Kinh nghiệm: Topic Các Mẹ Chia Sẻ Kinh Nghiệm Đi Thái Lan Đánh Hàng

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi rubychen789, 9/11/2012.

  1. rubychen789

    rubychen789 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/11/2012
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    3
    Xin chào các mẹ!
    Em lập topic này mong các mẹ có kinh nghiệm chuyên buôn hàng Thái Lan có thể chia sẻ cho em cũng như các bạn có sự quan tâm tới việc qua Thái đánh hàng quần áo biết chút thông tin khi sang Thái. E biết ở diễn đàn mình cũng từng có nhiều topic chia sẻ kinh nghiệm qua Thái lấy hàng nhưng vì các topic đó khá lâu rồi em sợ có 1 số thông tin thay đổi nên em rất cần tới sự giúp đỡ của các mẹ.
    Em hiện đang ở Hải Phòng muốn đi Thái Lan đánh hàng quần áo về bán. Em tính đầu năm sau mới đi đánh hàng nhưng lập topic này ra để tham khảo ý kiến từ các mẹ để chuẩn bị kỹ lưỡng mọi thứ. Tâm lý kinh doanh thì ai cũng muốn các chuyến đi đánh hàng, ăn ở ngủ nghỉ bên Thái hết sức tiết kiệm.. Có đi thì đấy là chuyến đầu đi e tính đi 4 - 5 ngày thôi.. thì chi phí các mẹ ước chừng tầm bao nhiệu hộ e với ( tiền đi về qua Thái, ăn ở, đi lại tiết kiệm nhất có thể )
    Vì muốn buôn bán làm ăn lâu dài nên em mong các mẹ mách nước cho em ạ
    1. Em tính qua Thái 4 - 5 ngày vậy khi ở đây làm thủ tục để sang Thái không cần visa, chỉ cần hộ chiếu thôi phải không các mẹ ?
    - Các mẹ cho em ý kiến em nên đổi tiền Việt sang $ rồi sang Bath hay đổi tiền Việt sang Bath luôn? Đổi kiểu gì cho đỡ thiệt, Nên đổi tại nước mình hay sang Thái mới đổi ạ ?
    - Ngoài ra các mẹ xem giúp em còn cần phải làm những gì trước khi bay qua Thái k ạ ?

    2. Phương tiện qua Thái:
    - Các mẹ cho hỏi nếu bay từ Hà Nội thì máy bay có thể đáp tới những sân bay nào bên Thái? Có chuyến bay thẳng đến Bangkok không ạ?
    - Đi máy bay mua vé khứ hồi hãng nào sẽ được rẻ ?
    - Em nghe vài topic nói có thể đi bằng đường bộ sẽ tiết kiệm hơn nhưng em không biết mất thời gian bao lâu để tới Thái ?
    - Hành lý xách tay được mang theo bao nhiêu cân ? Còn hành lý ký gửi được phép mang theo bao nhiêu cân nữa? Hành lý ký gửi chỉ khi e vượt quá giới hạn cho phép mới bị tính thêm phí tại hải quan thôi đúng không các mẹ? Liệu vượt quá số cân cho phép thì thường sẽ bị thu phí thêm bao nhiêu ?

    3. Nếu chuyến bay của em không bay tới Bangkok mà bay tới sân bay khác thì em sẽ đi bằng phương tiện nào tới Bangkok ạ ? Em muốn liên lạc từ Thái về nhà thì mua sim liên lạc ra sao ( mã vùng... ) các mẹ chỉ giùm em...

    4. Sang tới Thái ( Bangkok ) rồi thì có những trung tâm mua sắm nào bán sỉ - lẻ giá tốt ? Họ có nói thách nhiều không ạ ?
    - Trung tâm mua sắm từ bán hàng bình dân đến hàng cao cấp,... các mẹ biết trung tâm mua sắm hay chợ nào thì giới thiệu giùm em nha....
    - Các trung tâm, chợ mua sắm thường mở cửa lúc mấy giờ và kết thúc lúc nào?
    - E nghe nói giờ bên Thái hàng Trung Quốc cũng ngập tràn nhiều còn đắt hơn hàng Trung Quốc tại VN mình vậy có cách nào phân biệt được không các mẹ nhỉ ?
    - Dân buôn hàng Thái nói tiếng Anh rất tốt mà vốn tiếng Anh của e không nhiều nhưng cũng có thể bập bẹ nói chuyện được về hàng hóa nhưng vì là lần đầu sang Thái chưa có mối hàng thì e có nên thuê người phiên dịch không ạ? Bên đó các mẹ có biết chỗ nào có dịch vụ thuê người phiên dịch k nhỉ? Chi phí thuê người phiên dịch bao nhiêu 1 ngày vậy các mẹ? Nếu các mẹ quen ai thì nhờ các mẹ cho e sđt để tiện liên lạc a. ^^
    - Mua hàng ở chợ hay trung tâm mua sắm thì đều có hóa đơn hay phiếu gì gì đó để hoàn thuế tại hải quan đúng k các mẹ nhỉ? E đọc mấy topic mà chưa hiểu về vấn đề đó lắm các mẹ giải thích giùm e thêm chút....

