Toàn quốc: Top Mẫu Bàn Ghế Cho Bé 2020 Nanakids Chống Cận Hàng Chính Hãng.

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi ngoclan2312, 15/1/2020.

  1. ngoclan2312

    ngoclan2312 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/4/2019
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Những mẫu bàn ghế cho bé Nanakids với chức năng chống cận thị, gù lưng luôn luôn là sản phẩm nội thất hữu ích tạo điều kiện cho con yêu có những giờ học tập trung nhất.

    [​IMG]

    Ngoài sở trường và sự thông minh bẩm sinh của trẻ, những giờ học tập thật tập trung với người bạn đồng hành là mẫu bàn ghế trẻ em có chức năng chống cận, chống gù lưng, tạo cảm giác thoải mái trong khi học tập cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng quyết định thành quả học tập mà trẻ sẽ đạt được sau này.

    Bàn ghế cho bé có chức năng chống cận là gì? Chắc chắn là loại bàn ghế đúng chuẩn về kích thước, kiểu dáng, chất liệu. Lựa chọn bàn ghế gỗ cho bé với kiểu dáng vững chãi, được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn nội thất trẻ em Châu Âu chính xác sẽ là lựa chọn hợp lý nhất.

    Tạo cho con trẻ sự tập trung trong những giờ học vất vả thường không phải là điều khó khăn hoặc đáng lo ngại đối với bố mẹ trẻ, một chút tinh ý cộng thêm những kiến thức phù hợp và chính xác nhất định sẽ dễ dàng hơn cho bố mẹ trong quá trình lựa chọn bàn học sinh cho trẻ yêu.

    Lựa chọn bàn ghế trẻ em theo chất liệu nào cho hợp lý?
    [​IMG]

    Để có một chiếc bàn ghế trẻ em thực sự an toàn cho bé, thì kiểu bàn ghế bằng chất liệu gỗ là phù hợp và bảo đảm nhất đối với trẻ. Không chỉ là chất liệu gỗ đơn thuần mà cần phải là gỗ thông nhập khẩu để đảm bảo sự vững chắc, an toàn và lành tính nhất cho bé.

    Bàn ghế trẻ em Nanakids với chất liệu gỗ thông New Zealand, kết hợp cùng gỗ MDF chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những giờ tự học tại nhà của bé yêu.

    [​IMG]

    Gỗ thông là chất liệu gỗ chịu lực cao, kết hợp cùng gỗ MDF có khả năng chống mối, trị mọt tốt, dễ gia công tạo hình, mang lại sản phẩm bàn học với thiết kế tinh xảo cùng nét thẩm mỹ đem đến cho trẻ những giờ học thư giãn tuyệt đối.

    Mời mẹ tham khảo: TIÊU CHÍ LỰA CHỌN BÀN GHẾ CHO BÉ 7 TUỔI MÀ MẸ KHÔNG NÊN BỎ QUA

    Tại sao không nên chọn bàn ghế nhựa trẻ em tại TPHCM?
    Tại các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội, việc có quá nhiều cơ sở cung cấp và buôn bán nội thất có thể khiến cho bố mẹ gặp nhiều sự nhầm lẫn trong việc lựa chọn nội thất cho bé yêu nhà mình. Một vài bậc phụ huynh vì không có thời gian nghiên cứu và chọn lựa nội thất an toàn cho con nên đã vội vàng đem về kiểu bàn ghế nhựa trẻ em tại TPHCM.

    Kiểu bàn ghế với hoạ tiết bắt mắt, nhiều màu sắc trộn lẫn thường kiến bố mẹ nhầm lẫn rằng trẻ sẽ yêu thích và có cảm hứng học tập hơn khi sở hữu. Tuy nhiên, quá trình không lớn và phát triển của một đứa trẻ lại rất nhanh, sở thích của trẻ có thể tuỳ biến thay đổi và những chiếc bàn ghế nhựa với màu sắc sặc sỡ thì lại không thể duổi kịp theo quá trình phát triển đó.

