Top 8+ Phòng Khám Thai Quận Tân Bình

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 1/7/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng chất lượng, chị em nên có sự tham khảo và lựa chọn kỹ càng để tránh tiền mất tật mang. Trong bài viết sau đây sẽ gửi đến bạn Top 5+ phòng khám thai Quận Tân Bình tốt nhất. Hãy tham khảo để có sự lựa chọn tốt nhé.

    1. Khám thai tại phòng khám – BS.CKII. Bùi Thanh Vân
    Chị em phụ nữ lựa chọn phòng khám thai này có thể hoàn toàn được an tâm bởi BS. Bùi Thanh vân là người có tay nghề cao trong việc thăm khám sản – phụ khoa. Đồng thời còn đảm nhận vị trí trưởng khoa tại bệnh viện Từ Dũ, đối đãi với bệnh nhân nhiệt tình, vui vẻ.

    [​IMG]
    Một số dịch vụ thăm khám tại đây như khám và siêu âm thai bằng công nghệ tiên tiến, hình ảnh chẩn đoán nhanh và chính xác, chăm sóc mẹ và bé sau sinh, tầm soát sức khỏe thai nhi, khám và tư vấn điều trị vô sinh, tầm soát ung thư cổ tử cung,…

    Phòng khám còn trang bị các loại máy móc tiên tiến nhất để đảm bảo việc khám cho bệnh nhân được diễn ra an toàn. Do đó mà nơi đây luôn được đánh giá cao là phòng khám thai Quận Tân Bình uy tín.

    + Địa chỉ: nằm tại số 1068/18 Âu Cơ, Phường 14, Q. Tân Bình. TPHCM

    + Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:30 – 20:30; Thứ Bảy: 07:00 – 10:30; Chủ Nhật & Ngày Lễ: Nghỉ

    2. Khám thai tại Phòng Khám Cộng Hòa – ThS.BS. Huỳnh Thanh Phương Thảo
    Đây cũng là một trong những địa chỉ khám thai Quận Tân Bình mà chị em nên tham khảo. Tại đây hỗ trợ các hạng mục thăm khám như khám thai định kỳ, hỗ trợ sinh sản, siêu âm thai, đặt vòng, cấy que tránh thai, khám sản phụ khoa, tầm soát ung thư cổ tử cung,…

    [​IMG]
    ThS.BS. Phương Thảo công tác tại đây là người có nhiều kinh nghiệm chuyên thăm khám về các bệnh lý sản phụ khoa và siêu âm tầm soát thai kỳ. Đồng thời, bác sĩ Thảo hiện còn đang công tác Khoa Chẩn Đoán Hình Ảnh, Bệnh viện Từ Dũ. Nhờ đó mà đến khám tại đây, chị em có thể hoàn toàn an tâm vào tay nghề bác sĩ.

    + Địa chỉ: tọa lạc tại số 5 Thân Nhân Trung, Phường 13, Q. Tân Bình, TPHCM

    + Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 16:00 – 20:00; Thứ Bảy: 08:00 – 11:00; Chủ Nhật: Nghỉ

    3. Khám thai tại Phòng Khám – BS.CKII. Nguyễn Thị Minh Tuyết
    Bác sĩ Nguyễn Thị Minh Tuyết hiện đang có hơn 30 năm kinh nghiệm công tác tại khoa Phụ sản của Bệnh Viện Từ Dũ với vai trò là trưởng khoa. Đồng thời cùng với sự tận tâm và nhiệt tình trong việc thăm khám chữa bệnh, bác sĩ Tuyết được nhiều chị em yêu mến.

    [​IMG]
    Một điều nữa là tại phòng khám Bác sĩ Tuyết đảm bảo sự chất lượng và sự đa dạng về các dịch vụ thăm khám như khám và siêu âm thai định kỳ, khám tiền sản, điều trị són tiểu sau sinh, soi cổ tử cung, chữa các bệnh về rối loạn kinh nguyệt,…

    Không những thế các thiết bị máy móc khám chữa bệnh cũng như siêu âm thai tại đây đảm bảo hiện đại, cho ra kết quả nhanh chóng, chính xác, hình ảnh rõ nét để thai phụ có thể dễ dàng quan sát được sự phát triển của thai nhi.

    + Địa chỉ: 53 Bàu Cát 3, Phường 14, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

    + Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 21:00

    4. Khám thai tại Phòng Khám – ThS.BS. Nguyễn Thị Mỹ Phượng
    Bác sĩ Mỹ Phượng với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và hiện đang công tác tại bệnh viện phụ sản Mekong, cùng với đó là tác phong làm việc chuyên nghiệp nên phòng khám của bác sĩ luôn được đánh cao là một trong những địa chỉ khám thai Quận Tân Bình tốt nhất.

