Top Những Địa Điểm Du Lịch Ấn Tượng Tại Thổ Nhĩ Kỳ

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 22/6/2021.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Thổ Nhĩ Kỳ là một trong những địa điểm du lịch được săn lùng nhiều nhất trên toàn cầu. Trải dài khắp châu Á và châu Âu, vị trí địa lý khác lạ khiến cho quốc gia này trở thành cửa ngõ cần thiết giữa hai châu lục lớn, mang ảnh hưởng văn hóa rực rỡ nhưng lại có nét lẻ tẻ. Mua vé máy bay đi Thổ Nhĩ Kỳ và khách du lịch sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều lôi cuốn và hấp dẫn

    du lịch Thổ Nhĩ Kỳ tháng 7 các bạn sẽ mãn nhãn trước những địa danh khảo cổ, di tích lịch sử, bãi biển xanh màu ngọc lam tuyệt đẹp và ấm thực hấp dẫn.

    [​IMG]

    Thời tiết ở Thổ Nhĩ Kỳ trong tháng 7

    Vào thời điểm này, Thổ Nhĩ Kỳ có khí hậu nóng hơn so với các nước châu Âu khác bởi đang ở mùa hè. Nhiệt độ trung bình ban ngày dao động từ 25 đến 30 độ C, Trong khi đó đêm tối lạnh buốt và nhiệt độ giảm còn khoảng 20-22 độ C.

    Thời tiết và nhiệt độ này lý tưởng để người dân địa phương và khách du lịch đổ xô đến các bờ biển đông đúc, ngâm mình trong làn nước mát trong hoặc dễ dàng chỉ là tọa lạc dài trên bãi cát.

    [​IMG]

    Để không gặp gỡ bất tiện với thời tiết và tận hưởng chuyến đi mùa hè lý tưởng nhất, du khách nên sẵn sàng một số thứ trong hành lý như kem chống nắng, kính râm và mũ rộng vành, ưu tiên quần áo chất liệu cotton hoặc vải thoáng mát, và không thể thiếu vài bộ bikini.

    Mua mua vé về việt nam tiết kiệm tại Aivivu

    Tại sao nên đến thăm Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 7?

    Thổ Nhĩ Kỳ vào mùa hè có những bãi biển ấm áp thoải mái, tuy có đôi chút đông đúc và ồn ào. Đây không chỉ là một đất nước xinh đẹp, giàu văn hóa mà giá cả còn rất phải chăng, khác biệt người dân địa phương cực kì thân thương, luôn chào đón bạn từ khắp nơi.

    [​IMG]

    du lịch Thổ Nhĩ Kỳ tháng 7, khách tham quan sẽ có cơ hội hòa mình vào các lễ hội theo mùa và lễ hội nhạc Jazz quốc tế Istanbul sôi động hàng năm. Đây là một lễ hội văn hóa thường niên được tổ chức tại Istanbul vào tháng 7, là dịp lẻ tẻ để xem buổi biểu diễn nhạc Jazz của các nghệ sĩ nổi tiếng trên khắp toàn cầu.

    Gợi ý 5 điểm đến tour du lịch Thổ Nhĩ Kỳ

    Nếu du khách đã quyết định sẽ dành kỳ nghỉ hè năm tới của mình tại Thổ Nhĩ Kỳ, thì những địa điểm sau đây chắc chắn sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm chuyến tham quan tuyệt vời nhất:

    1. Istanbul

    Istanbul là TP lớn nhất và nổi tiếng nhất của Thổ Nhĩ Kỳ. Nó phổ biến đến nỗi đôi khi người ta nhầm tưởng rằng đó là thủ đô của Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng thực tế thủ đô là Ankara. Istanbul đã từng là thủ đô của Ottoman cũng như đế chế Byzantine, là thành phố của quốc gia duy nhất trên toàn cầu trải dài trên hai lục địa.

    [​IMG]

    chuyến du lịch Thổ Nhĩ Kỳ vào mùa hè và ghé thăm Istanbul, các bạn sẽ được chuyến tham quan các di tích lịch sử để tìm hiểu về Đế chế Ottoman lớn lao xưa. Được ví như thánh đường lịch sử và văn hóa nhiều người biết đến ngay trong lòng Istanbul, “Thánh đường của trí tuệ” Hagia Sophia là công trình nghệ thuật đỉnh cao mà hành khách không thể bỏ lỡ với kiến trúc cần thiết nhất Đông La Mã. Ngoài ra, các điểm chuyến du lịch lịch sử phổ biến bao gồm Cung điện Topkapi, Nhà thờ Hồi giáo Xanh,…

    Sau chuyến khám phá lịch sử là thời gian để buôn bán tại những khu shopping lớn nhất thành phố, tận hưởng cuộc sống về đêm sôi động và đương nhiên không quên thưởng thức các món ăn hấp dẫn của ẩm thực Thổ Nhĩ Kỳ.

