10 xu hướng truyền thông xã hội hàng đầu để xem vào năm 2023 ** ** 1.Nội dung video dạng ngắn vẫn đang tăng ** Tiktok là người tiên phong của phong trào nội dung video dạng ngắn và nó không có dấu hiệu chậm lại.Trong quý 3 năm 2022, ứng dụng đã có hơn 1,5 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Có một vài lý do tại sao nội dung video dạng ngắn rất phổ biến.Đầu tiên, thật dễ dàng để tiêu thụ.Mọi người có thể xem các video ngắn trong khi họ đang di chuyển hoặc họ thậm chí có thể xem chúng với âm thanh tắt.Thứ hai, các video dạng ngắn thường hấp dẫn hơn nội dung dạng dài hơn.Họ có nhiều khả năng thu hút sự chú ý của mọi người và giữ cho họ theo dõi. ** 2.Truyền phát trực tiếp đang trở nên phổ biến hơn **[. Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/top-xu-huong-social-media-2023-cac-marketer-can-luu-y.78827/