    Khi trẻ bắt đầu ý thức được những gì mình thích, các màu sắc sặc sỡ cùng những màu hoạ tiết vui nhộn hấp dẫn thường không là sự lựa chọn và đáp ứng đủ nhu cầu của trẻ. Lúc đó, những chiếc bàn ghế nhựa cần phải thay thế bằng những kiểu bàn mới phù hợp hơn, tốn kém chi phí sinh hoạt của bố mẹ hơn.

    Chất liệu nhựa chỉ nên sử dụng làm bàn ăn cho bé 3 tuổi:
    Nhựa thực sự không phù hợp làm bàn học cho trẻ em tại nhà bởi tính không chắc chắn, hơn nữa nhựa có sức chịu lực khá kém dễ gây té ngã, chấn thương cho bé trong quá trình học tập.

    Chất liệu nhựa nên được sử dụng làm bàn ăn cho trẻ 3 tuổi, bàn ghế vui chơi dành cho bé. Bàn ghế dành cho những hoạt động ăn uống, vui chơi trong thời gian ngắn. Nếu muốn lựa chọn chất liệu làm bàn học cho trẻ em, mẹ thường lựa chọn nguyên liệu gỗ thông chắc chắn, giữ được sự thoải mái nhất trongc ác giờ học với lượng thời gian dài.

    Bàn ghế nhựa chỉ phù hợp cho các bé học mầm non:
    Quả đúng là như vậy, các kiểu bàn ghế nhựa có chức năng là ghế ăn, ghế xem ti vi, ghế chơi thường chỉ thích hợp sử dụng cho các trẻ đang ở độ tuổi mầm non.

    Kiểu bàn ghế nhựa cho bé mầm non có thể sử dụng ở độ tuổi này bởi vì đây là độ tuổi mà thể trạng của bé có cân nặng vừa phải, thích hợp cho việc sử dụng ghế nhựa cho những giờ chơi tại nhà hoặc tại các điểm trường mẫu giáo.

    Tuy nhiên khi trẻ lớn và đến tuổi viết chữ, mẹ phải thay thế bàn ghế nhựa thành các loại bàn ghế vững chãi hơn để trẻ có tư thế kê tay học bài, viết chữ thoải mái, với nét chữ chuẩn xác nhất. Bàn ghế chắc chắn từ gỗ có thể loại bỏ các trường hợp dị tật nguy hiểm là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến trẻ.

    Bàn học cho bé Nanakids với thiết kế giá sách đi kèm, sự lựa chọn hoàn hảo cho mẹ vào giờ học của bé:
    [​IMG]

    Để giữ cho con một thái độ tập trung vượt trôi nhất, mẹ nên lựa chọn kiểu bàn học cho bé bằng gỗ vững chãi có đi kèm giá sách. Thiết kế này được áp dụng cho kiểu bàn học cho bé Nanakids, với 4 hộc giá kệ thích hợp cho những cuối sách, quyển vở của trẻ được phân loại và sắp xếp cẩn thận.

    Lối sống cẩn thận và ngăn nắp có thể hỗ trợ tiết kiệm đáng kể thời gian học tập tại nhà của trẻ, cho quá trình tiếp thu kiến thức được dễ dàng hơn, từng đề mục sách vở được phân loại cẩn thận, tạo nên thói quen học tập có nề nếp nhất có thể.

    Bàn học cho bé đi kèm giá sách của hãng nội thất Nanakids có thể dễ dàng tháo rời, tạo nên diện tích bàn học rộng hơn khi trẻ lớn, giá sách có thể dễ dàng được gỡ ra cho những mục đích khác nhau như trưng bày lap top, máy tính trên mặt bàn học.

