Kinh nghiệm: Top Các Màu Phun Môi Trẻ Trung Được Yêu Quý Nhất Hiện Tại

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi congnguyen32, 18/8/2022.

  1. congnguyen32

    congnguyen32 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/7/2021
    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Ở từng màu da, lứa tuổi mà bạn nên lựa chọ màu xăm môi phù hợp để tôn lên vẻ trẻ trung trên gương mặt. Dưới đây là bảng màu phun môi sang trọng nhất năm 2022 được rất nhiều phái đẹp cách chọn.

    1. Xăm môi red color hồng sexy nóng bỏng
    phun môi màu đỏ hồng là tone màu mới trọn vẹn, sở hữu sự phối hợp giữa sắc đỏ gợi cảm cùng sự nhẹ nhàng trẻ trung của màu hồng. Đây cũng là tone màu xăm môi đc thương mến nhất bây giờ, phù hợp với mọi độ tuổi, màu da.

    [​IMG]

    xăm môi màu đỏ hồng

    2. Phun môi màu đỏ cam đẹp
    màu đỏ cam chưa lúc nào giảm nhiệt từ lúc lưu hành cho đến nay. Đấy là tone màu được tuyển lựa hàng đầu trong bảng màu xăm môi đẹp tại viện thẩm mỹ DIVA.

    phun môi collagen màu đỏ cam thích nghi với tất cả làn da, đem đến sự tươi tắn, bừng sáng sủa gương mặt. Mặc dù thế, độ tuổi từ 25 – 40 tuổi mới cần áp dụng màu này nhé.

    [​IMG]

    phun môi màu đỏ cam

    3. Xăm môi màu hồng baby ngọt ngào và lắng đọng
    Sắc môi hồng baby sản sinh là giành riêng cho các cô nàng bánh bèo đúng thương hiệu. Màu xăm này phù hợp cho cô nàng độ tuổi 18-25 sở hữu làn da trắng, có tính phương pháp nhẹ nhàng, êm ả dịu dàng. Lúc phối hợp phun môi collagen để giúp đỡ đôi môi trở nên hồng hào, căng bóng, chỉ cần trang điểm nhẹ cũng rất là lôi kéo.

    [​IMG]

    phun môi màu hồng baby

    4. Xăm môi cam đào đẳng cấp
    Màu cam đào đó là môi màu hoàn hảo nhất cho những bạn nữ trong độ tuổi 40. Đấy là gam màu trung tính sắp mang thoải mái và tự nhiên, đem đến vẻ đẹp trẻ trung, tinh tế và sắc sảo. Cam đào thích ứng với bất kể phái sang trọng nào dù chiếm hữu làn da trắng êm ả dịu dàng & cả da ngăm mạnh khỏe. Xăm môi màu cam đào tại thẩm mỹ viện DIVA sẽ được bổ sung cập nhật thêm lớp collagen hoặc các cấu trúc tế bào gốc vào nhiều ngã bào môi giúp môi căng mọng, mềm mịn và mượt mà hơn.

    [​IMG]

    xăm môi màu cam đào

    Xem thêm: phun môi màu hồng đào

    5. Xăm môi red color ruby sexy
    nhiều cô nàng chiếm hữu làn da ngăm xoàng xĩnh tự ti bởi khó tuyển lựa môi màu. Mặc dù thế, đấy là quan tâm đến sai lạc bởi màu da này lúc chọn lựa đc màu phù hợp sẽ cực kì lôi kéo.

    red color ruby sẽ là sự chọn hoàn chỉnh cho làn da ngăm, đặc biệt mang kiểu môi tều. Màu xăm này có trầm hơn red color cổ điển, đem lại cảm xúc phong cách, trưởng thành nhưng vô cùng sexy.

    [​IMG]

    phun môi màu đỏ ruby



    phun môi màu nào sang trọng cho tuổi 40?
    Ở độ tuổi người trung niên, bạn nữ xoàng xuất hiện triệu chứng lão hóa bên trên khuôn mặt do đấy, một số chị gái buộc phải chọn lựa môi màu trầm nhẹ nhàng như màu đỏ hồng, đỏ cam hoặc đỏ thẫm. Các tone màu này sẽ cải thiện đc điểm yếu thâm, xỉn màu, mang về sự căng mọng, tự nhiên, đẹp cho phái đẹp.

    • xăm môi màu thời thượng, tự nhiên.
    • Màu mực 100% cây cỏ tự nhiên, đc FDA chứng nhận bình yên.
    • khẳng định màu bám vĩnh viễn bằng 5-7 năm.
    • Trang thiết bị kỹ thuật tân tiến được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ…
    những nhắc nhở bên trên về màu xăm môi sang trọng nhất trong năm 2022 đc những chị gái ưa chuộng hi vọng bạn cũng từng lựa cho bản thân mình môi màu đồng tình. Nếu muốn chiếm dụng đôi môi trẻ trung tự nhiên và thoải mái hãy gọi đến đường dây nóng 1900 6947 để chuyên gia viện thẩm mỹ support chi tiết hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congnguyen32
    Đang tải...


Chia sẻ trang này