Toàn quốc: Top Sản Phẩm Công Nghệ Xiaomi Đáng Sở Hữu

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi mihanoi, 18/2/2023.

  1. mihanoi

    mihanoi Mi Hà Nôi

    Tham gia:
    25/10/2021
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có thể nói, hệ sinh thái nhà thông minh của Trung Quốc những năm gần đây phát triển với tốc độ chóng mặt bởi các gã công nghệ khổng lồ, trong đấy có Xiaomi một thương hiệu có nền tảng loT lớn nhất. Và hãy cùng mình tìm hiểu xem sản phẩm công nghệ Xiaomi nào đáng để bỏ tiền ra để sở hữu nhất nhé.

    Sản phẩm công nghệ Xiaomi bán chạy nhất
    [​IMG]

    Với việc áp dụng các công nghệ như trí tuệ nhân tạo và Internet, hệ sinh thái nhà thông minh ngày càng trở nên phổ biến và các đại gia công nghệ bắt đầu nhắm đến các thiết bị gia dụng lớn nhiều hơn. Đặc biệt là Xiaomi, hãng đã đặt nhiều kỳ vọng vào mảng kinh doanh thiết bị gia dụng khi tung ra hàng loạt các thiết bị như TV, điều hòa, máy giặt, tủ lạnh và các thiết bị gia dụng khác. Điều đáng nói là Xiaomi TV đã đứng đầu tại Trung Quốc về doanh số bán hàng trong ba quý liên tiếp. Tính đến ngày 30 tháng 9, doanh số bán hàng toàn cầu đạt 8,5 triệu chiếc. Xiaomi thậm chí còn tuyên bố: 10 triệu chiếc được xuất xưởng mỗi năm, đây là một kỷ lục chưa từng có trong lịch sử truyền hình Trung Quốc!

    Xiaomi đã trở thành công ty hàng đầu về TV thông minh. Sau đấy là các thiết bị như robot thông minh, máy hút bụi, tủ lạnh… cũng tìm hiểu các thiết bị ngay ngay bên dưới đây.

    Tìm hiểu top 7 sản phẩm Xiaomi đang sở hữu nhất
    Tivi Xiaomi
    [​IMG]

    Tivi Xiaomi nổi bật nhờ sở hữu thiết kế tinh tế và sang trọng, ngoài ra còn có các đặc điểm như: màn hình lớn, viền bọc kim loại, thiết kế siêu mỏng, tràn viền cùng khả năng kết nối internet nhanh chóng và ổn định. Bên cạnh đấy Xiaomi còn cho ra hàng loạt mẫu tivi với nhiều phân khúc khác nhau giúp người dùng dễ chọn lựa hơn. Đặc biệt là mức giá vô cùng rẻ so với các dòng tivi cùng chức năng.

    Robot hút bụi lau nhà Xiaomi
    [​IMG]

    Ở thị trường việt nam robot hút bụi lau nhà Xiaomi đã trở thành một trong các sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất. Những tính năng thông minh như: tự động lên bản đồ, hút bụi, lau nhà, tránh chướng ngại vật hay tự động sạc khi hết pin. Đã giúp những người sở hữu nó không chỉ tiết kiệm được thời gian và công sức mà còn giải phóng được các công việc chân tay hàng ngày. Với mong muốn mang lại cuộc sống tiện ích nhất cho người dùng, các mẫu robot hút bụi lau nhà Xiaomi còn có thêm các tính năng hiện đại khác như: tự động làm sạch hộp đựng bụi và giẻ lau, sấy khô bằng khí nóng vô cùng thông minh.

    Máy lọc khí Xiaomi
    [​IMG]

    Máy lọc không khí của hãng có khả năng khử trùng và lọc bụi hiệu quả trong không khí, cung cấp không khí sạch và tỷ lệ khử trùng đạt 99,5%. Những gia đình có nuôi thú cưng rất phù hợp để bắt đầu với máy lọc không khí. Bởi nó có thể giúp lọc sạch lông và mùi của thú cưng. Ngoài ra máy lọc khí Xiaomi còn có thể điều khiển từ xa bằng APP thông minh.

    Máy hút ẩm Xiaomi
    [​IMG]

    Mỗi khi bước vào mùa nồm ẩm lượng tìm kiếm về máy hút ẩm xiaomi lại tăng cao, các nhà cung cấp đôi khi không đủ hàng để cung cấp cho người tiêu dùng. Nhờ khả năng hút ẩm nhanh chóng tiện lợi, máy hút ẩm xiaomi trở thành 1 trong các sản phẩm bán chạy nhất trong mùa. Nếu bạn không muốn nhà bị ướt nhẹp, đồ dùng ẩm mốc, quần áo ám mùi thì nhanh tay sắm ngay một chiếc đi nhé.

    Máy hút bụi Xiaomi cầm tay
    [​IMG]

    Máy hút bụi cầm tay xiaomi là một trong các thiết bị được biết đến nhiều nhất của Xiaomi. Bởi những tính năng và hiệu năng mà nó đem lại vượt xa các thương hiệu khác trong cùng tầm giá. Bạn chỉ cần bỏ ra 5 đến 6 triệu là đã có thể sở hữu một chiếc máy hút bụi không dây, lực hút vượt trội, nhiều đầu hút tiện lợi, bên cạnh đó còn có thiết kế thông minh đa dạng đầu hút.

    Máy chạy Xiaomi
    [​IMG]

    Những chiếc máy chạy của xiaomi nổi tiếng nhờ thiết kế gấp gọn cực kỳ tiện lợi, giúp người mua có thể tập luyện tại nhà mà không tốn quá nhiều diện tích, không cần trực tiếp ra ngoài phòng tập. Bên cạnh đó máy chạy Xiaomi có nhiều tính năng thông minh khác để người dùng có thể nắm bắt được quá quá trình tập luyện của bản thân.

    Sưởi Xiaomi
    Các loại Sưởi Xiaomi sẽ là thiết bị phù hợp để sử dụng trong mùa đông lạnh giá của miền Bắc. Với cơ chế làm nóng không khí đối lưu, chất liệu graphene cao cấp sẽ giúp sưởi ấm phòng mà không đốt không khí, không gây khó thở khi bật máy trong thời gian dài. Sưởi Xiaomi được trang bị bộ cảm biến bảo vệ quá nhiệt, tự động ngắt điện khi nghiêng đổ để chống cháy nổ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mihanoi

Chia sẻ trang này