Kinh nghiệm: Top Những Mẫu Cổng Sắt Sơn Tĩnh Điện Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Cửa nhôm Tấn Minh Phụng, 27/4/2022.

  1. Cửa nhôm Tấn Minh Phụng

    Cửa nhôm Tấn Minh Phụng Thành viên mới

    Tham gia:
    3/8/2021
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hiện nay, việc lắp đặt cổng sắt luôn được mọi nhà, mọi công trình quan tâm. Loại cổng này mang ưu điểm cứng cáp, bền vững và bảo vệ tốt cho không gian. Hơn nữa, với những mẫu cổng sắt sơn tĩnh điện đẹp còn góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ và sự hiện đại cho công trình. Cổng sắt sơn tĩnh điện ngày càng hoàn thiện cả về chất lượng cũng như kiểu dáng và sau đây là những mẫu cổng được ưa chuộng nhất.

    Phân loại theo công năng sử dụng
    - Cổng sắt sơn tĩnh điện 2 cánh

    [​IMG]

    Đây là mẫu cổng được xem là phổ biến nhất hiện nay. Từ lâu, cổng 2 cánh đã được ưa chuộng với chất liệu gỗ, ngày nay chúng được cách tân và sử dụng sắt để chế tạo. Với sự kết hợp của công nghệ sơn tĩnh điện, cổng sắt 2 cánh vừa mang lại sự bền bỉ, vừa tạo nên giá trị cao về thẩm mỹ. Loại cổng này phù hợp cho những công trình sang trọng, cao cấp hay nhà phố,… Tùy thuộc vào diện tích, không gian, gia chủ có thể tùy chọn thiết kế ưng ý.

    - Cổng sắt sơn tĩnh điện 4 cánh

    [​IMG]

    Nếu như bạn muốn thiết kế mẫu cổng sắt sơn tĩnh điện đẹp với kích thước lớn thì kiểu dáng 4 cánh là phù hợp hơn cả. Cổng sắt 4 cánh thường được làm từ chất liệu sắt hộp kết hợp sơn tĩnh điện với thiết kế khá hiện đại. Thông thường, mẫu cổng sắt này ưu tiên sự đơn giản, thanh thoát, ít áp dụng lối thiết kế cầu kỳ như cổng 2 cánh.

    - Cổng sắt sơn tĩnh điện 3 cánh

    [​IMG]

    Đây là một lối thiết kế mang tính cách tân của cổng sắt 2 cánh. Những ngôi nhà có diện tích mặt tiền rộng thường áp dụng một lối đi chính là cổng 2 cánh và một cổng phụ 1 cánh. Cổng chính sẽ là khu vực dành cho xe hơi, cổng phụ nhỏ hơn sẽ là lối đi bộ, xe máy, xe đạp,… Tuy có sự ngăn cách, nhưng thiết kế cổng sắt sơn tĩnh điện 3 cánh cần đồng nhất về chất liệu, màu sắc để tạo sự cân bằng cho không gian mặt tiền ngôi nhà.

    -> Xem thêm: Báo giá khung sắt bảo vệ cửa sổ Tấn Minh Phụng Gia Lai

    Phân loại theo chất liệu
    - Cổng sắt hộp sơn tĩnh điện

    [​IMG]

    Sắt hộp sơn tĩnh điện là giải pháp thiết kế cổng mang tính toàn diện về chất lượng, thẩm mỹ và chi phí. Màu sắc được ưa dùng thường là đen, xám, ghi,...

    Hầu hết mọi người đều lo ngại chất lượng sắt hộp sẽ xuống cấp, tuy nhiên với chất liệu sơn tĩnh điện, bạn hoàn toàn có thể an tâm. Tuổi thọ sản phẩm lên đến hàng chục năm, khó phai màu, gỉ sét, tiết kiệm chi phí thi công cũng như bảo dưỡng.

