Top Những Bãi Biển Tuyệt Đẹp Bạn Phải Ghé Đến Khi Đi Du Lịch Nam Du

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 22/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Quần đảo Nam Du là một trong những điểm đến hấp dẫn của không ít du khách trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp hoang sơ, còn giữ nguyên được hơi thở của thiên nhiên. Du lịch Nam Du, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng biển xanh cát trắng nắng vàng nức danh, chỉ một lần lỡ đặt chân đến là mê mẩn quên lối về. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá những bãi biển đẹp nhất trong tour du lịch Nam Du sắp tới nhé.

    Bãi Cây Mến


    Không phải ngẫu nhiên mà Bãi Cây Mến được liệt vào danh sách những điểm đến hấp dẫn bậc nhất khi đi tour du lịch Nam Du. Nơi đây còn hoang sơ, vắng vẻ nên được nhiều du khách ưa chuộng để nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Đến đây, bạn dường như bị choáng ngợp trước bãi biển dài với bãi cát trắng tinh ôm gọn lấy làn nước biển xanh ngắt. Trưa trưa, sau khi đi dạo đã đời rồi nằm nghỉ dưới những gốc dừa cao vút, rợp bóng mát cả một vùng rộng lớn thì còn gì tuyệt bằng



    [​IMG]

    Bãi cây Mến là điểm đến tuyệt đẹp ở Nam Du

    Không chỉ có cảnh sắc tuyệt đẹp, không gian yên bình mà nơi đây còn phát triển nhiều dịch vụ trò chơi khiến du khách không thể chối từ. Bạn có thể thỏa mãn vi vu chèo thuyền ngắm cảnh trên biển rồi lặn ngắm san hô thỏa thích hoặc tối về rủ nhau đi câu mực nhảy, trải nghiệm cuộc sống đánh cá ở vùng biển. Những trải nghiệm tuyệt vời không phải ở miền biển nào cũng có chính là một trong những nét đặc trưng níu kéo du khách đến với du lich Nam Du.



    Bãi Ngự


    Không phải ngẫu nhiên mà người ta đặt tên vùng biển này là Bãi Ngự, tương truyền rằng ngày xưa vua có đi qua mảnh đất này và cho đào một cái giếng để người dân có nước sinh hoạt dùng. Từ đó, cái tên Bãi Ngự ra đời với không chỉ cảnh đẹp nức tiếng, món ăn ngon hấp dẫn mà còn ẩn chứa di tích “giếng vua” khiến ai một khi đặt chân đến du lịch Nam Du cũng muốn ghé thăm. Để nói hết được vẻ đẹp của Bãi Ngự thì chỉ có thể gói gọn trong cụm từ biển xanh cát trắng nắng vàng.



    [​IMG]

    Điểm đến du lịch Nam Du nổi tiếng - Bãi Ngự

    Nơi đây khiến du khách mê mẩn bởi những buổi sáng nắng mai nhè nhẹ mang đến cảm giác thư thái khi thả đôi chân trần trên bãi cát mịn trắng tinh, chiều về ngâm mình trong làn nước biển mát lạnh xanh như ngọc. Không chỉ vậy, nơi đây còn có nhiều bí quyết chế biến hải sản khiến những món ăn Bãi Ngự dường như đã in sâu vào tâm trí du khách. Chỉ cần đặt chân đi du lịch Nam Du là người ta lại đua nhau đến mảnh đất này thưởng thức hải sản thơm ngon nức tiếng.



    Hòn Nồm


    Khác với những vùng biển khác trên quần đảo Nam Du với hàng dừa xanh ngắt nối đuôi nhau dài tít tắp lan sát ra bờ biển. Hòn Nồm khiến du khách ngỡ ngàng bởi cảnh đẹp hoang sơ của các bãi đá muôn vàn hình thù sắp xếp dọc theo bãi biển. Vốn chỉ có vài làng chài nhỏ sinh sống và người ta chưa đưa Hòn Nồm vào khai thác nên nơi đây không quá nhiều người cũng chẳng nhộn nhịp là một địa điểm du lịch Nam Du lý tưởng để nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống yên bình.



    [​IMG]

    Vẻ đẹp hòn Nồm với những rặng dừa xanh

    Không chỉ có cảnh đẹp mê đắm lòng người mà bãi biển này còn có nhiều món ăn tươi ngon, đơn giản nhưng lại đậm đà mang trong mình nét đặc trưng riêng của vùng biển. Một trong những món ăn tuyệt hảo nhất mà bạn không thể bỏ qua đó cá xanh tươi ngon, thịt thơm lừng khiến ai đã ăn rồi là mê mẩn chỉ muốn gói trọn vùng biển mang về phố. Đặc biệt, đây là mảnh đất tuyệt vời để bạn chiêm ngưỡng cuộc sống bình yên của người dân chài, cứ chiều về những người con Hòn Nồm lại giăng lưới ra khơi, rạng sáng lại nô nức kéo nhau trở về làm rộn cả vùng quê rộng lớn.



    Hòn Ngang


    [​IMG]

    Khung cảnh trên hòn Ngang

    Mỗi bãi biển lại mang một nét đặc trưng riêng khiến du khách du lich Nam Du không khỏi say mê, chỉ tự hỏi lòng mình đi đến chừng nào cho hết, trải nghiệm đến khi nào mới đã. Không nổi tiếng về biển xanh cát trắng, không có những bãi đá ngút ngàn hay hàng dừa tít tắp lan ra sát biển. Nơi đây chọn cho mình một vẻ đẹp lặng lẽ, giản dị với những ngôi làng chài nằm lênh đênh trên biển. Cứ chiều chiều, khi mọi người trở về là cả một vùng biển lại nô nức nhộn nhịp bởi sinh hoạt thường ngày của những người con Hòn Ngang.

    Đến với tour du lich Nam Du bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống giản dị, đi đâu cũng xung quanh bốn bề là nước. Sáng sáng ra chòi ngắm bình minh vàng rực trên biển, chiều về lênh đênh theo những ghe thuyền người dân để tham quan, đi từ làng chài này sang làng chài khác, nghe những câu chuyện kể giản dị mà hấp dẫn lạ thường, tối đến lại vi vu đi đánh cá, câu mực, bắt ghẹ… Cuộc sống đôi khi chỉ cần những thứ đơn giản, gạt bỏ mọi muộn phiền lo âu sang một bên để tận hưởng sự đêm đềm, an nhiên là đủ hạnh phúc rồi.

    Tour du lich Nam Du chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Còn chần chờ gì mà không lên ngay lịch để có chuyến du lịch Nam Du tuyệt vời cùng người thân bạn bè.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này