Top Những Điểm Đến Không Thể Bỏ Qua Khi Đi Du Lịch Phú Quốc Tết Dương Lịch

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 16/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Kết thúc một năm dài vất vả và chăm chỉ với công việc, hãy tự thưởng cho mình những kỳ nghỉ đáng nhớ cùng bạn bè, người thân, gia đình. Du Lịch Việt xin giới thiệu những điểm đến đảo ngọc, để chuyến du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020 thật trọn vẹn và nhiều kỷ niệm.

    Du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020 - Thị trấn Đông Dương


    Điểm đến đầu tiên cho kỳ nghỉ năm mới của du khách nên dừng chân chính là thị trấn Đông Dương. Nằm về phía Tây Bắc của đảo, thị trấn được xem là trung tâm hành chính, đóng vai trò chính trong việc quảng bá du lịch Phú Quốc ra khắp cả nước và khách quốc tế.

    Đến với du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020, bạn sẽ có cơ hội cảm nhận được bầu không khí trong lành của biển đảo, màu xanh của những cánh rừng nguyên sinh, hòa lẫn cùng sắc xanh của mây trời và biển cả. Nét mộng mơ dung dị nơi đây níu chân bất kỳ du khách nào ghé thăm. Du lịch Phú Quốc đến thị trấn Đông Dương để được thư giãn tâm hồn, checkin những bức ảnh sống ảo, tham gia vào những khu chợ sầm uất của người dân, hay thưởng thức những món ăn hải sản độc đáo thì còn gì bằng!



    Du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020 - Vườn quốc gia Phú Quốc


    Vườn quốc gia Phú Quốc nằm phía đông bắc đảo, là một trong những khu rừng nguyên sinh đẹp, hoang sơ còn giữ nguyên vẹn cho tới ngày nay. Du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020 sẽ thật thú vị cho những ai yêu thiên nhiên và đam mê chinh phục những thử thách khi đến với vườn quốc gia.



    [​IMG]

    Vườn quốc gia Phú Quốc có hệ sinh vật đa dạng, nguyên sơ

    Nơi đây sở hữu ba dãy núi lớn” dãy Hàm Ninh, dãy Hàm Rồng, dãy Gành Dầu cùng 60km đường bờ biển tuyệt đẹp. Du khách đi tour du lịch Phú Quốc Tết 2020 sẽ được chinh phục con đường xuyên qua cánh rừng nguyên sinh, ngắm nhìn thảm động – thực vật phong phú. Hòa mình vào không gian xanh trong chút se lạnh của tiết trời cuối năm, quả là một trải nghiệm khó quên!

    Không dừng lại ở đó, đến với vườn quốc gia bạn không thể bỏ qua việc leo núi, đến với núi Chúa tọa lạc ở Bãi Thơm, hay còn gọi là “nóc nhà của Phú Quốc”. Ngọn núi cao nhất Phú Quốc thuộc dãy Hàm Ninh là nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh non nước. Bức tranh thiên nhiên hùng vĩ, tráng lệ hiện ra trước mắt như chốn bồng lai, và mình là những người du mục kiên cường.



    Du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020 - Nhà tù Phú Quốc


    Một địa danh lịch sử quan trọng đã đi vào thi ca, nhạc họa của Việt Nam. Nhà tù Phú Quốc là nơi giam giữ biết bao anh hùng dân tộc trong thời kỳ chiến tranh. Du khách du lịch Phú Quốc Tết 2020 như được sống lại trong những khoảnh khắc lịch sử oai hùng, bất khuất. Thêm phần xúc động khi chứng kiến những bằng chứng chân thực nhất về hậu quả của chiến tranh gây ra. Từ đó thêm khâm phục sự quả cảm của cha ông, yêu quý và trân trọng hòa bình độc lập hơn.



    Du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020 - Bãi Kem


    [​IMG]

    Bãi Kem là một trong những bãi biển đẹp nhất Đảo Ngọc

    Chuyến đi du lịch Phú Quốc tết Dương lịch 2020 đến với Bãi Kem để ngắm nhìn một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo ngọc. Đặt chân tới bãi Kem, du khách như ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của những bãi cát trắng mịn trải dài, của nước biển trong xanh cùng tiếng sóng vỗ rì rào.

    Ghé thăm Mũi Ông Đội – nơi đây sở hữu địa hình độc đáo với hai mặt giáp biển. Mũi Ông Đội là nơi bạn có thể ngắm nhìn mặt trời mọc và lặn ngắm san hô. Chắc chắn trải nghiệm này là trải nghiệm khó quên cho dịp Tết của bạn.



    Du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020 - Cáp Treo Hòn Thơm


    Tuyến cáp treo tại Hòn Thơm chính thức khai trương vào năm 2018, đây là hạng mục đầu tiên trong quần thể vui chơi giải trí biển tại Nam đảo Phú Quốc. Cáp treo đã được Guinness chứng nhận là tuyến cáp treo dài nhất thế giới ngay trong ngày khai trường (với chiều dài 7.899,9m).

    Ba tuyến cáp treo băng qua các hòn đảo là Hòn Rỏi, Hòn Dừa và Hòn Thơm, đưa du khách đi từ những bất ngờ này đến những bất ngờ khác. Du lịch Phú Quốc thêm phần mãn nhãn khi được ngắm nhìn toàn cảnh từ trên cao, chiêm ngưỡng thiên nhiên đẹp như chốn thiên đường tại Đảo Ngọc.



    Du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020 - Vinpearl Land


    [​IMG]

    Vinpearl Land – thiên đường vui chơi giải trí của Phú Quốc

    Tổ hợp công viên vui chơi giải trí tại Phú Quốc - Vinpearl Land luôn thu hút hàng triệu lượt du khách ghé thăm mỗi năm. Nơi đây trang bị những trò chơi hấp dẫn, những chương trình biểu diễn hiện đại, thú vị, đáp ứng nhu cầu khách hàng.

    Du lich Phu Quoc Tet duong lich 2020, dành tặng cho mình và gia đình một chuyến nghỉ dưỡng vui chơi tại Vinpearl Land để khám phá những bất ngờ và thú vị nơi đây nhé!



    Du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020 - Làng chài Hàm Ninh


    Làng chài Hàm Ninh được thiên nhiên ưu đãi cho một vẻ đẹp mộc mạc, giản dị và hoang sơ nhất. Nơi đây với rất nhiều hải sản tươi ngon, qua bàn tay của người dân mà trở thành những món ăn đặc sản độc đáo, khó quên. Tour du lich Phu Quoc Tet duong lich 2020 đến với làng chài, hòa mình vào cuộc sống của những ngư dân chất phá, nếm qua những món ăn hải sản, hít hà bầu không khí mặn mòi của biển khơi để dịp cuối năm thêm phần đặc biệt hơn.

    Trên đây, Du Lịch Việt đã tổng hợp một số điểm đến thú vị cho chuyến du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020 của bạn. Lên kế hoạch và thực hiện chuyến đi ngay thôi!



    >>Xem thêm: Tour du lịch Phú Quốc tết dương lịch 3N2Đ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này