Toàn quốc: Top Hải Sản Tươi Sống Bán Chạy Nhất Tại Tp.hcm

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi BMPro - Dịch Vụ IT, 15/12/2021.

  1. BMPro - Dịch Vụ IT

    BMPro - Dịch Vụ IT Dịch vụ IT Chuyên Nghiệp BMPro

    Tham gia:
    25/5/2021
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Hải sản luôn là mặt hàng được săn lùng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Hải sản tươi sống đắt hơn vì hương vị khác biệt và độc đáo, nhưng tránh được nhiều rủi ro khi mua.

    Các sản phẩm hải sản tươi sống của Crab Seafood bao gồm các loại hải sản nhập khẩu chất lượng cao như: cua hoàng đế, hàu Nhật Bản, bào ngư, bào ngư Hàn Quốc và bào ngư Úc. Ngoài ra, Crab còn có các sản phẩm tự nhiên thủy sản nội địa loại 1 như tôm sú, ghẹ thịt, ghẹ gạch, ghẹ xanh, tôm hùm xanh, tôm hùm bông,…

    [​IMG]

    Hải sản Crab Seafood luôn nỗ lực không ngừng để đảm bảo nguồn hải sản tươi sống, chất lượng cao. Crab Seafood hy vọng sẽ mang đến nhiều bữa tối sum họp sum vầy cho các gia đình trên khắp đất nước Việt Nam.

    King Crab - Hải sản tươi sống bán chạy nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh
    Cua hoàng đế luôn là loại hải sản tươi sống được ưa chuộng nhất ở Việt Nam và thế giới. Quả thực, với hàm lượng dinh dưỡng cao và hương vị hảo hạng, cua hoàng đế xứng đáng với danh hiệu “hải sản ngon nhất thế giới” và đã làm say lòng không biết bao nhiêu thực khách. Ngoài hương vị, độ quý hiếm và giá cả xa xỉ nhất của cua hoàng đế cũng là một trong những lý do khiến người ta chọn chúng - như một cách để nâng tầm ẩm thực cá nhân.

    [​IMG]

    Nhu cầu thưởng thức hải sản tươi sống của ghẹ chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Hải sản tươi sống bán chạy nhất của Crab Seafood là cua hoàng đế, điều này cũng chứng tỏ nhu cầu về hải sản cao cấp tại đây.

    Cua hoàng đế của Crab Seafood được nhập khẩu trực tiếp từ Nga, có giấy tờ nhập khẩu rõ ràng, hoàn toàn tươi sống, được nuôi thả tại hồ. Chính vì những yếu tố trên mà hương vị của cua hoàng đế luôn được đảm bảo.

    Tôm hùm Alaska tươi sống luôn đắt hàng
    Tôm hùm Alaska hay còn gọi là tôm hùm Canada, môi trường sống của chúng nằm ở vùng biển Alaska. Hoàng Gia là đơn vị đầu tiên nhập khẩu trực tiếp tôm hùm tươi từ Canada, nuôi tại hồ, đảm bảo tươi ngon khi đến tay khách hàng.

    [​IMG]

    Tôm hùm Alaska là loại hải sản tươi ngon nhất sau cua hoàng đế. Hiện giá tôm hùm trong nước như tôm hùm xanh, tôm hùm bông biến động rất lớn. Thời gian gần đây, giá 1 kg tôm hùm bông từ 1,5 triệu đến 1,65 triệu đồng, trong khi giá tôm hùm Alaska chỉ hơn 1 triệu đồng. Do đó, nhu cầu về tôm hùm Alaska gần đây trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

    Tôm hùm Alaska có 2 phần to hơn, sần sùi, chắc và ngọt, toát lên hương vị đậm đà của vùng biển Alaska mà chúng sinh sống. Tôm hùm Alaska giàu chất dinh dưỡng nhưng ít chất béo bão hòa nên phù hợp với nhiều chế độ ăn kiêng khác nhau.

    Bào ngư tươi Hàn Quốc, lựa chọn vàng tốt cho sức khỏe

    Trong thời buổi nhạy cảm như hiện nay, khó ai có thể bỏ qua những thực phẩm bồi bổ sức khỏe, và bào ngư Hàn Quốc là một trong số đó. Bào ngư từ xa xưa được mệnh danh là một trong những “bát trân” tiến vua, là loại bổ dưỡng nhất trong giới hải sản. Nhưng điều khiến chúng được săn lùng nhiều nhất lúc này chính là bào ngư có tác dụng tăng cường sức đề kháng.

    [​IMG]

    Bào ngư Hàn Quốc được nhập khẩu về Hải Sản Crab Seafood, giấy tờ nhập khẩu rõ ràng, chất lượng tươi ngon, Bào ngư Hàn Quốc ghẹ, hải sản là sự lựa chọn tuyệt vời để rèn luyện thể lực trong mùa dịch, thích hợp cho các gia đình, đặc biệt người già mới ốm dậy.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi BMPro - Dịch Vụ IT
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,448
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313

Chia sẻ trang này