Thông tin: Top Những Homestay View Đẹp Tại Đà Lạt

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi thuhuyen12311, 20/4/2020.

  1. thuhuyen12311

    thuhuyen12311 Thành viên mới

    Tham gia:
    13/3/2020
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đà Lạt – thành phố ngàn hoa nổi tiếng về sự lãng mạn, thơ mộng mà bất kì ai cũng có một lần trải nghiệm trong đời. Hãy cùng Halodalat khám phá ngay top những Homestay view cực đẹp tại đà lạt mà bạn nên khám phá nhé!
    >>>>> xem thêm: nhà nghỉ công đoàn đà lạt.
    1. Vườn Thương House:
    Tọa lạc ngay bên hồ Tuyền Lâm tại Phường 3, TP Đà Lạt, Vườn Thương là một trong số ít homestay Đà Lạt sở hữu tầm view hồ đẹp cùng vị trí thuận lợi cho du khách khi khám phá vẻ đẹp và ẩm thực Đà Lạt.
    [​IMG]
    Tận hưởng sự trong lành cùng khung cảnh siêu đẹp bên ly cafe
    Dù đứng ở vị trí nào trong nhà cũng đều có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của hồ chìm trong sương sớm hay khi hoàng hôn và chìm đắm trong sự lãng mạn này.
    [​IMG]
    Đèn vàng treo quanh nhà khiến Vườn Thương trở nên lung linh, ảo diệu bên hồ
    Nhà chỉ có 1 phòng ngủ nhưng rộng rãi thoải mái cho những nhóm nhỏ hay gia đình từ 3- 4 người với mức giá 1 triệu đồng/ đêm.
    [​IMG]
    Không gian trong rộng rãi từ ngoài vào trong
    Nếu muốn tiết kiệm thời gian để nghỉ ngơi, vui chơi thì bạn có thể đặt trước với chị chủ để chuẩn bị tiệc nướng BBQ mà mức giá phải chăng, vệ sinh và chất lượng. Đồ ăn chị chủ nấu cũng rất ngon nhé nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì sợ không hợp khẩu vị. “ Thật sự là quá tuyệt vời về nhân viên và dịch vụ ở đây . Nếu đến Đà Lạt sẽ tiếp tục ở nơi thoải mái này” là nhận xét của một bạn trẻ có dịp nghỉ dưỡng ở Vườn Thương.
    Địa chỉ: Tuyền Lâm tại Phường 3, TP Đà Lạt
    Giá từ: 200.000vnd/người
    Đánh giá: 9,5/10
    2. Cù Tê homestay Đà Lạt:
    Một khoảng trời Tây Bắc nằm ngay giữa lòng Đà Lạt chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú và tăng thêm sự thú vị cho chuyến đi của mình.
    [​IMG]
    Một không gian mang đậm màu sắc của núi rừng Tây Bắc
    [​IMG]
    Sự ấm áp, xinh xắn bao trùm trong căn phòng nhỏ nhắn
    Mỗi phòng đều được đặt với những cái tên thân thuộc nơi núi rừng Tây Bắc như Mèo Vạc, Bản Díu, Xíu Mần… cùng với đó là những phong cách thiết kế riêng biệt có sự lãng mạn, có sự độc đáo hay có cả sự cá tính…
    [​IMG]
    Phòng Dorm siêu rộng đầy đủ tiện nghi
    Phòng Dorm ở Cù Tê sẽ là một trải nghiệm thú vị nếu bạn đi theo nhóm đông người, các giường sẽ xếp san sát nhau để dễ dàng hàn huyên tâm sự. Dù là trong phòng hay ở không gian sinh hoạt chung thì vẫn có nhiều góc sống ảo lạ mắt cho bạn và những người đồng hành ở homestay Đà Lạt này.
    [​IMG]
    Chiếc ghế sống ảo xinh xắn
    Tuy có chút bất tiện vì nhà vệ sinh ở ngoài khi mình ở phòng Mèo Vạc nhưng chất lượng phòng đều ổn, chị chủ thì thân thiện, anh chủ thì lầy thôi rồi nên đã giúp mình tô điểm thêm sự thú vị cho chuyến khám phá Đà Lạt xinh đẹp.
    [​IMG]
    Không gian bếp với bàn ăn nhỏ, sẽ không thể đáp ứng nếu nhóm đông
    Địa chỉ: 72 Phù Đổng, Thiên Vương, TP. Đà Lạt
    Giá: 100 – 350.000 VNĐ/ phòng
    Đánh giá: 8,8/10
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuhuyen12311
    Đang tải...


Chia sẻ trang này