Toàn quốc: Top Các Mẫu Bông Tai Kim Cương Thịnh Hành

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi trangsuckimcuong, 30/11/2021.

  1. trangsuckimcuong

    trangsuckimcuong Thành viên tích cực

    Tham gia:
    20/11/2021
    Bài viết:
    578
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Top các mẫu bông tai kim cương thịnh hành



    Bông tai kim cương hay còn gọi là bông tai hột xoàn là một trong những món trang sức thiết yếu của phụ nữ. Người đeo bông tai kim cương tự nhiên không chỉ đeo lên người một món trang sức đắt tiền. Qua đôi bông tai, họ thể hiện được cái khí chất, sự sang trọng, đẳng cấp và gu thẩm mỹ.

    Bông tai kim cương halo 1 vòng và 2 vòng
    Kiểu dáng phổ biến hiện nay và rất được yêu thích là bông tai halo. Với kiểu dáng có điểm thêm vòng kim cương tấm xung quanh viên chủ để tạo nét đẹp riêng, đồng thời giúp tổng thể trông to hơn, sáng hơn.

    Những bạn có trái tai to thường hợp với bông tai halo 2 vòng. Tuy nhiên nếu bạn còn trẻ thì nên chọn những thiết kế bông tai kim cương đơn giản, thanh mảnh vừa không làm bạn trông già hơn mà còn giúp gương mặt nổi bật hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Bông tai Halo twiss BTA2110

    MUA NGAY: Bông tai Halo twiss BTA2110

    Thông thường có 2 dạng halo tròn và vuông hoặc cách điệu tam giác, tùy theo số lượng và size kim cương tấm viền quanh mà mỗi kiểu dáng có một vẻ đẹp riêng, phù hợp với từng gương mặt, sở thích của nhiều người.

    Xem thêm:

    Bông tai kim cương hoa tuyết
    Bông tai kim cương hoa tuyết chế tác từ vàng trắng, mang vẻ đẹp hoàn hảo, cầu kỳ. Những viên kim cương được nối với nhau, cùng lấp lánh. Ở giữa là nơi để dành cho viên kim cương to nhất, đây cũng là điểm nhấn của cả đôi bông tai.

    [​IMG]

    Bông tai Halo bông tuyết BTA2107

    MUA NGAY: Bông tai Halo bông tuyết BTA2107

    Bông tai nụ đá
    Đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, bông tai kim cương nụ đá được xem là mẫu bông tai vàng có tính thẩm mỹ cao và thích hợp với hầu hết khuôn mặt, phù hợp cho các cô gái dịu dàng, đơn giản. Thiết kế chấu giúp viên kim cương được cố định, vững vàng và trông lớn hơn so với kích thước thật.Trong các dịp dù đi chơi, công việc hay đi dự tiệc,… thì đôi bông tai nụ đính đá luôn là sự chọn hoàn hảo dành cho các cô gái.

    [​IMG]

    Bông tai bazel set BTA1105

    MUA NGAY: Bông tai bazel set BTA1105

    Bông tai kim cương 3 chấu hoặc 4 chấu đơn giản
    Với mẫu bông tai vàng này, đông đảo những chi tiết rườm rà đều được tinh giảm. Qua đó, mọi sự tập trung sẽ hướng vào sự lấp lánh của viên kim cương. Mẫu bông tai kim cương này thích hợp cho các cô nàng hiện đại, tinh tế và yêu thích sự đơn giản, thích hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Không sợ mang lại cảm giác sến hay lỗi thời.

    [​IMG]

    Bông tai 4 chấu BTA1103

    MUA NGAY: Bông tai 4 chấu BTA1103

    Bông tai tròn
    Dù đã xuất hiện từ rất lâu, nhưng bông tai tròn hứa hẹn là một trong những mẫu bông tai được yêu thích năm 2021. Nếu nàng thích phong cách nữ tính, nhẹ nhàng hay là cá tính, năng động đều có thể phối cùng mẫu này. Bông tai tròn khi đeo sẽ tạo cảm giác mặt tròn hơn nhiều. Vậy nên, đây chính là sự chọn lựa hoàn hảo cho các cô nàng có khuôn mặt dài. Tuy nhiên, nếu có khuôn mặt tròn hơi mũm mĩm một chút thì bạn nên tránh những mẫu bông tai này.

    [​IMG]

    Bông tai Cluster Hoop 2 BTA3102

    MUA NGAY: Bông tai Cluster Hoop 2 BTA3102

    Ở trên là một vài mẫu bông tai kim cương đẹp và sang trọng bạn có thể cân nhắc khi mua. Hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được một đôi hoa tai ưng ý với bản thân mình

    Xem thêm nhiều mẫu bông tai vàng đẹp tại đây:

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangsuckimcuong

Chia sẻ trang này