Kinh nghiệm: Top Máy Rửa Bát Chạy Êm Nhất Năm 2021

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi Dang Tri Dũng, 25/12/2021.

  1. Dang Tri Dũng

    Dang Tri Dũng Viên rửa bát,muổi rửa bát, bột rửa bát hữu cơ

    Tham gia:
    26/3/2021
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]
    Máy rửa bát yên tĩnh

    Gần đây nhất là một thập kỷ trước, làm cho máy rửa bát êm nhất không phải là tâm trí của các nhà sản xuất. Hầu hết mọi người đều cho rằng máy rửa bát chỉ được biết đến như một thiết bị ồn ào, gần như tất cả chúng đều tăng trên 60 dB hoặc to hơn. (Đây là âm lượng gần đúng của một chiếc máy bay cánh quạt đang bay trên đầu.) Tiếng máy rửa bát có thể nghe thấy khắp nhà và có vẻ như đây đơn giản là cách mọi thứ luôn như vậy. Hôm nay, với lựa chọn hàng đầu của chúng tôi là Miele G7566SCViSF ở mức 38 db, chúng tôi có thể đảm bảo với bạn rằng bạn sẽ không nhận thấy máy rửa bát của mình vất vả trong công việc rửa bát đĩa bẩn.

    Máy rửa bát Bosch siêu êm đã thay đổi mọi thứ

    Vào đầu những năm 2000, máy rửa bát Bosch đã thay đổi mọi thứ với một chiến dịch quảng cáo chào hàng thương hiệu này là máy rửa bát chạy êm nhất trên thế giới. Đột nhiên, các thương hiệu trên khắp thị trường đang tranh giành nhau để tìm cách làm cho máy rửa bát của họ hoạt động êm hơn, và khách hàng chú ý.

    Ngày nay, hầu hết mọi người coi mối quan tâm về tiếng ồn là điểm quyết định số một của họ khi chọn máy rửa bát tốt nhất. Thật không may, các nhà sản xuất cho rằng tất cả chúng ta đều có bằng kỹ sư và đẩy các xếp hạng decibel (dB) khác nhau và các mức giá liên quan cho chúng ta. Vì vậy, nếu bạn không rõ về xếp hạng decibel (dB) và cách các thương hiệu và mô hình khác nhau so sánh khi nói đến tiếng ồn, bạn sẽ thấy hướng dẫn của chúng tôi hữu ích.

    Chúng tôi thậm chí đã thực hiện một video cung cấp thông tin với một bài kiểm tra âm thanh thực tế để so sánh decibel. Bạn sẽ tìm thấy hình ảnh tuyệt vời và biểu đồ decibel trong quá trình sản xuất của chúng tôi. Bằng cách này, bạn sẽ có thể chọn máy rửa bát tốt nhất và yên tĩnh nhất để đáp ứng nhu cầu và ngân sách của bạn.

    Xếp hạng decibel có nghĩa là gì?

    Các nhà sản xuất thích sử dụng decibel để mô tả mức độ tiếng ồn của máy móc của họ. Nhưng điều buồn cười là, hầu hết chúng ta đều không biết mức độ lớn của decibel hoặc cách chúng so sánh. Các nhà sản xuất chỉ đơn giản cho rằng nếu họ quảng cáo một mức decibel đủ sống động và phấn khích, người tiêu dùng sẽ cho rằng đó là một con số ấn tượng. Sau đó, họ đã lắp đặt máy rửa bát chỉ để phát hiện ra rằng họ có thể nghe thấy nó từ phòng ngủ của họ. Vì vậy, hãy nói một chút về decibel khi nói đến xếp hạng máy rửa bát.

    Decibel là một đơn vị đo lường mà các nhà toán học gọi là logarit, có nghĩa là nó tăng lên theo lũy thừa của mười. Điều đó có nghĩa là số decibel cao hơn 10% so với số khác sẽ không to hơn 10%. Ví dụ, âm thanh 70db thực sự to gấp đôi âm thanh 60db .. Âm thanh 50db lớn hơn một phần tư so với âm thanh 60db. Chúng tôi nghĩ, bạn sẽ có được hình ảnh trên so sánh decibel ngay bây giờ.

