Top Địa Điểm Tổ Chức Teambuilding 1 Ngày Nổi Bật Ở Tphcm Mới Nhất

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi namnguyen09s, 28/10/2020.

  1. namnguyen09s

    namnguyen09s Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/7/2020
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    LỢI ÍCH CỦA TEAMBUILDING

    Teambuilding hẳn không còn xa lạ với những tổ chức đoàn thể muốn nâng cao tinh thần và sự gắn kết trong các phòng ban và đội nhóm. Với kịch bản được xây dựng nhằm đòi hỏi các khả năng phối hợp nhóm để hoàn thành một mục tiêu được đề ra. Và khi thoát khỏi các quy tắc hành xử thông thường trong môi trường văn phòng, nhân viên sẽ loại bỏ các rào cản, sự e ngại để kết nối và thấu hiểu đồng nghiệp hơn. Không chỉ vậy các kĩ năng xử lí tình huống và lãnh đạo cũng như giao tiếp cũng từ đó mà được nâng cao.

    [​IMG]
    Teambuilding không chỉ đơn thuần là trò chơi giải trí mà còn là cách tăng tinh thần đoàn kết của mọi thành viên.
    TIÊU CHÍ LỰA CHỌN ĐỊA ĐIỂM TEAMBUILDING
    Để lựa chọn một địa điểm thích hợp thì quý khách nên tham khảo các tiêu chí như sau:
    Sức chứa: Tùy theo số lượng của đoàn mà chọn lựa địa điểm có sức chứa thích hợp, không gian có diện tích lớn thì các hoạt động sẽ diễn ra thoải mái và không cảm thấy bị gò bó.
    Cảnh quan: Cảnh quan cũng là yếu tố quan trọng hàng đầu để làm nên một tour Teambuilding thành công. Cảnh quan có đẹp thì cuộc chơi mới thêm phần hứng thú. Nên chọn những nơi nào cảnh quan được bố trí hợp lý, tầm nhìn thoáng và gần gũi với thiên nhiên. Và tùy theo nhu cầu Teambuilding mà chọn địa hình cho phù hợp.
    Ẩm thực: Sau một buổi hoạt động sôi nổi thì điều mà ai cũng quan tâm nhất chính là cái gì sẽ đi qua dạ dày của chúng ta. Mỗi khu du lịch đều có những phong cách ẩm thực riêng và đa dạng set menu để chọn lựa. Thực đơn nên đảm bảo số lượng cũng như chất lượng món ăn và nhất là phù hợp với khẩu vị của đa số mọi người.

    [​IMG]
    Địa điểm Teambuilding cần đáp ứng các tiêu chí phù hợp.
    TOP ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TEAMBUILDING TPHCM
    SMK DISCOVERY
    Đây là một khu du lịch sinh thái mới được thành lập tọa lạc tại 31/1 ấp Tân Hòa, Tân Hiệp, Hóc Môn, TPHCM. Với diện tích khoảng 15.000m2 có thể chứa tới 800 người. SMK Discovery có không gian vô cùng xanh mát khi được bao phủ bởi 80% cây xanh, hướng tới môi trường xanh - sạch - đẹp. Mặc dù là khu hoạt động Team Work dành cho trẻ từ 3 - 16 tuổi, nhưng cơ sở vật chất khá hiện đại sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho Teambuilding của các đoàn thể.
    >>>>> Tìm hiểu thêm: Khám phá khu sinh thái SMK Discovery

    [​IMG]
    Khu sinh thái SMK Discovery.
    BCR QUẬN 9
    Khu du lịch BCR là một địa điểm giải trí cuối tuần được nhiều người lựa chọn với không gian trong lành yên tĩnh, cảnh quan sông hồ đẹp, nhiều cây xanh. Sức chứa khoảng 3000 khách cùng lúc đáp ứng nhu cầu của những đoàn khách lớn. Đặc biệt BCR có hồ bơi view sông đẹp giúp thư giãn sau hoạt động teambuilding.