    5. Vấn đề ăn ở tại Bangkok
    - Các mẹ có biết chỗ nghỉ nào tại Bangkok gần mấy khu chợ, trung tâm mua sắm để nghỉ ngơi và ăn với giá tiết kiệm không ạ? Em muốn chọn nơi nghỉ gần khu chợ mua sắm để tiện cho việc đi lại ạ? Nếu các mẹ có địa chỉ khách sạn bình dân thì cho em nha....

    Các mẹ có thông tin bổ ích gì hãy chia sẻ giúp em nhé... ^^

    Em chân thành cảm ơn các mẹ đã quan tâm tới topic và giúp đỡ em !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi rubychen789
    Đang tải...


  2. Đỗ's

    Đỗ's Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/6/2009
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Topic các mẹ chia sẻ kinh nghiệm đi Thái Lan đánh hàng

    Mình chưa từng đi đánh hàng ở Thái nhưng có qua Thái nhiều lần nên có một vài kinh nghiệm muốn chia sẻ với bạn như sau:

    - Phương tiện máy bay: mình hay chờ đợt big sale của Airasia hoặc Vietnamairline. Giá vé sale tầm 100usd khứ hồi
    - Bạn nên mang theo $ và sang đó đổi tiền (đổi một ít ở sân bay để trả tiền taxi,linh tinh, nên đổi ở các quầy đổi tiền ở các trung tâm thương mại hoặc chợ)
    - Các trung tâm thương mại thì nhiều lắm đắt có rẻ có, nhưng nếu đi buôn chắc phải nhằm dịp big sale. Mình hay thấy dân mình hay sang chợ Chatuchak để đánh hàng. (chợ mở cuối tuần)
     
    thuynghia thích bài này.
  3. thoitranghthailand

    thoitranghthailand Mỹ phẩm Thái Lan chínhãng

    Tham gia:
    12/4/2012
    Bài viết:
    869
    Đã được thích:
    120
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Topic các mẹ chia sẻ kinh nghiệm đi Thái Lan đánh hàng

    em có chút kinh nghiệm đi Thái chia sẻ với mẹ nó đây ạ
    1. Đi sang Thái thì chỉ cần hộ chiếu, ko cần visa
    - mẹ nó nên đổi tiền Bath tại VN luôn, lên phố Hà Trung hoặc các tiệm vàng có đổi đấy ạ. Nếu tiêu bằng USD bên đó cũng được nhưng giá bị chênh, mình sẽ bị thiệt hơn là tiêu tiền Thái.
    2. Phương tiện qua Thái: Mẹ nó đi máy bay cho nhanh, mất có tầm 2 tiếng hoặc hơn thôi, máy bay từ HCM và HN thì bay thẳng đến BK đó mẹ nó, nên không phải lo. Đi đường bộ mất nhiều thời gian lắm, tầm 2 ngày 2 đêm mới tới được BK.
    - Mua sim: mẹ nó sang đó mua một cái sim Thái ( lâu rồi em ko nhớ mua của hãng nào), giá tầm 100 bath, mẹ nó mua thêm cái thẻ nhờ nhân viên nó nạp cho.
    3. Từ Sân bay BK mẹ nó vào Trung tâm có thể đi bằng xe bus hoặc taxi, taxi bên Thái cũng khá rẻ, chỉ đắt ở những km đầu tiên thôi.

    4. Sang tới BK, nếu muốn mua quần áo giá bình dân mẹ nó đi các chợ như Pạ Tu Nám, chợ Bo bế... là những chợ đầu mỗi, ở đây hàng hóa la liệt các loại tha hồ lựa chọn. Còn ở các Trung tâm thì đắt rồi, nhưng tiền nào của nấy mẹ nó ạ.
    Nếu mẹ nó lấy buôn thì họ không nói thách nhiều đâu, nhưng mẹ nó cũng nên trả giá để được giá rẻ hơn, nhưng mà không đáng kể lắm. Hàng quần áo thì chỉ cần mua từ 3 cái cho 1 loại là được tính giá buôn rồi.

