Top Các Địa Điểm Du Lịch Đẹp Và Lãng Mạn Nhất Tại Nha Trang

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi damminh1, 16/9/2017.

  1. damminh1

    damminh1 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/8/2017
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Được nghĩ đến hiện là một trong những địa điểm quyến rũ vs du khách trong nước và ngoài nước, Nha Trang tỉnh Khánh Hòa đang mỗi bước thể hiện mình là một khu du lịch không thể thiếu trong tâm trí những người muốn Trải nghiệm ở VN.

    Thông tin cho bạn: những địa điểm du lịch nha trang

    Nổi bật lên lên chính nhờ những nơi Trải nghiệm hấp dẫn, tới vs thành phố Nha Trang tỉnh Khánh Hòa du khách sẽ có khá nhiều các điểm nghỉ ngơi để chọn hay du lịch ví dụ như là: Tháp Bà Ponagar, Hòn Tằm, Viện Hải Dương Học, Thác Yangbay…

    Để trang bị thêm cho du khách cẩm nang khi đang đi tới thành phố Nha Trang, típ dưới đây mong muốn đc chia sẻ một vài địa điểm thú vị bậc nhất thuộc về Nha Trang tỉnh Khánh Hòa, mong rằng nó bổ ích về khách du lịch khi mới đặt chân Đến mảnh đất tại đây.

    [​IMG]

    1 - Hòn Mun

    Được gọi như 1 xứ sở thiên đường đầy mộng mơ, đảo Hòn Mun đang nằm ở danh sách các bãi biển đắc địa bậc nhất ở thành phố Nha Trang & thu hút hàng triệu khách du lịch đến Khám phá.

    Khách du lịch lúc mới đặt chân Đến mảnh đất này sẽ thấy được một bức tranh cảnh quan thiên nhiên vô cùng kỳ vĩ và thơ mộng, các bờ cát trắng mịn, làn nước trong xanh mát lạnh và các con sóng, làn gió thổi qua như đang thôi miên các tấm lòng thơ mộng & hòa mình vào trong thiên nhiên đất mẹ.

    Có vị trí ở cách Cầu Đá chừng mười kilomet khách du lịch đơn giản chỉ đi tàu khoảng bốn năm phút là sẽ đến được Hòn Mun, giá vé để đặt chân lên đảo Du Lịch cũng khá hấp dẫn: giá cho một người là hai mươi hai ngàn đồng còn vé đi tắm biển là 66k khách du lịch sẽ có thể an tâm tham quan thưởng thức hoặc tham gia những tiết mục hấp dẫn chẳng hạn như Bar trên bãi biển, đi tầu đáy kính và chinh phục san hô… toàn bộ sẽ cực kỳ hứa hẹn về một chuyến du lịch ấn tượng.

    [​IMG]

    2 - Hòn Tằm

    Đứng sau Hòn Mun được biết đến như là một Hòn Tằm không lớn và mang trong mình một biệt danh vô cùng dễ thương & bí ẩn với Hòn Tằm, một đảo không lớn này cũng đc xem là một khu sinh thái thú vị và nổi danh thuộc về Thành phố Nha Trang và đang hấp dẫn khá nhiều bạn.

    [​IMG]

    3 - Dốc Lết

    Cũng đc xem là một trong những biển tuyệt vời hàng đầu, Dốc Lết đang nhận được sự ưu ái ở cư dân địa phương và mang cho mình I biệt danh rất riêng. Chắc hẳn vì nó có quá nhiều cát, nhưng ai có nhu cầu đi qua nơi này thì phải "lết" 1 cung đường dài để tới được đến bãi biển.

    Nằm cách Thành phố biển Nha Trang khoảng 55km đi tới hướng Bắc, du khách nên đi tới đây trong đợt từ tháng một đến tháng chín, sẽ là thời điểm hoàn hảo nhất vì từ tháng 10 tới cuối năm, bờ biển ở vùng đất này sẽ khá lạnh nên ko thích hợp để tắm biển.

    Có thể bạn chưa đặt chân đến: địa điểm du lịch nha trang
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi damminh1
    Đang tải...


Chia sẻ trang này