Thông tin: Top Màu Son Phù Hợp Với Các Mẹ. Gợi Ý Quà Tặng Ngày Ý Nghĩa

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi yoyolove, 26/9/2019.

  1. yoyolove

    yoyolove Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/9/2019
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    GỢI Ý MÀU SON CHO các mom CỰC CHUẨN
    sau đây là danh sách 4 màu son cho những mẹ thống nhất, các bạn hãy lưu lại để có thêm gợi ý tìm quà tinh tế cho ngày 20/10 sắp tới nhé.

    Màu son cho những mom : Đỏ trầm
    ví như đỏ tươi là gam màu của sự tươi trẻ, rực rỡ hấp dẫn mọi ánh nhìn thì sắc đỏ trầm lại mang lại vẻ đẹp cổ điển, ấm áp cực kì hợp với tuổi trung niên. Sắc đỏ trầm có thể là đỏ pha nâu đất, hay đỏ pha hồng tím đều cưc kì cuốn hút. Khi các người mẹ kết hợp tông son này với bộ trang phụ đơn giản và nhã nhẵn thì đảm bảo sẽ cực kì quý phái và vượt trội đấy ạ.

    Tin hot: http://decito.vn/luna-essence-water-pact-fx/

    [​IMG]

    Màu Son màu đỏ trầm rất thanh lịch và nhã nhặn cho tuổi trung niên

    [​IMG]

    Dòng son gợi ý: Son kem 3CE velvet Lips Tint hợp lý với các người mẹ

    Màu son cho mẹ: Hồng nâu
    Không rực rỡ như màu hồng tươi hồng nâu là sự kết hợp màu sắc hoàn hảo giữa hồng tươi và nâu đất để cho thành lập sắc son vừa nhã nhặn, ngọt ngào lại ấm áp. Khi những người mẹ kết hợp với trang phục màu trắng kinh điển như sơ mi, áo phông trắng,… thì chắc chắn thần thái sẽ không thua kém bất cứ bạn nữ trẻ độ tuổi nào đâu ạ.

    [​IMG]

    Son màu hồng nâu rất hợp với độ tuổi trung niên

    [​IMG]

    Dòng son gợi ý: Black Rouge Mousse Blending 01 Rosy Cinnamon

    Màu son cho mẹ: Đỏ gạch
    Vừa đủ kiêu sa quyến rũ nhưng cũng vô cùng thanh lịch ngọt ngào là các gì người ta miêu tả về sắc son đỏ gạch này. Ngoài ra, em ý lại không quá kén da, phù hợp mọi lứa tuổi; Vậy nên đây chắc chắn là màu son mà bạn nên cân nhắc khi định tặng bà hay mẹ của mình đấy ạ.

    [​IMG]

    Son màu đỏ gạch là lựa chọn không thể bỏ qua với người lớn độ tuổi

    [​IMG]

    Dòng son gợi ý: Son thỏi Black Rouge Rose Velvet Lipstick Sunshine Rose

    Màu son cho những mẹ: Son nude
    Đó có thể là hồng nude, hay cam nude – những màu son tự nhiên và gần trùng với màu môi thật, vừa đủ tôn lên nét tươi tắn thế nhưng không hề bị chói lóa hay “lồng lộn”. Chắc chắn đây là màu son vô cùng thích hợp lứa độ tuổi mà người nữ giới trung niên không nên bỏ qua rồi.

    [​IMG]

    Hồng nude là màu son môi cho tuổi trung niên rất thích hợp

    [​IMG]

    Dòng son gợi ý: Son kem Eglips Velvet Lip Tint tông hồng cam nude

    thận trọng ĐỂ tìm MÀU SON CHO các người mẹ PHÙ thống nhất
    dung nhan của các người mẹ sẽ được “nâng lên một tầm cao mới”nếu tìm được màu son phù thống nhất với mình. Bên cạnh các gợi ý son có chút “chung chung” ở trên, thì bạn cũng có thể căn cứ một số chỉ tiêu sau đây để chọn màu son cho mom chuẩn xác nhất.

    chọn màu son cho mom theo màu da
    Để mẹ mình diện son được đẹp nhất, chắc chắn sẽ chẳng thể bỏ qua việc lựa chọn màu son theo sắc da của người mẹ. Vấn đề người mẹ bạn có làn da tương đối sáng, đừng ngại ngần sắm những cây son có sắc thiên hồng, hoặc hơi sáng một chút. Nhưng trường hợp người mẹ bạn có làn da ngăm ngăm bánh mật, hãy lựa ngay một sắc son tông đất, cam kết đó sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đấy ạ.

    [​IMG]

    tìm màu son cho mom theo màu da

    tìm màu son cho mẹ theo dáng môi
    tìm màu son theo dáng môi cũng là cách không thể bỏ qua khi chọn màu son cho mom, bởi màu son hợp lý sẽ giúp nâng tầm dung nhan của người mẹ lên số đông đấy ạ.

    nếu người mẹ bạn có dáng môi trái tím, xin chúc mừng, bạn hãy chọn lựa một màu son nhã nhặn vừa đủ là ổn nhé. Vấn đề đôi môi của mẹ hơi dày thì các sắc son trầm một chút sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Đôi môi của người mẹ bạn hơi mảnh một chút, vậy các màu son tươi sáng sẽ rất hợp đấy ạ.

    [​IMG]

    sắm son cho người mẹ theo dáng môi

    mua màu son cho người mẹ theo độ tuổi
    độ tuổi của mom cũng là căn cứ để sắm màu son phù hợp mà các bạn không nên bỏ qua. Trường hợp mom bạn ở lứa độ tuổi dưới 40, hãy cứ tự tin chọn những tông son sáng một chút như đỏ hồng, đỏ cam,… trường hợp mom bạn đã hơn 40 tuổi, những sắc son như đỏ đất, cam gạch… lại vô cùng phù hợp. Vậy hiện tượng mẹ bạn trên 50 tuổi thì sao? Các cây son tông đất hay nude nhạt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đấy ạ.

    [​IMG]

    sắm son cho người mẹ theo độ tuổi

    Trên đây là một số gợi ý của mỹ phẩm Decito về những loại son môi Hàn Quốc cao cấp đẹp nhất để giúp bạn tìm được ra màu son cho các người mẹ đẹp nhất, thích hợp nhất; vì ở bất cứ tuổi nào thì người nữ giới cũng xứng đáng được trở nên xinh đẹp, lộng lẫy. Hotline 18002065

    Nguồn: decito.vn/mau-son-cho-cac-me/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi yoyolove
    Đang tải...


Chia sẻ trang này