau như thế nào.

    Vì vậy, Hayim nói rằng: “Uống một loại vitamin tổng hợp có thể giúp cải thiện khả năng miễn dịch và sức khỏe đường ruột, tăng mức năng lượng và hỗ trợ mật độ xương, cũng như cải thiện tâm trạng. Vitamin tổng hợp cho phụ nữ giúp cung cấp các chất dinh dưỡng mà phụ nữ thường không tiêu hóa đủ, như folate , sắt hoặc canxi."

    Khi chọn một loại vitamin tổng hợp, Hayim cho biết có hai yếu tố cần xem xét. Thứ nhất, nên tìm một thương hiệu đáng tin cậy. Hai, đảm bảo xem các thành phần và nghiên cứu chúng.

    >> Xem thêm: Uống vitamin tổng hợp có tốt không ?

    Những điều cần xem xét trước khi mua một loại vitamin tổng hợp cho phụ nữ

    Xem xét độ tuổi của bạn


    Theo Brigid Titgemeir chuyên gia dinh dưỡng và người sáng lập My Food is Health, nói chung có ba giai đoạn mà phụ nữ trưởng thành cần được cân nhắc khi lựa chọn một loại vitamin tổng hợp: thời điểm đang hành kinh, mang thai và sau mãn kinh.

    Nhu cầu chất dinh dưỡng của bạn sẽ khác nhau rất nhiều tùy thuộc vào bạn đang ở trong giai đoạn nào, đặc biệt là khi nói đến những thứ như sắt, folate và canxi. Vì vậy, tốt nhất bạn nên trao đổi với bác sĩ về các nhu cầu cụ thể của mình khi chọn một loại vitamin tổng hợp cho phụ nữ.

    Có dấu chứng nhận thử nghiệm của bên thứ ba

    Brigid Titgemeier, cho biết đây là một trong những dấu hiệu tốt nhất cho thấy bạn đang chọn một loại vitamin tổng hợp chất lượng .

    “Có những công ty tiến hành thử nghiệm của bên thứ ba để đánh giá chất lượng thành phần, tính nhất quán của nhãn sản phẩm, độ tươi và nhiều thứ khác nữa. Sau đó, bên thứ ba này sẽ đưa ra con dấu phê duyệt chất bổ sung để chỉ ra rằng nó đáp ứng các tiêu chuẩn của họ, ”cô giải thích.

    Một số công ty bên thứ ba phổ biến tìm: ConsumerLab.com , NSF International, Informed-ChoiceUS Pharmacopeial Convention (USP).

    Các thành phần không hoạt động

    Cùng với các chất dinh dưỡng được cung cấp, Titgemeir nói rằng hãy xem xét các thành phần khác trong vitamin (thuật ngữ kỹ thuật: tá dược). Cô ấy nói rằng chúng sẽ được liệt kê là “các thành phần khác” trên bảng thành phần và điều quan trọng là phải đảm bảo rằng chúng phù hợp với nhu cầu và sở thích ăn kiêng của bạn.

    Ví dụ, nếu bạn là người ăn chay , bạn sẽ muốn tránh các chất bổ sung có gelatin; Nếu bạn bị dị ứng với đậu nành , bạn sẽ muốn chắc chắn rằng không có dầu đậu nành trong công thức.

    Vì vậy, nếu bạn đang cân nhắc một loại vitamin tổng hợp cho phụ nữ, hãy hỏi ý kiến bác sĩ trước. Sau đó, hãy xem xét các loại vitamin tổng hợp dưới đây để tăng lượng chất dinh dưỡng nếu bác sĩ cho rằng điều đó là cần thiết.

    >> Xem thêm: Top 13 loại vitamin tổng hợp cho bà bầu tốt nhất hiện nay

    Top 7 vitamin tổng hợp cho phụ nữ tốt nhất

    Optimum Nutrition Opti-Women


    [caption id="attachment_26896" align="aligncenter" width="500"][​IMG] MUA NGAY[/caption]
    Nếu các bạn là một người tập gym chăm chỉ nhiều ngày trong tuần? Thì vitamin Optimum Nutrition Opti-Women có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

    Những chất bổ sung nhiều mặt này có thể sẽ giúp hỗ trợ một lối sống năng động với 23 loại vitamin và khoáng chất, bao gồm axit folic, sắt và mangan. Chúng cũng bao gồm 17 thành phần đặc biệt, như chiết xuất Dong Quai và Garcinia và viên nang đã được Hiệp hội ăn chay chấp thuận.

    One A Day Women's VitaCraves Multi Gummies

    [caption id="attachment_26895" align="aligncenter" width="500"][​IMG] MUA NGAY[/caption]
    Nếu bạn không thích những loại thuốc dạng viên nang hoặc viên thì loại kẹo dạng nhai (gummy) có thể là một lựa chọn ngon. Loại kẹo dẻo dành cho phụ nữ này là một loại vitamin tổng hợp hoàn chỉnh được đặc chế để hỗ trợ sức khỏe xương, da và hệ miễn dịch. Phụ nữ và trẻ em gái từ 12 tuổi trở lên có thể nhai hai viên kẹo cao su mỗi ngày để cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng.

