Toàn quốc: Top Máy Sưởi Được Lựa Chọn Nhiều Nhất Trong Mùa Đông 2022

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi mihanoi, 11/11/2022.

  1. mihanoi

    mihanoi Mi Hà Nôi

    Tham gia:
    25/10/2021
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]

    Mùa đông đang đến gần và bạn đã tìm được chiếc máy sưởi cho gia đình của mình chưa? Nếu chưa bạn có thể tham khảo ngay Top 4 máy sưởi được lựa chọn nhiều nhất trong mùa đông năm nay bởi thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại.

    Top 4 máy sưởi Hot nhất mùa đông 2022

    Top 1: Máy sưởi kèm tạo ẩm Xiaomi Viomi Pro2

    Nếu như việc sử dụng máy sưởi làm nhiều người e ngại vì gây khô da, nứt nẻ thì với máy sưởi Viomi mọi người sẽ không cần lo lắng về điều này nữa. Bởi thiết kế 2 in 1 vừa sưởi ấm vừa tạo ẩm đã được tích hợp hoàn hảo trên Viomi Pro2. Máy có dung tích hộp nước lên đến 350ml, hỗ trợ cấp ẩm lên tới 7 giờ. Giúp bạn có thể sử dụng máy sưởi liên tục mà không làm ảnh hưởng đến làn da hay cổ họng của mình.
    [​IMG]

    Thiết kế nằm ngang của máy sưởi Viomi cũng được đánh giá rất cao bởi sự mới lạ, rất khác biệt so với các dòng máy sưởi trên thị trường.
    Máy sưởi Viomi làm ấm nhanh chỉ với 5s, bộ phận làm nóng được làm bằng hợp kim niken-crom, làm nóng nhanh chóng. Với 136 bộ tản nhiệt hợp kim nhôm để nâng cao hiệu quả sưởi ấm, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng từ 15-35 ℃. Ngoài ra máy còn có chế độ sưởi thuần túy giúp hỗ trợ hiệu quả trong việc sấy quần áo. Luồng nhiệt tập trung ở máy sưởi Viomi sẽ nhanh chóng làm khô quần áo bị ẩm do chưa kịp phơi hoặc thời tiết, việc của bạn đó là chỉ cần để quần áo gần với vị trí máy sưởi.
    [​IMG]


    Đặc biệt với máy sưởi Viomi bạn sẽ điều khiển được đến 3 cách cụ thể: điều khiển qua màn hình cảm ứng trên máy, điều khiển cầm tay từ xa và điều khiển qua App trên điện thoại.

    Top 2 : Máy sưởi Xiaomi Smartmi Graphene GR-H

    Máy sưởi Smartmi Graphene GR-H với hàng loạt nâng cấp, cải tiến vô cùng ấn tượng. Ngoài cơ chế làm nóng đối lưu thế hệ mới giúp nhiệt được tỏa ra đều và tốt hơn. Máy sưởi Smartmi Graphene còn được trang bị hệ thống dẫn nhiệt Graphene cho khả năng dẫn nhiệt tốt và làm ấm nhanh hơn. Việc sử dụng Graphene dẫn nhiệt có thể làm ấm nhanh chóng gấp 10 lần so với các dòng máy được làm từ vật liệu bằng nhôm và đồng.
    [​IMG]


    Không chỉ vậy, máy còn có thiết kế mới lạ, sang trọng với tông màu đen vô cùng bắt mắt, vừa có thể sử dụng như một chiếc máy sưởi, vừa có thể sử dụng làm đồ trang trí cho không gian nhà bạn.