    Bên Thái hàng TQ nhiều lắm mẹ nó ạ, em không nói đùa chứ một số shop sang ở VN sang Thái lấy đồ Thái mà em xem toàn đồ Trung Quốc thôi. Cái này cũng hơi khó thật, chỉ có người Thái hoặc người sống lâu ở Thái mới rõ, bạn em ở bên Thái 3 năm nó khá rành cái này. Về căn bản là hàng thời trang Thái về chất liệu tốt hơn hẳn hàng Thái, đường may tốt hơn, có điều kiểu dáng ko được đa dạng phong phú như hàng TQ, mẹ nó cứ đi lấy vài lần là sẽ biết.
    - Dân buôn Thái nói chung biết tiếng Anh cũng khá, đủ để giao tiếp, nếu may mẹ nó có thể gặp được những người nói được tiêng Việt. Mẹ nó cứ cầm theo 1 cái máy tính mini rồi gõ lên con số tiền muốn mua là họ cũng hiểu đấy.
    Nếu đi lần đầu mẹ nó nên thuê phiên dịch, có thể thuê các em là người Việt Nam đang học cao học tại Bangkok, nếu mẹ nó cần thì mình có thể liên hệ giúp, vì mình cũng có khá nhiều người quen và các em học khóa dưới đang học và làm việc tại BK, về giá cả thì mẹ nó tự thỏa thuận nhé.
     
    Mẹ Hồng Bông thích bài này.
  4. bơ_shop

    bơ_shop Nhiều Mẫu Túi XK Hot 2016

    Tham gia:
    29/8/2012
    Bài viết:
    1,812
    Đã được thích:
    364
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Topic các mẹ chia sẻ kinh nghiệm đi Thái Lan đánh hàng

    Ông chú chơi thân với bố mình là người việt gốc thái, mình thấy ông ý cũng đánh hàng thái về bán nhưng cũng tùy mắt nhặt hàng thôi bạn à.....mình cũng chưa hỏi xem ông yá đánh hàng ra sao, chờ tối mình sẽ hỏi cho....
     
  5. Muopdang

    Muopdang Tốt Danh Hơn Lành Áo

    Tham gia:
    22/12/2006
    Bài viết:
    1,094
    Đã được thích:
    357
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Topic các mẹ chia sẻ kinh nghiệm đi Thái Lan đánh hàng

    Mình mới đi Bangkok về đây này. Nói ra bạn không tin nhưng có người đang nhờ mình tìm nguồn hàng quần áo ở VN để nhập về Thái lan, bán ở các shop của họ. Hiện nay họ phải mua từ Cambodia mà dân Cambodia lại sang VN mua. Điều này nghe có vẻ khó tin nhưng thực tế là mỗi nước sẽ mạnh về 1 vài mặt hàng nên chuyện bán cho họ rồi lại mua của họ là chuyện bình thường.

    Mình ko đi các chợ nên ko có thông tin. Nhưng có người bạn chuyên làm vận tải nói là họ nhập từ TQ rất nhiều.

    Bạn có thể sang Thái xách tay về nhưng số lượng nhỏ thì ko đủ để bù chi phí.

    Nếu bạn muốn đi cho biết thì nên đi. Vietnam Airlines có gói tour trọn gói (máy bay + khách sạn + đưa đón sân bay) trong 2 đêm là khoảng 170 usd nhưng phải đặt trước 10 ngày và ko thay đổi lịch bay. Muốn ở thêm thì bạn ra khách bạn bên ngoài thuê (bạn vào trang agoda.com tìm và đặt khách sạn, có tiếng Việt nhưng phải có thẻ visa), khách sạn bình dân ở trung tâm rẻ lắm, 300k là ở OK.

    Cước hàng không và thuế nhập khẩu là 2 việc khác nhau. Hàng không giá rẻ thì trong vé rất ít kg hành lý, muốn mang đồ nhiều kg thì mua thêm; còn của VN airlines hoặc Thai Airway thì được mang 20-25kg gửi và 7-10kg xách tay. Quá thì trả thêm hình như cũng khá đắt. Còn hải quan có thể sẽ bắt bạn phải nộp thuế nhập khẩu nếu họ xác định bạn đi buôn và mang nhiều hàng quá mức cho phép.

