Kinh nghiệm: Top Những Thành Phố Du Lịch Trung Quốc Đẹp Nhất

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 18/6/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Là một quốc gia rộng lớn đứng thứ 2 thế giới về mặt diện tích, cũng là quốc gia đông dân nhất thế giới. Và với một bề dày về lịch sử, Trung Quốc có hàng ngàn những địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng. Để bạn dễ dàng chọn được điểm đến du lịch Trung Quốc phù hợp nhất với mình. Du Lịch Việt giới thiệu bạn một số thành phố du lịch đẹp nhất Trung Quốc.

    1. Du lịch Trung Quốc - Bắc Kinh
    [​IMG]

    Vẻ đẹp dãy Vạn Lý Trường Thành dài nhất thế giới

    Khi nhắc đến Bắc Kinh chắc hẳn bạn cũng hình dung được khung cảnh cổ kính của lịch sử Trung Hoa đều được hội tụ tại đây. Vạn Lý Trường Thành vĩ đại - một trong những kỳ quan nổi tiếng nhất thế giới. Tử Cấm Thành - quần thể hoàng cung lớn nhất và được giữ nguyên vẹn nhất trên thế giới. Di Hòa Viên - khu vườn hoàng gia nổi tiếng thế giới do Từ Hi Thái Hậu cho xây dựng. Không chỉ có lịch sử huy hoàng, Bắc Kinh còn có vẻ đẹp hiện đại với nhiều công trình ấn tượng như: Sân vận động Olympic Tổ Chim hay các trung tâm thương mại sầm uất để bạn thỏa sức mua sắm.

    2. Du lịch Trung Quốc - Hàng Châu
    Trong trong những thành phố đáng sống, đáng khám phá khi đi du lich Trung Quoc phải kể đến Hàng Châu – thủ phủ tỉnh Chiết Giang. Hàng Châu được biết đến như là một trong những thành phố nổi tiếng và thịnh vượng nhất Trung Quốc. Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cộng thêm sự phát triển của du lịch. Những năm gần đây, lượng khách quốc tế đổ về Hàng Châu ngày càng nhiều. Ngoài ra còn nhiều di tích lịch sử và văn hóa xung quanh khu vực Tây Hồ như: Linh Ấn Tự – ngôi chùa Phật giáo 1,700 tuổi, chùa Lục Hòa… Hàng Châu còn nổi tiếng với trà và lụa.

    3. Du lịch Trung Quốc - Quế Lâm
    [​IMG]

    Khung cảnh Quế Lâm đẹp bình dị độc đáo

    Nếu bạn yêu thích những thắng cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ, thì Quế Lâm chính là điểm đến dành cho bạn. Quế Lâm thậm chí còn được mệnh danh là “Thiên đường nơi trần thế”. Tổng thống Mỹ Nixon đã từng ca ngợi “Tôi đã đến hơn 80 quốc gia và 100 thành phố trên thế giới nhưng chưa có thành phố nào vượt qua vẻ đẹp của Quế Lâm”. Quanh thành phố có các khu rừng rậm nguyên thủy mang đậm màu xanh tinh khiết. Những đỉnh núi và hang động hùng vĩ, hiểm trở, những con suối, thác nước bay nhảy. Cùng những thửa ruộng bậc thang trên sườn núi…

    4. Du lịch Trung Quốc - khu Lhasa
    Lhasa theo nghĩa đen là "nơi ở của thần linh". Mặc dù các tài liệu cổ tiếng Tây Tạng, và các bản khắc cho thấy ban đầu nơi này được gọi là Rasa, nghĩa là "nơi của triều đình". Là thành phố cao nhất thế giới (độ cao trung bình gần 4,200m so với mực nước biển). Các địa điểm tham quan ở Lhasa chủ yếu có liên quan đến tôn giáo như: Cung điện Potala - nơi ở và làm việc của các vị Đạt Lai Lạt Ma, lãnh tụ tinh thần của Tây Tạng. Chùa Đại Chiêu - tu viện nổi tiếng của Phật giáo Tây Tạng,... Đây là khu du lịch Trung Quốc hành hương của rất nhiều người tín đạo và muốn tìm hiểu về đạo giáo Trung Quốc.

    5. Du lịch Trung Quốc - Tô Châu
    [​IMG]

    Vẻ đẹp thành phố Tô Châu khi về đêm

    Tô Châu, cái nôi của nền văn hóa Đông Ngô cổ đại, là một trong những đô thị sầm uất xưa kia trong lưu vực sông Dương Tử. Một thành phố ví như “Venice của phương Đông” bởi quanh thành phố đều là những con kênh đào. Những ngôi nhà trải dài 2 bên bờ sông thiết kế cùng mái ngói đen, những chiếc đèn lồng nhã nhặn cổ kính… Tất cả tạo nên như một bức tranh lãng mạn không kém phần huyền bí. Tô Châu còn nổi tiếng với 200 hoa viên với lịch sử lâu đời, là địa điểm đi tour Trung Quốc tuyệt vời. Các hoa viên ở Tô Châu và sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, kiến trúc, hội họa, thư pháp và nghệ thuật cây cảnh.

    6. Du lịch Trung Quốc - Thành Đô
    Thành Đô, thủ phủ tỉnh Tứ Xuyên, có lịch sử hơn 2,000 năm là trung tâm văn hóa nổi tiếng với truyền thống lâu đời. Và là quê hương của nghệ thuật thơ văn cổ cũng như nền ẩm thực Tứ Xuyên. Nơi đây cũng có nhiều di tích lịch sử đáng chú ý như bảo tàng Tam Tinh Đôi, cung Thanh Dương. Những năm gần đây hấp dẫn du khách bởi thiên nhiên trong lành, khu nghỉ dưỡng tuyệt vời, ẩm thực đặc sắc. Gắn liền với những món ăn cay, đặc biệt không thể qua bỏ qua ngôi rừng gấu trúc. Đây là một trong những điểm đến trong tour du lịch Trung Quốc được rất nhiều du khách quan tâm.

    7. Du lịch Trung Quốc - Hoàng Sơn
    [​IMG]

    Khung cảnh núi Hoàng Sơn, Trung Quốc

    Hoàng Sơn là một dãy núi ở phía nam tỉnh An Huy, phía đông Trung Quốc. Người Trung Quốc có câu ngạn ngữ : “Ngũ nhạc quy lai bất khán sơn, Hoàng sơn quy lai bất khán Nhạc”. Có nghĩa là, trước khi đi thăm Hoàng Sơn, nếu đã đi thăm quan Ngũ nhạc (tức năm ngọn núi: Thái sơn - Đông nhạc, Hoa sơn - Tây nhạc, Côn sơn - Trung nhạc. Hằng sơn - Nam nhạc và Hành sơn - Bắc nhạc). Thì chẳng cần phải đặt chân đến tất cả các núi khác nữa. Vẻ đẹp của Hoàng Sơn được thể hiện ở vô số những tác phẩm thơ ca, truyện thuyết không thể kể hết của Trung Quốc. Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên và khám phá núi rừng thì đây là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này