    Garden of Life Vitamin Code Women

    [caption id="attachment_26897" align="aligncenter" width="500"][​IMG] MUA NGAY[/caption]
    Nếu bạn đang cố gắng duy trì chế độ ăn kiêng với thực phẩm thô, nhưng không chắc loại thực phẩm bổ sung nào có thể giúp ích cho việc này?

    Hãy xem xét Garden of Life Vitamin Code Women. Những viên nang này không có chất kết dính hoặc chất độn, và là loại dành cho người ăn chay, không chứa gluten và sữa.

    Chúng cũng bao gồm men vi sinh và men vi sinh sống , với công thức dành riêng cho phụ nữ bao gồm folate, canxi, magiê, kẽm và vitamin A, C, D-3, E và B-complex. Liều khuyến cáo là hai viên hai lần mỗi ngày.

    Rainbow Light Women’s One

    [caption id="attachment_26898" align="aligncenter" width="500"][​IMG] MUA NGAY[/caption]
    Loại vitamin tổng hợp cho phụ nữ dùng một lần mỗi ngày từ Rainbow Light này mang lại một số lợi ích, từ việc tăng mức năng lượng đến cải thiện sức khỏe miễn dịch. Nó cũng có các vitamin và khoáng chất, chẳng hạn như vitamin D và sắt , có thể giúp thúc đẩy sức khỏe của xương, vú, tim và da.

    Trong khi đó, bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ chất bảo quản, màu sắc, hương vị hoặc chất làm ngọt nhân tạo nào trong những viên này. Nó cũng không chứa gluten và đậu nành.

    New Chapter Every Woman’s One Daily Multi

    [caption id="attachment_26899" align="aligncenter" width="500"][​IMG] MUA NGAY[/caption]
    Nếu tiêu hóa là điều bạn đang cân nhắc khi tìm kiếm một loại vitamin tổng hợp cho phụ nữ mới, New Chapter Every Woman's One Daily Multi có thể là câu trả lời cho bạn.

    Vitamin tổng hợp dùng một lần mỗi ngày này được lên men với men vi sinh và thực phẩm toàn phần để giúp đường ruột của bạn tiêu hóa dễ dàng hơn. Nó cũng được làm bằng rau và thảo mộc hữu cơ được chứng nhận, không có chất độn tổng hợp hoặc gelatin động vật.

    Garden of Life Women's Multi

    [caption id="attachment_26900" align="aligncenter" width="500"][​IMG] MUA NGAY[/caption]
    Vitamin tổng hợp thực phẩm hữu cơ này là viên uống thuần chay uống một lần mỗi ngày với 15 loại vitamin và khoáng chất ở mức 100% giá trị hàng ngày được đề nghị hoặc cao hơn.

    Nó được thiết kế để hỗ trợ quá trình trao đổi chất lành mạnh, thúc đẩy năng lượng bền vững, hỗ trợ máu và sức khỏe tim mạch, đồng thời thúc đẩy làn da và móng tay rạng rỡ.

    MegaFood Women's One Daily

    [caption id="attachment_26901" align="aligncenter" width="500"][​IMG] MUA NGAY[/caption]
    Được thiết kế để lấp đầy khoảng trống dinh dưỡng và thúc đẩy phản ứng căng thẳng lành mạnh và tâm trạng cân bằng, loại vitamin tổng hợp dành cho phụ nữ này là một lựa chọn tốt cho những phụ nữ tuân theo các nguyên tắc ăn kiêng cụ thể. Nó không chứa gluten, sữa và đậu nành, và nó cũng là thực phẩm thuần chay, kosher và không biến đổi gen.

    Điểm mấu chốt

    Khi ăn một chế độ ăn uống cân bằng là không đủ, vitamin tổng hợp có thể hữu ích

    Mặc dù ăn một chế độ ăn uống cân bằng thường có thể cung cấp lượng vitamin và khoáng chất cần thiết hàng ngày mà phụ nữ cần, nhưng đối với một số người, điều này có thể là không đủ. Nhưng vitamin tổng hợp có thể hữu ích.

    Vì vậy, cho dù bạn đang ăn chay và muốn cải thiện sức khỏe xương của mình, hay thích bổ sung dưới dạng kẹo dẻo và cần tăng cường hệ miễn dịch, hãy xem một trong những loại vitamin tổng hợp này như một lựa chọn thay thế để giúp cơ thể bạn nhận được các chất dinh dưỡng cần thiết.

    Nguồn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhvienshop
    Đang tải...


Chia sẻ trang này