    Từ sân bay về tp có thể đi taxi nến mình chưa thạo đường về KS, còn nếu thạo thì có thể đi Airport link giá khoảng 70-120 bath khoảng 2,5-4 usd thôi.
     
  6. Libra Linh

    Libra Linh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Topic các mẹ chia sẻ kinh nghiệm đi Thái Lan đánh hàng

    Chao ban,
    Minh la Linh, minh song tai bangkok 2 nam va co hay chuyen hang ao quan ve vietnam
    Ban co the tham khao cac thong tin sau:

    1. Em tính qua Thái 4 - 5 ngày vậy khi ở đây làm thủ tục để sang Thái không cần visa, chỉ cần hộ chiếu thôi phải không các mẹ ?
    - Các mẹ cho em ý kiến em nên đổi tiền Việt sang $ rồi sang Bath hay đổi tiền Việt sang Bath luôn? Đổi kiểu gì cho đỡ thiệt, Nên đổi tại nước mình hay sang Thái mới đổi ạ ?
    - Ngoài ra các mẹ xem giúp em còn cần phải làm những gì trước khi bay qua Thái k ạ ?

    _ di Thailand thi khong can lam Visa du lich, neu ban o tam 4,5 ngay
    _ ban men cam then USD theo va dpi tai cac Ngang hang, chi nhanh, kiot cua ngan hang tai Bangkok, hay o ngay san bay Thailand


    2. Phương tiện qua Thái:
    - Các mẹ cho hỏi nếu bay từ Hà Nội thì máy bay có thể đáp tới những sân bay nào bên Thái? Có chuyến bay thẳng đến Bangkok không ạ?
    - Đi máy bay mua vé khứ hồi hãng nào sẽ được rẻ ?
    - Em nghe vài topic nói có thể đi bằng đường bộ sẽ tiết kiệm hơn nhưng em không biết mất thời gian bao lâu để tới Thái ?
    - Hành lý xách tay được mang theo bao nhiêu cân ? Còn hành lý ký gửi được phép mang theo bao nhiêu cân nữa? Hành lý ký gửi chỉ khi e vượt quá giới hạn cho phép mới bị tính thêm phí tại hải quan thôi đúng không các mẹ? Liệu vượt quá số cân cho phép thì thường sẽ bị thu phí thêm bao nhiêu ?

    De An toan, Tiet kiem thoi gian thi tot nhat la ban DI BANG MAY BAY, di duong bo chi danh cho ai PHUOT, di choi thoi,
    Neu muon mua ve re~ thi canh ve cua hang AIR ASIA, hoac ve binh thuong cua hang~ 2 chieu thuong co gia la 200USD
    Hanh li mach tay la 7ki, neu mua cua AIR ASIA, hanh li ve ban co the mua den muc 35ki,40ki,,, nen bôk hanh li truoc , dung de ra den san bay roi over va bi charge fi
    doi voi AIR ASIA, qua' 1ki la 500 bath = 330ngan 1ki
    3. Nếu chuyến bay của em không bay tới Bangkok mà bay tới sân bay khác thì em sẽ đi bằng phương tiện nào tới Bangkok ạ ? Em muốn liên lạc từ Thái về nhà thì mua sim liên lạc ra sao ( mã vùng... ) các mẹ chỉ giùm em...
    SAN BAY SUVANABHUM hoac SAN BAY DONMUANG,,, deu fai don taxi de di vao trug tam nha', gia se vao khoang 250 den 500 ngan tuy vao san bay, neu o san bay SUVANABHUM thi co TAU DIEN gia' 30ngan di vao thanh fo mat 1 tieng',,^^ TAU DIEN HIEN DAI<SACH SE hon tau lua o VIETNAM,,, 20 lan` ^^

