Kinh nghiệm: Top 9+ Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Tốt Nhất 2021

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi ngohangnemtv, 4/3/2021.

  1. ngohangnemtv

    ngohangnemtv Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/2/2019
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Phần mềm quản lý bán hàng là công cụ hỗ trợ cho các công ty, doanh nghiệp theo dõi và kiểm soát quá trình trao đổi, mua bán, số lượng hàng nhập vào và bán ra. Đây được xem là các công cụ hữu ích đối với mọi hoạt động liên quan đến mua bán, trao đổi với khách hàng.
    Dưới đây là 10 phần mềm quản lý bán hàng online được đánh giá tốt nhất hiện nay.

    1. Phần mềm quản lý bán hàng Sapo
    Sapo POS là phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại miễn phí, được cung cấp trên kho ứng dụng CH Play và AppStore.
    [​IMG]
    Ứng dụng này có giao diện khá dễ sử dụng với những tính năng ưu việt giúp bạn thống kê những số liệu thông qua bản báo cáo dưới dạng biểu đồ. Sapa giúp bạn quản lý mọi khía cạnh của việc bán hàng từ kho hàng, báo cáo, thu chi,…hỗ trợ doanh nghiệp hay chủ shop đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp.

    Sapo hiện nay là phần miền miễn phí, có cả bản trả phí, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bản thân mà bạn có thể lựa chọn.
    2. Dantrisoft
    Đây là phần mềm quản lý bán hàng phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Giao diện trực quan, tông màu xanh chủ đạo đi kèm với các icon làm cho người dùng dễ dàng thao tác và vận hành.

    [​IMG]
    Phần mềm này cung cấp cả phiên bản online và offline cho khách hàng. Tính năng chính của Dantrisoft là tính tiền và hóa đơn, về mặt quản lý bán hàng thì còn hạn chế. Ngoài ra, Dantrisoft còn tích hợp thêm các tính năng khác như: chức năng quản lý chiết khấu, quản lý khuyến mãi và đồng bộ hóa thông tin của khách hàng.

    3. An Việt Soft
    An Việt Soft là phần mềm bán hàng quản lý phổ biến với các quán cafe, phòng tập gym, quản lý nhà hàng,…Phần mềm này có giao diện thuần Việt, thích hợp cho người Việt sử dụng nên nhân viên bán hàng chỉ cần tìm hiểu một thời gian ngắn là có thể sử dụng thành thạo.

    Công cụ này còn có chức năng phân công công việc, giúp chủ cửa hàng quản lý, phân công từng công việc cho nhân viên. Sử dụng phần mềm An Việt Soft sẽ là lựa chọn hoàn hảo trong việc quản lý bán hàng.

    4. Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí VshopPlus
    VshopPlus là phần mềm quản lý bán hàng được xây dựng trên cơ sở dữ liệu lớn, tốc độ xử lý nhanh chóng. Công cụ này cho phép người quản trị kiểm soát lượng hàng hóa tồn đọng trong kho, phân loại các khoản nợ theo thời gian, báo cáo lãi suất bán hàng,…đồng thời lên kế hoạch cho hoạt động công ty được dễ dàng hơn.

    [​IMG]
    Giao diện của phần mềm quản lý bán hàng này không được bắt mắt và trông khá đơn giản, thích hợp cho những người mới bắt đầu. Giao diện dễ sử dụng, có cả bản miễn phí và mất phí. Ưu điểm của phần mềm này chính là dịch vụ hỗ trợ người sử dụng 24/7.

    5. Phần mềm quản lý bán hàng Winta Sale
    Đây là công cụ quản lý bán hàng hoàn toàn miễn phí. Giao diện trực quan, dễ sử dụng, thích hợp cho mọi đối tượng người dùng. Ưu điểm của công cụ này là không giới hạn tính năng và không cần key để kích hoạt. Tính bảo mật của Winta Sale cao, tự động sao lưu dữ liệu, giúp bạn có thể khôi phục được bất cứ thông tin nào.

    [​IMG]
    Phần mềm này thích hợp cho các cửa hàng siêu thị, các doanh nghiệp kinh doanh nhỏ lẻ.

    6. Phần mềm quản lý bán hàng Loyverse Pos
    Đây là phần mềm bán hàng trên điện thoại cũng như trên máy tính hoàn toàn miễn phí. Ưu điểm của công cụ này là không chèn quảng cáo, không hợp đồng, không yêu cầu thẻ tín dụng và không cam kết. Loyverse POS hỗ trợ người dùng tính năng thanh toán, theo dõi doanh số bán hàng, quản lý hàng tồn kho, quản lý một hoặc nhiều cửa hàng cùng 1 tài khoản.

    7. Phần mềm quản lý bán hàng Suno
    Phần mềm quản lý bán hàng Suno có thiết kế đơn giản, giao diện thân thiện, dễ sử dụng kể cả với những người không rành về máy tính.

    Nhờ có phần mềm Suno, người chủ có thể quản lý mọi mặt của cửa hàng từ tính tiền bán hàng, quản lý tồn kho hàng hóa, quản lý thu chi tiền bạc, chăm sóc khách hàng đến phân tích kết quả kinh doanh dễ dàng.

    [​IMG]
    Hệ thống báo cáo số liệu bán hàng được thiết kế khoa học, hỗ trợ người dùng nắm được những thông tin cần thiết, cụ thể chỉ cần vài thao tác đơn giản.

    8. KiotViet
    KiotViet được đánh giá là một trong những phần mềm quản lý bán hàng thông minh, tốt nhất hiện nay. Nó có các tính năng ưu điểm như: kiểm soát các giao dịch buôn bán trở nên có hệ thống, tạo lập danh mục khách hàng hay hóa đơn, quản lý hàng hóa, giúp bạn quản lý chính xác lượng hàng tồn kho.

    9. Phần mềm Toko Tech
    Phần mềm bán hàng Toko Tech giúp các cửa hàng trong việc quản lý, bán hàng tại quầy, xử lý đơn hàng online/offline, quản lý kho hàng, đưa ra những báo cáo chi tiết.

    Ngoài ra hệ thống tích hợp sẵn với gian hàng của Shop trên các sàn thương mại điện tử do Toko Tech triển khai. Các sản phẩm sẽ tự động đẩy lên các sàn thương mại điện tử nhằm thúc đẩy doanh số online của các Shop.

    Toko Tech có cả bản miễn phí và mất phí, bản miễn phí sẽ ít các tính năng hơn.

    Trên đây là 9 phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay. Để lựa chọn được công cụ phù hợp, bạn nên tìm hiểu kỹ các tính năng của nó để chọn công cụ thích hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.

    Xem thêm:

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngohangnemtv
    Đang tải...


Chia sẻ trang này