Toàn quốc: Top Những Nhà Hàng Ngon Khu Vực Cầu Giấy

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Hệ Thống Lã Vọng, 2/8/2019.

  1. Hệ Thống Lã Vọng

    Hệ Thống Lã Vọng Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/7/2019
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Không còn phải đau đầu trước hàng trăm sự lựa chọn giữa các nhà hàng, không còn phải lo lắng vì chất lượng dịch vụ hay sản phẩm, không còn phải lo lắng bị chặt chém khi đi ăn. Hãy bỏ túi cho mình những địa chỉ nhà hàng ngon sau đây để có cho mình một bữa ăn thật tuyệt nhé!

    1, Nhà hàng hầm De Paris - không gian độc đáo, sang trọng và ấn tượng

    Được mệnh danh là kinh đô ánh sáng thu nhỏ giữa lòng Hà Thành, với lỗi kiến trúc độc đáo, toàn bộ không gian của nhà hàng được đặt ngầm dưới lòng đất, được thết kế với phong cách Châu Âu vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Nơi đây tự hào là một trong những địa điểm được yêu thích nhất để tiếp những vị khách quan trọng.

    [​IMG]

    Năm tại vị trí đắc địa ngay tại trung tâm Hà Nội tại 2C Nguyễn Thị Thập. Với diện tích lớn lên tới 1300m2 được thiết kế với 08 phòng VIP với không gian riếng, kín đáo, mang phong cách hoàng gia quý tộc có thể đáp ứng nhu cầu tiếp từ 2- 60 khách.

    Đặc biệt, hầm rượu vang G7 là một trong những không gian không thể bỏ qua khi tới hầm De Paris, nơi đây được trưng bày rất nhiều dòng rượu vang quý hiếm và nổi tiếng tại nhiều nơi trên Thế Giới.

    2, Nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng – Không gian ấn tượng vùng Catalan

    Nếu bạn yêu thích không gian phóng khoáng, cá tính, năng động đừng bỏ qua Thế Giới Bia Lã Vọng. Đây được coi là một trong những địa điểm lý tưởng để tiếp khách với không gian phóng khoáng theo phong cách Tây Mỹ mang đậm văn hóa của xứ sở Catalan. Nằm ngay tại trung tâm được đặt tại 169 Hoàng Ngân – Trung Hòa - Cầu Giấy – Hà Nội

    Nhà hàng được thiết kế với không gian chung rộng rãi có sức chứa lên tới 350 khách, hệ thống 06 phòng VIP thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với không gian riêng, kín đáo có sức chứa từ 4 – 20 khách.

    [​IMG]

    Đặc biệt, đúng như tên gọi của mình, nhà hàng Thế Giới Bia sẵn sàng phục vụ hầu hết các hang bia nổi tiếng với chất lượng tuyệt vời. Ẩm thực của nhà hàng cũng là một trong những điểm nhấn khi phục vị những tuyệt phẩm của ẩm thực Âu – Á được chế biến bởi những đầu bếp hàng đầu sẽ mang đến cho quý thực khách những bữa tiệc chất lượng.

    Không chỉ vậy, với kinh nghiệm lâu năm trong dịch vụ nhà hàng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động tự tin mang lại cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại đây.

    Thông Tin Liên Hệ:

    - Nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng - 169 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

    - Nhà hàng Hầm Lã Vọng - 2C Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 0836 08 3456 / 0926 04 3456

    Gọi khiếu nại CSKH: 0925 30 3456

    Website chính thức: https://hethonglavong.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hệ Thống Lã Vọng

Chia sẻ trang này