    [​IMG]
    Máy rửa bát chạy êm là bao nhiêu decibel?
    Khi nói đến máy rửa bát, điều quan trọng cần lưu ý là tất cả các mô hình hiện đại hiện nay đều chạy êm hơn 60db. Ít nhất, chúng tôi khuyên bạn nên tìm một cái có dung lượng 50db trở lên. (Hãy nhớ rằng đây là một phần tư âm lượng của 60db.) 50db đại khái là mức độ ồn của một cuộc trò chuyện yên tĩnh và chúng tôi nhận thấy rằng nó thường quá đủ yên tĩnh đối với hầu hết mọi người. Tuy nhiên, một nhà bếp có thiết kế sàn mở có thể khiến bạn tìm kiếm thứ gì đó thậm chí còn yên tĩnh hơn, và những tùy chọn đó đều có sẵn.

    Phải nói rằng, sự thật của vấn đề là trả thêm tiền cho bất kỳ thứ gì dưới 44db là một sự lãng phí tiền trừ khi bạn định ngủ trong bếp mỗi đêm. Chúng ta đang nói về khối lượng của một thư viện, vì vậy nếu một thương hiệu tuyên bố rằng bất kỳ thứ gì thấp hơn 44db là khối lượng duy nhất có thể chấp nhận được — hãy bỏ qua chúng. Ở mức 44db, bạn vẫn có thể nghe thấy một tiếng ồn rất nhỏ phát ra từ máy rửa bát, vì vậy nếu bạn quá nhạy cảm với âm thanh, có những mẫu máy có độ ồn đến 38db. Nhưng đối với hầu hết các ngôi nhà, điều này sẽ là quá mức cần thiết.

    Điều gì làm cho Máy rửa bát yên tĩnh hoặc ồn ào?
    Các yếu tố quyết định độ ồn của máy rửa bát khi đang chạy là rất nhiều và đa dạng. Các nguồn chính của tiếng ồn trong máy rửa bát là sự chuyển động của nước qua máy bơm nước, máy bơm thoát nước loại bỏ nước khỏi không gian, nước di chuyển và dội lại từ các bề mặt bên trong máy rửa bát, bao gồm bồn rửa và đĩa, và chuyển động của bát đĩa bên trong thiết bị. Các đơn vị sử dụng hệ thống xử lý thực phẩm cứng cũng có xu hướng ồn ào hơn.

    Nói như vậy, các nhà sản xuất đã tìm ra những cách hiệu quả để giảm thiểu lượng âm thanh được tạo ra và bao nhiêu âm thanh đó thoát ra khỏi máy rửa bát. Một số đổi mới về thiết kế này liên quan đến chính quá trình rửa, sử dụng hệ thống bơm êm hơn và tốc độ thay đổi giúp máy rửa bát không ngừng chạy ở mức tối đa (và toàn bộ khối lượng).

    Một chiến thuật khác mà các nhà sản xuất sử dụng là thêm lớp cách nhiệt xung quanh thiết bị để ngăn tiếng ồn thoát ra ngoài. Điều này giúp giữ cho mọi âm thanh được cách ly với bên trong máy rửa bát.

    Đo độ ồn trên các nhãn hiệu khác nhau
    Việc so sánh các thương hiệu khi nói đến tuyên bố về decibel của họ có thể rất khó khăn vì không có thực hành tiêu chuẩn để đo mức độ tiếng ồn. Điều này có nghĩa là một công ty có thể đo ở khoảng cách một mét trong khi một công ty khác đang tiến hành kiểm tra từ khắp một nhà kho hoặc trong một loại phòng khác.

    Bên cạnh đó, các thương hiệu có đang xem xét mức độ tiếng ồn trong quá trình lấy nước hoặc xả nước hay họ đang đo độ yên tĩnh trong các chu kỳ giặt? Mức độ bẩn của bát đĩa trong quá trình thử nghiệm là bao nhiêu vì các cảm biến tiên tiến sẽ điều chỉnh áp lực nước và cường độ làm sạch dựa trên các mẫu được lấy trong suốt chu kỳ? Từ những ví dụ này, bạn có thể thấy cách đọc mức decibel có thể gây hiểu lầm. Đặt cược thực sự an toàn duy nhất của bạn là khi so sánh tương đối giữa các mô hình được cung cấp bởi cùng một thương hiệu, vì ít nhất chúng có thể được mong đợi sử dụng cùng một phương pháp kiểm tra tiếng ồn.

