Top Quán Ăn Ngon Cà Mau Nổi Tiếng Năm 2021

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi VietAIR, 12/7/2021.

  1. VietAIR

    VietAIR Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/6/2021
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Top quán ăn ngon Cà Mau nổi tiếng năm 2021
    Du lịch tại Cà Mau bên cạnh việc trải nghiệm và khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng thì du khách không nên bỏ qua cơ hội để thưởng thức các món ăn ngon tuyệt. Tại Cà Mau có rất nhiều quán ăn ngon và giá rẻ, VietAIR xin giới thiệu tới mọi người top quán ăn ngon Cà Mau mà du khách không nên bỏ lỡ.
    1.Quán Cô Lan - Bánh Tầm Cari Cay
    • Địa chỉ: Đối diện số 02, Bùi Thị Xuân, Thành phố Cà Mau, Cà Mau
    • Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00
    • Giá tham khảo: 15.000đ - 40.000đ
    [​IMG]

    Một trong những quán ăn nổi tiếng về món bánh tầm Cari đó là quán Cô Lan. Quán Cô Lan đã trở thành địa điểm ăn uống rất quen thuộc đối với người dân và các du khách. Mỗi lần đến với Cà Mau du khách sẽ thưởng thức bánh tầm cari cay quán Cô Lan siêu ngon mà giá lại rất phải chăng.

    Đúng như cái tên của nó, bánh tầm Cari cay ở đây có vị cay. Đối với các du khách không ăn được cay thì có thể yêu cầu chủ quán cho bớt vị cay lại. Hương vị của bánh tầm quán Cô Lan rất đặc biệt, khó có thể nhầm lẫn với bánh tầm ở các địa phương khác. Vì thế, khi đi du lịch tại Cà Mau du khách hãy ghé qua địa chỉ đối diện số 02, Bùi Thị Xuân, Thành phố Cà Mau, Cà Mau nhé!

    2.Nhà hàng Hải Sản Quạt Mo
    • Địa chỉ: 14 - 16 Bùi Thị Trường, Phường 5, TP. Cà Mau
    • Giờ mở cửa: 15:00 - 12:00
    • Giá tham khảo: 10.000đ - 450.000đ
    [​IMG]

    Một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng tại Cà Mau được rất nhiều các du khách lựa chọn đó là Nhà hàng hải sản Quạt Mo. Ngay từ tên gọi của nhà hàng, du khách cũng đã cảm nhận được không gian, menu của quán rất bình dị, đậm chất dân gian. Quán có các món ăn hải sản chiên, xào, hấp nướng hấp dẫn đa dạng. Đặc biệt, các bạn có thể tự lựa chọn các loại hải sản tươi ngon để các đầu bếp có thể chế biến theo công thức riêng và đậm đà hương vị.

    3.Quán Thanh Hương
    • Địa chỉ: 111 Bùi Thị Trường, Phường 5, TP.Cà Mau, Cà Mau
    • Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00
    • Giá tham khảo: 20.000đ - 55.000đ
    [​IMG]

    Bánh Hỏi là loại bánh loại bánh rất phổ biến ở Cà Mau. Bất cứ du khách nào khi đến với Cà Mau thì cũng đều lựa chọn thưởng thức bánh hỏi. Để thưởng thức món bánh hỏi đậm chất hương vị Cà Mau thì mọi người hãy ghé đến quán nem nướng bánh hỏi Thanh Hương.

    Bánh hỏi Cà Mau thường dùng với thịt heo nhưng có nhiều loại như: bánh hỏi thịt nướng, bánh hỏi heo quay, bánh hỏi nem nướng. Bánh hỏi Cà Mau tại quán thanh Hương ăn rất ngon, được nêm gia vị đầy đủ mang lại hương vị khó quên cho các du khách khi lần đầu đến với Cà Mau.
    4.Đà Hoa Đảo - Sườn Cây Nướng
    • Địa chỉ: 25 - 27 Lạc Long Quân, P. 7, Tp. Cà Mau, Cà Mau
    • Giờ mở cửa: 11:30 - 01:00
    • Giá tham khảo: 50.000đ - 400.000đ
    [​IMG]

    Đào Hoa Đảo đã gây thích thú đối với nhiều người, nhất là du khách thập phương lần đầu tiên đến với mảnh đất miền Nam của Tổ quốc. Hầu hết các du khách khi đến với Cà Mau đều không bỏ lỡ địa điểm Đà Hoa Đảo. Đến với Đà Hoa Đảo du khách sẽ có cơ hội để thưởng thức các món ăn với menu cực kì đa dạng với đủ các món từ núi xuống tới biển.

    Đặc biệt, tại Đà Hoa Đảo có món ăn sườn cây nướng được coi là món "tủ" mà ít ai có thể bỏ qua khi đến với nhà hàng, sườn nướng thơm, da giòn ăn kèm với sau sống thì không còn gì tuyệt vời hơn nữa. Ngoài ra, combo nướng vô cùng chất lượng với ba rọi, cánh gà, tôm nhỏ, thịt bò, cá viên mang đậm hương vị của ẩm thực Cà Mau cũng tạo nên sức hút khó cưỡng với thực khách.

    5.Quán 257
    • Địa chỉ: 257 Lý Thái Tôn, P. 4, Tp. Cà Mau, Cà Mau
    • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    • Giá tham khảo: 20.000đ - 61.000đ
    [​IMG]

    Quán 257 nổi tiếng Cà Mau với rất nhiều các món ăn mang đậm chất văn hóa Nam Bộ. Mọi người khi đặt chân tới quán 257 sẽ có cơ hội để thưởng thức các món ăn ngon như: cua kho, cá lóc, chả cá, cơm cháy, canh cá, sườn ram, mực trứng,... Đặc biệt, vào buổi sáng thực khách cũng có thể lựa chọn các món ăn như: phở, bún hay hủ tiếu tùy theo sở thích. Các món ăn ở quán 257 đều được nấu ăn rất ngon và vừa miệng.

    6. Hải Yến Quán - Hùng Vương
    • Địa chỉ: Hùng Vương, P. 7, Tp. Cà Mau, Cà Mau
    • Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    • Giá tham khảo: 30.000đ - 100.000đ
    [​IMG]

    Một trong những lý do quan trọng giúp cho Hải Yến Quán ở thành phố Cà Mau được rất nhiều du khách yêu thích và lựa chọn tới vậy là bởi nguồn nguyên liệu hải sản tươi ngon, giá cả lại rẻ, hàng toàn tươi sống, nhìn là mê liền. Tại Hải Yến Quán với đa dạng các món ăn ngon như: tôm, cá, mực, ốc,.. tất cả đều được lựa chọn rất kỹ lưỡng sau đó mới được các đầu bếp đem đi chế biến.

    Du khách có thể lựa chọn thưởng thức tại Hải Yến Quán đa dạng các món ăn khác nhau như: lẩu hải sản, tôm hùm chiên tỏi, cua gạch, ốc móng tay, cá thòi lòi nướng muối ớt,... Ngoài ra, các món khô như tôm khô, khô sặc bổi, khô mực, khô cá lóc với giá chưa đến 100 nghìn,... rất ngon và hấp dẫn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi VietAIR
    Đang tải...


Chia sẻ trang này