Top Những Bảo Tàng Ấn Tượng Tại Hong Kong Thu Hút Du Khách (p1)

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 17/8/2019.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Hong Kong là một nơi có lịch sử nhiều chủng loại và nền văn hóa quyến rũ. Chính bởi vậy khi đi chuyến tham quan với vé máy bay khứ hồi đi hong kong hành khách không thể bỏ lỡ những bảo tàng và phòng trưng bày nhiều chủng loại. Đến với tại đây, các bạn sẽ được tìm hiểu văn hoá và lịch sử Hồng Kông sẽ đem đến cho những khách du lịch lần đầu tới đây những kiến thức và thông tin lôi cuốn.

    Bảo tàng Di sản Hồng Kông

    Bảo tàng di sản Hong Kong tọa lạc tại Sha Tin, Bảo tàng có kiến trúc khá tuyệt vời. Là một ví dụ về Siheyuan truyền thống của Trung Quốc. Siheyuan là một loại hình cư trú lịch sử thường được tìm thấy trên khắp Trung Quốc, là khu phức tạp bao gồm một sân trung tâm được bao bọc bởi các toà nhà ở cả bốn phía.

    [​IMG]

    Điểm nổi bật nhất của bảo tàng này chính là Nhà hát Di sản Opera Quảng Đông và Phòng trưng bày TT Tsui. Nhà hát Di sản Opera là một nhà hát tre được thành lập lại thích mắt. Đến với nơi này, bạn có thể xem video của các vở opera cũ với phụ đề tiếng Anh; còn Phòng trưng bày TT Tsui thì có nghệ thuật trang trí tinh vi của Trung Quốc bao gồm các loại chất liệu như gốm và đồng.

    Bảo tàng cũng là nơi mà khách tham quan không thể bỏ dở nếu mến mộ Lý Tiểu Long. Cục bộ triển lãm dành cho huyền thoại võ thuật này sẽ kéo dài đến ngày 20 tháng 7 năm 2020. Bộ sưu tập chứa 600 cống phẩm kỷ niệm anh, bao gồm các bức thư gốc gửi cho hiền thê, những cuốn sổ chứa đầy những hình vẽ nguệch ngoạc, cùng các bản phác thảo vũ đạo và các cuộc phỏng vấn độc quyền.

    Bảo tàng Không gian Hồng Kông

    Bảo tàng không gian là nơi có đài thiên văn đầu tiên của Hong Kong, khách du lịch có thể đơn giản tìm thấy bảo tàng Hong Kong tọa lạc bên bờ sông Tsim Sha Tsui do mái vòm hình trứng khác lạ của nó. Sau khi nâng cấp với các khoản phí lên tới 32 triệu đô la Hồng Kông vào năm 2018. Bảo tàng đã mở 2 phòng triển lãm mới là Hội trường vũ trụ và Hội trường thám hiểm không gian - nơi trưng bày một loạt các màn hình tương tác mới.

    [​IMG]

    khách tham quan đến với nơi này sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác như ở trong không gian hoặc khám phá các dải ngân hà ảo trên ván lướt sóng tại triển lãm Gravity Surfing.

    Bảo tàng Lịch sử Hồng Kông

    Với lịch sử có 1 không 2, bảo tàng này thật sự là một nơi lý tưởng để khách tham quan tìm hiểu và chắc hẳn sẽ không có nơi nào tốt hơn để khám phá về lịch sử ngoài Bảo tàng Lịch sử Hồng Kông.

    [​IMG]

    Săn vé máy bay giá rẻ tháng 10 đến Hong Kong và bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều địa danh vô cùng độc đáo và thú vị

    Điểm thú vị bạn đến với nơi này chính là màn hình hiển thị vĩnh viễn có tên là “Câu chuyện Hồng Kông”. Bao gồm 8 phòng trưng bày hoàn chỉnh với các bản sao mang kích thước thật và nhiều màn hình đa phương tiện khác, triển lãm sẽ đưa khách tham quan vào một hành trình hấp dẫn, xuyên qua lịch sử và văn hoá của TP từ thời xa xưa. Nó bao gồm sự phát triển của lãnh thổ, từ những ngày đầu tiên đến thời cai trị của Anh và khi thống nhất với Trung Quốc vào năm 1997.

    Tai Kwun – Trung tâm Di sản và Nghệ thuật

    Khu phức hợp của đồn cảnh sát Trung tâm trước đây đã được chuyển đổi thành Trung tâm Di sản và Nghệ thuật tại một trong những dự án bảo tồn lớn nhất từ trước đến nay của thành phố. Chủ đề chính ở Tai Kwun là về nghệ thuật đương đại. Hình như, bảo tàng này cũng là nơi tổ chức 6 đến 8 triễn lãm mỗi năm như các chương trình biểu diễn nghệ thuật thường xuyên.

    [​IMG]

    Đặt mua vé máy bay tết 2020 Vietjet đến Hong Kong và khách du lịch sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mới thu hút

    khách tham quan đến với khi đến đây sẽ có cơ hội khám phá lịch sử của khu vực thống qua không gian kể chuyện ở khắp nơi trong khu trung tâm. Trong khi, các tham quan được cung cấp bởi khu cảnh sát trung tâm lịch sử và nhà tù trước tiên của Hồng Kông, nhà tù Victoria. Đó là một nơi khởi đầu hoàn hảo để tìm hiểu về lịch sử thuộc địa của Hồng Kông. Khu phức tạp này cũng bao gồm các nhà hàng lớn, một số quán bar và cửa hàng thủ công địa phương để khách tham quan có thể ăn uống cũng như mua đồ lưu niệm sau khi tìm hiểu bảo tàng.

    Bảo tàng Khoa học Hồng Kông

    Kho ảnh của bảo tàng Hong Kong chứa tới 500 triễn lãm. Nơi này cung ứng những tìm hiểu, tương tác về khoa học, công nghệ và thiên văn học

    [​IMG]

    Triển lãm điểm hình của bảo tàng là máy năng lượng. Một cỗ máy cao 22m được sắp xếp ở cả 4 tầng nhà. Nó có đường ray kim loại dài 1.6km được thiết kế dưới dạng các quả bóng lăn. Chiếc máy này đã được 20 năm tuổi và là một trong những thành quả điêu khắc động học lớn nhất thế giới.

    Các triễn lãm khác bao gồm phòng trưng bày thế giới gương - nơi hành khách có thể thấy hình ảnh mình bị biến dạng trong nhiều hình phản chiếu khác nhau; và phòng triển lãm Phương tiện ở tầng 3 - nơi có máy bay DC-3 được treo trên trần nhà.

    Đặt mua vé máy bay tại dai ly Aeroflot đến với TP này và khách du lịch sẽ có cơ hội khám phá những bảo tàng độc đáo của tại đây
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


  2. Hàm Y

    Hàm Y Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/2/2020
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6

Chia sẻ trang này