Kinh nghiệm: Top Những Bãi Biển Tuyệt Đẹp Khi Đi Du Lịch Hồng Kông

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 15/5/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Là một quốc đảo nên Hồng Kông được bao bọc bởi bờ biển dài. Với thời tiết mùa hè thường rất nóng và ẩm, nhiệt độ khá cao. Nên Hồng Kông trở thành địa điểm du lịch biển thu hút rất nhiều du khách ghé đến. Những bãi biển vô cùng tuyệt đẹp là điểm vô cùng hấp dẫn với du khách khi đi du lịch Hồng Kông. Dưới đây Du Lịch Việt sẽ tổng hợp những bãi biển đẹp nhất Hồng Kông để bạn khám phá trong chuyến du lịch hè năm nay.

    1. Du lịch Hồng Kông - Bãi biển Shek O
    Bãi biển này có rất nhiều dịch vụ để bạn thưởng thức mùa hè của mình. Bãi biển rộng, phong cảnh núi đá hùng vĩ phía trước và một ngôi làng cạnh bờ biển. Với nhiều nhà hàng, quán cà phê và các quán ăn BBQ tạo nên một bãi biển nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời. Ngoài ra, vào những ngày cuối tuần, bãi biển Shek O còn trở nên náo nhiệt hơn rất nhiều. Bởi đây là nơi tụ tập của những gia đình, các nhóm bạn, những em nhỏ chơi đùa trên cát. Đến trải nghiệm du lịch Hồng Kông ở một bãi biển nổi tiếng, tuyệt đẹp, đây hẳn sẽ là một chuyến đi vô cùng thú vị.

    2. Du lịch Hồng Kông - Bãi biển Long Ke Wan
    Nằm ở góc Đông Bắc của Hồng Kông, gần hồ chứa nước High Island, Long Ke Wan. Nằm trong chuỗi các bãi biển đẹp dọc theo vịnh Tai Long Wan. Long Ke Wan trở thành điểm đến tuyệt vời trong tour du lịch Hồng Kông mà rất nhiều du khách ghé đến. Nằm giữa những sườn đồi và rừng cây, Long Ke Wan không phải nơi dễ dàng tiếp cận. Tuy nhiên, khung cảnh tuyệt đẹp cùng tầm nhìn bao quát biển Nam Trung Hoa sẽ làm bạn phải vượt mọi đường xa để tới đây. Đừng ngại thử thách bản thân mình trước khi đến được với bãi biển vô cùng tuyệt đẹp này.

    3. Du lịch Hồng Kông - Bãi biển Tung Ping Chau
    [​IMG]

    Bãi biển Tung Ping Chau là bãi biển xa xôi nhất Hồng Kông

    Nằm ở góc Đông Bắc vịnh Đại Bằng, Tung Ping Chau là hòn đảo xa xôi nhất của Hồng Kông. Nơi đây có những thành đá độc đáo dọc bờ biển, các bãi cát mịn cùng làn nước trong xanh. Vì có vị trí địa lý, địa điểm lý tưởng cho hoạt động lặn biển. Nơi này trở thành điểm tập kết và phát triển loại hình du lịch biển được khá nhiều du khách yêu thích. Bên cạnh đó, đến Tung Ping Chau, du khách còn có thể đi bộ theo con đường mòn của đảo và khám phá công viên địa chất toàn cầu. Nếu đã có dịp đến du lich Hong Kong bạn hãy ghé thăm bãi biển thú vị này nhé.

    4. Du lịch Hồng Kông - Bãi biển Tai Long Wan
    Nằm ở góc Đông Bắc của Hồng Kông, gần hồ chứa nước High Island, Long Ke Wan. Nằm trong chuỗi các bãi biển đẹp dọc theo vịnh Tai Long Wan. Là một dải bờ biển bao gồm nhiều bãi biển nằm trên bán đảo Sai Kung Country Park. Tại đây, bạn có thể dạo bước trên con đường dài, tản bộ và ngắm những ngọn đồi nhỏ. Và nhìn ra dòng nước biển xanh ngút tầm mắt là một thú vui vô cùng thú vị trong tour Hồng Kông. Nằm cạnh bờ biển là khu làng Ham Tin nơi du khách nghỉ chân ở một nhà hàng giản đơn. Được phục vụ ăn uống và cho thuê đồ dựng trại, lướt ván.

    5. Du lịch Hồng Kông - Vịnh Turtle Cove
    Giữa Hồng Kông sôi động và nhộn nhịp, Turtle Cove là một bãi biển nhỏ, hoang vắng. Nằm ở phía nam hồ chứa Tài Tâm, giữa khu vực rừng rậm tươi tốt. Đặt chân đến bãi biển yên tĩnh này, du khách có thể thưởng ngoạn cảnh quan tuyệt đẹp. Cũng như thư giãn trên bờ cát mịn hay đắm mình giữa làn nước biển trong vắt. Bờ biển này vẫn còn hoang sơ và chưa có sự tác động của du lịch Hồng Kông, do đó nơi đây khá yên bình và trong lành. Đến với Vịnh con rùa du khách nhớ mang theo đồ uống và đồ ăn nhẹ. Và đừng quên khám phá cảnh những chú rùa con mới nở bơi ra biển.

    6. Du lịch Hồng Kông - Bãi biển Wu Kai Sha
    Wu Kai Sha với phong cảnh nên thơ của những con thuyền gỗ thả neo trên bến nước của Cảng Tolo. Và khi mặt trời lặn dưới những ngọn núi và thành phố lên đèn, bạn sẽ chỉ nghe thấy sóng nước vỗ về. Và nếu bạn không nhìn thấy những ngọn tháp của tòa nhà Ma On Shan ở đằng xa. Bạn sẽ có cảm giá như mình đang sống giữa một bờ biển ở nông thôn Trung Quốc. Có thể nói đây là một trong những bãi biển hoang sơ và thú vị nhất khi bạn đi tour du lich Hong Kong. Để khám phá, đắm mình vào làn nước trong lành, mát lạnh, và ngắm nhìn trời mây trôi lững lờ.

    7. Du lịch Hồng Kông - Bãi biển Tong Fuk
    Tong Fuk là một dải cát nhỏ, yên bình, trên bờ biển phía nam của đảo Lantau. Gần khu vực bãi biển nổi tiếng Cheung Sha, nơi bạn sẽ tìm thấy các quán bar bãi biển nổi tiếng. Xung quanh khu vực bãi biển chỉ có phòng thay đồ và nhà vệ sinh. Chính vì vậy, nơi đây vẫn giữ được cảnh quan hoang sơ vốn có. Và chưa bị ảnh hưởng nhiều từ các hoạt động phát triển du lịch. Nếu bạn muốn cảm nhận vẻ đẹp hoang sơ của biển cả, hít thở hương vị mặn mòi của biển. Thì Tong Fuk chính là một điểm đến lý tưởng trong hành trình đi tour Hong Kong của bạn đấy.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này