    4. Sang tới Thái ( Bangkok ) rồi thì có những trung tâm mua sắm nào bán sỉ - lẻ giá tốt ? Họ có nói thách nhiều không ạ ?
    - Trung tâm mua sắm từ bán hàng bình dân đến hàng cao cấp,... các mẹ biết trung tâm mua sắm hay chợ nào thì giới thiệu giùm em nha....
    - Các trung tâm, chợ mua sắm thường mở cửa lúc mấy giờ và kết thúc lúc nào?
    - E nghe nói giờ bên Thái hàng Trung Quốc cũng ngập tràn nhiều còn đắt hơn hàng Trung Quốc tại VN mình vậy có cách nào phân biệt được không các mẹ nhỉ ?
    - Dân buôn hàng Thái nói tiếng Anh rất tốt mà vốn tiếng Anh của e không nhiều nhưng cũng có thể bập bẹ nói chuyện được về hàng hóa nhưng vì là lần đầu sang Thái chưa có mối hàng thì e có nên thuê người phiên dịch không ạ? Bên đó các mẹ có biết chỗ nào có dịch vụ thuê người phiên dịch k nhỉ? Chi phí thuê người phiên dịch bao nhiêu 1 ngày vậy các mẹ? Nếu các mẹ quen ai thì nhờ các mẹ cho e sđt để tiện liên lạc a. ^^
    - Mua hàng ở chợ hay trung tâm mua sắm thì đều có hóa đơn hay phiếu gì gì đó để hoàn thuế tại hải quan đúng k các mẹ nhỉ? E đọc mấy topic mà chưa hiểu về vấn đề đó lắm các mẹ giải thích giùm e thêm chút....

    Truong hop ban mua do Cho thi ko co HOA don thue j het ca, chi co ban mua hang chinh hang~ thi moi co hoa don va trinh hai wan ^^ vi du HANG HIEU^.
    Hang Trung Quoc cung nhiu cho nen ban fai co kien thuc ve san fam khi mua hang tai khu cho, khu ban do Si~
    Con truing hop ban k the noi thi thi contact voi minh ve thong tin PHIEN DICH
    Viec tra già se tuy vao khu vuc ban mua do, neu mua o khu si thuong thi tra gia' ko nhiu va mua voi gia ngta niem yet
    cac khu noi tieng nhu PLATINUM, PRATUNAM,JATUJAK...

    5. Vấn đề ăn ở tại Bangkok
    - Các mẹ có biết chỗ nghỉ nào tại Bangkok gần mấy khu chợ, trung tâm mua sắm để nghỉ ngơi và ăn với giá tiết kiệm không ạ? Em muốn chọn nơi nghỉ gần khu chợ mua sắm để tiện cho việc đi lại ạ? Nếu các mẹ có địa chỉ khách sạn bình dân thì cho em nha....
    Minh bit 1 Hotel khac sach, hien dai ngay trong hem~ truoc PLATINUM, gia chi tam 33USD 1 dem,, la loai re~ i,, tien cho ai di mua sam wanh khu PRATUNAM,,, ten la A-2 House - doi dien PLATINUM
    - An uong thi co cac nha hang, food court hay fast-food sung want do

    Moi thon tin co the lien he minh wa email: linh.libra@hotmail.com h
    Minh co nhan nhap hang` si~ ve VIETNAM theo yeu cau - nghia~ la ban ko can wa bangkok, lua hag` tren mang, thanh toan va minh chuyen ve vietnam cho ban,, doi voi nhug ai ko co thoi gian di lua hang` ^^
     
    Sửa lần cuối: 12/3/2013
  7. thuynghia

    thuynghia http://t***nghia.com/

    Tham gia:
    29/5/2009
    Bài viết:
    9,657
    Đã được thích:
    1,161
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Topic các mẹ chia sẻ kinh nghiệm đi Thái Lan đánh hàng

    Mình muốn nhập ít đồ tiêu dùng, gia dụng, mỹ phẩm của Thái Lan. Mẹ nào có giá buôn tốt thì pm mình nhé!
     
  8. cheguevara

    cheguevara Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/3/2013
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Topic các mẹ chia sẻ kinh nghiệm đi Thái Lan đánh hàng

    Bạn nào đang có kế hoạch nhập hàng từ Thái Lan về VN thì liên hệ mình nhé, hiện tại mình công tác tại Bangkok, có thể rỗi vào cuối tuần nên có dịch vụ đưa các bạn đi chơ chọn hàng và gởi về VN. Chi phí đi lại, điện thoại và phiên dịch vủa mình là 1,500 bath/1 ngày nhé! Liên lạc theo số ĐT +66909696740 và email sau:jj2bangkok@gmail.com.
     