    [​IMG]
    Hiện nay phòng khám của bác sĩ Phượng đang cung cấp các dịch vụ: Siêu âm thai, khám thai định kỳ, hỗ trợ sinh sản, chăm sóc mẹ và bé sau sinh, khám tiền sản và phẫu thuật chuyên sâu các bệnh về tử cung,…

    + Địa chỉ: số 307 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

    + Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

    5. Khám thai tại Phòng Khám– ThS.BS. Phan Thanh Bình
    Với nhiều năm công tác tại các bệnh viện Phụ Sản lớn tại TPHCM, bác sĩ Phan Thanh Bình là người có nhiều kinh nghiệm trong công tác sản – phụ khoa. Trở thành phòng khám thai Quận Tân Bình uy tín hàng đầu được nhiều chị em tin tưởng.

    Tại phòng khám đảm bảo các hạng mục thăm khám như khám, siêu âm thai định kỳ, chăm sóc mẹ và bé sau sinh, tầm soát ung thư vú, ung thư cổ tử cung,… bằng các máy móc, thiết bị tiên tiến, hình ảnh rõ nét, kết quả nhanh và chính xác, chị em không phải chờ đợi lâu.

    + Địa chỉ: số 181/13 Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

    + Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 19:00 – 21:00

    6. Khám thai tại Phòng Khám – BS.CKI. Dương Thị Thu Hải
    Bác sĩ Dương Thị Thu Hải hiện đang làm việc tại Bệnh viện Phụ sản Mê Kông, sỡ dĩ nhiều chị em tin tưởng đến đây cũng nhờ vào thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tình cùng sự thân thiện, tâm lý và rất tận tâm với người bệnh, vui vẻ trả lời, giải đáp tất cả thắc mắc của chị em.

    [​IMG]
    Ngoài ra, phòng khám với sự thoải mái, sạch sẽ, các thiết bị máy móc khám, siêu âm, xét nghiệm và kiểm tra thai đảm bảo sự hiện đại, chính xác, kết quả nhanh chóng. Do đó, chị em có thể an tâm đến đây nếu muốn được tư vấn, hỗ trợ kiểm tra tốt nhất cho thai nhi.

    + Địa chỉ: Số 7/34 Thăng Long (78/H8 Cộng Hòa), Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.

    + Thời gian khám: Thứ 2 – Thứ 7 từ 17h00 – 20h30, nghỉ chủ nhật.

    7. Phòng Khám Quốc Tế Careplus
    Đây là phòng khám chuyên về sản – phụ khoa tại Tân Bình mà chị em không nên bỏ qua. Đến khám tại đây, chị em sẽ được lắng nghe sự tư vấn kỹ lưỡng của bác sĩ chuyên khoa về các dịch vụ như chăm sóc sức khỏe sản – phụ khoa cũng như khám, làm các xét nghiệm phòng tránh bệnh hoặc các dị tật thai nhi trong bụng mẹ.

    [​IMG]
    Với môi trường phòng khám chất lượng, máy móc khám chữa tiên tiến, hiện đại và chính xác không thua kém gì những bệnh viện sản lớn, Phòng Khám Quốc Tế Careplus xứng đáng là cơ sở khám thai Quận Tân Bình uy tín nhất cho chị em.

    + Địa chỉ: 107 Tân Hải, Phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

    + Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6:08:00 – 20:00; T7:08:00 – 17:00

    8. Phòng thai tại Phòng Khám BS.CKI. Lưu Thế Duyên
    Bác sĩ Lưu Thế Duyên hiện đang là nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện Từ Dũ là người có nhiều kinh nghiệm trong công tác khám sản phụ khoa, siêu âm, xét nghiệm, tư vấn, giải đáp thắc mắc cho bệnh nhân. Được xếp vào top đầu cơ sở khám thai sản tốt nhất quận Tân Bình và được rất nhiều người yêu mến.

    Khi đến khám thai với phòng khám của bác sĩ Duyên, bệnh nhân sẽ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng bởi những phác đồ điều trị khoa học và ứng dụng các phương pháp mới vào quá trình thăm khám, nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

    + Địa chỉ: Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

    + Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 21:30 (Khám bệnh); Thứ Hai – Thứ Bảy: 18:00 – 20:30 (Siêu âm)

    #mintmintonline #dakhoahoancau

    Xem thêm:

    Danh sách phòng khám thai quận 5 tốt nhất
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này