    Bàn học trẻ em thông minh Nanakids và những tiện ích thông minh khác:
    [​IMG]


    Ngoài tiện ích giá sách kèm bàn học, trẻ còn có thể trải nghiệm sự tuyệt vời với tiện ích hộc kéo dưới gầm bàn. Đây hoàn toàn không phải là thiết kế hộc kéo thông thường như mẹ đã từng biết mà chính là hệ thống hộc kéo có đính kèm ray trượt giảm chấn đóng chậm, giảm ồn, tránh kẹt tay an toàn nhất cho con yêu.

    Không gian hộc kéo rộng rãi được kế hợp dưới gầm bàn học trẻ em Nanakids mang lại cho trẻ sự thuận lợi nhất trong quá trình chuẩn bị và phát triển kiến thức tại nhà, cho những bộ dụng dụng học tập có địa điểm sắp xếp hợp lý, giúp cho bé nhanh tìm thấy được những bộ dụng cụ học tập cá nhân khi trẻ cần.

    Hiện nay, Nanakids đang cung cấp 2 kiểu bàn học trẻ em khác nhau với số lượng ngăn kéo hoàn toàn khác. Chẳng hạn như kiểu bàn học trẻ em Madison với bộ ba hộc kéo thông minh an toàn cho trẻ(chiếc bàn học này thích hợp hơn cho trẻ có nhiều dụng cụ học tập cá nhân), hoặc kiểu bàn học Sophie với 1 hộc kéo cá nhân có đường nét mảnh mai phù hợp hơn cho bé gái.

    Các mẫu bàn ghế trẻ em phù hợp cho từng độ tuổi và giới tính của trẻ:

    Với từng độ tuổi, giới tính, nhu cầu cần thiết cho quá trình học tập khác nhau mà Nanakids sẽ giới thiệu đến quý phụ huynh những mẫu bàn ghế trẻ em khác nhau để cung cấp cho bé; tuỳ thuộc vào sự lựa chọn của bố mẹ. Đó chính là 2 kiểu bàn ghế trẻ em Madison và Sophie với thiết kế bề mặt nội thất khá khác biệt.

    Kiểu bàn ghế trẻ em Madison:

    [​IMG]

    Đây là kiểu bàn ghế trẻ em với nét trẻ trung, hiện đại,cá tính và năng động nhất thích hợp cho mọi độ tuổi của bé, Thiết kế bàn ghế học sinh Madison với nét vững chãi, an toàn, rất thích hợp cho bé trai hoặc các bé gái cá tính sử dụng.

    Bàn ghế trẻ em Madison được kết hợp nhiều tiện ích thú vị như bảng ghim cao cấp cho những hoạt động thường ngày có địa điểm ghi nhớ, ghi chú; hộc kéo thông minh cho những phụ kiện học tập được cất giữ ngăn nắp với 3 chiếc hộc kéo rộng rãi tuỳ thích cho trẻ sử dụng cùng giá sách dễ tháo rời phù hợp với nhu cầu sử dụng của bé yêu.

    Kiểu bàn ghế trẻ em Sophie:

    [​IMG]

    Đây là mẫu bàn ghế với nét thiết kế bề mặt nội thất uyển chuyển, dịu dàng, tích hợp nhiều nét chạm trổ, khắc hoạ bắt mắt và tinh tế, mang đến nét thẩm mỹ tuyệt vời cho nội thất bàn học. Tạo cho trẻ cảm hứng học tập thực sự say mê hơn bao giờ hết.

    Kiểu bàn học với đường nét chạm khắc quyến rũ này sẽ thích hợp hơn cho các cô gái có ước mơ căn phòng của mình có thiết kế nội thất tựa như căn phòng công chúa, tiểu thư của các bậc hoàng gia. Lời khuyên dành cho mẹ là nên lựa chọn kèm theo giường trẻ em Sophie, tủ Sophie tầm thấp với nét thiết kế hoạ tiết tương tự để mang lại cho bé con một căn phòng trẻ em tuyệt vời nhất.

