Toàn quốc: Top Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Fanpage Tốt Nhất 2020 Tại Hậu Giang

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thùng rác 123456, 19/12/2020.

  1. thùng rác 123456

    thùng rác 123456 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Với thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, facebook trở thành kênh bán hàng hữu hiệu của nhiều người. Vì thế nhiều nhà đã nghiên cứu và cho ra đời phần mềm quản lý bán hàng fanpage nhằm hỗ trợ mọi người kinh doanh trên mạng xã hội này việc tìm kiếm khách hàng, tạo danh sách khách hàng nhanh chóng, hiệu quả. Và bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn đọc, Top phần mềm quản lý bán hàng fanpage tốt nhất hiện nay.

    [​IMG]

    1. Phần mềm quản lý Fanpage Facebook Codon
    => Trải nghiệm phần mềm Codon tại đây: https://codon.vn.

    Codon là một trong những phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook hiệu quả do người Việt tạo ra. Khi sử dụng phần mềm Codon, bạn dễ dàng ẩn các comment của khách hàng để tránh tình trạng đối thủ cướp khách, tự động inbox, trả lời comment của khách hàng nhằm tăng trương tác với khách hàng đồng thời xây dựng niềm tin, độ uy tín trong lòng của khách hàng.

    [​IMG]

    Hiện nay, nhiều người sử dụng Codon.vn ngày càng nhiều bởi:

    - Quản lý tin nhắn/bình luận: Tự động trả lời bình luận/tin nhắn của khách hàng, tự động ẩn bình luận có chứa keywords và từ khóa, dùng câu trả lời nhanh tránh khách hàng đợi lâu.

    - Ẩn bình luận: Codon.vn cho phép bạn ẩn bình luận ngay khi khách hàng bình luận, cho phép xóa bình luận ở trình quản lý và cài đặt ẩn hiển theo nhu cầu riêng để tránh đối thủ cướp khách.

    - Thư viện ảnh và tin nhắn mẫu đa dạng: Cho phép nhân viên tư vấn chính xác, nhanh chóng; tạo các tin nhắn giúp tiết kiệm thời gian và nhân viên trả lời tin nhắn.

    - Quản lý đơn hàng và các khách hàng hiệu quả: Codon.vn phân biệt và lưu giữ thông tin của khách hàng trong trình riêng giúp bạn dễ dàng truy xuất thông tin của khách hàng và hỗ trợ sale, marketing tốt.

    - Quản lý giao hàng: Không chỉ tích hợp đơn vị vận chuyển mà codon.vn còn tự động tính phí giao hàng, đưa ra hãng vận chuyển tốt nhất để các bạn nhanh chóng lựa chọn. Bên cạnh đó, bạn dễ dàng tra cứu thanh toán khi vận chuyển hàng hóa.

    - Báo cáo: Báo cáo số lượng tin nhắn mới, chưa trả lời, báo cáo đơn hàng, doanh thu ... theo thời gian thực giúp bạn nhanh chóng biết được chiến lược kinh doanh của mình có hiệu quả không, từ đó đưa ra chiến lược phù hợp.

    2. Phần mềm quản lý Fanpage Pancake
    Phần mềm Pancake do người Việt tạo ra với mục đích giúp bạn chăm sóc các khách hàng ở đa kênh như Instagram, Facebook .... Sử dụng phần mềm này, bạn còn tạo ra được mẫu trả lời sẵn và chatbot rất linh hoạt, có thể tra cứu được lịch sử đơn hàng, lịch sử tương tác, các thông tin liên hệ. Đặc biệt, phần mềm Pancake còn được tích hợp với nền tảng thương mại điện tử sử dụng phổ biến hiện nay như Lazada, shoppee ... nên dễ dàng quản lý việc bán hàng đa dạng các kênh.

    Hiện nay, Pancake có 3 gói dịch vụ khác nhau với giá khác nhau và ban có thể dùng thử nhằm hỗ trợ người dùng chọn phần mềm phù hợp tùy vào từng mức độ kinh doanh như Business, standard, mini. Truy cập Pancake tại đây.

