Toàn quốc: Top Các Dòng Kem Chống Nắng Không Gây Mụn

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi herskincare, 30/5/2019.

  1. herskincare

    herskincare Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/2/2019
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bảo vệ toàn diện mà không làm da BÓNG NHỜN❗️

    ☀️ Kem chống nắng đã trở thành một phần không thể thiếu trong thói quen dưỡng da hằng ngày, với bất kì loại da nào. Nhưng với những người có da dầu hay nhiều mụn, sử dụng kem chống nắng chẳng khác gì đổ một chai dầu lên mặt, và lượng dầu dư thừa đó thường dẫn tới một hậu quả: lên mụn. May mắn thay, kem dưỡng nắng ngày nay đã có những loại sử dụng công thức không dầu, giúp lỗ chân lông luôn được thông thoáng. Nhưng với vô vàn những lựa chọn trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn nhãn hiệu phù hợp nhất với mỗi người có thể trở nên vô cùng khó khăn.

    ☀️Sau đây, Her xin được giới thiệu một số loại kem chống nắng cho người da mụn, da dầu.

    [​IMG]

    ⛅️Sản phẩm tốt toàn diện: Tatcha Silken Pore Perfecting Sunscreen Broad Spectrum SPF 35

    Nếu có một sản phẩm chống nắng có công thức phù hợp với đa số các loại da thì phải nhắc đến Tatcha Silken Pore Perfecting Sunscreen. Mặc dù Tatcha phù hợp cho cả da khô và da hỗn hợp, lựa chọn này hoàn toàn thích hợp cho da mụn và da dầu bởi hiệu ứng lì với độ che phủ tốt của kem chống nắng này.

    Chiết xuất tơ tằm và hoa hồng Nhật Bản có thể giúp cải thiện cấu trúc và tông da, giúp đánh mọi nỗi lo về da. Tuýp kem này được ví như viên ngọc của các loại kem dưỡng da. Mặc dù giá thành của sản phẩm này có hơi mắc hơn so với các sản phẩm chống nắng khác trên thị trường, nhưng đa số khách hàng đồng tình rằng sản phẩm Tatcha Silken Pore Perfecting Suncreen “đáng” từng đồng tiền bỏ ra.

    [​IMG]

    Tệp vào da tốt nhất: EltaMD UV Clear SPF 46 Moisturizing Facial Sunscreen

    Khi chúng ta sử dụng kem chống nắng, khả năng tệp vào da, không để lại vệt trắng là không thể thiếu. Sau cùng, không ai muốn một lớp kem trắng lộ ra trên mặt khi chúng ta phải đi ra ngoài hay gặp các đối tác công việc. Công thức của EltaMD được các chuyên gia về trị liệu da kiểm nghiệm và chứng minh có thể giảm và ngăn ngừa mụn. Đồng thời, công thức của EltaMD cũng chứa thành phần dưỡng ẩm cao như hyaluronic và lactic, giúp giữ làn da không bị khô, rát, cải thiện cấu trúc và màu da của bạn. Với công thức tuyệt vời như vậy, đây cũng là một sản phẩm phù hợp với những người da nhạy cảm.

    [​IMG]

    ⛅️Sản phẩm bột tốt nhất: ColorScience Sunforgettable Total Protection Brush-On Sheild SPF 30

    Sản phẩm 2-trong-1 này là niềm mơ ước của các cô gái không muốn dành quá nhiều thời gian sử dụng sản phẩm chống nắng. ColorScience vừa là một món mỹ phẩm, vừa là một sản phẩm chống nắng với tác dụng làm nổi bật làn da và làm mờ, che lấp các khuyết điểm trên da. Mặc dù ColorScience có tạo màu nhưng sản phẩm này vẫn cho bạn một làn da tự nhiên, nhưng cũng vì vậy mà sản phẩm này không thể che đi những khiếm khuyết quá rõ ràng trên da. ColorScience cho bạn 5 lựa chọn tùy vào tông da, từ sáng đến trung bình.