    Những lợi ích mà bộ bàn ghế trẻ em Nanakids có thể mang đến cho bé yêu:

    Mẹ có biết rằng, quá trình học tập là khoảng thời gian vận động trí óc cam go và tốn nhiều sức lực và năng lượng không kém gì những giờ lao động thể chất của các công nhân trên công trường. Để đạt được những giờ học hiệu quả, trẻ cần thực sự có được những giây phút thoải mái nhất để tập trung, chú tâm và các kiến thức trong sách vở.

    Giờ học hiệu quả cũng là những giờ học mà ở đó thời gian học tập được rút ngắn đáng kể, giúp trẻ không bị mất sức và có cảm giác mệt mỏi trong thời gian tiếp thu và phân loại kiến thức của bản thân. Với bộ bàn ghế trẻ em Nanakids, trẻ sẽ được hưởng thụ tuyệt đối những giờ học dễ tiếp thu và chất lượng nhất có thể.

    Điều này được giải thích bởi hệ thống tiện ích thông minh từ các chức năng đi kèm bàn học, chẳng hạn như kệ sách, hộc kéo bàn học và bảng ghim thông minh. Thiết kế kích thước bàn học rộng rãi cùng chiếc ghế tựa vững vàng cũng là một trong những ưu điểm của bộ bàn học này, bảm đảm tuyệt đối cho khoảng thời gian tự học ở nhà của trẻ.

    Những phụ kiện nội thất mà mẹ nên mua kèm với chiếc bàn ghế học sinh:

    Để tạo nên một không gian học tập thoáng đãng, thoải mái và dễ chịu cho trẻ, Nanakids xin gợi ý những phụ kiện nội thất đi kèm để tạo nên một góc học tập lý tưởng, kích thích quá trình sáng tạo của bé yêu.

    Bảng con Sorelle, giúp bé dễ dàng học thuộc lòng những kiến thức cần ghi nhớ:

    [​IMG]

    Đi kèm bộ bàn học trẻ em Nanakids, mẹ có thể tuỳ ý lựa chọn kiểu bảng con Sorelle thông minh có chân gỗ vững chãi. Đây là mẫu bảng con có khả năng bám chắc bụi phấn, với hệ thống chân đế gỗ và kệ gỗ dưới mặt bảng thuận tiện cho việc để những vật trang trí nhỏ xinh giúp mang lại cảm giác bắt mắt, dễ chịu, tăng cường thêm khả năng hứng thú học tập ở trẻ.

    Chiếc bảng con Sorelle là sự lựa chọn cần thiết cho trẻ, giúp trẻ có một quá trình ghi nhớ các bài học tại nhà thêm mau lẹ và dễ dàng hơn, những con chữ đước bám chắc phấn, hạn chế bụi ảnh hưởng đến đường hô hấp của bé. Đây cũng là không gian riêng biệt giúp các con tuỳ thích tự do vẽ vời, sáng tạo nên những hình ảnh thú bị bằng nét phấn, đem đến màu sắc vui nhộn cho góc học tập cá nhân của mình.

    Kệ sách My First Bookcase, cho những cuốn truyện, sách khoa học và đồ chơi được cất giữ đúng vị trí.

    Để đảm bảo cho chiếc bàn học không bị chênh vênh và đủ vững chắc, các thợ thi công Nanakids đã thiết kế bàn ghế cho bé kèm giá sách với hệ thống giá sách vừa phải và không quá cồng kềnh.

    [​IMG]

    Trường hợp trẻ có quá nhiều loại sách vở, tạp chí và truyện đọc khác nhau, thì chiếc kệ sách My First Bookcase chính là sự lựa chọn thích hợp nhất giúp bé dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc sắp xếp và trưng bày, cất giữ kho tàng kiến thức quý báu của bảng thân mình. Kệ sách có 6 hộc kệ rộng rãi, với tầm thấp đủ an toàn để là người bạn đồng hành của trẻ trong quá trình học tập và sáng tạo.