    Máy rửa bát Bosch và Miele là hai thương hiệu có máy rửa bát chạy êm nhất. Chúng đã được “thử nghiệm chiến đấu” và được chứng minh là có xếp hạng tiếng ồn tốt nhất trên bảng. Xét rằng các phương pháp kiểm tra của họ là nghiêm ngặt nhất trong ngành, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng chúng như một cách đặt cược an toàn. (Lưu ý thêm, chúng tôi tin rằng máy rửa bát Miele đã bỏ lỡ một cơ hội lớn trong tiếp thị khi công ty quyết định không công bố xếp hạng về độ yên tĩnh tuyệt vời của nó trong hơn một thập kỷ trước khoảng năm 2017)

    Nếu bạn nghi ngờ, hãy hỏi xung quanh để xem liệu có bạn bè hoặc thành viên gia đình nào có thể xác nhận mức âm lượng của một mô hình nhất định hay không. Điều này tốt hơn nhiều so với việc coi các tuyên bố của thương hiệu theo mệnh giá.

    Xếp hạng 5 máy rửa bát chạy êm nhất năm 2021
    Chúng tôi đã so sánh và xếp hạng Bosch, Miele, Ge Profile cùng với các thương hiệu khác trên thị trường – hãy nhấp vào các liên kết bên dưới để xem đánh giá của chúng tôi về từng loại.

    1) Máy rửa bát nói chung yên tĩnh nhất tốt nhất:
    Miele G7566SCViSF với Wifi & AutoDos Dispenser ở 38 dB

    Tại sao chúng tôi thích nó: Tối ưu trong việc làm sạch và làm khô. Được trang bị những điểm nhấn tinh tế như bộ phân phối chất tẩy rửa tự động AutoDos, điều khiển cảm ứng bằng kính và đèn nội thất mang đến sự thuận tiện cho công việc rửa bát của bạn. Ngoài ra, chúng tôi tin rằng cửa Tự động Mở là hoàn toàn có thể xảy ra. Nó không chỉ giúp tăng cường làm khô mà còn giảm bớt mùi không mong muốn trong máy rửa bát của bạn.

    [​IMG]
    Máy rửa bát Miele G7566SCViSF
    Các Miele G7566SCViSF do thỏa thuận hợp phong cách khác nhau để phù hợp với bất kỳ nhà bếp cao cấp. Bạn có thể có bảng điều khiển hiển thị, điều khiển ẩn bằng thanh treo khăn, khớp cửa với các ngăn tủ xung quanh hoặc thậm chí có được phiên bản không có tay cầm và chỉ cần gõ nhẹ vào cửa để mở.

    Cực kỳ yên tĩnh, đáng tin cậy và siêu hiệu quả.

    Các tính năng chính:

    • 12 chu kỳ chương trình: Bình thường, Rửa nhanh, Chậu & Chảo, SaniWash, Rinse & Hold, China & Crystal, Grates, Machine Clean và hơn thế nữa.
    • Các tùy chọn bao gồm – Giặt giá dưới, Giặt thêm khô, Ngắn, Tiết kiệm năng lượng
    • Cực kỳ yên tĩnh ở 38 dB
    • Ngôi sao năng lượng
    • Đèn LED nội thất
    • Bộ phân phối chất tẩy rửa tự động AutoDos chứa nhiều chất tẩy rửa để kéo dài đến 20 lần tải
    • Tự động mở cửa khi chu trình kết thúc. Khử mùi hôi và sấy khô tốt hơn
    • Thiết kế giá đỡ thứ 3 tiên tiến tạo chỗ cho muôi và dao cạo
    • Nội thất lớn phù hợp với 16 cài đặt địa điểm
    • Màu sắc và kiểu dáng: Thép không gỉ hoặc bảng điều khiển sẵn sàng với thiết kế tay cầm bỏ túi hoặc thanh treo khăn. Một số mô hình chọn lọc có tính năng mở 2 lần cho phép hoàn thiện mặt trước hoàn toàn không cần dùng tay.
    2) Máy rửa bát không ồn sấy tốt nhất:
    Bosch 800 Series SHPM88Z75N ở 40 dB

    Tại sao chúng tôi thích nó: Thiết kế không tay cầm giúp máy rửa bát này có thể hòa hợp trong bất kỳ nhà bếp nào mà không đụng độ với các thiết bị khác. Vì vậy, nếu bạn phải thay thế máy rửa bát tốt nhất trong lớp nhưng lo lắng về việc giới thiệu một thương hiệu nhà sản xuất mới cho nhà bếp của bạn, thì máy rửa bát Bosch này là lý tưởng cho bạn.