    [​IMG]

    3. Phần mềm quản lý bán hàng fanpage Abitmes
    Abitmes.vn là một phần không thể thiếu trên Phần mềm quản lý bán hàng Fanpage Abit. Cung cấp cho các Shop bán hàng, thương hiệu các tính năng giúp quản lý tương tác từ hàng trăm Fanpage trên một màn hình giao diện tập trung( mặc định khi đăng ký mỗi shop có thể thêm 50 Fanpage). Cùng với Abitstore.vn giúp shop xử lý đơn hàng được tạo tự động từ SĐT của khách cho trên bình luận dễ dàng mọi lúc , trên nhiều nền tảng web app, App Mobile ( Android, iOS).


    [​IMG]

    Các tính năng nổi trội của Abitmes.vn có thể kể đến

    - Kết nối hàng ngàn Fanpage quản lý tập trung với chi phí rẻ nhất

    - Tạo đơn tự động từ SĐT, xử lý đơn và chốt đơn, đẩy sang đơn vị vận chuyển Viettelpost, GHN, GHTK, VNPOST, Supership, J&T Express ngay khi chat với khách

    - Tích hợp mẫu câu trả lời soạn sẵn kèm hình ảnh giúp tiết kiệm thời gian phản hồi

    - Nhiều chế độ lọc thông minh ( Lọc hội thoại chưa đọc-đã đọc, có SĐT- chưa có SĐT, Chưa trả lời)

    - Phân loại khách hàng theo nhãn, ghi chú

    - Nhiều chế độ chia hội thoại cho nhân viên trực Fanpage ( Chia vòng tròn, chia cho người click đầu tiên, không chia )

    - Thông tin về khách đang Chat để shop biết khách có hay BOOM HÀNG hay không ?

    - Sử dụng được trên cả nền tảng Web và app điện thoại

    Bạn có thể DÙNG THỬ MIỄN PHÍ tất cả các tính năng của Abit khi đăng ký, nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ chi tiết qua Zalo quy trình xử lý đơn hàng, chốt đơn trên Abit để quản lý hiệu quả nhất. Đặc biệt bạn có thể được tặng 1 năm sử dụng Abitmes để Chat với khách hàng trên Fanpage khi nhập mã giới thiệu: TAIMIENPHI_FREEABITMES hoặc đăng ký TẠI ĐÂY

    4. Phần mềm quản lý bán hàng Fanpage Buffer
    Buffer, phần mềm quản lý fanpage facebook hiệu quả

    Không chỉ là phần mềm quản lý bán hàng facebook fanpage mà còn là phần mềm quản lý các mạng xã hội khác. Tùy vào nhu cầu sử dụng, mục đích hỗ trợ quản lý bán hàng mà bạn lựa chọn sản phẩm Buffer Publish - sản phẩm giúp bạn lên kế hoạch, lên lịch đăng bài, Buffer Analyze - sản phẩm giúp bạn đo lường các chiến dịch marketing hoặc Buffer Reply - sản phẩm hỗ trợ bạn quản lý, trả lời tin nhắn.

    Đối với các bài đăng, phần mềm Buffer này sẽ tự động sắp xếp các bài đăng của bạn phù hợp theo thứ tự bài đăng. Bên cạnh đó, với phần mềm quản lý fanpage miễn phí này, bạn dễ dàng nhận được phân tích lượng người quan tâm tới bài đăng của bạn trên fanpgae. Đặc biệt, phần mềm Buffer có thể sử dụng trên app di động hoặc là phần mở rộng của trình duyệt nên việc sử dụng phần mềm này rất thuận tiện để hỗ trợ trong quá trình bán hàng.

    => Trải nghiệm phần mềm Buffer tại đây.

    5. DooPage.Com – Phần mềm quản lý đa kênh Online
    Trong tất cả các phần mềm quản lý hiện tại thì chỉ duy nhất DooPage cho phép quản lý chat, inbox, thông tin khách hàng tới từ nhiều nguồn nhất. Bao gồm cả Facebook Fanpage, Facebook Cá Nhân, Zalo, Shopee và Sendo và còn có lộ trình hỗ trợ cả Call Center nên nếu sau này bạn có mở rộng các kênh tương tác với khách hàng thì cũng không cần phải dùng phần mềm khác.

