Hà Nội: Top Son Thỏi Hàn Quốc Rực Rỡ Và Nổi Bật Nhất 2019!

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Nanguyen9519, 30/9/2019.

  1. Nanguyen9519

    Nanguyen9519 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/9/2019
    Bài viết:
    413
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trong năm 2019 gần đây, các dòng son thỏi Hàn Quốc vẫn luôn là lựa chọn bậc nhất của phổ biến cô gái. Hãy cùng Emcos điểm qua 2 loại son tiêu biểu trong top son thỏi Hàn Quốc được phổ biến được quý khách tìm mua là của thương hiệu nào nha!
    1/ Đứng đầu top son thỏi Hàn Quốc được say mê nhất - son thỏi của thương hiệu Coringco
    không thể phủ nhận độ hot của son thỏi Coringco đối với bạn teen Việt khi những dòng son môi của hãng đều lọt top son thỏi Hàn Quốc bán chạy trên thị trường. Đó là nhờ chất son bền màu, lâu trôi, bảng màu phong phú hợp với thời trang trẻ trung của thanh niên. Đặc biệt là những thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên an toàn và dễ ứng dụng.

    Son của thương hiệu Coringco Hàn Quốc phần nhiều đều là sản phẩm son lì bao gồm dưỡng đang được các eva vô cùng săn đón. Có thể kể đến như:

    - Son thỏi Cherry Chu Bonny Lipstick Matte:

    Son thỏi Hàn Quốc Coringco Cherry Matte với thành phần đầy dưỡng chất mà vẫn giữ được màu son trên môi khá lâu, lớp dưỡng có thể bị trôi đi thế nhưng lớp màu thì có nguy cơ bám trên môi từ 6 - 8 giờ.

    [​IMG]

    Top son thỏi Hàn Quốc - Coringco

    + Là dòng son bán lì với thành phần giàu chất dưỡng môi hợp lý cho cả môi thâm, môi khô và xỉn màu. Son thỏi lì Hàn Quốc Coringco cho đôi môi hồng hào, căng mịn chỉ với 5 phút mỗi ngày nên chắc chắn là món đồ chẳng thể thiếu trong tủ đồ make-up của mọi cô gái!

    + thiết kế vô cùng đáng yêu với tông màu hồng nữ tính và cầm khá chắc tay cũng là lý bởi vì khiến cây son này nằm trong top son thỏi Hàn Quốc được ham mê nhất. Nếu như các dòng son môi Hàn Quốc cao cấp khác mang vẻ ngoài gần giống nhau thì em này khẳng định rằng không ai có thể đọ với mình về sự chơi trội này.

    + Bảng màu đa dạng: Đây chính là tài năng thần thánh chiều được thông thường lòng quý khách hàng nhất có thể. Bạn có thể dễ chịu chọn lựa những tone màu khác nhau như: Đỏ hồng, đỏ nâu, hồng đỏ, cam san hô, đỏ cherry, đỏ gạch. Đây đều là các màu HOT - HIT thể hiện phòng cách đơn giản nhưng sang trong cá tính makeup năm 2019 này.

    2/ Đứng thứ 2 trong top các loại son thỏi Hàn Quốc 2019 - thỏi Liphip
    nếu như đứng đầu top son thỏi Hàn Quốc là Cherry Chu Bonny Lipstick của thương hiệu Coringco, chinh phục các nàng bằng sự dễ thương thì son Liphip Longlasting Lipstick lại được say mê vì vẻ ngoài cực sang chảnh, vỏ ngoài được mẫu mã 2 tông màu quyền lực vàng và đe, logo thương hiệu Liphip cũng được xuất hiện nổi bật và khá đẹp mắt. Với bề ngoài sang trọng, phong cách thì những cô nàng "team Sang" chắc chắn chẳng thể bỏ qua em son thỏi Hàn Quốc Liphip này được rồi.

    [​IMG]

    Thỏi son Liphip - top son thỏi Hàn Quốc được ham mê năm 2019

    Bảng màu son Liphip Longlasting với 5 tone màu là: đỏ cam, hồng đào, đỏ ruby, hồng dâu, cam cháy là các màu cá tính người nhìn, tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của những cô gái tràn đầy năng lượng tuổi trẻ.

    Độ lì của em này thì khỏi cần thiết bàn cãi do nằm trong top son thỏi lì Hàn Quốc mà không gây khô môi được rộng rãi khách hàng phân tích cao. Màu son có thể bám chất lượng đến 8h, dễ chịu cho những nàng thực hiện việc, đi chơi suốt một ngày dài dài mà không lo trôi son.

    Một lý bởi nữa giúp Liphip là 1 trong các loại son thuộc top son thỏi Hàn Quốc còn do thành phần son 100% từ thiên nhiên, an toàn với người áp dụng. Thời điểm mà đa dạng dòng son trôi nổi trên thị trường thì một mặt hàng đảm bảo về tốt sản phẩm sẽ khiến cho những con gái vô cùng lưu ý. Đây chính là một trong các điểm mạnh lớn cho việc tại sao em này được phổ biến người tiêu dùng mua mua đến vậy.

    Quả thật chúng ta không thể phủ thu được tốt tuyệt vời của mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp nhất nói chung là những dòng son môi Hàn Quốc nói riêng. Trên đây là top son thỏi Hàn Quốc đang hot rần rần trên thị trường mỹ phẩm hiện tại. Còn những bạn đã chọn cho mình được loại son ưng ý chưa? Hi vọng Bài viết này của Emcos sẽ giúp cho các bạn chọn lựa cho mình một loại son thỏi lì Hàn Quốc phù hợp với mình nhất nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nanguyen9519

Chia sẻ trang này