    Tất cả các đồ nội thất đi kèm bàn học, đồ nội thất cho góc học tập của con yêu đều được sản xuất từ gỗ thông nhập khẩu Châu Âu, vì thế mẹ hãy yêu tâm trong việc mà những đồ nội thất đi kèm này liệu có đảm bảo an toàn cho con hay không, mẹ nhé.

    Bàn ghế cho bé Nanakids có khả năng chống gù lưng, cận thị; liệu mẹ có tin không?

    [​IMG]

    Dù mẹ có tin hay không thì sự thật là bộ bàn ghế cho bé Nanakids có khả năng chống gù lưng, cận thị. Điều này được giải thích bởi loại bàn học này đều có kích thước, chiều cao bàn ghế đủ tiêu chuẩn an toàn, giúp bé luôn thẳng lưng khi học bài, hạn chế tối đa trường hợp mắt các tật khúc xạ, hoặc nguy hiểm hơn là gù lưng, thoái hoá cột sống.

    Không những có chức năng chống gù lưng, tránh cận thị và các tật khúc xạ nguy hiểm, Bàn học với nguyên liệu sản xuất đã qua xử lý nghiêm ngặt với tinh chất xanh, sạch, ít toả nhiệt, kèm theo sơn an toàn còn giữ bé khỏi các nguy cơ viêm nhiễm niêm mạc phổi, dung tư và dị ứng da cũng như nhiễm độc chì có hại ảnh hưởng đến cơ thể của trẻ.

    Sơn an toàn với các màu sơn phổ biến và đa dạng, với 4 loại màu sơn được ưa chuộng trên khắp thế giới như Navy, Baby Blue, White, Pink đem đến cho bé bề mặt nội thất dịu nhẹ, mịn màng, thẩm mỹ và dễ nhìn nhất, thích hợp sử dụng cho các bé dù con ở bất kỳ độ tuổi cụ thể nào.

    Tại sao nên mua bàn ghế trẻ em Nanakids làm bàn học cho bé lớp 1:

    [​IMG]

    Thời điểm bé bước vào lớp 1 chính là thời gian mà con bắt đầu tập làm quen với những con chữ, số đếm cũng như tập rèn luyện khả năng viếc chữ, sự khéo léo của bàn tay. Đây cũng là thời gian hợp lý mà mẹ có thể tận dụng để giáo dục trẻ phương pháp ngồi học thật tập trung với những giờ học thật sự nghiêm túc và hiệu quả nhất.

    Để tạo nên bước đầu hoàn hảo nhất trong việc dạy trẻ những con chữ, số đếm đầu đời, thì mộtbộ bàn ghế trẻ em Nanakids đúng chuẩn kích thước an toàn cho bé, phù hợp với độ tuổi, giới tính, sở thích và nhu cầu của con là sự lựa chọn cần thiết và hợp lý.

    Không những cần đầu tư về góc học tập cho trẻ, mẹ còn nên đầu tư luôn cả không gian nội thất xung quanh góc học tập như tủ quần áo, decal trang trí tường và đặc biệt là giường trẻ em để mang lại cho trẻ niềm hứng thú sáng tạo, tưởng tượng. Xây dựng tiền đề cho khả năng tiếp thu kiến thức thực sự hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    Các mẫu , tăng khả năng tập trung học tập nhất 2020 đang được trưng bày tại toàn bộ chuỗi Nội thất trẻ em Nanakids với giá thành hấp dẫn nhất với chiết khấu lên đến 5% cho mỗi bộ sản phẩm bàn học.

    Chương trình bắt đầu từ 1/1/2020 đến hết 31/1/2020, mẹ chần chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ đến HOTLINE 0981.0981.10 để được tư vấn chi tiết?







    Người viết : MARKETING
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngoclan2312
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,430
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    chúc shop đắt hàng nhé
     

Chia sẻ trang này