    Nhiệt từ máy sưởi Smartmi Graphene GR-H mô phỏng bức xạ tự nhiên có bước sóng từ 6~14Mm của ánh sáng mặt trời lúc hoàng hôn giúp người sử dụng dễ dàng hấp thụ & thúc đẩy sự tuần hoàn máu.
    [​IMG]

    Máy sưởi thông minh Smartmi Graphene GR-H có thể kết nối và điều khiển trực tiếp ngay trên App Mihome giúp bạn dễ dàng lựa chọn các mức nhiệt độ đơn gian giản qua điện thoại.
    Top 3 : Quạt Sưởi Thông Minh Xiaomi Smartmi

    Quạt sưởi Smartmi với nhiều ưu điểm nổi trội chắc chắn sẽ là chiếc quạt sưởi khiến bạn hài lòng. Chiếc quạt sưởi này sở hữu thiết kế hình trụ cho phép không khí lưu thông tuần hoàn theo chiều đứng. Khả năng sưởi góc siêu rộng 90° làm tăng diện tích sử dụng, cho phép bạn làm ấm nhanh trong diện tích rộng lên tới 20m2.
    [​IMG]

    Thiết kế của quạt sưởi cực kì nhỏ gọn, bạn có thể nhấc lên di chuyển dễ dàng và đặt ở bất kì vị trí trong phòng mà mình mong muốn. Hơn hết quạt sưởi Smartmi còn được trang bị tới 3 khả năng điều khiển là: điều khiển trên thân máy, điều khiển cầm tay và điều khiển qua điện thoại cực kì thông minh.

    Quạt sưởi Xiaomi được trang bị công nghệ gia nhiệt bằng gốm Ceramic PTC, công suất 2000W cho phép làm nóng nhanh chỉ trong 3 giây và 10 giây để giữ nhiệt độ ổn định. Nó có hiệu suất làm việc cao, khả năng tăng nhiệt mạnh mẽ, không gây ồn ào, điều chỉnh nhiệt nhanh chóng. Đặc biệt bạn còn có thể hẹn giờ bật tắt thoải mái.
    [​IMG]

    Toàn bộ thân quạt đều được trang bị chất liệu đạt chứng chỉ RoHS thân thiên với môi trường, không có chất độc hại và không mùi trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, vật liệu máy kết hợp giữa PC + ABS được ưa chuộng nhờ khả năng chịu nhiệt cao hơn ABS truyền thống và an toàn hơn.

    Top 4: Máy Sưởi Cảm Ứng Xiaomi Smartmi 1S

    Đây là dòng máy sưởi nổi tiếng đến từ thương hiệu Smartmi có thiết kế sáng tạo, đem lại cảm giác sang trọng tinh tế. Đặc biệt thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn có thể dễ dàng đặt máy ở nhiều không gian như nhà hay văn phòng mà không sợ tốn diện tích. Bên cạnh đấy, nó còn hoạt động cực kì êm ái không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của bạn mà còn giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn trong mùa đông sắp tới.
    [​IMG]

    Với máy sưởi Smartmi 1S bạn có thể lựa chọn nhiều mức nhiệt từ 16 đến 28 độ C một cách nhanh chóng. Vỏ của chiếc máy sưởi này được làm bằng tôn mạ kẽm cao cấp dày 0,6 mm. Máy sưởi có thiết kế chắc chắn nhằm đảm bảo khả năng làm ấm nhanh và độ bền cao. Tất cả các chất liệu tạo nên máy sưởi cảm ứng Smartmi đều là các chất liệu cao cấp, thân thiện với môi trường, không thải ra các chất độc hại như Formaldehyde khi đun nóng.

    Điểm nổi trội mà chiếc máy sưởi Smartmi này đem đến chính là chiếc màn hình LED hiển thị rõ ràng thông số như: nhiệt độ, thời gian, hẹn giờ…dễ dàng điều khiển, mà không phải chiếc máy sưởi nào cũng có.
    [​IMG]

    Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy sưởi trong mùa đông năm nay thì máy sưởi Smartmi chắc chắn là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Bởi cơ chế làm nóng đối lưu giúp không gian phòng của bạn được làm ấm đều và ổn định. Hơn thế nữa còn không gây khô da hay ngột ngạt sau khi dùng một thời gian dài.

    Kết luận
    Trên đây là Top 4 dòng máy sưởi được khá nhiều người dùng tin dùng và đánh giá cao, mong rằng sau bài viết này bạn có thể hiểu hơn về các dòng máy sưởi này và lựa chọn được chiếc máy sưởi ưng ý nhất cho gia đình của mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mihanoi

Chia sẻ trang này