  9. caixanhhoa

    caixanhhoa Dau goi, Sap vuot toc nam

    Tham gia:
    30/1/2013
    Bài viết:
    22,320
    Đã được thích:
    3,190
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Topic các mẹ chia sẻ kinh nghiệm đi Thái Lan đánh hàng

    Em cũng muốn học hỏi kinh nghiệm các mẹ, các mặt hàng của Thái dùng em thích lắm
     
  10. muathuytinh862012

    muathuytinh862012

    Tham gia:
    19/10/2012
    Bài viết:
    10,048
    Đã được thích:
    3,065
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Topic các mẹ chia sẻ kinh nghiệm đi Thái Lan đánh hàng

    Tớ đánh dấu để học hỏi kinh nghiệm
     
  11. anialove245

    anialove245 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/4/2013
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Topic các mẹ chia sẻ kinh nghiệm đi Thái Lan đánh hàng

    em muốn nhập hàng thái về bán . các chị có nguồn hàng thái nào k ạ? mách e với . e cám ơn nhiều ạ
     
  12. meximuoi2010

    meximuoi2010 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/10/2010
    Bài viết:
    1,066
    Đã được thích:
    89
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Topic các mẹ chia sẻ kinh nghiệm đi Thái Lan đánh hàng

    mình cũng muốn nhập hàng thái về bán , đánh dấu theo dõi tình hình đã .
     
  13. meogiadamdang

    meogiadamdang Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/7/2012
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Topic các mẹ chia sẻ kinh nghiệm đi Thái Lan đánh hàng

    có bác nào quen bên đó dẫn đi rồi đánh về Hà Nội không nhỉ!!
     
  14. me_toet_2710

    me_toet_2710 maylocnuoc365.com-RẺ NHẤT

    Tham gia:
    29/6/2009
    Bài viết:
    14,063
    Đã được thích:
    2,319
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Topic các mẹ chia sẻ kinh nghiệm đi Thái Lan đánh hàng

    E cũng hóng các mẹ xem có mặt hàng gì k? dạo này làm ăn khó khăn quá
     
  15. Mẹ Hồng Bông

    Mẹ Hồng Bông ĐỒ GIA DỤNGSUPOR-PANAFRES

    Tham gia:
    7/6/2012
    Bài viết:
    1,275
    Đã được thích:
    311
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Topic các mẹ chia sẻ kinh nghiệm đi Thái Lan đánh hàng

    đặt gạch để học hỏi knghiem các mẹ thông thái.
     
  16. Vi's shop

    Vi's shop Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/6/2008
    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Topic các mẹ chia sẻ kinh nghiệm đi Thái Lan đánh hàng

    Có 1 lưu ý không nhỏ cho các mẹ muốn sang đánh hàng Thái.
    Hiện giờ hầu hết các bạn mang hàng lý to to đi qua hải quan đều bị giữ lại kiểm tra. Kiểu kiểu như CSGT ý, vào là phải xin xỏ, xin ko đc thì phải xì tiền. Hồi em đi là 1 triệu/ng, thế mà hồi bạn em đi tháng 6 rồi bị nộp 2 triệu cơ ạ.
    Vậy nên, mẹ nào biết hãng nào nhận chuyển về từ Thái về Hn mà giá hợp lý thì báo em với. Chứ kiểu này hết đất sống ạ :((
     
  17. MeSauSua

    MeSauSua Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/6/2012
    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Topic các mẹ chia sẻ kinh nghiệm đi Thái Lan đánh hàng

    Mình rất rất quan tâm .. lấy kinh nghiệm cái hihi
     
  18. mehainhoc

    mehainhoc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/3/2008
    Bài viết:
    198
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Topic các mẹ chia sẻ kinh nghiệm đi Thái Lan đánh hàng

    Bạn đã tìm được chỗ bán buôn chưa? Nếu chưa thì liên lạc với mình nhé! Bao giờ cũng giá hạt rẻ bạn nhé! Chúc bạn buôn may bán mắn nhé.
    Sô đt của mình là không chín tám sáu bốn năm sáu sáu 78 nhé. Mình tên hương.
     
  19. mehainhoc

    mehainhoc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/3/2008
    Bài viết:
    198
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Topic các mẹ chia sẻ kinh nghiệm đi Thái Lan đánh hàng

    Bạn đã tìm được chỗ bán buôn chưa? Nếu chưa thì liên lạc với mình nhé! Bao giờ cũng giá hạt rẻ bạn nhé! Chúc bạn buôn may bán mắn nhé.
    Sô đt của mình là không chín tám sáu bốn năm sáu sáu 78 nhé. Mình tên hương.
     
  20. huongngoclan27

    huongngoclan27 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/1/2009
    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    99
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Topic các mẹ chia sẻ kinh nghiệm đi Thái Lan đánh hàng

    Haiz, mình cũng muốn sang Thái đánh ít hàng gia dụng $ thời trang về bán mà nghe chừng khó quá. Hic... bác nào có kinh nghiệm đi rồi share thông tin cho em hóng với. Em cảm ơn nhiều ạ.
     

Chia sẻ trang này