Toàn quốc: Top Thức Uống Từ Cafe Hot Vào Mùa Hè Có Thể Kinh Doanh Siêu Lợi Nhuận

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Nguyễn Khánh Linh 25, 13/4/2020.

  1. Nguyễn Khánh Linh 25

    Nguyễn Khánh Linh 25 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/8/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cafe là một dạng đồ uống rất phổ biến vừa thơm ngon lại đơn giản, dễ làm. Để khách hàng yêu thích hương vị cafe có thêm nhiều sự lựa chọn trên thị trường hiện nay đã xuất hiện rất nhiều các đồ uống được biến tấu từ cafe. Mùa hè đến, nhu cầu giải khát lại càng được tăng cao, các hàng quán thi nhau bổ sung thêm nhiều loại uống khác nhau để đáp ứng hết mong muốn của khách hàng. Hãy điểm qua “top thức uống từ cafe hot vào mùa hè có thể kinh doanh” để làm phong phú thêm menu của quán bạn nhé.

    Cafe sữa
    Cafe sữa là thức uống được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích đặc biệt là trong mùa hè, thưởng thức một ly cafe thơm ngon béo ngậy kết hợp cùng với sự mát lạnh của đá cùng ngắm dòng người qua lại trên phố thật sự là một điều rất tuyệt vời.
    [​IMG]
    Cách làm đồ uống này cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần sử dụng cafe nguyên chất, sữa đặc và đá lạnh. Đầu tiêu cho sữa đặc vào cốc sau đó pha cafe phin nóng lên trên để hòa tan hoàn toàn sữa, công đoạn cuối cùng tuy theo sở thích của khách uống lạnh hay nóng mà chúng ta cho thêm đá vào. Như vậy là đã hoàn thành xong một ly cafe sữa ngon lành phục vụ các vị khách rồi.

    Cafe kem caramen
    Đâu đó sự phảng phất của vị cafe hòa quyện với miếng caramen thơm ngon và kem tươi béo ngậy tạo nên một thứ đồ uống được giới trẻ có niềm đam mê với caramen khá yêu thích.

    [​IMG]

    Công thức làm cafe kem caramen cũng rất đơn giản cho những ai đã từng làm caramen rồi. Chỉ cần đổ cafe vào nồi, bỏ thêm một chút sốt caramel và vài thìa kem tươi sau đó khuấy đều chúng lên. Nhiệm vụ tiếp theo chỉ là đun nóng cafe lên, lưu ý là chỉ nóng lên thôi nhé vì nếu đun sôi thì món cafe của bạn sẽ bị khét lẹt. Vậy là chúng ta đã hoàn thành xong món cafe kem caramen để bổ sung vào thực đơn mùa hè rồi.

    Trà sữa cafe

    Hãy tăng thêm sự phong phú cho trà sữa bằng cách thêm một chút hương vị của cafe tạo nên thức uống trà sữa cafe lạ vị, khách hàng sẽ được thưởng thức cùng lúc cả 3 hương vị trà, sữa và cafe. Cốc trà sữa này mang một chút vị đắng của cafe, vị thơm của sữa và béo của kem sẽ khiến khách hàng tỉnh táo và thỏa cơn khát trong ngày hè oi ả.
    Trà sữa được pha chế theo nguyên tắc thông thường là thêm kem tươi và sữa vào nước trà. Sau đó chúng ta đổ cafe vào hỗn hợp, thêm nước sôi và khuấy đều tay cho đến khi cafe tan hết. Vậy là đã xong! Tùy theo khẩu vị của từng người mà lúc order bạn có thể hỏi xem khách hàng có muốn giảm đường hoặc giảm đá hay không.

    Bạc xỉu
    [​IMG]

    Bạc xỉu là thức uống được biến tấu một chút từ cafe sữa pha chế theo cách của người Trung Hoa. Một cốc bạc xỉu là sự kết hợp của 3 tầng bao gồm: sữa đặc, sữa tươi nóng và cafe được đánh tạo bọt lên một cách tỉ mỉ. Đầu tiên bạn cho sữa đặc vào cốc, sau đó đổ sữa tươi nóng lên trên, cho thêm một chút cafe đen sau đó sử dụng dụng cụ chuyên dùng để đánh bông lên. Vậy là chỉ mất khoảng 10 phút là chúng ta đã pha chế xong một ly bạc xỉu thơm nóng rồi.
    Hoàn thành một ly bạc xỉu rất đơn giản, tuy nhiên điều bạn cần chú ý đó là tỉ lệ các nguyên liệu pha chế sao cho hài hòa tránh vị của bạc xỉu sẽ ngọt quá hoặc bị đắng khiến quán bị mất điểm trong mắt khách hàng.

    Mocha cafe
    Với những khách hàng vừa thích hương vị cafe lại còn nghiền socola nữa thì mocha cafe sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

    [​IMG]

    Cafe mocha còn có tên gọi khác mà ít người biết đến đó là Mocaccino là một biến thể của cafe ý. Cafe mocha có vị socola rất dễ uống và thường được trang trí khá đẹp mặt.

    Cách làm thức uống này có hơi nhiều nguyên liệu hơn các loại đồ uống được biến tấu từ cafe thông thường. Đầu tiên là rót sauce chocolat vào đáy cốc và chiết suất thêm 1 shot espresso single vào. Trong thời gian cafe chảy thì đánh nóng sữa tươi tạo bọt mỏng. Khi cafe đã chảy hết hãy rắc bột cacao lên bề mặt của cafe. Cuối cùng là đổ sữa đã đánh từ từ vào cốc cafe và tạo các hình thù theo sở thích. Vậy là bạn đã sẵn sàng bổ sung vào thực đơn quán mình thêm cafe mocha ngon tuyệt, đẹp mắt rồi.

    Tạm kết
    Top những đồ uống từ cafe trên đây không những khá dễ làm, tiết kiệm chi phí mà còn được giới trẻ rất yêu thích nữa. Còn chần chừ gì mà không f5 chúng vào menu mùa hè này để công việc kinh doanh quán của bạn khởi sắc hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyễn Khánh Linh 25

Chia sẻ trang này