    [​IMG]

    ⛅️Sản phẩm dạng thanh tốt nhất: Sun Bum Face Stick

    Các sản phẩm dạng thanh thường không đem lại hiệu quả tốt nhất khi sử dụng, tuy nhiên sản phẩm này hứa hẹn sẽ đem lại hiệu quả không thua kém gì các sản phẩm chống nắng khác. Sun Bum có khả năng chống nắng SPF 30 ngăn chặn các tia UVA và UVB và nó nhỏ gọn đủ để bạn có thể để trong cặp hoặc túi xách, rất tiện lợi trong việc di chuyển.

    Một lưu ý nhỏ: Kem chống nắng nên được sử dụng nhiều lần trong ngày, ít nhất mỗi 2 giờ nếu không phải thường xuyên hơn, để có thể duy trì được khả năng bảo vệ da khỏi tia UV có hại. Công thức siêu nhẹ và tiện lợi như thanh chống nắng này khiến việc sử dụng kem chống nắng thường xuyên, nhiều lần trong ngày không còn là trở ngại. Sản phẩm này cũng có mùi hương vô cùng dễ chịu của chuối nhiệt đới.

    [​IMG]

    ⛅️Công thức dưỡng ẩm tốt nhất: CeraVe Hydrating Sunscreen Lotion SPF 50

    Tất cả các sản phẩm đến từ nhà CeraVe đều chứa công thức có chứa 3 loại ceramide thiết yếu (1, 3, và 6-II) giúp dưỡng ẩm làn da và sản phẩm với chỉ số chống nắng SPF 50 này không phải là một ngoại lệ. Để tăng cường độ ẩm hơn nữa, kem chống nắng khoáng chất này còn chứa axit hyaluronic, giúp giữ nước, chống nhăn, giúp da căng mịn, và Niacinamide. Kết hợp với lớp kẽm oxit và titan dioxit, sản phẩm này có thể phản lại các tia UVA và UVB có hại cho làn da, giữ da bạn luôn ẩm, căng mịn, và an toàn dưới ánh nắng mặt trời.

    [​IMG]

    ⛅️Phù hợp túi tiền nhất: Hawaiian Tropic Silk Hydration Faces Weightless Sunscreen

    Ban đầu, sản phẩm này nhìn có vẻ không có gì đặc biệt, nếu không phải “tầm thường”, nhưng công thức của kem chống nắng Hawaiian Tropic Silk Hydration sẽ làm bạn phải kinh ngạc. Thông thường, các sản phẩm bình dân khó có chỗ đứng cạnh các tên tuổi lớn, nổi tiếng, nhưng sản phẩm này thừa sức đánh bại được vô vàn các đối thủ khác trên thị trường với giá cả vô cùng cạnh tranh. Công thức nhẹ nhàng, mượt mà khiến người dùng không cảm thấy như đang sử dụng một lớp kem chống nắng. Tuy được so sánh là nhẹ như kem tươi trên da, nhưng sản phẩm này hội tụ đủ các yếu tổ của một sản phẩm dưỡng ẩm và một sản phẩm chống nắng. Với công thức chứa chiết xuất tơ tằm và dầu từ quả óc chó, bạn có thể yên tâm rằng sản phẩm này sẽ không khiến da bạn khô hay nứt nẻ.

    [​IMG]

    ⛅️Công thức với hiệu ứng làm mờ tốt nhất: La Roche-Posay Dry Touch Sunscreen SPF 60

    Một trong các yếu tố chính gây nên mụn trứng cá không mong muốn là dầu thừa. Khi bạn cảm thấy như một sản phẩmkem chống nắng khiến da bạn sinh ra nhiều dầu hơn bình thường, thì cảm giác ái ngại mỗi khi dùng sản phẩm đó là không tránh khỏi. La Roche-Posay biết cách chăm sóc làn da của bạn với công thức dành cho da dầu, kể cả khi dùng trong môi trường nóng và ẩm. Kem chống nắng Clear Skin trong suốt và không để lại một lớp dầu trên da. Kem dưỡng da SPF khô khi chạm nên có cảm giác như làn da thứ hai và hấp thụ các loại dầu làm tắc lỗ chân lông khiến mụn trứng cá không còn là nỗi lo.

