Trong thời đại 4.0 hiện nay khi tất cả mọi thứ đều gắn với công nghệ số, Smartphone gần như trở thành một vật bất ly thân, luôn bên cạnh người tiêu dùng. Chính vì thế mà các doanh nghiệp cần tiếp cận khách hàng tiềm năng trên điện thoại để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. Thiết kế app bán hàng có lẽ là xu hướng mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn để thúc đẩy doanh số bán hàng. 1. Nâng cao tiềm lực cạnh tranh Thiết kế app bán hàng tạo cơ hội cho các doanh nghiệp nổi bật giữa hàng ngàn đối thủ và khách hàng bằng một môi trường tương tác và hấp dẫn trực quan. Không chỉ đem đến sự chuyên nghiệp, áp bán hàng còn khẳng định thương hiệu, tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực bạn kinh doanh. Bên cạnh đó, nó còn tạo cơ hội mua sắm tiện lợi cho khách hàng, chỉ cần một click đơn giản trên thiết bị di động đã có thể mua hàng mọi lúc theo nhu cầu, giúp việc kinh doanh đạt được hiệu quả cao nhất định. 2. Tăng độ nhận diện thương hiệu một cách nhanh chóng Hầu hết doanh nghiệp sử dụng các hình thức Marketing truyền thống hay Digital Marketing để quảng bá thương hiệu đều chiếm ngân sách rất lớn. Tuy nhiên, với app bán hàng, bạn có thể sở hữu một công cụ marketing hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng sẽ gửi thông báo đến khách hàng khi doanh nghiệp có sản phẩm mới, chương trình ưu đãi hay voucher nhằm kích cầu khả năng mua sắm của họ. Khi khách hàng sở hữu app bán hàng của bạn, điều đó có nghĩa là doanh nghiệp bạn đang được marketing thương hiệu miễn phí mỗi ngày tới khách hàng. Bởi màu sắc cũng như logo công ty sẽ được in đậm trong tâm trí khách hàng mỗi khi mở điện thoại. 3. Hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7 Tạo app bán hàng trên điện thoại được coi là giải pháp hiệu quả nhất để chăm sóc khách hàng. Tương tự như một website bán hàng trực tuyến, với ứng dụng mua sắm chúng ta có thể cung cấp sản phẩm và dịch vụ tới khách hàng mọi lúc, mọi nơi khi cần thiết. >>> Bạn đọc tham khảo: Mediastep review: Khách hàng nói gì về nền tảng quản lý bán hàng GoSELL