Toàn quốc: Top Sách Tiếng Anh Bán Chạy Nhất Của Tác Giả Mai Lan Hương

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi newshop Corp, 6/7/2018.

  1. newshop Corp

    newshop Corp Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/6/2018
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Top sách Tiếng Anh bán chạy nhất của tác giả Mai Lan Hương

    1/ Giải Thích Ngữ Pháp Tiếng Anh (Bài Tập Và Đáp Án)

    Giải Thích Ngữ Pháp Tiếng Anh (Bài Tập Và Đáp Án) được biên soạn thành 9 chương, đề cập đến những vấn đề ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao.

    Nội dung các chương được biên soạn dựa trên ngữ pháp tiiếng Anh hiện đại, giải thích cặn kẽ, rõ ràng các cách dùng và quy luật mà người học cần nắm vững: đồng thời chỉ ra những quy luật khác nhau giữa tiếng anh của người Anh (British English) và tiếng Anh của người Mỹ (American English).

    [​IMG]

    Cuối mỗi phần ngữ pháp đều có bài tập đa dạng để giúp người học nắm vững phần lý thuyết. Hơn nữa,n hiện nay hình thức thi trắc nghiệm đang được áp dụng trong các kỳ thi, nên trong sách này chúng tôi biên soạn một số phần bài tập trắc nghiệm để đáp ứng nhu cầu của người học trong tình hình mới.

    Hy vọng Giải Thích Ngữ Pháp Tiếng Anhsẽ là một quyển sách thiết thực, đáp ứng yêu cầu học, ôn tập và nâng cao trình độ ngữ pháp cho người học và là quyển sách tham khảo bổ ích dành cho giáo viên.

    2. Giải Thích Ngữ Pháp Tiếng Anh Với Bài Tập Và Đáp Án (Ấn Bản 2017)

    Sách Giải Thích Ngữ Pháp Tiếng Anh Với Bài Tập Và Đáp Án được biên soạn thành 9 chương, đề cập đến những vấn đề ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao.

    [​IMG]

    Nội dung các chương được biên soạn dựa trên ngữ pháp tiiếng Anh hiện đại, giải thích cặn kẽ, rõ ràng các cách dùng và quy luật mà người học cần nắm vững: đồng thời chỉ ra những quy luật khác nhau giữa tiếng anh của người Anh (British English) và tiếng Anh của người Mỹ (American English).

    Cuối mỗi phần ngữ pháp đều có bài tập đa dạng để giúp người học nắm vững phần lý thuyết. Hơn nữa, hiện nay hình thức thi trắc nghiệm đang được áp dụng trong các kỳ thi, nên trong sách này chúng tôi biên soạn một số phần bài tập trắc nghiệm để đáp ứng nhu cầu của người học trong tình hình mới.

    3. Ngữ Pháp Tiếng Anh (Ấn Bản 2017)

    Ngữ pháp tiếng Anh được hệ thống khá toàn diện, từ cơ bản đến nâng cao. Nội dung chi tiết tỉ mỉ và giải thích rõ ràng dễ hiểu giúp các em học sinh nắm bắt kiến thức một cách tốt nhất.

    Sách còn có hệ thống bài tập để các em thực hành, ôn tập và rèn luyện khả năng học Tiếng Anh của mình.

    [​IMG]

    4. Giới Từ Tiếng Anh

    Trong Tiếng Anh, giới từ là một trong những từ loại rất quan trọng và thường gây lúng túng cho người học, vì vậy việc nắm vững các nguyên tắc sử dụng giới từ rất cần thiết.

    Nhằm giúp người học hiểu rõ vai trò và chức năng của giới từ trong câu tiếng Anh, chúng tôi giới thiệu cuốn sách Giới Từ Tiếng Anh. Cuốn sách tổng hợp hầu hết các giới từ thường được sử dụng, nhất là các giới từ trong chương trình học tiếng Anh ở cấp phổ thông. Sách gồm 3 phần:
    • Giới từ thông dụng
    • Giới từ theo sau Danh từ, Tính từ, Động từ
    • Cụm giới từ
    [​IMG]
    Sau mỗi mục lý thuyết có phần bài tập nhằm giúp người học củng cố kiến thức. Ở phần Giới từ thông dụng, ngoài các giới từ chỉ thời gian, nơi chốn và sự chuyển động, tác giả còn giới thiệu giới từ một từ (one-word) và hai từ (two-word). Riêng giới từ phức gồm ba từ (three-word) sẽ được trình bày ở phần Cụm giới từ.

    Để người đọc có một tài liệu đầy đủ về giới từ, ở phần Giới từ theo sau Danh từ, Tính từ và Động từ, các tác giả liệt kê hầu hết các danh từ, tính từ và động từ thông dụng thường có giới từ đi kèm. Từ khóa tra cứu giới từ là danh từ, tính từ hoặc động từ được trình bày theo thứ tự alphabet.

    Các cụm giới từ cũng được trình bày theo thứ tự alphabet của mục giới từ chẳng hạn mục giới từ At, By, For...).

    5. Động Từ Bất Quy Tắc & Ngữ Pháp Tiếng Anh Căn Bản

    Đây là cuốn sách được tác giả Mai Lan Hương biên soạn nhằm giúp các bạn tổng hợp được các động từ bất quy tắc cần dùng và ngữ pháp căn bản trong tiếng anh.
    Cuốn sách gồm 3 phần:

    Phần 1: Ký Hiệu Phiên Âm ( Phonetic Symbols)
    Phần 2: Động Từ Bất Quy Tắc ( Irregular werbs)
    Phần 3: Ngữ Pháp Tiếng Anh Căn Bản ( Basic English Grammar)

    [​IMG]

    6. Các Lỗi Thường Gặp Trong Tiếng Anh

    Nhằm giúp các bạn nhận biết và khắc phục lỗi mà người học tiếng Anh hay gặp, chúng tôi biên soạn Các Lỗi Thường Gặp Trong Tiếng Anh.

    Nội dung cuốn sách được trình bày đồng nhất. Trước tiên, lỗi thường gặp được đề cập và trình bày trong câu để các bạn có thể nhận biết trước khi nó được sửa lại cho đúng; sau đó câu sai được thay bằng câu đúng ngay bên dưới; cuối cùng là lời giảng giải hoặc cách dùng cụ thể (trong một số trường hợp cần thiết). Phần lưu ý được thêm vào khi cần mở rộng hoặc nhấn mạnh điểm nào đó.

    Cuốn sách gồm 5 phần

    Phần 1: Những dạng thường bị dùng sai
    Phần 2: Những từ thường bị bỏ sót
    Phần 3: Những từ không cần thiết
    Phần 4: Những từ bị đặt sai vị trí
    Phần 5: Những từ thường bị nhầm lẫn



    Cuốn sách này không bao quát hết tất cả các lỗi thường gặp trong tiếng Anh, nhưng các ví dụ trong sách là những lỗi rất phổ biến.

    ================

    THÔNG TIN ĐẶT HÀNG

    - Đặt hàng ngay trên Website: Newshop.vn
    - Truy cập Fanpage: Newshop.vn
    - Gọi ngay Hotline: 028 777 22 999 - 028 6682 5005 - 0909 354 135
    - Gửi email đến địa chỉ: support@newshop.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi newshop Corp

Chia sẻ trang này