    [​IMG]
    Máy rửa bát Bosch 800 Series SHPM88Z75N
    Làm khô tuyệt vời với CrystalDry. Nó cung cấp một mức giá tuyệt vời cho một máy rửa bát nhiều tính năng.

    Các tính năng chính:

    • 6 chu kỳ chương trình: Nặng, Tự động, Kính, Bình thường, Tốc độ 60 (cho thời gian rửa dưới 1 giờ), xả
    • 6 tùy chọn bao gồm Delay, Half Load, Delicate, Sanifying, CrystalDry, ExtraScrub
    • 40 db Im lặng – InfoLight chiếu một chấm đỏ xuống sàn biểu thị hoạt động
    • Ngôi sao năng lượng
    • Giá đỡ tiêu chuẩn và Giá đỡ thứ 3 của MyWay cao cấp
    • Nội thất lớn phù hợp với 16 cài đặt địa điểm
    • Màu sắc và kiểu dáng: Thép không gỉ với thiết kế dạng túi
    3) Máy rửa bát không ồn làm sạch tốt nhất:
    Miele G7106SCUSS ở 45 dB

    Tại sao chúng tôi thích nó: Làm sạch tuyệt vời với công nghệ máy rửa bát mới nhất. Hiệu suất làm khô đáng kinh ngạc với Tự động mở cửa. Loại bỏ mùi mốc thường xuất hiện trên máy rửa bát của các nhà sản xuất khác. Được xây dựng trong Bộ làm mềm nước đảm bảo kết quả không tì vết.

    [​IMG]
    Máy rửa bát Miele G7106SCUSS
    Máy này rất yên tĩnh ở mức 45 dB, có nghĩa là nó sẽ không làm phiền các cuộc trò chuyện hoặc tiếng ồn TV. Chúng tôi đã xếp nó là một trong những máy rửa bát hàng đầu trong danh sách yên tĩnh nhất của chúng tôi vì nó tạo nên khả năng cách âm tốt với khả năng làm sạch tuyệt vời.

    Các tính năng chính:

    • 6 chu kỳ chương trình: Bình thường, Xả nhanh, Chậu & Chảo, SaniWash, Rinse & Hold, China & Crystal
    • Các tùy chọn bao gồm Bắt đầu trễ, Ngắn và Nửa tải
    • 45 db Im lặng – Đừng để con số này đánh lừa bạn. Đó là báo cáo của bộ phận kiểm tra nội bộ của Miele, nơi thực hiện công việc của mình một cách cực kỳ nghiêm túc. Kết hợp mức độ ồn trung bình của nước vào / ra.
    • Ngôi sao năng lượng
    • Tự động Mở cửa khi chu trình kết thúc. Khử mùi hôi và sấy khô tốt hơn
    • Thiết kế giá đỡ thứ 3 tiên tiến tạo chỗ cho muôi và dao cạo
    • Nội thất lớn phù hợp với 16 cài đặt địa điểm
    • Màu sắc và kiểu dáng: Thép không gỉ hoặc bảng điều khiển sẵn sàng với tay cầm bỏ túi hoặc thiết kế tay cầm thanh khăn
    4) Máy rửa bát cao cấp chạy êm nhất:
    Bosch SHXM88Z75N ở 40 dB

    Tại sao chúng tôi thích nó: Máy rửa bát Bosch dòng 800 này có tốc độ 40 dB cực kỳ yên tĩnh trong các bài kiểm tra âm thanh. Sản phẩm tích hợp tất cả các công nghệ quan trọng của Bosch, bao gồm cả công nghệ CrystalDry cho bề mặt hoàn thiện khô như xương.

    [​IMG]
    Máy rửa bát Bosch SHXM88Z75N
    Giá MyWay đủ lớn để đựng bát và muôi cùng với đồ bạc. Giá đỡ này giúp tiết kiệm không gian trong các giỏ thấp hơn để bạn có thể tải máy rửa bát một cách hiệu quả.

    Bạn có thể hỏi tại sao chúng tôi lại chọn máy rửa bát 40 dB làm lựa chọn hàng đầu khi có máy rửa bát 38 db trên thị trường. Đây là câu trả lời của chúng tôi. Xem xét mức giá và các tính năng, Bosch SHXM88Z75N cung cấp tỷ lệ hiệu suất tốt nhất về giá cả. Bosch định giá máy rửa bát này cạnh tranh và theo mùa cung cấp các ưu đãi bán hàng bổ sung thông qua các khoản giảm giá cạnh tranh dành cho người tiêu dùng.