    Mua chuyến bay từ canada về việt nam tiết kiệm tại Aivivu

    2. Bodrum

    Để “đánh bại” cái nòng của mùa hè, một trong những địa điểm du lịch Thổ Nhĩ Kỳ tháng 7 mà khách du lịch có thể ghé thăm là TP đại dương Bodum. Đây là nơi có Lăng mộ Mausoleum, một trong 7 kỳ quan toàn cầu cổ xưa. Những tàn tích, những bãi biển xinh đẹp và khu nghỉ dưỡng trên đỉnh vách đá lôi cuốn hành khách từ khắp nơi trên toàn cầu.

    [​IMG]

    nơi đây, hành khách cũng có thể du lịch lâu đài Bodrum (hiện giờ là bảo tàng) hay còn được gọi là Lâu đài St Peter. Bảo tàng Khảo cổ học Dưới nước Bodrum lưu giữ những món đồ trang sức cổ, đồ thủy tinh, thậm chí là lăng mộ của công chúa Carian cổ đại là địa danh để trải nghiệm.

    bãi biển có rất nhiều quán cà phê, quán bar, cửa hàng và nhà hàng và bạn có thể ghé vào đó để vừa thưởng thức đồ uống, thực phẩm, vừa ngắm đại dương xì xào sóng vỗ.

    [​IMG]

    3. Thị trấn Side

    Chỉ là một thị trấn nhỏ thuộc huyện Manavgat, tỉnh Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ, thế nhưng Side lại được coi là địa điểm du lịch tuyệt vời vì nhiều lý do. Khi đến đây, những người mến mộ tìm hiểu lịch sử sẽ không khỏi choáng ngợp trước tàn tích của một giảng đường vĩ đại, và ngôi đền cổ từ thời Đế chế La Mã cổ đại.

    [​IMG]

    Nếu không có đam mê với lịch sử và khảo cổ, hãy ghé thăm bãi biển xanh cát trắng. Khởi đầu một ngày với chuyến đi bộ dạo quanh những đoạn đường nhỏ hấp dẫn của Side, sau đó là chuyến foodtour tìm hiểu ẩm thực của thị trấn nhỏ với nhiều món ăn nổi tiếng toàn cầu và tận hưởng cuộc sống về đêm thu hút.

    Mua vé máy bay mở chuyến bay từ nhật về việt nam tại Aivivu

    4. Marmaris

    tham quan Thổ Nhĩ Kỳ tháng 7, có một thị trấn cảng tuyệt vời mà hành khách không thể bỏ lỡ mang tên Marmaris. Khách tham quan đổ xô đến nơi này vào mỗi mùa hè để hòa mình vào làn nước đại dương trong vắt, bãi cát trắng và rừng thông bạt ngàn xanh mát.

    [​IMG]

    Đến đây hành khách có thể đi thuyền để khám phá các khu vực lân cận, cũng như vịnh nhỏ quanh thị trấn. Nếu phiêu lưu là những gì khách du lịch luôn mong muốn trong chuyến đi này, thì Marmaris cung ứng các môn thể thao dưới nước, chèo thuyền kayak và lặn với ống thở thỏa sức chiều lòng bạn. Kết thúc một ngày dài với một bữa ăn trọn vẹn từ các món ăn địa phương.

    5. Antalya

    Antalya - một thành phố ven biển khác là điểm đến du lịch Thổ Nhĩ Kỳ lý tưởng vào tháng 7 và được bạn thường xuyên lui tới. Khi đến đây chiếm hữu bờ biển với làn nước màu ngọc lam và trải đầy cát trắng tự nhiên, không thiếu những khu nghỉ dưỡng ven đại dương, rừng xanh um tùm.

    [​IMG]

    Điểm xuyết trên những ngọn núi này là tàn tích của các công trình kiến trúc được xây dựng bởi Đế chế La Mã cổ điển. Nếu khách du lịch đến thăm Kaleici, du khách sẽ được nhìn thấy bức tường và cổng La Mã và những con phố hẹp như trong một mê cung.

    [​IMG]

    Là một TP biển, tại đây cũng sở hữu một điểm đến lôi cuốn mà bạn nên thêm vào hành trình chuyến du lịch Thổ Nhĩ Kỳ tháng 7 đó là Thủy cung Antalya. Đây là một trong những thủy cung lớn nhất thế giới, có đường hầm siêu dài, không chỉ người lớn mà các nhỏ xíu cũng sẽ thích thú khi được chiêm ngưỡng các sinh vật sống động dưới đại dương, khám phá bảo tàng băng hay một toàn cầu tuyết trắng kỳ thú. Mua gia ve may bay di my để có tour du lịch hấp dẫn tìm hiểu xứ cờ hoa xinh đẹp
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này