    Các tính năng cho một nhu cầu quản lý công việc bán hàng online gần như có hết:

    - Phân phối khách hàng tới nhân viên tư vấn, cho phép trao đổi nội bộ giữa các nhân viên tư vấn, cho phép chuyển khách hàng mà không xảy ra tình trạng giành khách hàng giữa các nhân viên hay nhiều nhân viên chat cùng với một khách hàng hay có khách hàng bị bỏ sót.

    - Phân nhóm khách hàng, gắn tag khách hàng.

    - Quản lý đơn hàng, tạo đơn hàng cực kỳ dễ chịu, chỉ mất ba – bốn bước là tạo xong một đơn hàng thay gì các ứng dụng khác tốn cả chục bước.

    - Có app mobile có gần như đầy đủ tất cả các tính năng, nên nhân viên tư vấn không cần được cấp laptop cũng có thể làm việc, chốt đơn y như chat bằng messenger hay zalo. Đây cũng là đơn vị đầu tư nhiều nhất cho app trên di động cho cả Android và iOS, trên app có thể thực hiện lên đơn, chốt đơn, giao vận đơn dễ dàng.

    - Tích hợp đầy đủ với các đơn vị vận chuyển ở Việt Nam như Viettel Post, VNPost, Giao Hàng Tiết Kiệm, Giao Hàng Nhanh và đặc biệt là các đơn vị giao hàng này đã có cam kết chính sách riêng với DooPage sẽ giảm giá phí giao hàng từ 2 – 15% cho các đơn hàng tạo qua DooPage.

    Trong số các ứng dụng quản lý thì đây là ứng dụng quan tâm lớn nhất tới trải nghiệm người dùng so với các ứng dụng khác ở thị trường Việt Nam.

    DooPage.com rất phù hợp cho doanh nghiệp kinh doanh chủ yếu là online trên các kênh như facebook, instagram, shopee, zalo…

    Hiện tại DooPage có cho phép gói sử dụng thử full tính năng trước khi đăng ký gói trả phí.

    Ngoài ra, trong thời gian mới gia nhập vào thị trường Việt Nam, trường hợp bạn là startup tại Việt Nam cần tài trợ toàn phần hoặc cần tài trợ gói Vĩnh Viễn, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với Fanpage của DooPage để được mua gói Vĩnh Viễn không cần trả phí hàng tháng với giá chỉ 990.000 VND, rất hữu ích cho các công ty mới thành lập.

    Trên đây là những phần mềm quản lý bán hàng Fanpage tốt nhất hiện nay. Hãy cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp cho doanh nghiệp mình nhé.

    Nguồn: Taimienphi.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thùng rác 123456
  2. sssneard

    sssneard Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/1/2021
    Bài viết:
    310
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Còn phần mềm quản lý Fanpage Fchat nha cả nhà. Shop mình đang dùng và thấy rất oke nhé. Với những tính năng ưu việt của mình, Fchat sẽ là công cụ đắc lực hỗ trợ việc kinh doanh của bạn trở nên hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.
    - Tập trung tất cả comment, inbox, từ nhiều fanpage về một nơi để quản lý
    - Tự động trả lời comment, inbox theo kịch bản, ẩn bình luận để tránh cướp khách
    - Vừa chat và xử lý đơn hàng cho nhiều khách hàng cùng một lúc
    - Tự động chốt đơn trên livestream Facebook theo từ khóa đã thiết lập sẵn
    - Xem phí ship và đẩy sang đơn vị vận chuyển khi đang chat với khách
    - Phân hội thoại tự động cho các sale, quản lý tập trung đơn hàng từ nhiều fanpages
    Sử dụng miễn phí tại đây nhé: https://fchat.vn/phan-mem-quan-ly-fanpage.html
     

Chia sẻ trang này