Top Những Địa Điểm Du Lịch Đà Nẵng - Hội An Vô Cùng Thú Vị

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 13/9/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch có biển xanh, cát trắng, nắng vàng, không khí trong lành, đồ ăn hấp dẫn vậy thì đừng bỏ qua Đà Nẵng – Hội An. Đây là một trong những địa điểm du lịch hàng đầu tại Việt Nam thu hút rất đông du khách lựa chọn. Trong bài viết hôm nay, Du lịch Việt sẽ giới thiệu tới các bạn những điểm du lịch Đà Nẵng – Hội An đẹp quên lối về nhé!


    Bà Nà Hill


    Trong chuyến du lich Da Nang thì điểm dừng chân đầu tiên mà bạn nên ghé thăm chính là Bà Nà Hill. Với 1 chuyến cáp treo, bạn sẽ được khám phá khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp giống như lạc vào chốn tiên cảnh trên thiên đình. Hơn nữa, đi cáp treo cũng giúp cho bạn có thêm cơ hội được ngắm nhìn mây trời, núi non và các công trình đặc sắc trong chuyến hành trình.



    [​IMG]

    Bà Nà Hill điểm đến lý tưởng trong chuyến du lịch Đà Nẵng

    Tại Bà Nà Hill còn có rất nhiều lâu đời được thiết kế theo phong cách kiến trúc châu Âu, hầm rượu, làng Pháp, tàu xe lửa leo núi… Chưa dừng ở đó, không khí ở nơi đây vô cùng trong lành kết hợp với khung cảnh thiên nhiên hữu tình sẽ khiến chuyến đi du lịch Đà Nẵng của bạn càng trở nên tuyệt vời hơn.



    Chợ đêm Helio


    Chợ đêm nằm tại vị trí sầm uất, đắc địa ngay tại trung tâm của đường 2/9. Khi tham gia tour Đà Nẵng chắc chắn du khách sẽ được ghé thăm địa điểm này. Nó sẽ khiến cho hành trình khám phá Đà Nẵng về đêm trở nên ấn tượng hơn.

    Helio từ lâu đã được mệnh danh là một thiên đường ăn uống vừa rẻ, vừa ngon tại đây. Bên cạnh đó, nó còn thu hút sự chú ý của đông đảo du khách vì có phim trường để check-in xinh đẹp, phân khu nướng và bia độc đáo.

    Tới đây, bạn sẽ được hòa mình vào nhịp sống náo nhiệt về đêm trên thành phố du lịch Đà Nẵng. Quy mô của chợ đêm gồm có 150 gian hàng với các món ăn phong phú, đa dạng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Bên cạnh đó, ở chợ còn có thêm phân khu với 200 máy chơi game xịn sò, hiện đại được nhập khẩu của Mỹ sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm không thể nào quên.



    Asia Park


    [​IMG]

    Khu vui chơi Asia Park sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm mới lạ

    Bạn có thể thuê xe du lịch Đà Nẵng để chuyến đi trở nên đơn giản, thuận tiện hơn. Tới với Asia Park, du khách sẽ được lạc vào thế giới trò chơi muôn màu từ vui nhộn cho tới cảm giác mạnh. Ngoài ra, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian của văn hóa châu Á đậm đà bản sắc.



    Bãi biển Mỹ Khê


    Mỹ Khê được biết tới là 1 trong số 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Nếu đi tour du lich Da Nang mà bỏ qua địa điểm này thì chắc chắn sẽ là một thiếu sót lớn. Bãi biển Mỹ Khê có vẻ đẹp trong trẻo với biển xanh, cát trắng nên thu hút rất đông sự chú ý của du khách. Hơn nữa, nơi đây cũng tập trung rất nhiều khách sạn, nhà hàng.



    Suối khoáng tại núi Thần Tài


    Đây sẽ là điểm du lịch Đà Nẵng kết hợp với nghỉ dưỡng khá mới mẻ mà nhiều du khách lựa chọn trong thời gian gần đây. Suối khoáng Thần Tài sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm không thể nào quên về chất lượng dịch vụ đẳng cấp, không gian nghỉ dưỡng tuyệt hảo. Nó sẽ giúp bạn và cả gia đình có một sự trải nghiệm mới lạ, thư giãn đầu óc, tinh thần sảng khoái hơn.



    Cầu Rồng


    [​IMG]

    Cầu rồng, địa điểm nổi tiếng nhất định phải ghé thăm khi tới Đà Nẵng

    Nhắc tới tour Da Nang, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh của những cây cầu. Bên cạnh cầu sông Hàn là biểu tượng của thành phố, cầu Rồng cũng là địa điểm vô cùng nổi tiếng. Vào buổi đêm, khi ánh đèn hiện lên bạn sẽ thấy một con rồng màu vàng khổng lồ xuất hiện, sau đó chuyển màu liên tục. Hình ảnh con rồng vắt mình ngang dòng sông Hàn thơ mộng sẽ khiến cho du khách ấn tượng, nhớ mãi không quên.



    Nhà cổ Tấn Ký


    Điểm dừng chân tiếp theo trong chuyến du lịch Đà Nẵng – Hội An chính là nhà cổ Tấn Ký. Đây là ngôi nhà được coi là lâu đời nhất tại phố cổ Hội An, được xây dựng vào cuối thế kỉ 18. Tuổi thọ của ngôi nhà này đã được gần 200 tuổi.

    Cho tới hiện tại, ngôi nhà cổ này vẫn giữ được lối kiến trúc vô cùng ấn tượng, độc đáo. Nhà có khá nhiều gian, phía trước là nơi buôn bán, mặt sau để nhập hàng hóa. Phần mái và cột trụ được làm bằng gỗ, móng nhà sử dụng đá bát tràng cao cấp.

    Xét về lối kiến trúc, nhà cổ Tấn Ký được kết hợp giữa 3 nền văn hóa độc đáo gồm có Việt – Nhật – Trung. Toàn bộ những họa tiết, hoa văn được đội ngũ nghệ nhân tại làng Mộc Kim Bồng thực hiện. Ngôi nhà cổ này đã được phong tặng là di sản văn hóa quốc gia. Nếu như tham gia tour du lịch Đà Nẵng, bạn hãy ghé thăm địa điểm này để khám phá những nét đặc trưng độc đáo nhất nhé!

    Trên đây là một số địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng mà chúng tôi đã gợi ý cho du khách. Hãy note lại ngay bây giờ để có được cho mình một trải nghiệm thú vị cùng gia đình, bạn bè trong thời gian sắp tới nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này