    - Cổng sắt mỹ thuật sơn tĩnh điện

    [​IMG]

    Đây là lựa chọn được yêu thích bởi sự cầu kỳ, mềm mại. Với sắt mỹ thuật, bạn sẽ tạo nên không gian mặt tiền mang tính cổ điển hơn, chúng phù hợp cho những công trình sang trọng như biệt thự, nhà hàng, khách sạn hay nhà phố và thường áp dụng với thiết kế 2 cánh.

    - Cổng sắt sơn tĩnh điện giả gỗ

    [​IMG]

    Mẫu cổng sắt sơn tĩnh điện đẹp này mang lại vẻ đẹp hoài niệm, cổ điển của cổng gỗ. Với sự chắc chắn, bền bỉ nhưng không kém phần nổi bật, sơn tĩnh điện giả gỗ mang lại màu sắc chân thật và được áp dụng nhiều trong những công trình kiến trúc kiểu nhà vườn, xưa cũ.

    Lưu ý để chọn mẫu cổng sắt sơn tĩnh điện đẹp
    - Cấu trúc công trình: Tùy thuộc vào phong cách thiết kế của ngôi nhà, gia chủ nên chọn mẫu cổng phù hợp. Với phong cách hiện đại, ta nên chọn mẫu cổng 4 cánh, đơn giản. Với thiết kế mang tính cổ điển, bạn nên chọn mẫu cổng sắt 2 cánh hoặc 3 cánh sơn tĩnh điện với sự kết hợp của sắt mỹ thuật.

    - Tài chính: Để có thể hoàn thiện không gian sống một cách hoàn hảo, bạn nên dự toán chi phí từ trước. Những mẫu cổng sắt hộp sẽ có giá thấp hơn so với mẫu có hoa văn cầu kỳ.

    - Không gian mặt tiền: Điều quan trọng nhất chính là diện tích lắp đặt cổng. Tùy vào độ rộng, bạn có thể chọn kiểu ít cánh hoặc nhiều cánh để đảm bảo mặt tiền cân bằng, không gây rối mắt hay lạc lõng.

    -> Xem thêm: Top 45+ mẫu thi công cầu thang sắt nghệ thuật sơn tĩnh điện đẹp sang trọng

    [​IMG]

    Tấn Minh Phụng – đơn vị mang đến những mẫu cổng sắt sơn tĩnh điện đẹp nhất
    Chúng tôi là đơn vị chuyên thi công cổng sắt sơn tĩnh điện đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường. Hiện tại, Tấn Minh Phụng sở hữu thiết bị, công nghệ hiện đại bậc nhất. Đi kèm đó là đội ngũ kỹ thuật lành nghề, tâm huyết, luôn mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ, nhanh chóng và giá tốt nhất hiện nay.

    Mỗi cá nhân sẽ có một đinh hướng riêng, tuy nhiên trên đây là những mẫu cổng sắt sơn tĩnh điện đẹp bạn có thể tham khảo để lắp đặt cho ngôi nhà của mình. Nếu đang còn vướng mắc, hãy liên hệ ngay với Tấn Minh Phụng để được tư vấn và hỗ trợ. Chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách với những sản phẩm hoàn hảo nhất.

    Bên cạnh đó, Tấn Minh Phụng còn nhận thi công các công trình: thi công vách ngăn nhôm kính, thi công vách kính mặt dựng, thi công kính cường lực, Lan can kính cường lực, thi công lan can sắt sơn tĩnh điện, cửa sắt hộp sơn tĩnh điện, thi công cửa sổ nhôm kính, thi công vách ngăn Compact, thi công cửa đi nhôm kính, Cổng xếp inox tự động, Bàn ghế sắt sơn tĩnh điện, giường sắt 2 tầng, gia công giường ngủ quân đội, Sửa chữa cửa cuốn tận nơi. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.

    -> Xem thêm:

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cửa nhôm Tấn Minh Phụng
    Đang tải...


Chia sẻ trang này