Top Phòng Khám Thai Huyện Cần Giờ

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 6/7/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Khám thai định kỳ là việc làm cần thiết đối với thai phụ nên cần lựa chọn địa chỉ tại các phòng khám thai huyện Cần Giờ uy tín để có một thai kỳ khỏe mạnh .

    1. Phòng Khám Chuyên Khoa Sản – Bác sĩ Huỳnh Thị Vân
    Bác sĩ Huỳnh Thị Vân là người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám phụ sản và Kế hoạch hóa gia đình. Chị em có thể đến đây khi có nhu cầu thăm khám các hạng mục như khám thai định kỳ, siêu âm thai, quản lý thai sản, tầm soát dị tật thai nhi, tầm soát các bệnh phụ khoa, tử cung khi mang thai,…

    [​IMG]
    Với những kỹ năng và kinh nghiệm chuyên môn cùng với sự đầu tư về cơ sở vật chất, các thiết bị hiện đại tại phòng khám mà tại đây đã và đang dần trở thành địa chỉ phòng khám thai Huyện Cần Giờ được nhiều chị em tại khu vực tin tưởng.

    + Địa chỉ: Địa chỉ Số 422 Trần Quang Đạo, Xã Bình Khánh Huyện Cần Giờ, TP. HCM

    + Thời gian khám: Thứ Hai – Thứ Năm: 16:00 – 20:00; Thứ Sáu: Nghỉ; Thứ Bảy – Chủ nhật: 8:00 – 17:00

    2. Khám Thai Tại Bệnh Viện Huyện Cần Giờ
    Bệnh viện Huyện Cần Giờ là địa chỉ thăm khám thai nói riêng và khám nhiều hạng mục khác như cấp cứu sản khoa, khám vô sinh, hiếm muộn, hỗ trợ sinh sản, phục hồi chức năng,… nói chung rất quen thuộc của người dân huyện Cần Giờ.

    [​IMG]
    Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa và kinh nghiệm từ nhiều lĩnh vực. Đặc biệt là các bác sĩ chuyên môn cao đến từ khoa Sản sẽ giúp người khám thai yên tâm và thỏa mái. Bên cạnh đó thì bệnh viện hiện nay cũng được đầu tư về trang thiết bị khám bệnh nên đảm bảo về chất lượng hoạt động.

    + Địa chỉ: Khu phố Miễu Ba, xã Cần Thạnh, huyện Cần Giờ, TP.HCM

    + Thời gian khám: Thứ Hai – Chủ Nhật: 6:30 – 21:00

    3. Trạm Y Tế Huyện Cần Thạnh, Cần Giờ
    Đây cũng là một phòng khám thai Huyện Cần Giờ với nhiều dịch vụ như siêu âm, khám thai định kỳ, chăm sóc mẹ và bé sau sinh, quản lý thai sản, hỗ trợ sinh sản,….

    Khi đến đây, các bà mẹ sẽ được chăm sóc tận tình bởi các bác sĩ chuyên khoa cùng nhân viên y tế điều dưỡng, tích cực hỗ trợ giải đáp thắc mắc bằng thái độ nhiệt tình vui vẻ. Quy mô phòng khám cũng khá rộng rãi và sạch sẽ, thiết bị y tế khử trùng an toàn nên chị em có thể hoàn toàn an tâm.

    + Địa chỉ: Khu phố Lê Thương, Miễu Nhì, Cần Thạnh, Cần Giờ, TP.HCM

    + Thời gian khám: Thứ Hai – Thứ Bảy: 8:00 – 16:00

    4. Trạm Y Tế Xã Bình Khánh Huyện Cần Giờ
    Chị em muốn tìm địa chỉ khám thai Huyện Cần Giờ uy tín thì không thể bỏ qua địa chỉ này. Được xây dựng với nhiều chuyên khoa thăm khám bệnh không thua kém gì như ở bệnh viện, thai phụ có thể liên hệ đến đây khi có nhu cầu thực hiện thăm khám thai sản định kỳ hoặc khám tầm soát dị tật thai trong bụng.

    [​IMG]
    Bên cạnh đó, các kỹ thuật thăm khám, siêu âm, xét nghiệm hoặc tầm soát bệnh lý phụ khoa tại trạm y tế luôn đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cao, kết quả nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân.

    + Địa chỉ: Rừng Sác, Ấp Bình Thuận, Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ, TP.HCM

    + Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ Nhật:07:30 – 16:30

    5. Trạm y tế Lý Nhơn, Huyện Cần Giờ
    Trạm y tế Lý Nhơn là sự lựa chọn tốt cho các mẹ bầu mong muốn thăm khám thai định kỳ. Với đội ngũ y bác sĩ tận tâm, nhiệt tình, vui vẻ, thăm khám kỹ lưỡng, sẽ khiến người bệnh thăm khám sẽ cảm thấy thoải mái và yên tâm khi đến đây.

    Tại trạm y tế trong những năm vừa qua đã không ngừng đầu tư về các trang thiết bị y tế cần dùng cho việc thăm khám, nên chất lượng khám bệnh đã được nâng cao, kết quả chính xác, nhanh chóng. Chị em đến đây ngoài được khám thai còn có thể tầm soát các bệnh lý về phụ khoa, tử cung hoặc hỗ trợ sinh sản.

    + Địa chỉ: Đường Dương Văn Hạnh. Tổ 13, ấp Lý Thái Bửu, xã Lý Nhơn, Huyện Cần Giờ, TP.HCM

    + Thời gian khám: Thứ Hai – Thứ Bảy : 8 :00 – 16 :00

    6. Trạm y tế Long Hòa huyện Cần Giờ
    Đây là địa chỉ khám thai Huyện Cần Giờ uy tín nằm tại xã Long Hòa. Các thai phụ có nhu cầu khám và siêu âm thai định kỳ đều có thể an tâm đến đây.

    [​IMG]
    Các bác sĩ, y tá tại đây đều được đào tạo bài bản và thành thạo về các kỹ năng nghiệp vụ, có thể hỗ trợ chăm sóc mẹ và bé tốt sau sanh, hỗ trợ quản lý thai sản,… vì vậy, đây hứa hẹn là địa chỉ khám thai Huyện Cần Giờ uy tín.

    + Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Mạnh, ấp Long Thạnh, xã Long Hòa, Huyện Cần Giờ, TP.HCM

    + Thời gian khám: Thứ Hai – Thứ Bảy; 8:00 – 16:30

    #mintmintonline #dakhoahoancau

    https://baophapluat.vn/kham-nam-khoa-tai-phong-kham-da-khoa-hoan-cau-the-nao-post390352.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này