    [​IMG]

    ⛅️Serum tốt nhất: Supergoop City Sunscreen Serum

    Nếu cảm giác của kem chống nắng trên da là điều khiếnngại ngần mỗi khi sử dụng các sản phẩm chống nắng, thì lựa chọn chống nắng nhẹ trên da có lẽ là lời giải dành cho bạn. Serum chống nắng này nhẹ tới mức công thức sữa của nó tan vào da khiến bạn cảm giác như đang không dùng kem chống nắng. Từ “Supergoop” trong tên serum này biểu thị sự đa năng của nó, City Sunscreen vừa có khả năng dưỡng ẩm vừa có khả năng bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại. Chính vì vậy, sản phẩm 2-trong-1 này có thể loại bỏ một vài bước trong thói quen dưỡng da của bạn. Nó bảo vệ da bạn khỏi ô nhiễm, bụi bẩn, và tia UV cùng lúc với giữ da bạn luôn ẩm và mịn màng. Điều mà người dùng luôn yêu thích ở sản phẩm này là việc nó sử dụng nguyên liệu chất lượng. Bạn sẽ không tìm thấy paraben hoặc các thành phần nhân tạo, tổng hợp trong công thức của serum này. Sản phẩm này thậm chí còn nhận được chứng nhận Sephora Clean chứng minh thương hiệu sử dụng các nguyên liệu có lợi và an toàn cho da bạn.

    [​IMG]

    ⛅️Sản phẩm không chứa hóa chất tốt nhất: Australian Gold Botanical SPF 50 Lotion

    Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chiết xuất tự nhiên và có giá cả phải chăng thì đây chính là lựa chọn thích hợp cho bạn. Tuy các sản phẩm dưỡng da không hóa chất là lựa chọn hàng đầu của chúng ta, các công thức tự nhiên thường để lại vệt trắng trên da khiến chúng trở nên khó sử dụng hơn và kén mục đích.

    Công thức được sử dụng trong sản phẩm kem chống nắng này được chiết xuất từ các loại thực vật đến từ nước Úc như mận kakadu, khuynh diệp, hay tảo đỏ đem lại kết quả trong suốt khiến bạn không cảm thấy nhờn hay dầu trên da. Sản phẩm này cũng chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hóa giúp bạn vừa dưỡng da vừa chống nắng trong mỗi lần sử dụng.

    [​IMG]

    ⛅️Công thức làm dịu tốt nhất: Vera bella Cucumber Aloe MoistureScreen SPF

    Có thể nói kem chống nắng là sản phẩm chăm sóc da được sử dụng nhiều nhất vì vậy việc công thức kem chống nắngđem lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, và dịu nhẹ cho làn da là tối quan trọng. Nếu bạn không cảm thấy thoải mái mỗi khi sử dụng kem chống nắng thì việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày khó có thể trở thành thói quen. Chính vì vậy, Vera Bella Cucumber Aloe Moisture Screen cam kết đem lại cảm giác thích thú mỗi lần sử dụng kem chống nắng. Nó chứa đựng công thức chiết xuất từ dưa chuột thấm nhanh, nhẹ nhàng trên da và quan trọng nhất, hiệu quả trong bảo vệ da.

    https://herskincare.vn/top-cac-dong-kem-chong-nang-khong-gay-mun-n47045.html

    ✊Ngoài ra còn rất nhiều chương trình khuyến mại khác xem chi tiết giá tại:
    https://herskincare.vn/promotion
    ✊Săn thêm các sản phẩm SALE khác chỉ dành riêng cho INSTAGRAM tại: @herskincare.vn
    ✊Tư vấn chi tiết tại: https://m.me/skincarewithher
    ----------------------------------------------
    Điện thoại: 0968388116
    Địa chỉ: Ngõ 53 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội (Vào ngõ 200m)
    Email: love@herskincare.vn
    Website chính thức: https://herskincare.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi herskincare

Chia sẻ trang này