Top Những Địa Danh Cắm Trại Nổi Bật Tại Thành Vinh

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 16/10/2019.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Thành Vinh được biết đến không chỉ nhờ TP quê bác mà còn nhờ những triền cỏ xinh xinh bên sườn núi - điểm cắm trại lý tưởng mỗi dịp cuối tuần. Mua ve may bay gia re Vietjet đến với nơi đây và bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn

    Mọi khi, đối với tôi một buổi sáng thứ bảy hoàn hảo mở màn bằng việc thức dậy lúc 12 giờ trưa, trùm chăn bí mật cổ nghe những bản nhạc ballad nhẹ nhàng. Nhưng đã lâu lắm rồi tôi chưa được đi dã ngoại. Vậy là nỗi nhớ những bầu không khí trong lành và những lều trại xinh xắn trên những triền cỏ xanh mướt mát đã thắng lợi cơn bi thiết ngủ díu mắt sáng sủa nay. Vì vậy, khi bạn gõ cửa, tôi đã chuẩn bị chuẩn bị cho chuyến đi cuối tuần đầy hứa hẹn đến một trong những điểm cắm trại lý tưởng bao quanh thành phố Vinh dưới đây.

    [​IMG]

    Nếu các bạn muốn có tour du lịch đến với xứ cờ hoa, hãy mua kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ ngay hôm nay

    1. Đập Ba Khe (Nam Đàn)

    [​IMG]

    Đập Ba Khe thuộc huyện Nam Lộc, Nam Đàn, cách TP. Vinh khoảng 30 phút tài xế. Phong cảnh khi đến đây gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với hồ nước trong vắt nằm giữa rừng cây trồng um bao bọc bao bọc. Mặt nước phẳng lặng, nằm lọt thỏm giữa những mảng xanh nên thơ. Triền cỏ xanh thoai thoải trên đập nước là nơi lý tưởng để cắm trại, trải thảm picnic, ngắm cảnh hay câu cá.
    Mua săn vé máy bay tháng 1/2020 đến với Nghệ An để có chuyến du lịch lôi cuốn và quyến rũ

    2. Đồi sim Bãi Lữ

    [​IMG]

    Đồi sim nằm ngay trên đường đến biển Bãi Lữ. Để dã ngoại ở đây, hành khách có thể leo lên đỉnh đồi bằng lối đường mòn nhỏ. Từ trên đồi nhìn xuống là khung cảnh cực kì ngoạn mục, một bên là biển xanh và bãi đá, một bên là đồng lúa và đồi núi trập trùng. Vào mùa sim, cả ngọn đồi phủ bí mật sắc tím hoa sim. Dĩ nhiên nếu đi trái mùa, bạn vẫn có thể tận hưởng hết vẻ đẹp của điểm đến này.
    Mua giá vé máy bay tết 2020 ngay từ hôm nay để có chuyến đi tiết kiệm hơn

    3. Núi Lam Thành

    [​IMG]

    Núi Lam Thành thuộc địa bàn huyện Hưng Nguyên, cách thành phố. Vinh khoảng 15km, gần đây nổi lên như là một địa danh dã ngoại, tự sướng mới được các bạn trẻ yêu mến. Để đến được với điểm cắm trại nằm trên núi, hành khách có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô men theo đường đê sông Lam.

    Thời điểm phù hợp nhất để cắm trại trên núi là vào buổi chiều, từ sau 3 giờ. Lúc này nắng vàng mở màn rải đều lên sườn núi tạo thành một khung cảnh choáng ngợp và rất đỗi nên thơ. Bạn cũng có thể chiêm ngưỡng hoàng hôn tuyệt đẹp trên sông Lam nữa đấy.

    Chỉ cần dành một ngày cuối tuần với không quá 30 phút lái xe, những khách du lịch trẻ đã có thể tận hưởng không khí trong lành, khung cảnh tuyệt đẹp ở các điểm cắm trại nên thơ này. Mua vé máy bay đi Vinh giá rẻ đến với khi đến đây và hành khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thu hút và hấp dẫn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này