Toàn quốc: Top Địa Chỉ Mua Kính Mắt Tại Bắc Ninh

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi truongnx, 19/1/2021.

  1. truongnx

    truongnx Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/5/2013
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    ELLY là thương hiệu sở hữu hơn 60 showroom trên cả nước. Là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp bậc nhất Việt Nam, được hầu hết các tín đồ đam mê phụ kiện thời trang ưa chuộng và luôn là địa chỉ uy tín cho mọi người. Bạn có thể tìm thấy tất cả các phụ kiện thời trang nam nữ hot nhất tại đây, các sản phẩm bao gồm túi xách, giày dép, balo, kính, thắt lưng, …. Mang phong cách Pháp sang trọng, đẳng cấp bậc nhất các sản phẩm của ELLY luôn dẫn đầu xu hướng thời trang và là lựa chọn hàng đầu cho những tín đồ mê phụ kiện thời trang. Do đó, nếu bạn muốn tìm nơi mua kính mắt chất lượng tại Bắc Ninh thì đừng bỏ qua ELLY nhé.

    [​IMG]

    Những lý do bạn không nên bỏ qua ELLY Bắc Ninh:

    • Sản phẩm này dẫn đầu xu hướng thời trang với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng bắt mắt
    • Chất lượng sản phẩm đảm bảo, chất liệu cao cấp nhất đến từ thương hiệu phụ kiện thời trang Pháp
    • Thương hiệu nổi tiếng
    • Giá cả hợp lý
    Đừng quên theo dõi các chương trình khuyến mãi của ELLY, bởi bạn sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm cao cấp với giá cực kỳ ưu đãi mà bạn không ngờ đấy.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • L1 – 07, Vincom Bắc Ninh, ngã 6 đường Lý Thái Tổ, TP.Bắc Ninh – 0961 495 220
    • 54 Trần Phú, Thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh – 0906 636 000

    Kính Mắt Bắc Ninh

    [​IMG]Đây là một trong những địa chỉ quen thuộc với những khách hàng có nhu cầu cắt kính và mua kính thời trang. Tại đây, khách hàng không chỉ được lựa chọn nhiều loại kính mà còn được đo sơ đồ mắt miễn phí. Hầu hết các mẫu kính đều được cập nhật thường xuyên theo xu hướng thị trường và có giá thành hợp lý. Đặc biệt, kính mắt Bắc Ninh còn có dòng sản phẩm kính râm cực hiếm, chỉ bán trên thị trường Bắc Ninh.

    Địa chỉ: 502 Nguyễn Trãi, TP Bắc Ninh

    Kính Mắt Đức Hiếu
    Hệ thống cửa hàng kính quang Đức Hiếu tọa lạc tại số 207 Trần Phú – Từ Sơn – Bắc Ninh, với nhiều năm kinh nghiệm phân phối ủy quyền chuyên nghiệp, chuyên cung cấp các loại tròng kính, gọng, kính mẫu, kính thời trang của các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

    [​IMG]Khi đến với cửa hàng mắt kính Đức Hiếu, bạn sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng, được phục vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và hậu mãi chu đáo. Sản phẩm luôn mang thiết kế tinh tế và trang nhã, phong cách tinh tế, sang trọng. Không chỉ vậy, tất cả các sản phẩm kính mắt – tròng kính của Đức Hiếu đều được thiết kế đặc biệt, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và phù hợp với hiệu quả sử dụng.

    Địa chỉ: 207 Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh

    Đồng Hồ – Kính Mắt Ánh Việt

    [​IMG]Đồng Hồ – Kính Mắt Ánh Việt đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mắt kính Bắc Ninh mang đến cho mọi người những giải pháp đáng tin cậy cho đôi mắt. Ngoài ra, các mẫu kính thời trang tại đây cũng rất phong phú và đa dạng, mẫu mã mới sẽ được cập nhật thường xuyên theo xu hướng. Sản phẩm chất lượng tốt với giá thành hợp lý nên đồng hồ – kính mắt Ánh Việt đã trở thành địa chỉ quen thuộc đối với nhiều khách hàng ở Bắc Ninh và các tỉnh lân cận.

    Địa chỉ: Thị Trấn Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh ( đối diện bến xe Quế Võ )

    Kính Mắt Đại Việt

    [​IMG]Đây là một trong những địa chỉ quen thuộc với những khách hàng có nhu cầu cắt kính cận và mua mắt kính thời trang. Tại đây, khách hàng không chỉ có nhiều sự lựa chọn cho kính mắt mà còn được đo mắt miễn phí.
    Hầu hết các mẫu mắt kính đều được cập nhật thường xuyên theo xu hướng thị trường và được cập nhật với mức giá hợp lý nên mắt kính Đại Việt nhanh chóng trở thành địa chỉ mua kính cận đẹp, chất lượng cao được nhiều người yêu thích tại Bắc Ninh.

    Địa chỉ: 61 Hai Bà Trưng, TT. Lim, Tiên Du, Bắc Ninh

    Kính Mắt Xuân Vũ
    Kính Xuân Vũ là chi nhánh của Hệ thống Kính mắt Vạn An, một trong những showroom kính mắt hàng đầu tại Hà Nội và Bắc Ninh, với hệ thống cơ sở vật chất nổi bật, hoàn hảo và hiện đại. Công nghệ tiên tiến nhất khu vực và thế giới.

    [​IMG]Hãy đến với Kính Mắt Xuân Vũ bạn sẽ có vô vàn lựa chọn và đây sẽ là địa chỉ tin cậy dành cho các bạn tại Bắc Ninh đấy.

    Địa chỉ: 465 Ngô Gia Tự, P. Tiền An, Tp Bắc Ninh

    Shop kính mắt Đức Thịnh
    Cửa hàng kính mắt Đức Thịnh là một chi nhánh có kinh nghiệm và uy tín trong các lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm kính mắt trên thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của mắt kính Đức Thịnh chuyên là hàng cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều nước trên thế giới, các thương hiệu nổi tiếng như: Mont Blanc, …

    [​IMG]Với các loại sản phẩm mắt kính, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu,… kính mắt Đức Thịnh sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với khuôn mặt của mình.Đến đây, bạn sẽ được vào cửa hàng đo thị lực miễn phí, chọn kính và mài kính nên không phải chờ đợi lâu. Kính Đức Thịnh, nơi có số lượng lớn mắt kính và các sản phẩm kính, là điểm đến thường xuyên của hàng nghìn khách hàng của thành phố Bắc Ninh.

    Địa chỉ: 29 đường Trần Hưng Đạo, P. Tiền An,Tp. Bắc Ninh
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi truongnx
    Sửa lần cuối: 27/2/2022

Chia sẻ trang này