    [​IMG]
    Khu du lịch BCR là địa điểm nổi tiếng cho các hoạt động đội nhóm ở TPHCM.
    KHU DU LỊCH BÌNH QUỚI
    Nằm bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng trên bán đảo Thanh Đa, khu du lịch Bình Quới là địa chỉ quen thuộc của nhiều du khách muốn tìm lại cho mình cảm giác thư thái bình yên giống như chốn làng quê thân thuộc. Với hệ thống 16 bãi cỏ lớn nhỏ có sức chứa lên tới 400 khách là một địa điểm lý tưởng để tổ chức các trò chơi Teambuilding hay dã ngoại, hội nghị,...Ngoài ra, ẩm thực Nam Bộ cũng là nét đặc sắc mà du khách không thể bỏ qua khi đến đây.

    [​IMG]
    Nhắc tới Teambuilding tại TPHCM thì không thể bỏ qua KDL Bình Quới.
    VƯỜN XOÀI
    Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh chưa đầy 40Km, khu du lịch Vườn Xoài là tổ hợp sinh thái của rất nhiều loại động thực vật hoang dã mà du khách có thể chiêm ngưỡng. Nơi đây còn là địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn với rất nhiều những trò chơi như là: trượt cỏ, cưỡi Đà Điểu, cưỡi Voi Tây Nguyên, câu Cá Sấu, chèo thuyền thúng, kayak, bắn súng sơn. Không chỉ có thể, du khách cũng rất ưa chuộng tổ chức Teambuilding ở đây đặc biệt là Teambuilding học sinh bởi không gian thoáng đãng, cây cối xanh mát trong lành cùng hệ thống dịch vụ hậu cần chu đáo và ẩm thực đa dạng, chất lượng. Và đặc biệt là hệ thống hồ bơi thư giãn sau.

    [​IMG]
    Khu du lịch Vườn Xoài chủ yếu dành cho các hoạt động Teambuilding Học Sinh.
    KHU DU LỊCH SUỐI MƠ
    Suối Mơ chắc chắn là điểm đến mà du khách có thể chọn làm nơi tổ chức các trò chơi đội nhóm. Với cảnh quan thiên nhiên gồm các hồ và suối tự nhiên, Suối Mơ là địa chỉ dành cho các trò chơi Teambuilding dưới nước rất được ưa thích. Tới đây du khách có thể tham gia các trò chơi như là nhà phao liên hòan, máng trượt, moto nước, massage cá,...Ngoài ra ẩm thực mang hương vị địa phương cũng là một điểm cộng khi tới đây.

    [​IMG]
    Nếu tổ chức các hoạt động Teambuilding dưới nước thì Suối Mơ là một gợi ý.
    KHU SINH THÁI THIỀN TÂM
    Nằm đối diện Vườn Xoài, khu du lịch Thiền Tâm được xây dựng nhằm phục vụ du khách tới nghỉ dưỡng, tìm lại cảm giác bình yên và cân bằng cuộc sống. Không gian cảnh vật rộng rãi, chú trọng đến sự hòa hợp với tự nhiên vì vậy rất thích hợp cho các hoạt động Teambuilding. Đến Thiền Tâm, ngoài vui chơi và giải trí, du khách cũng có thể trải nghiệm các dịch vụ tại đây như là tắm bùn khoáng, thiền định, thư giãn,...

    [​IMG]
    Thiền Tâm sẽ là lựa chọn hợp lý nếu cần một nơi an nhiên, yên tĩnh.
    Địa điểm tổ chức là yếu tố tiên quyết để làm nên thành công cho các hoạt động Teambuilding. Vì vậy hãy cân nhắc và lựa chọn những địa điểm đáp ứng được nhu cầu cũng như là các hoạt động kèm theo. Nếu thấy thắc mắc và phân vân, hãy để Du Lịch Tín Việt tư vấn và trợ giúp cho bạn nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi namnguyen09s
    Đang tải...


Chia sẻ trang này