    Xin lưu ý dòng Bosch Benchmark SHE89PW75N và SHX89PW75N về mặt kỹ thuật là máy rửa bát Bosch êm nhất với độ ồn 38 dB cực kỳ yên tĩnh.

    Các tính năng chính:

    • 6 chu kỳ chương trình: Nặng, Tự động, Kính, Bình thường, Tốc độ 60 (cho thời gian rửa dưới 1 giờ), xả
    • 6 tùy chọn bao gồm Delay, Half Load, Delicate , Sanifying, CrystalDry, ExtraScrub
    • 40 db Im lặng – TimeLight chiếu thời gian còn lại trên sàn
    • Ngôi sao năng lượng
    • Giá trượt mượt mà và Giá đỡ thứ 3 MyWay cao cấp
    • Nội thất lớn phù hợp với 16 cài đặt địa điểm
    • Màu sắc và kiểu dáng: Cửa thép không gỉ hoặc cửa panel. Có sẵn thiết kế tay cầm túi hoặc tay cầm thanh khăn
    Ở mức giá này, chúng tôi mong muốn rằng Bosch SHXM88Z75N bao gồm một bộ làm mềm nước để chống lại các vết ố trên nước. Bosch dành riêng các thiết bị làm mềm nước cho dòng Benchmark của mình, tuy nhiên, công ty đã cắt giảm lựa chọn đáng kể trong vài tháng qua để nhường chỗ trong dây chuyền sản xuất cho các mẫu phổ biến hơn.

    5) Giá trị tốt nhất về độ yên tĩnh:
    GE Profile PDT785SYNFS ở 39 dB

    Tại sao chúng tôi thích nó: Máy rửa bát của GE cực kỳ đáng tin cậy. Mặc dù hầu hết danh mục máy rửa bát của GE không phải là cho sự yên tĩnh, nhưng máy rửa bát GE Profile này là một trong những loại máy rửa bát tốt nhất trên thế giới với công suất 39 dB.

    [​IMG]
    Máy rửa bát GE Profile PDT785SYNFS
    Máy rửa bát này giống như một công viên nước dành cho bát đĩa với 140 tia nước làm sạch phủ khắp mọi ngóc ngách và mọi món ăn trong đó.

    Các tính năng chính:

    • Máy bay phản lực đồ bạc chuyên dụng, sạch sâu
    • Vòi bình chuyên dụng lý tưởng cho gia đình có trẻ sơ sinh
    • Chu kỳ xông hơi và khử trùng
    • Dung lượng lớn với 16 cài đặt địa điểm
    • Bạn có thể tập trung vào mức cao hơn hoặc thấp hơn cho nửa chu kỳ giặt
    Thương hiệu máy rửa bát yên tĩnh nhất
    1) Máy rửa bát Bosch
    Khi nói đến sự yên tĩnh, Bosch đã nỗ lực hết sức. Trên thực tế, máy rửa bát Bosch hoạt động êm ái đến mức chúng chiếu một chùm ánh sáng (theo ngôn ngữ Bosch infolight hoặc timelight ) xuống sàn để cho biết chúng đang hoạt động.

    Bosch sản xuất hơn 100 máy rửa bát và bạn có thể choáng ngợp khi chọn một chiếc phù hợp với nhu cầu của mình.

    2) Máy rửa bát Miele
    Miele trở thành máy rửa bát tốt nhất trên thế giới về khả năng làm sạch. Tương tự như Bosch, máy rửa bát Miele hoạt động cực kỳ êm ái.

    Phần kết luận

    Ngày càng có nhiều nhà sản xuất phát triển các mẫu máy rửa bát chạy êm, tuy nhiên Bosch và Miele là hai thương hiệu duy nhất có xếp hạng độ ồn tốt nhất trong toàn bộ lựa chọn của họ. Do đó, cả hai luôn là một kèo an toàn.

    Chúng tôi cũng khuyến khích bạn hỏi xung quanh để xem liệu có bạn bè hoặc thành viên gia đình nào có thể xác nhận mức âm lượng của một mô hình nhất định hay không. Điều này, chúng tôi nhận thấy, cũng là một tiêu chuẩn tốt hơn là coi các tuyên bố của thương hiệu theo mệnh giá.

    Nguồn: https://fabulous.com.vn

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Dang Tri Dũng
    Đang tải...


Chia sẻ trang này