Toàn quốc: Top Các Địa Điểm Ăn Ngon Ở Quận Tân Bình

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Bún lèo của Ba Bin, 2/10/2020.

  1. Bún lèo của Ba Bin

    Bún lèo của Ba Bin Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/10/2020
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nổi tiếng trong mắt teen Sài Gòn như một thiên đường ẩm thực, tìm được một quán ăn vặt ngon ở quận Tân Bình không hề khó khăn chút nào với các địa chỉ nổi tiếng sau.

    PapaXốt
    Địa chỉ: 106 Đồng Đen, phường 14, quận Tân Bình

    Giờ mở cửa: 09:30 đến 21:30

    Giá khoảng: 29.000đ ~ 89.000đ


    Quán ăn ngon Tân Bình nổi tiếng với món cơm xèo đó là PapaXốt. Nhờ không gian rộng rãi và thoáng đãng nên bạn không lo cảm giác bị bí hay ngột ngạt dù vào những ngày cuối tuần đông khách nhé.

    Các bạn nhân viên ở quán cũng khá lịch sự và nhiệt tình, order đồ nhanh chóng và đồ ăn lúc nào cũng là điểm 10 chất lượng. Món ăn ở đây được chế biến vừa đẹp mắt lại ngon miệng, đảm bảo cho bạn không chỉ ăn ngon mà còn lên hình lung linh nữa nhé.

    Kết hợp phong cách ẩm thực Nhật Bản và Việt Nam, đến với PapaXốt bạn sẽ thích mê ly hương vị ở đây ngay cho mà xem.

    Lẩu Công Chúa
    Địa chỉ: Tầng 5, Food Court Parkson Ct Plaza, 60A Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình

    Giờ mở cửa: từ 08:00 đến 22:00

    Giá khoảng: 50.000đ ~ 220.000đ


    Nằm trong khu ẩm thực ở trung tâm thương mại nên không gian ở đây rất rộng rãi và sạch sẽ. Quán nằm ngay cửa sổ nên còn có thể ngắm phố phường view rất đẹp nhé. Ở đây chuyên phục vụ lẩu và còn có cả cơm với giá cả cũng khá phù hợp. Nhân viên order ở đây khá nhanh nhẹn nên bạn không lo bị chờ lâu đâu nhé.


    Các món lẩu ở đây với nước dùng vừa phải, phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Rau và thịt đầy đặn cho bạn no bụng sau một vòng dạo mua sắm ở trung tâm. Bên cạnh đó cơm cũng là món thường được khách lựa chọn bởi giá cả phải chăng nhưng vẫn chất lượng.

    Buk Buk
    Địa chỉ: 347 Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình

    Giờ mở cửa: 10:00 đến 22:00

    Giá khoảng: 39.000đ ~ 245.000đ


    Quán nướng Hàn Quốc nổi tiếng tọa lạc tại quận Tân Bình này là địa điểm được rất nhiều nhóm bạn trẻ chọn đến để thưởng thức những bữa tiệc nướng vừa ngon miệng lại vừa được “sống ảo” thoải mái.

    Quán không chỉ hút khách nhờ không gian cực kì rộng rãi và đẹp mắt mà còn nhờ thực đơn phong phú từ món Hàn đến Việt. Đặc biệt đến đây bạn còn được free da ếch chiên giòn và đậu phộng nhé. Tụ tập bạn bè nhậu phong cách Hàn Quốc ở Buk Buk là cực kì chuẩn gu nhé!

    Mì gà quay San San
    Địa chỉ: 1235 Hoàng Sa, quận Tân Bình

    Giờ mở cửa: 15:30 đến 22:00

    Giá khoảng: 25.000đ ~ 35.000đ



    Nói đến món ăn ngon Tân Bình thì chắc chắn không thể bỏ qua mì gà quay, đặc biệt tại 1235 Hoàng Sa. Chỗ ngồi tại quán được nhiều người đánh giá là khá nhỏ hẹp và nóng do hầu như lúc nào cũng đông khách. Bù lại thì nhân viên của quán rất nhanh nhẹn, nhiệt tình nên thực khách đến ăn cũng không phải chờ đợi quá lâu. Nhìn chung là một địa chỉ rất hợp lý nếu bạn muốn một bữa ăn ngon mà tiện lợi.


    Không còn quá xa lạ với những người trẻ Sài Gòn bởi giá thành rẻ cùng hương vị thơm ngon rất riêng. Dù là xá xíu hay gà quay thì thịt đều ngập bát ăn rất đã miệng. Gà quay rất thơm, mềm mà không bị bở, xá xíu nêm nếm vừa vặn dễ ăn. Quán có cả mì khô và mì nước, khách đến ăn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích.

    Kukai Udon
    Địa chỉ: 145 Chấn Hưng, phường 6, quận Tân Bình

    Giờ mở cửa: 11:00 đến 21:30

    Giá khoảng: 20.000đ ~ 70.000đ


    Mì Udon – một loại mì của Nhật Bản từ lâu đã trở thành món ăn được yêu thích của rất nhiều bạn trẻ không chỉ Sài Gòn mà cả Hà Nội. Để tìm một quán ăn ngon ở quận Tân Bình có mì Udon không phải dễ dàng thế nhưng Kukai Udon nổi lên như một địa chỉ rất đáng tin tưởng.


    Ấn tượng đầu tiên khi đến với quán đó là mặt tiền không mấy ưa nhìn, nhiều bạn còn đánh giá “trông không giống quán mì Udon”. Thế nhưng điều khiến Kukai Udon thu hút đến thế chính là hương vị mà các món ăn tại đây mang lại.

    Thực đơn không quá đa dạng, thế nhưng có lẽ đó cũng là một ưu thế của quán bởi mì Udon tại đây sẽ được đầu tư và chú trọng nhiều hơn cả. Ngoài Udon thì quán còn có mì Ramen cũng rất hấp dẫn. Sợi mì mềm, ngấm vị, cùng thịt đạm đà, nhiều ngập cả bát. Một tô mì tại đây cũng rất to nên bạn có thể thoải mái thưởng thức mà không lo phải gọi thêm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Bún lèo của Ba Bin

Chia sẻ trang này